หลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2560

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การเสริมสร้างประสิทธิภาพในการใช้โปรแกรมสำนักงานของผู้เรียนอาชีวศึกษา
Advertisements

ยุทธศาสตร์ การจัดสรร งบประมาณ ยุทธศาสตร์การพัฒนาคนและสังคมที่มีคุณภาพ
ณ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
องค์ประกอบหลักสูตรสถานศึกษา
กลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศการพัฒนาปศุสัตว์
วิธีการและเทคนิค การตรวจสอบ และการรายงาน ผลการตรวจสอบ ( Auditing )
พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
กลุ่ม 6 ผลการประชุมระดมความ คิดเห็น เพื่อกำหนดทิศทางก้าวใหม่ ในการให้บริการ : ฝึกอบรมนักวิทยาศาสตร์ ห้องปฏิบัติการ.
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
วิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคณิตศาสตร์, ฟิสิกส์, เคมี, ชีววิทยา, วิทยาศาสตร์ทั่วไป, จิตวิทยา ศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชา การ ประถมศึกษา, ศิลปศึกษา,
แผนที่ยทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ วิสัยทัศน์ เป็นองค์กรที่มุ่งส่งเสริม สร้างเครือข่าย.
KPI 8 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร น้ำหนัก :ร้อยละ 5 KPI ๑๐ : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 กองการเจ้าหน้าที่
Road Map : การพัฒนาบุคลากร กรมตรวจ บัญชีสหกรณ์ ผู้รับผิดชอบ / การดำเนินการ ประเด็นเนื้อหา หลักสูตร ระยะเวลาดำเนินการ ต.ค.ต.ค. พ.ย.พ.ย. ธ.ค.ธ.ค. ม.ค.ม.ค.
การบริหารราชการ กระทรวงศึกษาธิการในภูมิภาค. การปรับการบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการในภูมิภาค ๑. เหตุผลความจำเป็น ๒. การใช้อำนาจ รมว.ศธ.ในการแต่งตั้งคณะกรรมการ.
การดำเนินงานตามโครงการ “ หลักสูตรคู่ขนาน ” โรงเรียนกู่กาสิงห์ประชา สรรค์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 27 อัต ลักษ ณ์ เอกลั กษณ์ มีความรู้คู่
CSIT-URU อ. กฤษณ์ ชัยวัณณคุปต์ Mathematics and Computer Program, URU บทที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับ เทคโนโลยีสารสนเทศ Introduction to Information.
จัดทำโดย นางสาวพิจิตรา ปันเต เลขที่ 18 นางสาวปิยธิดา อุตมา เลขที่ 19 ใบงานที่ 2 เรื่อง ความหมายและความสำคัญของโครงงาน.
แผนแม่บทระบบสถิติประเทศไทย ฝ่ายวิชาการและวางแผนสำนักงานสถิติจังหวัดระยอง 1.
รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา.
ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ โรงเรียนอนุบาลนาแกผดุงราชกิจเจริญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครพนม เขต ๑ ตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ.
บทที่ 3 นักวิเคราะห์ระบบและการ วิเคราะห์ระบบ. 1. นักวิเคราะห์ระบบ (System Analysis) 1.1 ความหมายของนักวิเคราะห์ระบบ นักวิเคราะห์ระบบ (System Analysis:
จำลอง บุญเรืองโรจน์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต ๑วันที่ ๒ มิถุนายน พ. ศ. ๒๕๕๘.
กรอบมาตรฐานคุณวุฒิ ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ Thai Qualifications Framework for Higher Education for Higher Education TQF : HEd TQF : HEd Thai Qualifications.
ปรานอม ประทีปทวี 25/09/591 หน้าที่ของครูผู้นิเทศ สพม.5.
องค์ความรู้ที่จำเป็นในการปฏิบัติราชการ แบบฟอร์มที่ 1 การจำแนกองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการผลักดันตามประเด็นยุทธศาสตร์ ของส่วนราชการ ชื่อส่วนราชการ : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
การจัดทำหลักสูตร พัฒนาหัวหน้างาน เพื่อรองรับประชาคม เศรษฐกิจอาเซียน.
เกณฑ์การประเมินเพื่อ เลื่อนระดับสูงขึ้น
แผนยุทธศาสตร์การคุ้มครองผู้บริโภคแห่งชาติ ฉบับที่ 1 (พ.ศ )
ความเป็นมา การส่งเสริมกระบวนการแผนชุมชน
วิชากฎหมายอาคาร รหัสวิชา ท-ป-น (2-0-2) หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปวช.2556 ประเภทวิชาช่างอุตสาหกรรม สาขาวิชาช่างก่อสร้าง สาขาวิชาช่างโยธา.
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
QA สัญจร ประจำปี 2560 วันที่ 9-10 มีนาคม 2560.
นำเสนอวิธีปฏิบัติที่ดี ด้านกิจกรรมพัฒนานักศึกษา
การปกครองคณะสงฆ์ไทย Thai Sangha Administration
ข้อบังคับ ระเบียบ ประกาศ คำสั่ง
มาตรฐานระบบการบริหารงานคุณภาพ
หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ
การดำเนินงานคุณธรรม และความโปร่งใส
ผลปฏิบัติงานในรอบ TOR 2/60 กุมภาพันธ์ – กรกฎาคม 2560
วาระที่ 3.4 แนวทางการปฏิบัติงานโครงการตามนโยบาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
การประเมินวิทยฐานะ (ว 21/2560)
“ปฏิบัติการสู่ชำนาญการ”
ปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะ และแนวทางแก้ไข ของกองวิจัยและพัฒนาข้าว
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
เข้าใจตน เข้าใจสาขา นายจิรภัทร ผดุงกิจ.
ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๐ ผู้สอน : คุณครูภาคภูมิ คล้ายทอง
ผลงานทางวิชาการ ความหมาย ลักษณะ ประเภท
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
บทที่ 6 แนวคิดเทคโนโลยีเสมือนจริง
ความคืบหน้าการจ้างลูกจ้างชั่วคราว เป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข (พกส.)
หลักเกณฑ์และวิธีการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สายงานการสอน
บทบาทหน้าของฝ่าย HR ในงานพัฒนาบุคคลและฝึกอบรม
SMS News Distribute Service
ผู้ช่วยศาสตราจารย์จุฑาวุฒิ จันทรมาลี
สัมมนาเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการฝึกยกระดับฝีมือแรงงาน
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
เข้าใจตนเอง เข้าใจสาขา
โครงการยกระดับคุณภาพผู้เรียน ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2560
โครงการส่งเสริมการบริหารจัดการการเงินชุมชน
การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ
“ทิศทางการขับเคลื่อน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน” ของสำนักงานคณะกรรมการ
บทที่ 15 การติดตั้งระบบและการทบทวนระบบงาน.
บทบาทหน้าของฝ่าย HR ในงานพัฒนาบุคคลและฝึกอบรม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

หลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2560 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต งานพัฒนา (ปรับปรุง) หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2560 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

รายละเอียดของหลักสูตร หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2560 จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 2 ก.พ. 60

ชื่อหลักสูตร ภาษาไทย : วิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ ภาษาไทย : วิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ ภาษาอังกฤษ : Bachelor of Science Program in Computer Science จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 2 ก.พ. 60

ชื่อปริญญาและสาขาวิชา ภาษาไทย ชื่อเต็ม : วิทยาศาสตรบัณฑิต (วิทยาการคอมพิวเตอร์) ชื่อย่อ : วท.บ. (วิทยาการคอมพิวเตอร์) ภาษาอังกฤษ ชื่อเต็ม : Bachelor of Science (Computer Science) ชื่อย่อ : B.Sc. (Computer Science) จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 2 ก.พ. 60

ปรัชญา/ความสำคัญของหลักสูตร ผลิตบัณฑิตที่มีความรู้ด้านเทคโนโลยีการพัฒนาซอฟต์แวร์และระบบอัจฉริยะ ด้านเทคโนโลยีการสื่อสารและเครือข่าย ด้านเทคโนโลยีสื่อประสมและการพัฒนาเกม ควบคู่คุณธรรม และตรงกับความต้องการของตลาดแรงงาน ความสำคัญ วิทยาการคอมพิวเตอร์เป็นสาขาวิชาหนึ่งที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จำเป็นต้องมีการพัฒนาบุคลากรทางด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์ที่มีความรู้ความชำนาญอย่างเพียงพอ เพื่อนำความรู้ทางวิทยาการคอมพิวเตอร์มาเพิ่มศักยภาพในการพัฒนาคนให้พร้อมเข้าสู่ยุคเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัล ตามแผนการพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ให้ก้าวหน้าอย่างยั่งยืน จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 2 ก.พ. 60

วัตถุประสงค์ ผลิตบัณฑิตให้มีคุณลักษณะและคุณสมบัติ ดังนี้ 1. มีคุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณในวิชาชีพคอมพิวเตอร์ 2. มีความสามารถในการเรียนรู้วิทยาการคอมพิวเตอร์สมัยใหม่ควบคู่กับการใช้เทคโนโลยี โดยเฉพาะด้านเทคโนโลยีการพัฒนาซอฟต์แวร์และระบบอัจฉริยะ ด้านเทคโนโลยีการสื่อสารและเครือข่าย และด้านเทคโนโลยีสื่อประสมและการพัฒนาเกม 3. มีความคิดเป็นระบบ สามารถวิเคราะห์สาเหตุของปัญหา รู้จักใช้ทักษะในการแก้ปัญหา มีความรับผิดชอบ สามารถทำงานร่วมกันกับผู้อื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ พัฒนาความรู้ให้กับตนเองอยู่ตลอดเวลา จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 2 ก.พ. 60

คุณสมบัติของผู้เข้าศึกษา 1) สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในแผนการเรียนสายวิทยาศาสตร์ สายศิลป์คำนวณหรือเทียบเท่า 2) ผ่านการคัดเลือกตามเกณฑ์ระเบียบข้อบังคับการคัดเลือกของมหาวิทยาลัยสวนดุสิต 3) ในกรณีที่เป็นนักศึกษาต่างประเทศจะต้องสามารถพูด ฟัง อ่าน เขียน และเข้าใจภาษาไทยเป็นอย่างดี จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 6 ก.ค. 59

อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 2 ก.พ. 60

เหตุผลในการปรับปรุงหลักสูตร 1. หลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ (ฉบับปรับปรุง 2560) เป็นหลักสูตรปรับปรุง เดิมที่เริ่มใช้ตั้งแต่ปีการศึกษา 2554 และปัจจุบันได้ครบกำหนดเวลาปรับปรุง รอบ 5 ปี 2. เพื่อให้สอดคล้องกับประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องเกณฑ์มาตรฐาน หลักสูตร พ.ศ. 2558 3. ปรับหลักสูตรให้มีความเหมาะสมตามข้อเสนอแนะของทุกภาคส่วน ได้แก่ คณาจารย์ ข้อเสนอแนะของคณะกรรมการดำเนินงานพัฒนา (ปรับปรุง)ที่ ที่ได้รับการแต่งตั้งโดยคำสั่งมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ที่ 237/2559 ตลอดจน ผู้ใช้บัณฑิตในทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 2 ก.พ. 60

เหตุผลในการปรับปรุงหลักสูตร 4. จัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการอย่างเหมาะสม เพื่อให้นักศึกษาหลักสูตร วิทยาการคอมพิวเตอร์ได้มีการเชื่อมโยงองค์ความรู้ในแต่ละรายวิชาที่ได้เรียน มา เพื่อนำมาใช้ในการประกอบวิชาชีพได้อย่างมีประสิทธิภาพ 5. ปรับปรุงรายวิชาให้มีความทันสมัยทั้งในภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ รองรับการ พัฒนาในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ให้เท่าทันต่อการปรับเปลี่ยนทั้งของ หน่วยงานภาครัฐและเอกชน จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 2 ก.พ. 60

ขอบเขตองค์ความรู้ของสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ทั้ง 5 ด้าน 1. กลุ่มประเด็นด้านองค์การและระบบสารสนเทศ 5 หน่วยกิต 2. กลุ่มเทคโนโลยีเพื่องานประยุกต์ 6 หน่วยกิต 3. กลุ่มเทคโนโลยีและวิธีการทางซอฟต์แวร์ 18 หน่วยกิต 4. กลุ่มโครงสร้างพื้นฐานของระบบ 15 หน่วยกิต 5. กลุ่มฮาร์ดแวร์และสถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ 9 หน่วยกิต รวมทั้งหมด 53 หน่วยกิต จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 2 ก.พ. 60

ขอบเขตองค์ความรู้ของสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ทั้ง 5 ด้าน 1. กลุ่มประเด็นด้านองค์การและระบบสารสนเทศ 3/3 หน่วยกิต 2. กลุ่มเทคโนโลยีเพื่องานประยุกต์ 6/6 หน่วยกิต 3. กลุ่มเทคโนโลยีและวิธีการทางซอฟต์แวร์ 12/18 หน่วยกิต 4. กลุ่มโครงสร้างพื้นฐานของระบบ 12/15 หน่วยกิต 5. กลุ่มฮาร์ดแวร์และสถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ 3/9 หน่วยกิต รวมทั้งหมด 36/53 หน่วยกิต จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 2 ก.พ. 60

มาตรฐานสากลตาม ACM/AIS/IEEE-CS จุดเด่น จุดเด่น จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 2 ก.พ. 60

อาชีพที่สามารถประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา 1. นักพัฒนาซอฟต์แวร์ (Software Developer) 2. นักพัฒนาเกม (Game Developer) 3. นักพัฒนาระบบอัจฉริยะ (Intelligent System Developer) 4. ผู้บริหารเครือข่าย (Network Administrator) 5. ผู้บริหารฐานข้อมูล (Database Administrator) จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 2 ก.พ. 60

โครงสร้างหลักสูตร ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560 จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 2 ก.พ. 60

โครงสร้างหลักสูตร ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560 จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 2 ก.พ. 60

โครงสร้างหลักสูตร ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560 จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 2 ก.พ. 60

โครงสร้างหลักสูตร ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560 จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 2 ก.พ. 60

โครงสร้างหลักสูตร ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560 1 จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 2 ก.พ. 60

โครงสร้างหลักสูตร ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560 จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 6 ก.ค. 59

โครงสร้างหลักสูตร ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560 จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 6 ก.ค. 59

Curriculum mapping หลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560 จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 2 ก.พ. 60

Curriculum mapping หลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2559 จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 2 ก.พ. 60

Curriculum mapping หลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2559 จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 2 ก.พ. 60

Curriculum mapping หลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2559 จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 2 ก.พ. 60

Curriculum mapping หลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2559 จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 2 ก.พ. 60

Curriculum mapping หลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2559 จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 2 ก.พ. 60

โครงสร้างหลักสูตร ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2559 หมายเหตุ คำอธิบายสีตัวอักษร อักษรสีดำ หมายถึง รายวิชาเดิม อักษรสีแดง หมายถึง รายวิชาที่ถูกตัดทิ้ง อักษรสีฟ้า หมายถึง รายวิชาที่มีการแก้ไขเนื้อหารายวิชา อักษรสีม่วง หมายถึง รายวิชาถูกแก้ไขเนื้อหารายวิชา (สีฟ้า)หรือมีการปรับเปลี่ยนไปเป็นชื่อรายวิชาใหม่ อักษรสีเขียว หมายถึง รายวิชาใหม่ของหลักสูตร ปรับปรุง พ.ศ. 2559 จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 6 ก.ค. 59

ขอขอบพระคุณคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทุกๆ ท่าน จบการนำเสนอ หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560 จัดทำและเรียบเรียงโดย จุฑาวุฒิ จันทรมาลี วันที่ 2 ก.พ. 60