แผนการจัดการเรียนรู้ Active Learning

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
E-COMMERCE WEBSITE Smartzap Co., Ltd.. Company Profile บริษัท สมาร์ทแซป จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 2543 (13 ปี ) ในช่วงยุค Internet เพิ่ง เริ่มต้น เป็นบริษัทที่ดำเนินงานทางด้าน.
Advertisements

Chapter 9 : Designing Approach
Making PowerPoint Slides
Helping you make better treatment decisions for your patients.
Doctor’s Orders. Take up to start doing a particular job or activity. Take up เริ่มต้นดำเนินการ.
Sleep as much as you can... นอนให้มากเท่าที่สามารถทำได้
Menu and Interactive with Powerpoint ให้นำเรื่อง Input /Output Technology มา จัดทำ การนำเสนอ โดยใช้หลักการ Menu and Interactive with powerpoint มาประยุกต์
การสร้าง WebPage ด้วย Java Script Wachirawut Thamviset.
Introduction to TKT Test
 How do we improve the test?  Why do we have to improve the test?
Establishing a Culture of Achievement: Multiliteracies in the ELT Classroom Session #2: 27 July 2012.
ครูปัทมา แฝงสวัสดิ์. การอ่านเรื่องงานแล้ว บอกรายละเอียดและ สาระสำคัญ.
All Dressed Up.
ชื่อผู้สอน : นางฐิติมา พิริยะ
พฤติกรรมการสอนคณิตศาสตร์ (Teaching Behavior in Mathematics)
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน ช่วงชั้นที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ครูวิไลวรรณ ใจรักประภาสุข โรงเรียนอมก๋อยวิทยาคม.
ภาษาอังกฤษ อ่าน-เขียน 2
ครูรุจิรา ทับศรีนวล “Edinburgh” ตอนที่ 1 ครูรุจิรา ทับศรีนวล.
ภาษาอังกฤษ ชั้นมัธยมศึกษาปึที่ 4 Grammar & Reading ครูรุจิรา ทับศรีนวล.
ทฤษฎีการให้คำปรึกษาแบบเอกัตบุคคล Person Centered Theory
งาน เรื่อง วิธีการสอนภาษาอังกฤษ
Abilities.  Where are they?  Why are they there?  What objects can you see around them?  On the island.  The boat capsized.
บทที่ 7 ทักษะการกล้าแสดงออก อย่างเหมาะสม เข้าสุ่บทที่ Part 7.
PowerPoint Template.
Printing: Your printer might not print the same way our printers do, so make sure to try a couple of test prints. If things aren’t aligning quite right,
หลักสูตร วิทยากรแนว ปฏิบัติ การใช้แรงงานที่ดี (Training of Trainer : TOT) โดย กรวรรณ จงสถาพรพันธ์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานพัฒนาระบบ มาตรฐานแรงงาน 1.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 39 สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน 16 พฤษภาคม 2558 ณ โรงแรมน่านเจ้า จังหวัดพิษณุโลก การประชุมชี้แจง เรื่อง.
การจัดกิจกรรม ชุมนุม Science Club. การจัดกิจกรรมชุมนุมสนองตอบ วัตถุประสงค์ของการจัดการศึกษา ตามมาตรา ๒๔ ได้อย่างครบถ้วน.
ปรานอม ประทีปทวี 25/09/591 หน้าที่ของครูผู้นิเทศ สพม.5.
ปัจจัยส่งเสริม การจัดกิจกรรมแนะแนว. องค์ประกอบการเรียนรู้ ที่มีประสิทธิภาพ องค์ประกอบการเรียนรู้ ที่มีประสิทธิภาพ รูปแบบการเรียนรู้ของนักเรียน รู้ 1 รู้
คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
D 2 E 1 S E M N G ม. I G I T Grammar A L 4.0.
ง21101 การงานอาชีพและเทคโนโลยี ม. 1 เจตคติต่อการประกอบอาชีพ
English for Reflective Thinking วิชา ภาษาอังกฤษเพื่อการสะท้อนคิด
ISC1102 พื้นฐานทางระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
อาจารย์ณัฐภัทร แก้วรัตนภัทร์ วท.ม.,วท.บ.เกียรตินิยมอันดับ1
การเรียนรู้เชิงรุก Active Learning ดร.ไพจิตร สดวกการ.
ISC2102 สถิติเพื่อการวิเคราะห์ข้อมูล
“ชีวิตที่ไร้กังวล” A WORRY FREE LIFE. “ชีวิตที่ไร้กังวล” A WORRY FREE LIFE.
1. นี่เป็นสิ่งที่พระเยซูทรงทำ พระองค์ทรงรักษาทุกคน ที่เจ็บป่วยให้หายดี
Project Management Professional (PMP)
หน่วยที่ 2 ข้อมูลและสารสนเทศ
PCT / ระบบสำคัญ : ใช้ Cycle of Learning ในการหมุน PDSA
1. ดาวิด มอง ผ่านสายตาของพระเจ้า
กลุ่มคำและประโยค ภาษาไทย ม. ๓
Instruction design แผนจัดการเรียนรู้ Active Learning
ประกาศ ศธ. การบริหารจัดการเวลาเรียนภาษาอังกฤษ ชั้น ป. 1-3 ลว. 31 ต. ค
ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๐ ผู้สอน : คุณครูภาคภูมิ คล้ายทอง
การวิเคราะห์มาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัด
การศึกษาเอกเทศทางบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์
สารสนเทศศาสตร์เบื้องต้น
“เรียนรู้ที่จะให้อภัย”
นางสาวเนตรนภา เอียดสงคราม
1 ยอห์น 1:5-7 5 นี่เป็นเรื่องราวซึ่งเราได้ยินจากพระองค์และประกาศแก่ท่าน คือพระเจ้าทรงเป็นความสว่าง ในพระองค์ไม่มีความมืดเลย 6 ถ้าเราอ้างว่ามีสามัคคีธรรมกับพระองค์แต่ยังดำเนินในความมืด.
ที่มาและหน่วยงานกาชาดต่างๆ
เรียนอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
การวิเคราะห์มาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัด
Helpful Questions ทำไมเราไม่ควรอยู่ในที่นั่งคนขับเมื่อพูดกับคนอื่นเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาเชื่อในการเปรียบเทียบกับความเชื่อของคริสเตียน? Why shouldn’t we.
2 E 2 S E M N G Requests and Replies
Control Charts for Count of Non-conformities
สารสนเทศศาสตร์เบื้องต้น
2 E 1 S E M N G Future Simple Tense
Medical Communication/Counseling Training for the “Trainers” คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ธันวาคม 2558.
โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการบูรณาการภาครัฐและเอกชนในการจัดยุทธศาสตร์เศรษฐกิจภาคตะวันออก This template can be used as a starter file to give updates for.
๑๐ ปีกับการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลนครรังสิต
การดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพ เทศบาลนครรังสิต
การออกแบบสื่อการเรียนรู้
สถิติเพื่อการวิเคราะห์ข้อมูล
สารสนเทศศาสตร์เบื้องต้น
การวิเคราะห์มาตรฐานและตัวชี้วัด
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แผนการจัดการเรียนรู้ Active Learning ออกแบบโดย นางรัตนา ตันเจี่ย เรื่อง Food and Drink This template can be used as a starter file to give updates for project milestones. Sections Right-click on a slide to add sections. Sections can help to organize your slides or facilitate collaboration between multiple authors. Notes Use the Notes section for delivery notes or to provide additional details for the audience. View these notes in Presentation View during your presentation. Keep in mind the font size (important for accessibility, visibility, videotaping, and online production) Coordinated colors Pay particular attention to the graphs, charts, and text boxes. Consider that attendees will print in black and white or grayscale. Run a test print to make sure your colors work when printed in pure black and white and grayscale. Graphics, tables, and graphs Keep it simple: If possible, use consistent, non-distracting styles and colors. Label all graphs and tables.

มาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัด ต 1.2 ม.3/1 พูดถาม-ตอบเกี่ยวกับปริมาณของสิ่งของ

2.สาระ What Do We Need?

1.ใบกิจกรรมที่ 2 แบบ chain of Events 3.ชิ้นงาน /ภาระงาน 1.ใบกิจกรรมที่ 2 แบบ chain of Events

- To talk about things one needs -To talk about quantities 4.Content Analysis - To talk about things one needs -To talk about quantities

5.Litercy Thinking Skill 1.ทักษะการสรุปลงความเห็น 2.ทักษะการเชื่อมโยง

6.กิจกรรม Learning by doing 6.1.นำเข้าสู่บทเรียน -ครูทบทวนเกี่ยวกับคำนามนับได้และคำนามนับไม่ได้ โดยให้นักเรียนบอกคำศัพท์ที่เป็นคำนามนับได้และคำนามนับไม่ได้ และครูเขียนคำศัพท์ที่นักเรียนบอกบนกระดาน

6. 2. กิจกรรม Practice 1. พูดถาม-ตอบเกี่ยวกับปริมาณของสิ่งของ 6.2.กิจกรรม Practice 1.พูดถาม-ตอบเกี่ยวกับปริมาณของสิ่งของ -ครูเปิดซีดีบันทึกเสียง CD 1 Track 16 ให้นักเรียนฟังและพูดตามบทสนทนาหลายๆครั้ง - -ครูพูดโต้ตอบตามบทสนทนาทั้งหมดเป็นตัวอย่าง แล้วจึงพูดโต้ตอบกับนักเรียน โดยกำหนดให้คนหนึ่งพูดในบทบาทของ A และอีกคนหนึ่งพูดในบทบาทของ B

6.3.กิจกรรม การนำไปใช้ .- ครูให้นักเรียนจับคู่ฝึกถาม-ตอบ ตามแบบบทสนทนาที่ 1 และ 2 โดยใช้คำนามนับได้ / นับไม่ได้ที่หลากหลาย * If any of these issues caused a schedule delay or need to be discussed further, include details in next slide.

6.4.กิจกรรมประเมินผล .- ครูให้นักเรียนจับคู่ฝึกถาม-ตอบ ตามแบบบทสนทนาที่ 1 และ 2 โดยใช้คำนามนับได้ / นับไม่ได้ที่หลากหลาย * If any of these issues caused a schedule delay or need to be discussed further, include details in next slide.