Reader testing model by

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
Advertisements

โปรแกรมฝึกหัด การเลื่อนและคลิกเมาส์
ผู้บริจาคร่างกายในปี 2551 รวมจำนวน 3,000 คน
วิธีการสมัครสมาชิก UNOVUS
วิธีการตั้งค่าและทดสอบ เครื่องคอมพิวเตอร์ก่อนใช้งาน
การฝึกอบรม โครงการจัดทำระบบคลังข้อมูลสาธารณภัย
Proprietary and Confidential © Astadia, Inc. | 1.
ไฟฟ้ากระแสสลับ Alternating Current
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระราชทาน
วิชา องค์ประกอบศิลป์สำหรับคอมพิวเตอร์ รหัส
ไม่อิงพารามิเตอร์เบื้องต้น
การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
พื้นฐานวงจรขยายแรงดัน
EEET0485 Digital Signal Processing Asst.Prof. Peerapol Yuvapoositanon DSP3-1 ผศ.ดร. พีระพล ยุวภูษิตานนท์ ภาควิชา วิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ DSP 5 The Discrete.
ดร. พีระพล ยุวภูษิตานนท์ ภาควิชา วิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์
4.6 RTL (Resistor-Transistor Logic) Inverter
วงจรออปแอมป์ไม่เชิงเส้นและวงจรกำเนิดสัญญาณ
บทที่ 6 วงจรออปแอมป์เชิงเส้น
นายรังสฤษดิ์ตั้งคณารหัส นายวสันต์ชานุชิตรหัส
Training Management Trainee
นวัตกรรมน่ารู้ นางสาวสินีนาฎ อุ่นใจเพื่อน
เปรียบเทียบจำนวนประชากรทั้งหมดจากฐาน DBPop Original กับจำนวนประชากรทั้งหมดที่จังหวัดถือเป็นเป้าหมาย จำนวน (คน) 98.08% % จังหวัด.
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เกี่ยวกับระเบียบกระทรวงการคลัง
การฝึกอบรม โครงการจัดทำระบบคลังข้อมูลสาธารณภัย
E-Service รศ. ดร. อนงค์นาฏ ศรีวิหค สำนักบริการคอมพิวเตอร์ มก.
Accessing Web Application Data at Any Time
ผศ.ดร. พีระพล ยุวภูษิตานนท์ ภาควิชา วิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์
บทที่ 1 อัตราส่วน.
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
(เฟส 1 ระยะทดลองใช้งาน อรม.อร.)
กลุ่มสาระการเรียนรู้ คณิตศาสตร์ โรงเรียนบ้านหนองกุง อำเภอนาเชือก
กระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์
EC411 ทฤษฏีและนโยบายการเงิน
CHAPTER 11 Two-port Networks
1 CHAPTER 2 Basic Laws A. Aurasopon Electric Circuits ( )
CHAPTER 4 Circuit Theorems
Kampol chanchoengpan it สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ Arithmetic and Logic Unit 1.
บทที่ 2 อาร์เรย์ อาร์เรย์ คือ ชุดของตัวแปรเดียวกัน ซึ่งสมาชิกของอาร์เรย์จะเป็นตัวแปรพื้นฐาน จำนวนสมาชิกในอาร์เรย์มีขนานแน่นอน และสมาชิกของอาร์เรย์แต้ละตัว.
ระบบการเบิก-จ่าย ลูกหนี้เงินยืม
ทำการตั้งเบิกเพิ่ม แบบฟอร์ม GFMIS.ขบ.02 เพื่อชดใช้ใบสำคัญ
แนวทางการปฏิบัติโครงการจูงมือ น้องน้อยบนดอยสูง 1.
1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
ข้อ 1 โจทย์ ชาย อายุ 59 ปี มีไข้ ตรวจชีพจร และฟังได้หัวใจเต้นไม่ส่ำเสมอ ทำ ECG ดังแสดง จงอ่าน ECG นี้โดยละเอียด.
สัปดาห์ที่ 14 ผลตอบสนองต่อความถี่ Frequency Response (Part II)
สัปดาห์ที่ 13 ผลตอบสนองต่อความถี่ Frequency Response (Part I)
สัปดาห์ที่ 6 วงจรไฟฟ้าสามเฟส Three-Phase Circuits (Part II)
สัปดาห์ที่ 15 โครงข่ายสองพอร์ท Two-Port Networks (Part I)
สัปดาห์ที่ 10 (Part II) การวิเคราะห์วงจรในโดเมน s
Electrical Circuit Analysis 2
สัปดาห์ที่ 5 ระบบไฟฟ้าสามเฟส Three Phase System.
สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ (Computer Architecture)
การดำเนินการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (O-NET)
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่6
ค21201 คณิตศาสตร์เพิ่มเติม 1
Engineering Electronics อิเล็กทรอนิกส์วิศวกรรม กลุ่ม 4
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
จุมพฏ พงศ์ศักดิ์ศรี จุมพฏ พงศ์ศักดิ์ศรี
ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร อ32204
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
แบบฝึกหัด จงหาคำตอบที่ดีที่สุด หรือหาค่ากำไรสูงสุด จาก
จำนวนจริง จำนวนอตรรกยะ จำนวนตรรกยะ เศษส่วน จำนวนเต็ม จำนวนเต็มบวก
กราฟเบื้องต้น.
กราฟเบื้องต้น.
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
โครงการจัดทำฐานข้อมูลผ่านเว็บไซต์
Acquisition Module.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Reader testing model by Reader testing model by using antenna  (แบบจำลองชุดทดสอบหัวอ่านโดยใช้สายอากาศ)

Pozar, David M. Microwave engineering. 3rd ed. Hoboken, N. J Pozar, David M. Microwave engineering. 3rd ed. Hoboken, N.J. : Wiley,2005.

สายอากาศไดโพล. เข้าถึงได้จาก : http://www. hs8jyx. com/html/dipole สายอากาศไดโพล.เข้าถึงได้จาก : http://www.hs8jyx.com/html/dipole.html. (วันที่สืบค้น : 3 สิงหาคม 2552)

Parabolic Antenna. เข้าถึงได้จาก : http://www. radartutorial. eu/06

รูปแบบการจำลองหัวอ่าน Testing the reader model as a resistance Testing the reader model as a recording head circuit Testing the recording head circuit connect to conductor wire Voltage S-Parameter

Simplified model for a recording head on suspension แสดงตัวต้านทานที่เป็น Reader Head Wallash. A New Electrical Overstress (EOS) Test for Magnetic Recording Heads.เข้าถึงได้จาก : www.credencetech.com/products/.../New_EOS_Test_Recording_Heads.pdf. (วันที่สืบค้น : 14 พฤศจิกายน 2552)

การจำลองหัวอ่าน ใช้ Lumped และ Discrete port แทนค่าความต้านทานในหัวอ่าน 1.1 ใช้ Lumped แทนค่าความต้านทานในหัวอ่าน

กราฟแสดงความสัมพันธ์ระหว่าง Voltage และ Frequency ความถี่ที่เกิด rasonance ค่าความต้านทาน แรงดัน % การลดลง ระหว่างค่าความต้านทาน 300 Ohm และ 75 Ohm 2.4 GHz 300 Ohm (Good Reader) 0.2923598 V 40.134% 75 Ohm (Bad Reader) 0.09928256 V

การจำลองหัวอ่าน 1.2 ใช้ Discrete port แทนค่าความต้านทานในหัวอ่าน

ความถี่ที่เกิด rasonance ระหว่างค่าความต้านทาน 300 Ohm และ 75 Ohm กราฟแสดงค่า s-parameter (s 2,1) ความถี่ที่เกิด rasonance ค่าความต้านทาน s-parameter % การเพิ่มขึ้น ระหว่างค่าความต้านทาน 300 Ohm และ 75 Ohm 2.3684 GHz 300 Ohm (Good Reader) 0.1965 20.967% 75 Ohm (Bad Reader) 0.2377

การจำลองหัวอ่าน 2. สร้างวงจร recording head แล้วใช้ Lumped และ Discrete port แทนค่าความต้านทานในหัวอ่าน Wallash. A New Electrical Overstress (EOS) Test for Magnetic Recording Heads.เข้าถึงได้จาก : www.credencetech.com/products/.../New_EOS_Test_Recording_Heads.pdf. (วันที่สืบค้น : 14 พฤศจิกายน 2552)

การจำลองหัวอ่าน 2.1 สร้างวงจร recording head แล้วใช้ Lumped แทนค่าความต้านทานในหัวอ่าน

ความถี่ที่เกิด rasonance กราฟแสดงความสัมพันธ์ระหว่าง Voltage และ Frequency ความถี่ที่เกิด rasonance ค่าความต้านทาน แรงดัน % การลดลง ระหว่างค่าความต้านทาน 300 Ohm และ 75 Ohm 2.2 GHz 300 Ohm (Good Reader) 0.7177231 V 27.671% 75 Ohm (Bad Reader) 0.5191208 V

การจำลองหัวอ่าน 2.2 สร้างวงจร recording head แล้วใช้ Discrete port แทนค่าความต้านทานในหัวอ่าน

ความถี่ที่เกิด rasonance กราฟแสดงค่า s-parameter (s 2,1) ความถี่ที่เกิด rasonance ค่าความต้านทาน s-parameter % การเพิ่มขึ้น ระหว่างค่าความต้านทาน 300 Ohm และ 75 Ohm 2.2082 GHz 300 Ohm (Good Reader) 0.04167 45.836% 75 Ohm (Bad Reader) 0.06077

การจำลองหัวอ่าน 3. สร้างสายเชื่อมต่อบริเวณ reader head แล้วใช้ Lumped และ Discrete port แทนค่าความต้านทานของหัวอ่าน ในวงจร recording head ภาพสายเชื่อมต่อหัวอ่านและหัวเขียน ชญาดา สุระวนิชกุล.แบบจำลองของสายเชื่อมต่อหัวอ่านและวงจรขยายภาคแรกโดยใช้เอสพารามิเตอร์,2551

การจำลองหัวอ่าน 3.1 สร้างสายเชื่อมต่อบริเวณ reader head แล้วใช้ Lumped แทนค่าความต้านทานของหัวอ่าน ในวงจร recording head

การจำลองหัวอ่าน ภาพขยายส่วนเชื่อมต่อกับบริเวณหัวอ่าน

ความถี่ที่เกิด rasonance กราฟแสดงความสัมพันธ์ระหว่าง Voltage และ Frequency ความถี่ที่เกิด rasonance ค่าความต้านทาน แรงดัน % การลดลง ระหว่างค่าความต้านทาน 300 Ohm และ 75 Ohm 2 GHz 300 Ohm (Good Reader) 0.1968189 V 60.073% 75 Ohm (Bad Reader) 0.07858368 V

การจำลองหัวอ่าน 3.2 สร้างสายเชื่อมต่อบริเวณ reader head แล้วใช้ Discrete port แทนค่าความต้านทานของหัวอ่าน ในวงจร recording head

การจำลองหัวอ่าน ภาพขยายส่วนเชื่อมต่อกับบริเวณหัวอ่าน

ความถี่ที่เกิด rasonance กราฟแสดงค่า s-parameter (s 2,1) ความถี่ที่เกิด rasonance ค่าความต้านทาน s-parameter % การเพิ่มขึ้น ระหว่างค่าความต้านทาน 300 Ohm และ 75 Ohm 2.3284 GHz 300 Ohm (Good Reader) 0.0236 48.05% 75 Ohm (Bad Reader) 0.03494

กราฟแสดงความสัมพันธ์ระหว่าง Voltage และ Frequency ของทั้ง 3 การทดลอง เมื่อใช้ Lumped แทนค่าความต้านทานใน reader head เมื่อใช้ Lumped แทนค่าความต้านทานในวงจร recording head เมื่อมีสายเชื่อมต่อบริเวณ reader head แล้วใช้ Lumped แทนค่าความต้านทานของหัวอ่าน ในวงจร recording head

กราฟแสดงค่า s-parameter (s 2,1) ของทั้ง 3 การทดลอง เมื่อใช้ Discrete port แทนค่าความต้านทานใน reader head เมื่อใช้ Discrete port แทนค่าความต้านทานในวงจร recording head เมื่อมีสายเชื่อมต่อบริเวณ reader head แล้วใช้ Discrete port แทนค่าความต้านทานของหัวอ่าน ในวงจร recording head