ตัวชี้วัดที่ 32 คะแนนเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการดำเนินงานเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน (HR Scorecard) โดย นายชัยณรงค์ บุรินทร์กุล.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปประเด็นสำคัญเรื่องเล่า
Advertisements

กองคลัง ประเด็นยุทธศาสตร์กรมฯ ยุทธศาสตร์กองคลัง
การชี้แจงรายละเอียดและเกณฑ์การประเมินผล ตัวชี้วัดของหน่วยงาน ตามคำรับรองฯ ปีงบประมาณ พ.ศ.2557.
การจัดทำแผนปฏิทินการจัดการความรู้ และแผนในการติดตามประเมินผลการจัดการความรู้ E:\ประกันคุณภาพ\ppt\ดูงาน\12-PPT_เสนอ_ครุศาสตร์_จุฬา_19_11_50.ppt.
มิติการพัฒนา องค์กร มิติประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ มิติคุณภาพ การให้บริการ มิติประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ ผู้รับบริการมีความพึง พอใจ ลดการใช้พลังงานของ.
ความก้าวหน้าในการจัดทำแผนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และแผนปฏิบัติการกำหนดขั้นตอนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่
1 กรอบการประเมินผลตัวชี้วัด กรอบการประเมินผลตัวชี้วัดการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐสำหรับส่วนราชการระดับกรม ปีงบประมาณ พ.ศ
การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เพิ่มขีดความสามารถใน การ ป้องกันและลดผลกระทบ จากสาธารณภัย สำนักนโยบายป้องกันและ.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ -- รวม 77 อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ถูกยืมตัว - ลาเรียน - ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ -- รวม 77 อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ถูกยืมตัว - ลาเรียน - ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ.
เอกสารประกอบการประชุม จังหวัดนครสวรรค์ วันที่ 14 ก.พ. 56
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
LOGO การคำนวณต้นทุนผลผลิต ของปีงบประมาณ 2553 โดย นายธีรชาติ พันธุ์หอม หัวหน้าฝ่ายแผนงานและ งบประมาณด้านก่อสร้าง คณะทำงานต้นทุนผลผลิตสำนัก ชลประทานที่ 11.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
ผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ
ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบบริหารจัดการเพื่อสนับสนุนการจัดบริการสุขภาพ
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
KPI 8 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร น้ำหนัก :ร้อยละ 5 KPI ๑๐ : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 กองการเจ้าหน้าที่
แผนยุทธศาสตร์ฯ ด้านทรัพยากรบุคคล ปีงบประมาณ ๒๕๕๙ กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด ตราด.
G reat things in business are never done by one person. They’re done by a team of people.
“ การประเมินผลการ ปฏิบัติงาน ของพนักงานส่วน ท้องถิ่น ” ในระบบจำแนก ตำแหน่งเป็นประเภท ตามลักษณะงาน จัดทำโดย ฝ่ายส่งเสริมและ พัฒนาบุคลากร กองการเจ้าหน้าที่
ภาพรวมและความเชื่อมโยงการดำเนินการ ตามตัวชี้วัด ระดับความสำเร็จของการพัฒนา คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ ส่วนราชการระดับกรม.
PMQA Organization ตัวชี้วัด 14 การพัฒนาคุณภาพการ บริหารจัดการภาครัฐ ปีงบประมาณ พ.ศ น้ำหนัก : ร้อยละ 20 ตัวชี้วัด 14 การพัฒนาคุณภาพการ บริหารจัดการภาครัฐ.
1 ตัวชี้วัดที่ 10 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา สมรรถนะของบุคลากร ตัวชี้วัดที่ 12 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา ปรับปรุงวัฒนธรรมองค์การ หน่วยงานกำกับ : กองการเจ้าหน้าที่
องค์ความรู้ที่จำเป็นในการปฏิบัติราชการ แบบฟอร์มที่ 1 การจำแนกองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการผลักดันตามประเด็นยุทธศาสตร์ ของส่วนราชการ ชื่อส่วนราชการ : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
โครงการ ส่งเสริมพัฒนาการเด็กเฉลิม พระเกียรติ “ ส่งเสริมพัฒนาการเด็กเฉลิม พระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสฉลองพระชนมายุ
โดย ปณิต มีแสง. ส่วนที่ 1 ลักษณะสำคัญขององค์กร ส่วนที่ 2 เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการ ภาครัฐ - การนำองค์กร - การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ - การให้ความสำคัญกับผู้รับบริหารและ.
ความเป็นมา การส่งเสริมกระบวนการแผนชุมชน
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ(PMQA)
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
มาตรฐานงานสุขศึกษา และการใช้โปรแกรมประเมินตนเอง
กลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคลากร
กำหนดการ Work shop การประเมินตนเอง
สายส่งเสริมตามกลุ่มวัยและประเด็น
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
แพทย์หญิงวันทนีย์ วัฒนะ ผู้อำนวยการสำนักอนามัย
กลุ่มเป้าหมาย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด 76 จังหวัด ค่าเป้าหมาย
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
การประเมินผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
การดำเนินงานคุณธรรม และความโปร่งใส
สมรรถนะเฉพาะตามลักษณะงานที่ปฏิบัติ กลุ่มบริหารทรัพยากรบุคคล
แนวทางใหม่ในการบริหารงานบุคคล ลูกจ้างประจำเงินรายได้
ประชุมติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๕ วันที่ ๔ เมษายน ๒๕๕๕ เวลา ๑๓.๐๐ น. ณ ห้องประชุม ๔/๑ ศาลากลางจังหวัด.
ตอนที่ 1ภาพรวมของการบริหารองค์กร (1-5 กำลังคน)
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จขององค์กรปกครอง
วาระการประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลองค์การที่ดี สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข ครั้งที่ ๑/๒๕๖๐ วันพฤหัสบดีที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เวลา ๐๙.๓๐ – ๑๒.๐๐ ณ.
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
ตัวชี้วัดที่ 2.3 ระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย (Integrity and Transparency Assessment: ITA) เฉพาะหลักฐานเชิงประจักษ์
โครงการประเมินสถานภาพ ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล กรมตรวจบัญชีสหกรณ์
สัมมนาเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการฝึกยกระดับฝีมือแรงงาน
ศูนย์ทันตสาธารณสุขระหว่างประเทศ ตัวชี้วัดกรม ตัวชี้วัดตามภารกิจหน่วยงาน แบบวิเคราะห์การถ่ายทอดตัวชี้วัด ความเชื่อมโยงการถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับหน่วยงานลงสู่ระดับกลุ่มงาน.
การประชุมกรมอนามัย ครั้งที่ 10/2557 วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
สรุปผลการดำเนินงานการใช้ยาอย่างสมเหตุผล (RDU) ไตรมาส 4 ปีงบประมาณ 2560
องค์กรต้นแบบอนามัยไร้พุง ปี 2552
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสการดำเนินงานของภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment) (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ อันดับที่ 69 ของหน่วยราชการ.
การดำเนินงานต่อไป.
โดย นายธนารัฐ สายเทพ กลุ่มงานวางแผนฯ กองการเจ้าหน้าที่ นอ
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
เอกสารประกอบการบรรยาย การประชุมเชิงปฎิบัติการ การจัดทำแผนฯ
แบบฟอร์มที่ 2ลักษณะสำคัญขององค์การ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ตัวชี้วัดที่ 32 คะแนนเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการดำเนินงานเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน (HR Scorecard) โดย นายชัยณรงค์ บุรินทร์กุล กองการเจ้าหน้าที่

การดำเนินงาน K1-3 ในปีที่ผ่านมา คะแนนเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการดำเนินงานเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน (HR Scorecard) มีข้อมูลประกอบการวางแผนในเชิงนโยบาย มีข้อมูลใน DPIS ที่ครบถ้วน ถูกต้องมากขึ้น มีข้อสงสัยต่อคะแนนผลการประเมินความผูกพัน ? ควรนำคะแนนคำรับรองมาใช้ร่วมในการประเมินหรือไม่ ? ตอบสนองต่อแผน HR Scorecard ภาพใหญ่หรือไม่ ? K1 การประเมินสถานภาพ ด้าน HR K2 ความถูกต้องของ ฐานข้อมูล DPIS K3 ความผูกพันของบุคลากร ต่อองค์กร กองการเจ้าหน้าที่

แผนกลยุทธ์ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลกรมสุขภาพจิต ปีงบประมาณ 2554-2558 OFI การพัฒนาแผนกำลังคน OFIการพัฒนาบุคลากรผู้มีศักยภาพสูง OFI ความผูกพันของบุคลากรที่มีต่อองค์กร มิติที่ 5 คุณภาพชีวิตและสมดุลชีวิตกับการทำงาน มิติที่ 1 ความสอดคล้องเชิงยุทธศาสตร์ มิติที่ 4 ความพร้อมรับผิดด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล มิติที่ 2 ประสิทธิภาพของการ บริหารทรัพยากรบุคคล มิติที่ 3 ประสิทธิผลของการบริหารทรัพยากรบุคคล OFI การสร้างความ โปร่งใส ตรวจสอบสอบ ได้ และเป็นธรรม OFI การใช้ข้อมูล สารสนเทศในการวางแผน /ตัดสินใจ OFI การพัฒนาขีดความสามารถบุคลากร กองการเจ้าหน้าที่

OFI ความผูกพันของบุคลากรที่มีต่อองค์กร ในการวางแผน/ตัดสินใจ Design Plan Do Check Action กองการเจ้าหน้าที่

OFI ความผูกพันของบุคลากรที่มีต่อองค์กร ในการวางแผน/ตัดสินใจ PDCA Cycle Add Your Text 1. Collect PDCA Cycle 2. Analyze 4. Evaluate 3. Improve กองการเจ้าหน้าที่

L O S 3-Index KPIs ( HR Leading Index) คะแนนเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการดำเนินงานเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน (HR Scorecard) ( HR Leading Index) มีการเฝ้าระวังและพัฒนาสุขภาพกำลังคน Add your text in here Text1 Text2 S L O (HR Operational Index) มีการพัฒนาคุณภาพและประสิทธิภาพของกำลังคน (HR Strategic Index) มีการสร้างความต่อเนื่องทางการบริหารและการวางแผนกำลังคน กองการเจ้าหน้าที่

1441 736 255 กองการเจ้าหน้าที่

(HR Strategic Index) มีการสร้างความต่อเนื่องทางการบริหารและการวางแผนกำลังคน 1) ร้อยละของจำนวนข้าราชการที่หน่วยงานส่งเข้าสมัครรับการคัดเลือกเพื่อเข้าร่วมโครงการพัฒนาข้าราชการกลุ่มศักยภาพสูง เทียบกับตำแหน่งกลุ่มเป้าหมายที่กรมสุขภาพจิตกำหนด 2) ร้อยละของจำนวนข้าราชการของหน่วยงานตามโครงการพัฒนาข้าราชการกลุ่มศักยภาพสูง ที่เข้ารับการอบรม/สัมมนา ตามที่กรมสุขภาพจิตกำหนด 3) มีการวิเคราะห์และวางแผนการใช้กำลังคนและการบริหารตำแหน่งว่างของหน่วยงาน กองการเจ้าหน้าที่

(HR Operational Index) มีการพัฒนาคุณภาพและประสิทธิภาพของกำลังคน 1) มีการจัดทำข้อมูลรายงานผลการพัฒนาทรัพยากรบุคคล (HRD Index) 2) จัดทำข้อมูล HR Productivity (ย้าย/โอน/ลาออก/บรรจุ/จำนวนวันลาหยุดหรือมาสาย) กองการเจ้าหน้าที่

( HR Leading Index) มีการเฝ้าระวังและพัฒนาสุขภาพกำลังคน 1) มีการจัดทำแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริตของหน่วยงานตามแนวทางที่กรมสุขภาพจิตกำหนด 2) มีการดำเนินการตามแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริตของหน่วยงาน 3) มีการประเมินความผูกพันบุคลากรต่อองค์กรตามแบบสำรวจและจำนวนที่กองการเจ้าหน้าที่กำหนด กองการเจ้าหน้าที่

ลูกจ้างประจำ + พนักงานราชการ 3) มีการประเมินความผูกพันบุคลากรต่อองค์กรตามแบบสำรวจและจำนวนที่กองการเจ้าหน้าที่กำหนด ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ + พนักงานราชการ กองการเจ้าหน้าที่

รอบการประประเมิน 6 เดือนแรก 5 คะแนน 6 เดือนหลัง 5 คะแนน 1) ร้อยละบุคลากรในโครงการที่เข้ารับการอบรม 1) ร้อยละบุคลากรที่สมัครโครงการพัฒนาข้าราชการกลุ่มศักยภาพสูง 2) วิเคราะห์และวางแผนการใช้กำลังคน 3) มีการจัดทำข้อมูลรายงานผลการพัฒนาทรัพยากรบุคคล (HRD Index) 2) วิเคราะห์และวางแผนการใช้กำลังคน 4) จัดทำข้อมูล HR Productivity (ย้าย/โอน/จำนวนวันลาหยุดหรือมาสาย) 3) มีการจัดทำแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริตของหน่วยงานตามแนวทางที่กรมสุขภาพจิตกำหนด 5) มีการดำเนินการตามแผนป้องกันและปราบปราม การทุจริตของหน่วยงาน 6) มีการประเมินความผูกพันบุคลากรต่อองค์กรตามแบบสำรวจและจำนวนที่กองการเจ้าหน้าที่กำหนด กองการเจ้าหน้าที่

เงื่อนไขพิเศษ Plus (คะแนนบวกเพิ่ม) 6 เดือนแรก 0.25 คะแนน 6 เดือนหลัง 0.30 คะแนน มีการนำข้อมูลที่ได้จาก ตัวชี้วัดวัดย่อย S, O และ L มาวิเคราะห์และวางแผนปรับปรุงทางด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน มีการนำข้อมูลที่ได้จาก ตัวชี้วัดวัดย่อย S มาวิเคราะห์และวางแผนปรับปรุงทางด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน 2) บุคลากรของหน่วยงานเข้าร่วมโครงการพัฒนาความเป็นผู้นำด้านสุขภาพจิตของประเทศไทยในกลุ่มประชาคมอาเซียน 2)มีการประเมินความโปร่งใสและตรวจสอบได้ของหน่วยงานตามที่ กองการเจ้าหน้าที่กำหนด 3) มีการดำเนินการตามแผนการเสริมสร้างความผูกพันของบุคลากรที่มีต่อองค์กร กองการเจ้าหน้าที่

แบบฟอร์ม S-1 ส่งเอกสาร (Paper) Download แบบฟอร์มได้ที่ www.hr.dmh.go.th/hr

แบบฟอร์ม O-1 ส่งเอกสาร (Paper) + File Excel Download แบบฟอร์มได้ที่ www.hr.dmh.go.th/hr

แบบฟอร์ม O-1 ส่งเอกสาร (Paper) + File Excel Download แบบฟอร์มได้ที่ www.hr.dmh.go.th/hr

แบบฟอร์ม O-2 ส่ง File Excel Download แบบฟอร์มได้ที่ www.hr.dmh.go.th/hr

แบบฟอร์ม Plus2/1 ส่ง เอกสาร (Paper) Download แบบฟอร์มได้ที่ www.hr.dmh.go.th/hr

แบบฟอร์ม Plus2/2 ส่ง เอกสาร (Paper) Download แบบฟอร์มได้ที่ www.hr.dmh.go.th/hr

ขอบคุณครับ โดย นายชัยณรงค์ บุรินทร์กุล กองการเจ้าหน้าที่

Cycle Diagram 2. Analyze 1. Collect PDCA Cycle 4. Evaluate 3. Improve

S L O 3-D Pie Chart Text1 Text2 You can briefly add outline of this slide page in this text box. L Text1 Text2 S O www.themegallery.com

O S L 3-D Pie Chart Text1 Text2 You can briefly add outline of this slide page in this text box. Text1 Text2 S O L www.themegallery.com

L O S 3-D Pie Chart Text1 Text2 You can briefly add outline of this slide page in this text box. Text1 Text2 S O L www.themegallery.com