กลุ่มที่ 5 สพป.ชลบุรี เขต 1 เขต 2 เขต 3 สพป.ฉะเชิงเทรา เขต 1 เขต 2

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ความก้าวหน้าในการจัดทำแผนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และแผนปฏิบัติการกำหนดขั้นตอนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่
Advertisements

วิชา หลักการตลาด บทที่ 3
ภาคีรวมใจคนไทยไร้พุง จ.ลพบุรี Lopburi’s Slimming Academy
- 2 - แผนภูมิแสดงความเชื่อมโยงยุทธศาสตร์การจัดสรรงบประมาณ ผลผลิต และงบประมาณปี พ.ศ.2555 กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ตามระบบการจัดทำงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงานตามยุทธศาสตร์
ยุทธศาสตร์ลดปัจจัยเสี่ยง ในเด็กวัยเรียนและวัยรุ่น ปี 2551
ผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ
ระบบคุ้มครองผู้บริโภค ด้านสุขภาพ (ปรับปรุง )
ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบบริหารจัดการเพื่อสนับสนุนการจัดบริการสุขภาพ
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
ร่องรอยหลักฐานการกำหนดมาตรฐานและการจัดระบบบริหาร
การจัดทำแผนปฏิบัติการ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ กันยายน 2557.
โครงการ “ พัฒนาคุณภาพ การจัดการศึกษา เรียนร่วมและเรียนรวม”
การกำหนดตำแหน่งการพัฒนาของอำเภอ (Positioning)
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทย บริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัด.
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทยบริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อ ให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัดชั้น.
สำนักประสานและติดตามนโยบาย สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
ปลัดกระทรวงสาธารณสุข
ประวัติ โรงเรียนวัดท่า ข้าม โรงเรียนวัดท่าข้าม ตั้งอยู่เลขที่ 54 หมู่ 3 ตำบลท่า ข้าม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม มีพื้นที่โรงเรียนทั้งหมดรวม 1 ไร่ 2 งาน.
โรงเรียนในฝัน : พลิกระบบการศึกษา แก้ปัญหาความยากจน สร้าง โอกาสให้เด็กไทย เบญจลักษณ์ น้ำฟ้า ผชช พิเศษ สพฐ. 17 กุมภาพันธ์ 59.
โครงการพัฒนา ศักยภาพบุคลากร เพื่อยกระดับการ บริหารจัดการเชิงกล ยุทธ์และพัฒนาอัต ลักษณ์ผู้เรียนภาค บังคับ สู่ผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน ๒๐ - ๒๑ สิงหาคม ๒๕๕๘.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 39 สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน 16 พฤษภาคม 2558 ณ โรงแรมน่านเจ้า จังหวัดพิษณุโลก การประชุมชี้แจง เรื่อง.
การวางแผน การศึกษาระดับ จุลภาค Micro Planning.  ความเชื่อพื้นฐานทางการวางแผน การศึกษา  การวางแผนก็เปรียบเสมือนการจัดให้มี แนวปฏิบัติว่าในระยะเวลาหนึ่งจะต้องทำ.
แนวทางการบริหารจัดการเขต พัฒนาเศรษฐกิจพิเศษโดย สหกรณ์ นายเชิดชัย พรหมแก้ว ผู้อำนวยการกองพัฒนาสหกรณ์ภาคการเกษตร และกลุ่มเกษตรกร กรมส่งเสริมสหกรณ์ วันที่
ศูนย์พัฒนา เด็กเล็ก เทศบาล ตำบลปัว ยินดี ต้อนรับ ยินดี ต้อนรับ.
ทิศทางการนำระบบบริหาร จัดการคลังข้อสอบ และการทดสอบมาตรฐานฝีมือ แรงงาน ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์สู่หน่วย ปฏิบัติ โดย วรรณี โกมลกวิน ผู้อำนวยการกลุ่มงานกำหนด.
รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา.
1 จุดเน้นและแนวทางการสร้าง ภูมิคุ้มกันและป้องกันยาเสพ ติดในสถานศึกษา ปี 2557.
โดย นายแพทย์ณัฐพร วงษ์ศุทธิภากร รองอธิบดีกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข “เรียนรู้ สิ่งแวดล้อม สร้างสรรค์” นโยบายการดำเนินงานด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัย.
กลุ่มนโยบายและแผนงาน ฝ่ายแผนและพัฒนา
สร้างความเข้มแข็งของเศรษฐกิจฐานราก จากต้นทาง กลางทาง จนถึงปลายทาง
ความเป็นมา การส่งเสริมกระบวนการแผนชุมชน
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
การจัดสรรงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2561
หลักสูตรอาเซียน เพื่อสร้างประชาคมอาเซียน ให้เป็นประชาคมที่มุ่งเน้น การปฏิสัมพันธ์กับต่างประเทศ มีความมั่นคง มีสันติภาพ และมีความมั่งคั่ง.
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
การติดตามเกี่ยวกับการดำเนินการขับเคลื่อน สะเต็มศึกษาในโรงเรียนเอกชน
ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
สรุปความสอดคล้องระหว่างมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน กลยุทธ์โรงเรียน
นโยบายการขับเคลื่อน การสร้างเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพของคนไทย ยุค 4.0
แผนปฏิบัติการ กลุ่มเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 8
การระดมความคิดเห็นโรงเรียนคุณภาพประจำตำบลของ กลุ่มที่ 9 ภาคเหนือตอนบน แม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย พะเยา ลำปาง ลำพูน แพร่ น่าน.
กลุ่มที่ 7 กาฬสินธุ์ ขอนแก่น ชัยภูมิ มหาสารคาม ร้อยเอ็ด นครราชสีมา.
เครือข่ายความร่วมมือ เพื่อการพัฒนาห้องสมุดและ แหล่งเรียนรู้
ณ ห้องประชุมกำธร สุวรรณกิจ
แนวทางการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาปฐมวัย สำหรับศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัด อปท. เข็มชาติ พิมพิลา รองผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ โรงเรียน เวียงเชียงรุ้งวิทยา.
บทบาทหน้าของฝ่าย HR ในงานพัฒนาบุคคลและฝึกอบรม
ความก้าวหน้าในการดำเนินงาน Product Champion Cluster วัยรุ่น
ความปลอดภัยด้านอาหารและน้ำ
งานแนะแนว กับระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
การทำวิทยฐานะ แนวทางใหม่
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
“ความร่วมมือในการขับเคลื่อนงาน คสจ. และ พชอ.”
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
โครงการพัฒนารูปแบบการดำเนินงานป้องกันควบคุม โรคไม่ติดต่อเรื้อรัง โดยใช้ชุมชนเป็นฐาน : ชุมชนลดเสี่ยง ลดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง.
โครงการยกระดับคุณภาพผู้เรียน ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
ศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
สถานการณ์เด็กไทยในปัจจุบัน
การท่องเที่ยวโดยชุมชน (Community - Based Tourism)
โครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล (1 ตำบล 1 โรงเรียนคุณภาพ)
“ทิศทางการขับเคลื่อน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน” ของสำนักงานคณะกรรมการ
รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา Self – Assessment Report
โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่นโดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง (TOR) คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม . . ฝ่ายวิชาการ . .
ในสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10
การจัดการภาครัฐ และภาคเอกชน Public and private management
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กลุ่มที่ 5 สพป.ชลบุรี เขต 1 เขต 2 เขต 3 สพป.ฉะเชิงเทรา เขต 1 เขต 2 สพป.ระยอง เขต 1 เขต 2 สพป.จันทบุรี เขต 1 เขต 2 สพป.ตราด สพป.นครนายก สปพ.ปราจีนบุรี เขต 1 เขต 2 สปพ.สระแก้ว เขต 1 เขต 2 กลุ่มที่ 5

1.ทำไมต้องเป็นโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล ท้องถิ่นมีส่วนร่วมในการ พัฒนาการศึกษา พัฒนาโรงเรียนให้สอดคล้อง กับบริบทท้องถิ่น ลดความเหลื่อมล้ำ เป็นไปตามความต้องการ ชุมชนและท้องถิ่น

2.เป้าหมายหลักการพัฒนาคุณภาพของโรงเรียนคุณภาพประจำตำบลคืออะไร การพัฒนาเกิดจากความร่วมมือของ ท้องถิ่น ชุมชน และภาครัฐ พัฒนา โรงเรียนให้เป็นศูนย์กลางของการ จัดการศึกษาในตำบล ลดภาระค่าใช้จ่าย ลดเวลาในการศึกษา ของผู้เรียนและผู้ปกครอง

3.โจทย์การพัฒนาคุณภาพนักเรียนควรตอบโจทย์อะไร / ระดับใดบ้าง 3.1 โจทย์ระดับโลก ความเป็นพลโลก (ICT,AI,สภาพแวดล้อม,ฯลฯ) ทักษะและคุณลักษณะของผู้เรียนในระดับสากล (แผนชาติ 20 ปี) 3.2 โจทย์ระดับประเทศ ความสามารถในการแข่งขันและนำประเทศสู่สากล (Thailand 4.0) ความเป็นไทยและพัฒนาสู่สากล (พระราชดำริ,ปรัชญาฯ,ค่านิยม,วัฒนธรรม) ความสงบสุขและความมั่นคงในระดับประเทศอย่างยั่งยืน (มั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน

3.3 โจทย์ระดับภาคของประเทศ เป็นพื้นที่เศรษฐกิจระดับประเทศ : EEC เน้นการพัฒนาคน ให้เป็นคนทำงาน / ผู้ประกอบการ / ทรัพยากรที่มีคุณภาพ เป็น HUB (ศูนย์กลางการศึกษา) ในระดับ ASEAN ระดับภูมิภาค และระดับประเทศ เป็นผู้นำในการสร้างสรรค์นวัตกรรม ฯ ทุกด้าน

3.4 โจทย์การพัฒนากลุ่มจังหวัดและจังหวัด จัดการศึกษาในพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษ EEC และจังหวัดใกล้เคียง พัฒนาผู้เรียนให้มีทักษะและคุณลักษณะที่สามารถประกอบอาชีพ ได้อย่างมีคุณภาพที่สอดคล้องกับบริบท (พื้นที่เป็นฐาน) จัดการศึกษาบนฐานของชุมชนที่เป็นศูนย์กลางของระบบขนส่ง (Logistic) ระดับประเทศ ระดับ ASEAN และระดับสากล จัดการศึกษาบนฐานของการพัฒนา/การใช้พลังงานที่เป็นมิตร กับสิ่งแวดล้อม

3.5 โจทย์การพัฒนาตามบริบทอำเภอ / ตำบล / ท้องถิ่น พัฒนาการศึกษาและผู้เรียนให้สอดคล้องกับอัตลักษณ์และบริบทของท้องถิ่น (สังคม เศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม วัฒนธรรม) สร้างมูลค่าเพิ่มของทรัพยากรในท้องถิ่น และพัฒนาต่อยอดให้สอดคล้องกับสภาพเศรษฐกิจ เทคโนโลยี ในปัจจุบันและอนาคต ความมีส่วนร่วมของชุมชน ท้องถิ่น และภาครัฐ ภาคเอกชน

3.6 โจทย์การพัฒนานักเรียนตามความแตกต่างและศักยภาพ ของนักเรียนรายบุคคล การจัดกิจกรรมให้หลากหลายและสอดคล้องกับความถนัดของผู้เรียนรายบุคคล (Learning style) เครือข่ายการพัฒนา และการฝึกทักษะในการประกอบอาชีพ การศึกษาต่อในระดับสูง เช่นสถาบันการศึกษาในชุมชน ภูมิปัญญาท้องถิ่น ผู้ประกอบการ โรงงานอุตสาหกรรม นิคมอุตสาหกรรม ฯลฯ

3.7 โจทย์การพัฒนาที่ประชาชน/ผู้ปกครอง เน้นให้ผู้เรียนมีความรู้ความสามารถที่จะเป็นพื้นฐานในการประกอบอาชีพ อยู่ในสังคมได้อย่างมีคุณภาพมีความสุขบนพื้นฐานของความเป็นคนดีของครอบครัวและสังคม เน้นการจัดการศึกษาที่มีคุณภาพในพื้นที่ (ไม่ต้องเดินทางไปศึกษา ในต่างถิ่น ไม่ทิ้งถิ่นเกิด) ความมีส่วนร่วมของชุมชน ท้องถิ่น และภาครัฐ ภาคเอกชน

4. คุณภาพโรงเรียนคุณภาพประจำตำบลควรเป็นอย่างไร 1.โรงเรียนเป็นศูนย์กลาง การเรียนรู้ในชุมชน (LLE) 2.ผู้เรียนเป็นพลเมือง มีคุณภาพ Outcome 3.ท้องถิ่น ชุมชน มีความเจริญ

4.ผู้เรียนมีทักษะความรู้ความสามารถ 1.ระบบการจัดการศึกษา Output 2.บุคลากรมีคุณภาพ 3.ผู้เรียนมีคุณภาพ 4.ผู้เรียนมีทักษะความรู้ความสามารถ

5.1 ทักษะวิชาการ - ความรู้พื้นฐาน สาระการเรียนรู้พื้นฐานตาม หลักสูตรแกนกลางฯ สาระการเรียนรู้ท้องถิ่น ทักษะการเรียนรู้และคุณลักษณะ ในศตวรรษที่ 21 ทักษะและความรู้พื้นฐานของ เยาวชนอาเซียน ทักษะความเป็นพลเมืองไทย (Thailand 4.0)

5.2 ทักษะชีวิต - ทักษะงาน ทักษะพื้นฐานในการทำงาน และ ทักษะอาชีพอย่างหลากหลาย ทักษะชีวิต (Life Skills) การเรียนรู้ที่เน้นการปฏิบัติ Active Learning จัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้น เทคโนโลยี และนวัตกรรมทาง การศึกษา เช่น Coding , Marketing Online

5.3 ทักษะอาชีพ - ความรู้เฉพาะทาง พัฒนา / จัดหลักสูตรอาชีพที่หลากหลาย พัฒนา / จัดหลักสูตรให้สอดคล้องกับ ตลาดแรงงานและอาชีพ พัฒนา / จัดหลักสูตรให้ผู้เรียนได้เรียนรู้ ผ่าน Online จัดหลักสูตรระยะสั้น

กระบวนการดำเนินการควรทำอย่างไร ระบบการจัดการศึกษา Output บุคลากรมีคุณภาพ ผู้เรียนมีคุณภาพ ผู้เรียนมีทักษะความรู้ความสามารถ

1.จัดทำแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ระยะสั้น ระยะยาว ที่สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ / นโยบายสำคัญ Process 2.กำหนดแผน โครงการ กิจกรรม ที่สอดคล้องกับแผนพัฒนา

-สภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้ -อาคารสถานที่ -ระบบสาธารณูปโภค -สภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้ Input -ระบบการป้องกัน และระบบความปลอดภัย -โภชนาการและสุขภาพ

7. เราควรขับเคลื่อนเพื่อตอบโจทย์การพัฒนาอะไรหรือด้านใดบ้าง จะเกิดผลสัมฤทธิ์ ทั้งระยะยาวและระยะสั้น ด้านเครือข่ายความร่วมมือการพัฒนาทั้ง ภาครัฐ เอกชน ท้องถิ่น ด้านสื่อการเรียนรู้ แหล่งเรียนรู้ทั้งในและ นอก รร. โดยเฉพาะสื่อนวัตกรรมที่รองรับ การพัฒนาในอนาคต ความรู้ความเข้าใจของผู้บริหารและครูใน การจัดการศึกษา การเรียนการสอนที่ สอดคล้องกับนโยบาย และเป้าหมาย โครงการ

ระยะยาว หลักสูตรสถานศึกษาสอดคล้องกับบริบท ของท้องถิ่น อาคารสถานที่ สื่อ/แหล่งเรียนรู้ ระบบ สาธารณูปโภค มีคุณภาพ เป็นโรงเรียนต้นแบบในการพัฒนาคุณภาพ ผู้เรียน และการจัดการศึกษาให้กับโรงเรียน อื่นๆ ในพื้นที่และต่างพื้นที่ ผู้เรียนมีคุณภาพตามมาตรฐานของ หลักสูตร

8.เครื่องมือทางการบริหารที่นำมาใช้ควรมีอะไรบ้าง 1.แผนพัฒนา ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโครงการ โรงเรียนคุณภาพประจำตำบลอย่าง ละเอียด บริบทและความเป็นท้องถิ่นทั้งในด้าน สังคม เศรษฐกิจ วัฒนธรรม และ สภาพแวดล้อม แผนกลยุทธ์ นโยบายสำคัญที่เกี่ยวข้องทั้ง ระดับชาติและท้องถิ่น

2.หลักสูตรสถานศึกษา แผนกลยุทธ์ นโยบายสำคัญที่ เกี่ยวข้องทังระดับชาติและท้องถิ่น ความรู้ความเข้าใจในการพัฒนา หลักสูตรสถานศึกษาให้สอดคล้องกับ โครงการฯ และท้องถิ่น รวมทั้ง แผนพัฒนา ที่กำหนดไว้

3.แผนอัตรากำลังและการพัฒนาบุคลากร ข้อมูลสารสนเทศที่เป็นปัจจุบัน และ แนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในระยะ 3 ปี ล่วงหน้า ข้อมูลเกี่ยวกับงบประมาณ บุคลากร และอื่นๆ ที่จะสนับสนุนให้การ ดำเนินงานเป็นไปตามวัตถุประสงค์

4. แผนการพัฒนาและสร้างการมีส่วนร่วม ข้อมูลสารสนเทศของหน่วยงาน เครือข่ายความร่วมมือ ของโครงการ หน่วยงานเกี่ยวข้อง และท้องถิ่น การทำ MOU ระหว่างหน่วยงาน เครือข่ายความร่วมมือ

5. แผนปฏิบัติการ งบประมาณสำหรับการจัดกิจกรรม ตามโครงการ /แผน โครงการ/ แผน / กิจกรรม ที่ สนองตอบแผนพัฒนา บุคลากรที่เกี่ยวข้องทั้งในและนอก โรงเรียน

6. แผนนิเทศติดตามและประเมินผล งบประมาณในการนิเทศฯ บุคลากร และเครือข่ายความร่วมมือ ในการนิเทศ เครื่องมือนิเทศที่มีมาตรฐาน

9.การประเมินความก้าวหน้าความสำเร็จและการรายงานต่อสาธารณชน การประเมินตนเองของบุคลากรที่ เกี่ยวข้อง การประเมินโดยต้นสังกัด การประเมินโดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง การประเมินความพึงพอใจของผู้ที่ เกี่ยวข้อง การประเมินโครงการ / แผน / กิจกรรม รายงานโดยจัดทำเอกสาร แผ่นพับ สื่อ สิ่งพิมพ์ต่างๆ รายงานผ่านระบบ Online สู่สาธารณชน รายงานผ่านการประชุมในระดับชุมชน หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

10. การนับถอยหลังจากวันนี้ถึงวันก่อน 16 พ. ค 10. การนับถอยหลังจากวันนี้ถึงวันก่อน 16 พ.ค. 62 จะกำหนด Timeline อย่างไร เขตพื้นที่ โรงเรียน ชั้นเรียน ผู้เรียน 5 มี.ค.62 ประเมินตนเอง ในความพร้อม ความต้องการใน การเรียนรู้ พัฒนาตนเองให้ สอดคล้องกับ การสนใจ ความ ถนัด ของตนเอง 25 ก.พ.62 เตรียมข้อมูลสารสนเทศ ที่เกี่ยวข้อง พัฒนาตนเองให้มีความรู้ ความเข้าใจ ในการ พัฒนาหลักสูตร และการ จัดกิจกรรมการเรียนการ สอน วางแผนการจัดกิจกรรม การเรียนการสอน จัดทำโครงการ/แผน ตามที่กำหนดไว้ในระดับ โรงเรียน 18 ก.พ.62 ประชุมบุคลากร รร. SWOT ระดับ สพท/ จังหวัด MOU ระดับเขต / จังหวัด กำหนดแผนพัฒนา ระดับ สพท. ฯลฯ 19 ก.พ.62 ประชุมบุคลากร รร. ประชุมเครือข่ายความ ร่วมมือ SWOT ระดับ รร./ ท้องถิ่น MOU ระดับ รร./ ท้องถิ่น กำหนดแผนพัฒนา ฯลฯ