การปรับโครงสร้างภายใต้สำนัก/กอง/กลุ่ม

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กองก่อสร้างโครงการย่อย กองก่อสร้างโครงการกลาง กองก่อสร้างโครงการใหญ่
Advertisements

นายชิดชัย อังคะ ไวมงคล หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ ผังเมือง นายมนัส ปรุง ทำนุ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ ร. อ. ปกรณ์เดช โลหิตหาญ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ.
ปทุมธานี นางปลื้มจิตต์ เนี้ยวคงศักดิ์ นายอารัต เมืองจร
ราชบุรี นายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง นายวรวุฒิ เจริญเชื้อ
แนวทางการบริหารงบประมาณ
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
ตราด สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด นางสาวอุสิมา สิงห์โตทอง
ความก้าวหน้าในการจัดทำแผนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และแผนปฏิบัติการกำหนดขั้นตอนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดน่าน
สมุทรปราการ นายวิญญู หมั่นการ นายนิพนธ์ เนยเมืองปัก
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
กระบี่ สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
ยะลา นายอาคม เหมบุปผกะ นางสาวสาวิตรี ลาภาวัณย์ นายอาแว ผูหาดา
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 20 พนักงาน ราชการ 55 ลูกจ้างประจำ 10 รวม 35 อัตราข้าราชการ 3 ตำแหน่ง อัตราว่าง - มาช่วยราชการ - ไปช่วยราชการ 2 (1. นางศรินทร์ เจริญผล.
ชุมพร ว่าง สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด ว่าง
ยโสธร นายปรีชา เจริญยศ นายสุรศักดิ์ รุ่งฤทธิ์ นางนงนุช ทวินันท์
ผอ. สำนักควบคุมและ ตรวจสอบอาคาร (1/1) สำนักงานคณะกรรมการ ควบคุมอาคาร ข้าราชการ พนักงานราชการ 66 ลูกจ้างประจำ 11 กลุ่มงานควบคุม โรงมหรสพ ข้าราชการ.
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
อำนาจเจริญ - ว่าง- - ว่าง- - ว่าง - -ว่าง -
ชลบุรี ว่าง นายชิดชัย อังคะไวมงคล
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
แม่ฮ่องสอน สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด นายไพรัช จันทรา
พัทลุง นายเจษฎา ครรชิตานุรักษ์ -ว่าง- นายวีระยุทธ เมฆินทรางกูร
สระบุรี นายขจรศักดิ์ สถาวรจันทร์ น.ส.สถาพร ลิ่มพันธ์
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
นางพจนีย์ ขจร ปรีดานนท์ โยธาธิการและผังเมือง จังหวัด นายทวีศักดิ์ สุริยะสิงห์ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ ( ว่าง ) หัวหน้าฝ่ายบริหารงาน ทั่วไป นายปรีชา.
นายสุเมธ มีนาภา ผู้อำนวยการกองแผนงาน. อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 24 พนักงาน ราชการ 77 ลูกจ้าง 33 รวม 34 ปฏิบัติ หน้าที่ กลุ่ม พัฒนาฯ 1. นายเกษม โคเลิศ นักวิเคราะห์
พังงา นางสาวอัญชลี ตันวานิช สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดบุรีรัมย์
นายอธิปัตย์ พ่วง ลาภ โยธาธิการและผัง เมืองจังหวัด นายอนุชา เจริญพันธ์ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ นายจรัส สุด จันทร์ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ นายพศิน.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
และองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีสาขาระดับอำเภอ 6 สาขา
กลุ่มบริหารงานทั่วไป
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทย บริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัด.
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทยบริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อ ให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัดชั้น.
วิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคณิตศาสตร์, ฟิสิกส์, เคมี, ชีววิทยา, วิทยาศาสตร์ทั่วไป, จิตวิทยา ศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชา การ ประถมศึกษา, ศิลปศึกษา,
ประวัติ โรงเรียนวัดท่า ข้าม โรงเรียนวัดท่าข้าม ตั้งอยู่เลขที่ 54 หมู่ 3 ตำบลท่า ข้าม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม มีพื้นที่โรงเรียนทั้งหมดรวม 1 ไร่ 2 งาน.
การปรับโครงสร้าง โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาแม่ แตง.
ผลการดำเนินงาน ปีงบ ๒๕๕๘ ( ร่าง ) แผนปฏิบัติการฯ ปี งบ ๒๕๕๙ กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดตราด.
มอบนโยบายการบริหารราชการให้กับหัวหน้าสถานีตำรวจ วันอังคารที่ 2 ๑ มิ. ย.59 เวลา น. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
ทิศทางการนำระบบบริหาร จัดการคลังข้อสอบ และการทดสอบมาตรฐานฝีมือ แรงงาน ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์สู่หน่วย ปฏิบัติ โดย วรรณี โกมลกวิน ผู้อำนวยการกลุ่มงานกำหนด.
ความเป็นมา การส่งเสริมกระบวนการแผนชุมชน
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ทิศทางการบริหารสำหรับผู้บริหาร มืออาชีพ
การดำเนินงานเมื่อสิ้นสุดโครงการ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
สมรรถนะเฉพาะตามลักษณะงานที่ปฏิบัติ กลุ่มบริหารทรัพยากรบุคคล
แนวทางใหม่ในการบริหารงานบุคคล ลูกจ้างประจำเงินรายได้
ปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะ และแนวทางแก้ไข ของกองวิจัยและพัฒนาข้าว
หน่วยการเรียนรู้ที่ 6 ผู้ปฏิบัติ : ทีมสนับสนุน
กลุ่มเกษตรกร.
การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ
โครงสร้างมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ความคืบหน้าการจ้างลูกจ้างชั่วคราว เป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข (พกส.)
บทบาทหน้าของฝ่าย HR ในงานพัฒนาบุคคลและฝึกอบรม
(สนง. ส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นอำเภอ)
สำนักวิชาสหเวชศาสตร์และสาธารณสุขศาสตร์
กลุ่มส่งเสริมอาชีพการเกษตร
กรมมีผลการปฏิบัติงานที่ดี เกษตรกรได้รับประโยชน์
โครงสร้างอัตรากำลังของสำนักงานสหกรณ์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
บทบาทหน้าของฝ่าย HR ในงานพัฒนาบุคคลและฝึกอบรม
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การปรับโครงสร้างภายใต้สำนัก/กอง/กลุ่ม เพื่อเตรียมการเข้าสู่ ระบบจำแนกตำแหน่งและค่าตอบแทนใหม่ 13 กรกฎาคม 2550

ระดับอาวุโส ชำนาญงาน

การเตรียมการเข้าสู่ระบบจำแนกตำแหน่งและค่าตอบแทนใหม่ เพื่อผลักดันให้มีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งจากประเภททั่วไป ให้เป็นประเภทวิชาการให้มากที่สุด มีขั้นตอน ดังนี้ 1. ปรับโครงสร้างภายใต้สำนัก/กอง และหน้าที่ความรับผิดขอบใหม่ เพื่อเอื้อประโยชน์ในการปรับเปลี่ยนตำแหน่งเป็นประเภทวิชาการ 2. จัดเกลี่ยอัตรากำลังเดิมลงกรอบอัตรากำลังภายใต้โครงสร้างใหม่ 3. เสนอการปรับเปลี่ยนตำแหน่ง

หลักเกณฑ์การจัดโครงสร้างภายใต้สำนัก/กอง *ลดชั้นการบังคับบัญชาลงเหลือไม่เกิน 2 ระดับ เพื่อ 1.เพิ่มความคล่องตัวและลดขั้นตอนในการปฏิบัติงาน คือ ผู้อำนวยการสำนัก กับส่วน หรือกลุ่ม หรือศูนย์ หรือ สำนักงาน / ผู้อำนวยการกอง กับกลุ่ม หรือฝ่าย 2.เพิ่มคุณภาพงานในระดับผู้ปฏิบัติงาน ให้สามารถรองรับการมอบหมายงานได้หลากหลายประเภทมากขึ้น ตามสมรรถนะและความเชี่ยวชาญของแต่ละคน เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ทรัพยากรบุคลคลของกรมได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ กลุ่มตรวจสอบภายใน 1. ฝ่ายบริหารทั่วไป 2. กลุ่มงานตรวจสอบติดตาม และประเมินผล 1 3. กลุ่มงานตรวจสอบติดตามและประเมินผล 2 4. กลุ่มงานตรวจสอบติดตามและประเมินผล 3 5. กลุ่มงานตรวจสอบติดตามและประเมินผล 4 ไม่แบ่งโครงสร้าง เห็นชอบตามที่ขอ

กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ไม่แบ่งโครงสร้าง โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ไม่แบ่งโครงสร้าง เห็นชอบตามที่ขอ

กลุ่มกิจกรรมพิเศษ ไม่แบ่งโครงสร้าง โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ กลุ่มกิจกรรมพิเศษ ไม่แบ่งโครงสร้าง เห็นชอบตามที่ขอ

โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ สำนักงานเลขานุการกรม 1. ฝ่ายบริหารทั่วไป 2. ฝ่ายช่วยอำนวยการและประสานราชการ 3. ฝ่ายประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ 4. ฝ่ายการพิมพ์ 5. ฝ่ายอาคารสถานที่ 1 (สามเสน) 6. ฝ่ายอาคารสถานที่ 2 (ปากเกร็ด) เห็นชอบตามที่ขอ

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ กองการเงินและบัญชี 1. ฝ่ายบริหารทั่วไป 2. กลุ่มงานบัญชี 3. กลุ่มงานเงินนอกงบประมาณ 4. กลุ่มพัฒนาระบบงานคลัง 5. ฝ่ายควบคุมงบประมาณ 6. ฝ่ายตรวจสอบและสั่งจ่าย 7. ฝ่ายการเงิน 8. ฝ่ายควบคุมเงินเดือนและค่าจ้าง 2. กลุ่มระบบบัญชี 3. กลุ่มพัฒนาเงินนอกงบประมาณ 5. กลุ่มงานควบคุมงบประมาณ 6. กลุ่มงานควบคุมตรวจสอบและสั่งจ่าย 7. กลุ่มงานการเงิน 8. กลุ่มงานเงินเดือนและค่าตอบแทน 9. ฝ่ายระบบข้อมูลและประเมินผล 2. กลุ่มพัฒนาระบบการเงินการคลัง 3. ฝ่ายควบคุมงบประมาณ 4. ฝ่ายควบคุมตรวจสอบและสั่งจ่าย 5. ฝ่ายการเงิน 6. ฝ่ายเงินเดือนและค่าตอบแทน 7. กลุ่มระบบข้อมูลและประเมินผล

2. ฝ่ายกรรมสิทธิ์ที่ดิน 3. กลุ่มงานกฎหมาย 4. ฝ่ายนิติกรรมและสัญญา โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม/ โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ กองกฎหมายและที่ดิน 1. ฝ่ายบริหารทั่วไป 2. ฝ่ายกรรมสิทธิ์ที่ดิน 3. กลุ่มงานกฎหมาย 4. ฝ่ายนิติกรรมและสัญญา 5. ฝ่ายคดี 6. ฝ่ายสอบสวน 7. - 22. ฝ่ายจัดหาที่ดิน 1- 16 23. ฝ่ายผลประโยชน์และเงินกองทุน 2. กลุ่มงานบังคับใช้กฎหมาย 3. กลุ่มงานจัดประโยชน์และเงินกองทุน 2. กลุ่มบังคับใช้กฎหมาย 3. กลุ่มจัดกรรมสิทธิ์ที่ดิน 4. กลุ่มผลประโยชน์และ เงินทุนหมุนเวียน

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ กองแผนงาน 1. ฝ่ายบริหารทั่วไป 2. กลุ่มงานวิเคราะห์นโยบาย 3. กลุ่มงานแผนงานและโครงการพิเศษ 4. กลุ่มงานวิเคราะห์งบประมาณ 5. กลุ่มงานตรวจสอบและติดตามผลงาน 5. กลุ่มงานติดตามและประเมินผลงาน 2. กลุ่มวิเคราะห์นโยบาย 3. กลุ่มแผนงานและโครงการพิเศษ 4. กลุ่มวิเคราะห์งบประมาณ 5. กลุ่มติดตามและประเมินผลงาน

2. กลุ่มงานพัฒนาระบบพัสดุ 3. -4. ฝ่ายพัสดุ 1- 2 5. ฝ่ายคลังพัสดุ โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ กองพัสดุ 1. ฝ่ายบริหารทั่วไป 2. กลุ่มงานพัฒนาระบบพัสดุ 3. -4. ฝ่ายพัสดุ 1- 2 5. ฝ่ายคลังพัสดุ 6. ฝ่ายบัญชีพัสดุ 7. ฝ่ายจำหน่ายพัสดุ 2. กลุ่มพัฒนาระบบพัสดุ 3. กลุ่มมาตรฐานระเบียบพัสดุ 4. - 8. ฝ่ายพัสดุ 1- 5 4. กลุ่มวิเคราะห์และบริหารการพัสดุ

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ ศูนย์สารสนเทศ 1. ฝ่ายบริหารทั่วไป 2. ส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศ 2.1 กลุ่มงานเทคโนโลยีและเครือข่าย 2.2 กลุ่มงานสารสนเทศเพื่อการบริหาร 2.3 กลุ่มงานสารสนเทศภูมิศาสตร์ 3. ส่วนสื่อสารโทรคมนาคม 3.1 ฝ่ายติดตั้งและซ่อมบำรุง 3.2 ฝ่ายปฏิบัติการสื่อสาร 3.3 ฝ่ายแผนข่ายและจัดสรรความถี่ 3.4 กลุ่มงานโทรคมนาคม 1. ส่วนอำนวยการ 2. กลุ่มวิชาการและแผนงานสารสนเทศ 3. กลุ่มคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่าย 4. กลุ่มสารสนเทศเพื่อการบริหาร 5. กลุ่มสารสนเทศภูมิศาสตร์ 6. กลุ่มโทรคมนาคม 7. ส่วนสื่อสารโทรคมนาคม เห็นชอบตามที่ขอ

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ สำนักเครื่องจักรกล 1. ฝ่ายบริหารทั่วไป 2. ฝ่ายบัญชีการเงิน 3. ฝ่ายพัสดุ 4. ฝ่ายตรวจสอบและคลังพัสดุ 5. ส่วนวิศวกรรม 5.1 กลุ่มงานวิชาการและออกแบบ 5.2 กลุ่มงานพิจารณาตรวจสอบและกำหนดคุณลักษณะเฉพาะ 5.3 กลุ่มงานวิเคราะห์ด้านวิศวกรรม 5.4 กลุ่มงานวางแผนและประเมินผลด้านวิศวกรรม 1. ส่วนอำนวยการ 2. กลุ่มวิศวกรรม 3. ส่วนยานพาหนะ 4. ส่วนโรงงาน 5. กลุ่มเครื่องจักรกลไฟฟ้า 6. ส่วนวิจัยและพัฒนาเครื่องจักรกล 7.-13. ศูนย์เครื่องจักรกลที่ 1-7

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ สำนักเครื่องจักรกล 6. ส่วนยานพาหนะและขนส่ง 6.1 ฝ่ายวิศวกรรมบริหาร 6.2 ฝ่ายยานพาหนะ 6.3 ฝ่ายการขนส่ง 7. ส่วนโรงงาน 7.1 ฝ่ายวิศวกรรม 7.2 ฝ่ายโลหะกรรม 7.3 ฝ่ายผลิตอุปกรณ์บังคับน้ำ 7.4 ฝ่ายผลิตอะไหล่เครื่องจักรกล 7.5 ฝ่ายซ่อม 7.6 ฝ่ายโรงงานท้องถิ่น 7.7 กลุ่มวิจัยและพัฒนาเครื่องจักรกลน้ำ 6.3 ฝ่ายซ่อมยานพาหนะ

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ สำนักเครื่องจักรกล 8. ส่วนเครื่องจักรกลไฟฟ้า 8.1 ฝ่ายวิศวกรรมบริหาร 8.2 ฝ่ายซ่อมและบำรุงรักษา 8.3 ฝ่ายปฏิบัติการ 8.4 กลุ่มงานวิชาการและออกแบบ 8.5 กลุ่มงานกำหนดมาตรฐานและคุณลักษระเฉพาะ 8.6 กลุ่มงานตรวจสอบและวิเคราะห์

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ สำนักเครื่องจักรกล 9. ศูนย์ปฏิบัติการเครื่องจักรกลที่ 1-7 9.1 ฝ่ายวิศวกรรมบริหารที่ 1-7 9.2 ฝ่ายรถขุดที่ 1-7 9.3 ฝ่ายรถแทรคเตอร์ที่ 1-7 9.4 ฝ่ายเรือขุดและเรือกำจัดวัชพืช ที่ 1-7 9.5 ฝ่ายเครื่องจักรกลสูบน้ำที่ 1-7 9.6 ฝ่ายซ่อมบำรุงที่ 1-7 9.7 ฝ่ายการขนส่งที่ 1-7 10. ส่วนปฏิบัติการเครื่องกลโครงการก่อสร้าง 1-14

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ สำนักโครงการขนาดใหญ่ 1. ฝ่ายบริหารทั่วไป 2. ส่วนวิศวกรรม 2.1-2.2 กลุ่มงานแผนงานและ วิศวกรรม 1-2 3. ส่วนอำนวยการและติดตามประเมินผล 3.1 กลุ่มงานบริหารจัดการโครงการก่อสร้าง 3.2 กลุ่มงานประเมินผลโครงการก่อสร้าง 2. - 5. กลุ่มงานวิศวกรรม 1-4 6. กลุ่มงานบริหารจัดการโครงการก่อสร้าง 7. กลุ่มงานประเมินผลโครงการก่อสร้าง 1. ส่วนอำนวยการ 2. กลุ่มวิศวกรรม 3. กลุ่มบริหารจัดการโครงการก่อสร้าง 4. กลุ่มประเมินผลโครงการก่อสร้าง

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ สำนักโครงการขนาดใหญ่ 4. - 17. สำนักงานก่อสร้าง 1-14 1) ฝ่ายบริหารทั่วไป 2) ส่วนวิศวกรรมบริหาร 2.1) กลุ่มงานวิศวกรรมบริหาร 2.2) กลุ่มงานประสานและเตรียมงานเบื้องต้น 2.3) กลุ่มงานตรวจสอบและวิเคราะห์ด้านวิศวกรรม 2.4) กลุ่มงานสำรวจภูมิประเทศ 3) ส่วนปฏิบัติการเครื่องกล 4) ส่วนปฏิบัติการก่อสร้าง 4.1-4.5) โครงการก่อสร้าง 1-5 8. - 20. สำนักงานก่อสร้าง 1-14 2) กลุ่มงานวิศวกรรมบริหาร 3) กลุ่มงานปฏิบัติการเครื่องกล 4) กลุ่มงานวิชาการก่อสร้าง 5) - 6) กลุ่มงานปฏิบัติการก่อสร้าง 1-2 7) กลุ่มงานประสานและเตรียมงานเบื้องต้น 5. - 18. สำนักงานก่อสร้าง 1-14 2) กลุ่มวิศวกรรมบริหาร 4) กลุ่มวิชาการก่อสร้าง 5) - 6) ส่วนปฏิบัติการก่อสร้าง 1-2 7) ส่วนประสานและเตรียมงานเบื้องต้น

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ สำนักงานจัดรูปที่ดินกลาง 1. ฝ่ายบริหารทั่วไป 2. กลุ่มวิศวกรรม 1. ฝ่ายอำนวยการ 1.1 งานบริหารทั่วไป 1.2 งานการเงินบัญชีและพัสดุ 1.3 งานประชาสัมพันธ์และข่าวสาร 2. ส่วนวิศวกรรม 2.1 ฝ่ายพิจารณาโครงการและประสานแผน 2.2 ฝ่ายตรวจสอบและวิเคราะห์ด้านวิศวกรรม 2.3 ฝ่ายเทคโนโลยีการสำรวจและทำแผนที่

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ 3. ฝ่ายแผนงานและประเมินผล 4. กลุ่มกฎหมายจัดรูปที่ดิน 5. ฝ่ายกองทุนจัดรูปที่ดิน 3. ส่วนแผนงานและติดตามประเมินผล 3.1 ฝ่ายแผนงานและโครงการ 3.2 ฝ่ายติดตามและประเมินผล 3.3 ฝ่ายสารสนเทศ 4. ส่วนนิติการ 4.1 กลุ่มงานกฎหมาย 4.2 กลุ่มงานสอบสวนและที่ดิน 4.3 กลุ่มงานคดี 5. ส่วนกองทุนจัดรูปที่ดิน 5.1 ฝ่ายกองทุนจัดรูปที่ดิน 5.2 ฝ่ายการเงินและบัญชีกองทุน 5.3 ฝ่ายติดตามค่าใช้จ่ายในการจัดรูปที่ดิน 3. กลุ่มแผนงานและประเมินผล 5. กลุ่มกองทุนจัดรูปที่ดิน

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ 6. สำนักงานจัดรูปที่ดินจังหวัด 6. ศูนย์โครงการจัดรูปที่ดิน 1-16 6.1 งานอำนวยการ 6.2 งานวิศวกรรมบริหาร 6.3 งานแผนและพัฒนาอาชีพ 7. สำนักงานจัดรูปที่ดินจังหวัด 7.1 งานบริหารทั่วไป 7.2 กลุ่มนิติการ 7.3 ฝ่ายวิศวกรรมบริหาร 7.4 ฝ่ายแผนงานและสารสนเทศ 7.5 ฝ่ายกองทุนจัดรูปที่ดินและพัฒนาอาชีพ

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ สำนักชลประทานที่ 1-17 1. ฝ่ายบริหารทั่วไป 2. ส่วนวิศวกรรมบริหาร 3. ส่วนจัดสรรน้ำและบำรุงรักษา 4. ส่วนปฏิบัติการ 5. ส่วนเครื่องจักรกล 6. โครงการชลประทาน (จังหวัด) 7. โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษา 1. ส่วนอำนวยการ 4. ส่วนพัฒนาและปรับปรุงแหล่งน้ำ 6. สำนักงานชลประทาน (จังหวัด) 7. สำนักงานบริหารจัดการน้ำชลประทาน 2. กลุ่มวิศวกรรมบริหาร 3. กลุ่มจัดสรรน้ำและบำรุงรักษา 4. กลุ่มพัฒนาและปรับปรุงแหล่งน้ำ 7. สำนักงานโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษา

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ สำนักชลประทานที่ 1-17 8. ศูนย์ศึกษาการพัฒนา อันเนื่องมาจากพระราชดำริ 8.1 กลุ่มบริหาร 8.1.1 ฝ่ายบริหารทั่วไป 8.1.2 ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 8.1.3 ฝ่ายปฏิบัติการเครื่องกล 8.2กลุ่มวิชาการ 8.2.1 กลุ่มงานศึกษาและพัฒนาแหล่งน้ำ 8.2.2 กลุ่มงานศึกษาและพัฒนาป่าไม้ 8.2.3 กลุ่มงานศึกษาและพัฒนาที่ดิน

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ สำนักชลประทานที่ 1-17 8.2.4 กลุ่มงานศึกษาและพัฒนา เกษตรกรรม 8.2.5 กลุ่มงานศึกษาและพัฒนาปศุสัตว์ 8.2.6 กลุ่มงานศึกษาและพัฒนาประมง 8.2.7 กลุ่มงานศึกษาและพัฒนาสาธารณสุข 8.2.8 กลุ่มงานส่งเสริมอาชีพอุตสาหกรรมในครอบครัว 8.2.9กลุ่มงานส่งเสริมการเกษตร 8.2.10 กลุ่มงานพัฒนาชุมชน

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ สำนักชลประทานที่ 1-17 8.3 กลุ่มขยายผล 8.3.1กลุ่มงานส่งเสริมและพัฒนาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม 8.3.2 กลุ่มงานส่งเสริมและสนับสนุนเศรษฐกิจพอเพียงตามแนวพระราชดำริ 8.3.3 กลุ่มงานส่งเสริมและพัฒนาการใช้น้ำ 8.3.4 กลุ่มงานฝึกอบรมและถ่ายทอดเทคโนโลยี 8.3.5 กลุ่มงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต 8.3 กลุ่มขยายผล 8.3.1กลุ่มงานส่งเสริมและพัฒนาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม 8.3.2 กลุ่มงานส่งเสริมและสนับสนุนเศรษฐกิจพอเพียงตามแนวพระราชดำริ 8.3.3 กลุ่มงานส่งเสริมและพัฒนาการใช้น้ำ 8.3.4 กลุ่มงานฝึกอบรมและถ่ายทอดเทคโนโลยี 8.3.5 กลุ่มงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ สำนักชลประทานที่ 1-17 9. โครงการปฏิบัติการคันคูน้ำ 10. โครงการก่อสร้าง 1-2 9. สำนักงานพัฒนาระบบชลประทานระดับไร่นา 10. สำนักงานพัฒนาแหล่งน้ำ 1-2 10. สำนักงานก่อสร้างชลประทาน 1-2

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ สำนักบริหารโครงการ 1. ฝ่ายบริหารทั่วไป 2. ส่วนวางโครงการ 2.1-2.4 กลุ่มงานวางโครงการ 1-4 2.5 กลุ่มงานบริหารข้อมูลและแผนโครงการ 3. กลุ่มเศรษฐกิจและสังคม 4. กลุ่มประเมินผลโครงการ 5. กลุ่มสิ่งแวดล้อมโครงการ 5.1 - 5.2 กลุ่มงานสิ่งแวดล้อม 1-2 6. กลุ่มมาตรฐานวางโครงการ 1. ส่วนอำนวยการ 2.- 5. กลุ่มวางโครงการ 1-4 6. กลุ่มวิศวกรรมบริหาร 7. กลุ่มเศรษฐกิจและสังคม 8. กลุ่มประเมินผลโครงการ 9. – 12 กลุ่มสิ่งแวดล้อมโครงการ 1-4 13. กลุ่มมาตรฐานวางโครงการ 1.ส่วนอำนวยการ 2. กลุ่มวางโครงการ 3. กลุ่มวิศวกรรมบริหาร 4. กลุ่มเศรษฐกิจและสังคม 5. กลุ่มประเมินผลโครงการ 6. กลุ่มสิ่งแวดล้อมโครงการ 7. กลุ่มมาตรฐานวางโครงการ

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ สำนักบริหารโครงการ 7. ส่วนบริหารโครงการเงินกู้และเงินช่วยเหลือ 7.1 ฝ่ายโครงการเงินกู้ 7.2 ฝ่ายอำนวยการและประสานงานจัดหาต่างประเทศ 7.3 ฝ่ายบริหารสัญญาจ้าง 7.4 ฝ่ายโครงการเงินช่วยเหลือ 8. ส่วนความร่วมมือกับต่างประเทศ 14. – 17. กลุ่มบริหารโครงการเงินกู้และเงินช่วยเหลือ 1-4 8. กลุ่มบริหารโครงการเงินกู้และเงินช่วยเหลือ

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล 1. ฝ่ายบริหารทั่วไป 2. ส่วนบริหารงานบุคคล 2.1 กลุ่มพัฒนาระบบงานและอัตรากำลัง 2.2 ฝ่ายสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง 2.3 ฝ่ายทะเบียนประวัติและบำเหน็จบำนาญ 2.4 ฝ่ายสวัสดิการ 3. ส่วนวินัยและระบบคุณธรรม 4. ส่วนฝึกอบรม 4.1 ฝ่ายวางแผนและประเมินผล 4.2-4.6 ฝ่ายฝึกอบรม 1-5 ไม่ปรับโครงสร้างและหน้าที่ความรับผิดชอบ 1. ส่วนอำนวยการ

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ สำนักวิจัยและพัฒนา 1. ฝ่ายบริหารทั่วไป 2. ส่วนวิจัยและพัฒนาด้านวิศวกรรม 2.1 กลุ่มงานดินด้านวิศวกรรม 2.2 กลุ่มงานคอนกรีตและวัสดุ 2.3 กลุ่มงานชลศาสตร์ 3. ส่วนวิจัยและพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์ 3.1 กลุ่มงานดินด้านวิทยาศาสตร์ 3.2 กลุ่มงานเคมี 3.3 กลุ่มงานวัชพืช 4. สถาบันพัฒนาการชลประทาน ไม่ปรับโครงสร้างและหน้าที่ความรับผิดชอบ 1. ส่วนอำนวยการ 4. สถาบันพัฒนาการชลประทาน ** **หากเปลี่ยนสังกัดไปขึ้นตรงกับกรมฯ จะต้องแก้ไขกฎกระทรวงฯ ดังนั้น จะขอคงไว้ก่อนที่สำนักวิจัยและพัฒนา

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ สำนักสำรวจด้านวิศวกรรมและธรณีวิทยา 1. ฝ่ายบริหารทั่วไป 2. ส่วนวิศวกรรม 2.1 ฝ่ายแผนงานและงบประมาณ 2.2 ฝ่ายสำรวจวางหมุดหลักฐาน 2.3 กลุ่มงานวิชาการและข้อมูลแผนที่ 2.4 กลุ่มงานพัฒนาและประยุกต์แผนที่ระบบดิจิตอล 2.4 กลุ่มงานพัฒนาแผนที่ระบบดิจิตอล 2.5 กลุ่มงานภูมิสารสนเทศและบริการข้อมูล 1. ส่วนอำนวยการ 2. กลุ่มวิศวกรรม

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ สำนักสำรวจด้านวิศวกรรมและธรณีวิทยา 3. ส่วนสำรวจทำแผนที่ภาคพื้นดิน 3.1 ฝ่ายวิศวกรรมบริหาร 3.2 – 3.17 ฝ่ายสำรวจทำแผนที่ทางพื้นดิน 1-16 3.1 กลุ่มงานด้านวิศวกรรมสำรวจ 3.2 กลุ่มงานผลิตแผนที่ทางพื้นดิน 3.3 กลุ่มงานสำรวจทำแผนที่ทางพื้นดินภาคเหนือ 3.4 กลุ่มงานสำรวจทำแผนที่ทางพื้นดินภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 3.5 กลุ่มงานสำรวจทำแผนที่ทางพื้นดินภาคกลาง 3.6 กลุ่มงานสำรวจทำแผนที่ทางพื้นดินภาคใต้

4.5 กลุ่มงานวิเคราะห์และพัฒนาข้อมูล โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ 4. ส่วนสำรวจทำแผนที่จากภาพถ่าย 4.1 ฝ่ายวิศวกรรมบริหาร 4.2 ฝ่ายสำรวจจุดบังคับภาพถ่าย 4.3 ฝ่ายโครงข่ายสามเหลี่ยมทางอากาศ 4.4 ฝ่ายผลิตแผนที่ 4.5 กลุ่มงานวิเคราะห์และพัฒนาข้อมูล 4. กลุ่มสำรวจทำแผนที่จากภาพถ่าย

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ 5. ส่วนสำรวจกันเขตและประสานงานรังวัด 5.1 ฝ่ายวิศวกรรมบริหาร 5.2 ฝ่ายประสานงานรังวัดที่ดิน 5.3 ฝ่ายสำรวจกันเขตภาคเหนือ 5.4 ฝ่ายสำรวจกันเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 5.5 ฝ่ายสำรวจกันเขตภาคกลาง 5.6 ฝ่ายสำรวจกันเขตภาคใต้ 5.2 ฝ่ายแผนงานและประสานงานรังวัดที่ดิน

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ 6. ส่วนธรณีวิทยา 6.1 กลุ่มงานวิชาการธรณีวิทยา 6.2 กลุ่มงานธรณีฟิสิกส์ 6.3 กลุ่มงานอุทกธรณีวิทยา 6.4-6.5 กลุ่มงานสำรวจธรณีวิทยา 1-2 7. ส่วนวิศวกรรมธรณี 7.1 กลุ่มงานแผนงานและงบประมาณ 7.2 กลุ่มงานวิชาการวิศวกรรมธรณี 7.3 กลุ่มงานศิลากลศาสตร์และธรณีวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม 7.4 กลุ่มงานปรับปรุงฐานราก 6. กลุ่มธรณีวิทยา 7. กลุ่มวิศวกรรมธรณี

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ 8. ส่วนปฐพีกลศาสตร์ 8.1-8.2 กลุ่มงานแผนงานและ วิศวกรรม 1-2 8.3 -8.4 ฝ่ายปฐพีกลศาสตร์ 1-2 8.5 ฝ่ายปรับปรุงและบำรุงรักษาเครื่องมือ 8.1 กลุ่มงานแผนงานและ วิศวกรรม 8.2 -8.3 ฝ่ายปฐพีกลศาสตร์ 1-2 8.4 ฝ่ายปรับปรุงและบำรุงรักษาเครื่องมือ 8. กลุ่มปฐพีกลศาสตร์

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ สำนักออกแบบวิศวกรรมและสถาปัตยกรรม 1. ฝ่ายบริหารทั่วไป 2. กลุ่มวิศวกรรม 3. กลุ่มออกแบบสถาปัตยกรรม 4. กลุ่มออกแบบโครงสร้างพิเศษ 5. กลุ่มมาตรฐานการออกแบบ 2. ส่วนวิศวกรรม 2.1-2.3 กลุ่มงานวิศวกรรม 1-3 3. ส่วนออกแบบสถาปัตยกรรม 3.1-3.4 กลุ่มงานออกแบบ สถาปัตยกรรม 1-4 4. ส่วนออกแบบโครงสร้างพิเศษ 4.1-4.4 กลุ่มงานออกแบบโครงสร้างพิเศษ 1-4 5. ส่วนมาตรฐานการออกแบบ 5.1-5.4 กลุ่มงานมาตรฐานการ ออกแบบ 1-4 1.ส่วนอำนวยการ

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ สำนักออกแบบวิศวกรรมและสถาปัตยกรรม 6. กลุ่มออกแบบระบบชลประทาน 7. กลุ่มออกแบบคันคูน้ำและจัดรูปที่ดิน 8. กลุ่มออกแบบเขื่อน 6. ส่วนออกแบบระบบชลประทาน 6.1-6.4 กลุ่มงานออกแบบระบบชลประทาน 1-4 7. ส่วนออกแบบคันคูน้ำและจัดรูปที่ดิน 7.1-7.4 กลุ่มงานออกแบบคันคูน้ำและจัดรูปที่ดิน 1-4 8. ส่วนออกแบบเขื่อน 8.1-8.4 กลุ่มงานออกแบบเขื่อน 1-4 นักออกแบบวิศวกรรมและสถาปัตยกรรม

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ สำนักอุทกวิทยาและบริหารน้ำ 1. ฝ่ายบริหารทั่วไป 2. ส่วนบริหารจัดการน้ำ 2.1 กลุ่มงานจัดสรรน้ำ 2.2 กลุ่มงานพัฒนาการบริหาร จัดการน้ำ 2.3 ศูนย์ปฏิบัติการจัดสรรน้ำ 3. ส่วนอุทกวิทยา 3.1 กลุ่มงานวิจัยและอุทกวิทยาประยุกต์ 3.2 กลุ่มงานตะกอนและคุณภาพน้ำ 3.3 กลุ่มงานสารสนเทศและพยากรณ์น้ำ 3.4 กลุ่มงานมาตรฐานเครื่องมือ 2.1 – 2.2 กลุ่มงานจัดสรรน้ำ 1 - 2 2.3 กลุ่มงานพัฒนาการบริหารจัดการน้ำ 3.1 กลุ่มงานวิจัยและอุทกวิทยา 3.3 กลุ่มงานสารสนเทศอุทกวิทยา 3.4 กลุ่มงานมาตรฐานเครื่องมือและระบบโทรมาตร 1. ส่วนอำนวยการ 2. กลุ่มบริหารน้ำ 3. กลุ่มอุทกวิทยา

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ สำนักอุทกวิทยาและบริหารน้ำ 4. ส่วนปรับปรุงบำรุงรักษา 4.1 กลุ่มงานปรับปรุงโครงการชลประทาน 4.2 กลุ่มงานบำรุงรักษาหัวงาน 4.3 กลุ่มงานบำรุงรักษาระบบชลประทาน 5. ส่วนความปลอดภัยเขื่อน 5.1 กลุ่มงานวิศวกรรม 5.2 กลุ่มงานวิเคราะห์และติดตามพฤติกรรมเขื่อน 4.1 กลุ่มงานปรับปรุงระบบชลประทาน 4.2 กลุ่มงานพัฒนาโครงการและโครงการพิเศษ 4. กลุ่มวิศวกรรมปรับปรุง บำรุงรักษา 5. กลุ่มความปลอดภัยเขื่อน

โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ สำนักอุทกวิทยาและบริหารน้ำ 6. ส่วนการใช้น้ำชลประทาน 6.1 ฝ่ายสถิติการใช้น้ำชลประทาน 6.2 กลุ่มงานวิจัยการใช้น้ำชลประทาน 6.3 ฝ่ายเผยแพร่การใช้น้ำชลประทาน 6.4- 6.11 สถานีทดลองการใช้น้ำชลประทานที่ 1 - 8 7. - 14. ศูนย์อุทกวิทยาและบริหารน้ำภาค (8 ภาค) 7.1 งานบริหารทั่วไป 7.2 ฝ่ายวิเคราะห์และประมวลสถิติ 7.3 ฝ่ายปฏิบัติการอุทกวิทยา 6.1 กลุ่มงานสถิติการใช้น้ำชลประทาน 6.2 กลุ่มงานวิเคราะห์และติดตาม 6.3 กลุ่มงานเผยแพร่การใช้น้ำชลประทาน 7. – 14. ศูนย์อุทกวิทยาและบริหารน้ำภาค (8 ภาค) 6. กลุ่มเกษตรชลประทาน 7. – 14. ศูนย์อุทกวิทยา 1-8 15. ศูนย์ประมวลและวิเคราะห์สถานการณ์น้ำ 16. กลุ่มพัฒนาการมี ส่วนร่วม