การประชุมเตรียมความพร้อม การประเมินความสามารถด้านการอ่านของนักเรียน (Reading Test: RT) ชั้นประถมศึกษาที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๖๐ วันที่ 10 พฤศจิกายน 2560.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Sticker House .บ่งบอกตำแหน่ง House ของ Shelf และแต่ละ Zone จะมีจำนวน House ไม่เท่ากัน .แต่ละ Zone ขนาด Sticker จะไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับความหนาของแผ่นพื้น.
Advertisements

ผลการสอบ O-NET ป. 6 ปี การศึกษา 2556 ร. ร. ภายในกลุ่มฯบ้านโคก เปรียบเทียบกับระดับประเทศ.
นายแพทย์โสภณ เมฆธน อธิบดีกรมควบคุมโรค ผลการสำรวจทัศนคติ ความเห็นของประชาชน DDC Poll ครั้งที่ 12 “ เรื่อง … รู้จักและเข้าใจโรคไข้หวัดใหญ่ 31 มีนาคม 2558.
เจ้าของโครงการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี ผู้ควบคุมงาน บริษัท แอ็ดวานซ์ คอนซัลแทนต์ แอนด์ ดีไซน์ จำกัด ผู้รับจ้าง ห้างหุ้นส่วนจำกัด คงมั่นการช่าง.
การควบคุมงานก่อสร้าง ( การทดสอบวัสดุ ). หัวข้อการบรรยาย 1. การเจาะสำรวจชั้นดิน 2. การทดสอบแรงดึงของเหล็ก 3. การทดสอบกำลังอัดของคอนกรีต หมายเหตุ : การบรรยายจะอ้างอิงแบบ.
กำหนดการเปิดใช้ ระบบทะเบียนและประมวลผล การศึกษา และระบบประเมินการศึกษา สถาบัน พระบรมราชชนก.
ประเด็นบรรยาย ๑. ทำไมต้อง “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” ๒. นโยบายของโครงการ ลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ ๓. ผล O-net ของโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการ ลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้
แนวทางการบริหารจัดการเวลาเรียน “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้”
ทิศทางและนโยบายการจัดการศึกษา 2556 วิสัยทัศน์ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานเป็น องค์กรหลักขับเคลื่อน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ของประเทศไทยให้ได้มาตรฐานสากล.
PMQA Organization 2 รหัสแนวทางการดำเนินการ การวัด การวิเคราะห์ และการปรับปรุงผลการดำเนินการ IT1 ส่วนราชการต้องมีระบบฐานข้อมูลผลการดำเนินงานตามแผนยุทธศาสตร์และแผนปฏิบัติราชการ.
LOGO แนวทางการดำเนินงานการจัดการศึกษาตาม หลักสูตร การศึกษานอกระบบระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ( ปรับปรุง 2559)
การประชุมคณะอนุกรรมการ พิจารณาแนวทางการจัดทำฐานข้อมูล ด้านความมั่นคง ครั้งที่ ๑ / ๒๕๕๙.
ผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน ปีการศึกษา 2557 NT ป.3 O-NET ป. 6 O-NET ม. 3 NT ป.3 O-NET ป. 6 O-NET ม. 3.
สพป. พช.3 ป.3. นักเรียนชั้น ป.3 สังกัด สพฐ. / ตำรวจ ตระเวน ชายแดน ด้านภาษา (Literacy) ด้านคำนวณ (Numeracy) ด้านเหตุผล (Reasoning Abilities) กลุ่มเป้า.
The Spider UT for High Elevation
ส่วนมาตรฐานและประเมินผล สถาบันการต่างประเทศเทวะวงศ์วโรปการ
ประชุมผู้บริหารการศึกษา และผู้บริหารสถานศึกษา
19 พฤศจิกายน 2559 ณ ห้องประชุมสักทอง1
การประเมินความสามารถด้านการอ่าน
อยู่ระหว่างดำเนินการ
นโยบายด้านการทดสอบและมาตรฐานด้าน การประเมิน
ของแข็ง ของเหลว แก๊ส อาจารย์กนกพร บุญนวน.
บทที่ 5 การจัดการแฟ้มข้อมูล
โรงเรียนในเตาพิทยาคม อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง
การประชุมสายงานเทคโนโลยีสารสนเทศ
Food Contact Surface Packaging Sniff Test
การบริหารความปลอดภัยสารสนเทศ
การจัดหาหรือจัดให้มีการพัฒนา และการบํารุงรักษาระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ระบบคอมพิวเตอร์ ระบบงานคอมพิวเตอร์ และระบบสารสนเทศ มาตรฐานการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของระบบสารสนเทศตามวิธีการแบบปลอดภัย.
หน่วยที่ 2 การวิเคราะห์ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
การทดสอบสมมติฐาน.
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต
การประเมินความสามารถด้านการอ่าน
(Reading Test: RT) การประเมินความสามารถด้านการอ่านออกของผู้เรียน
ระเบียบวาระการประชุม วันพุธที่ ๒๗ เดือน มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๑
โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติเพื่อการวิจัย
ความรู้เบื้องต้นโปรแกรม การป้อนข้อมูลบน Table
แนวทางการประเมินผลสัมฤทธิ์ ด้วยข้อสอบมาตรฐานกลาง
การจัดการศูนย์สารสนเทศ หน่วยที่ 11 การประกันคุณภาพในศูนย์สารสนเทศ
ระบบบริหารการจัดสอบ NT ACCESS.
แนวทางการบริหารงานเพื่อสอดรับ กับการปรับระบบบริหารงานบุคคล
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 1
การปฏิรูปการศึกษาเพื่อพัฒนาคนอย่างยั่งยืน พ.ศ
การจัดการศูนย์สารสนเทศ หน่วยที่ 10 การประกันคุณภาพในศูนย์สารสนเทศ
บทที่ 4 กระบวนการวินิจสาร
การเก็บกลับและทำลาย Trivalent OPV
ส่วนรับรองด้านการปศุสัตว์ สพส.
การจัดการระบบฐานข้อมูล
การออกแบบแบบสอบถาม การสร้างเขตข้อมูลใหม่
รายละเอียดการแข่งขันทักษะวิชาชีพครั้งที่ 31
บทที่ 9 ระบบปฏิบัติการ Windows
ของ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษา ขั้นพื้นฐาน
ผลงานประเภทวิจัยชั้นเรียน
คำนิยาม จริยธรรม: สิ่งที่ควรประพฤติ (ตามข้อกำหนด เพราะทำให้ สังคมเป็นสุข) ศิลธรรม: จริยธรรมที่กำหนดโดยหลักศาสนา คุณธรรม: ธรรมที่ปฏิบัติแล้วเป็นคุณทั้งต่อผู้อื่นและตนเอง.
การพัฒนาและการจัดการคลังปัญญาดิจิทัล มหาวิทยาลัยศิลปากร
นายดำหริ งิมสันเทียะ ผอ.สพป.อย.1
ปัสสาวะเป็นเลือด แผนการเรียนรู้ที่ 2:
รอบสามประเมินกลุ่มตัวบ่งชี้ที่ 1-5)
อาจารย์อภิพงศ์ ปิงยศ บทที่ 2 : การรักษาความปลอดภัยข้อมูล Part1 สธ412 ความมั่นคงของระบบสารสนเทศ อาจารย์อภิพงศ์ ปิงยศ
พระพุทธศาสนา.
ผลการทดสอบระดับชาติ O-NET,NT 2558
นางธนตวรรณ ขวัญแก้ว วิทยาลัยเทคโนโลยีอรรถวิทย์พณิชยการ
การเก็บกลับและทำลาย Trivalent OPV
บทที่ 6 : อัตราส่วนตรีโกณมิติ
เอกสารประกอบการสอน บทที่ 7 แนวโน้มและ สถานการณ์ด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในประเทศไทยอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ Tourism Industry and Hospitality Management.
อาจารย์อภิพงศ์ ปิงยศ บทที่ 2 : มาตรฐานการรักษาความปลอดภัยข้อมูล สธ412 ความมั่นคงของระบบสารสนเทศ อาจารย์อภิพงศ์ ปิงยศ
Service Profile :งานจ่ายกลาง รพร.เดชอุดม
STOP TB จุฑามาศ โกมลศิริสุข นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการพิเศษ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุพรรณบุรี
การจัดการช่องทางการจัดจำหน่ายและ ห่วงโซ่อุปทาน
อ.พรพนา ปัญญาสุข วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ ผู้วิจัย
เครื่องคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การประชุมเตรียมความพร้อม การประเมินความสามารถด้านการอ่านของนักเรียน (Reading Test: RT) ชั้นประถมศึกษาที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๖๐ วันที่ 10 พฤศจิกายน 2560 ณ โรงแรมริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

หัวข้อ กำหนดการและเอกสารที่จัดส่งไปยังสนามสอบ ลักษณะทั่วไปของแบบทดสอบ ใบเซ็นชื่อ และแบบบันทึกคะแนน การบรรจุแบบทดสอบ ใบเซ็นชื่อ และแบบบันทึกคะแนน การใช้ใบเซ็นชื่อและแบบบันทึกคะแนน การบันทึกคะแนน รูปแบบและรายการเอกสารธุรการประกอบการสอบ

กำหนดการและเอกสารที่จัดส่งไปยังสนามสอบ วันที่ 6 - 10 กุมภาพันธ์ 2561 (ส่งให้ที่ศูนย์สอบ) - คู่มือการจัดสอบฯ Reading Test (RT) - เอกสารธุรการประจำสนามสอบ รวม 9 รายการ

กำหนดการและเอกสารที่จัดส่งไปยังสนามสอบ เอกสารธุรการที่เพิ่มเติมในปีนี้ - ซองใส่แบบบันทึกคะแนนฯ ( 1 ซอง/ห้อง) - Sticker ติดโต๊ะสอบ ระบุข้อมูลประจำตัวของผู้เข้าสอบ

กำหนดการและเอกสารที่จัดส่งไปยังสนามสอบ - คู่มือการจัดสอบฯ และเอกสารฯ จะบรรจุในซองแยกซองตามศูนย์สอบและสนามสอบแล้วบรรจุลงกล่องแยกไปตามศูนย์สอบ ซองของสนามสอบ ซองของศูนย์ กล่องของศูนย์

กำหนดการและเอกสารที่จัดส่งไปยังสนามสอบ วันที่ 12-16 กุมภาพันธ์ 2561 (ส่งให้ที่ศูนย์สอบ) - กล่องบรรจุแบบทดสอบ ซึ่งภายในจะบรรจุซองแบบทดสอบ ทั้ง 2 วิชา ได้แก่ ซองแบบทดสอบวิชาการอ่านรู้เรื่อง และ ซองแบบทดสอบการอ่านออกเสียง มัดรวมกัน ให้สนามสอบมารับกล่องแบบทดสอบได้ที่ศูนย์สอบในช่วงเช้าของวันสอบ

ลักษณะทั่วไปของแบบทดสอบ พิมพ์ด้วยกระดาษปอนด์ 8.85 x 11.80 นิ้ว แยกเป็น 2 วิชา 3 ชุด ได้แก่ - การอ่านรู้เรื่อง 1 ชุด - การอ่านออกเสียง 2 ชุด

ลักษณะทั่วไปของใบเซ็นชื่อ ขนาด A4 แสดงรายละเอียดของห้องสอบและผู้เข้าสอบ

ลักษณะทั่วไปของใบเซ็นชื่อ ข้อมูลผู้เข้าสอบที่แสดงในใบเซ็นชื่อ

ลักษณะทั่วไปของใบเซ็นชื่อ ช่องสำหรับให้กรรมการฯ กรอกข้อมูลและเซ็นชื่อ

แบบบันทึกคะแนน พิมพ์ด้วยกระดาษปอนด์ แยก 2 วิชา ๆ ละ 1 แผ่น ได้แก่ พิมพ์ด้วยกระดาษปอนด์ แยก 2 วิชา ๆ ละ 1 แผ่น ได้แก่ แผ่นที่ 1 - แบบบันทึกคะแนน 1. (การอ่านรู้เรื่อง) แผ่นที่ 2 - แบบบันทึกคะแนน 2. (การอ่านออกเสียง)

ช่องบันทึกคะแนน (กรรมการบันทึก) แบบบันทึกคะแนน ข้อมูลห้องสอบ ข้อมูลนักเรียน ช่องบันทึกคะแนน (กรรมการบันทึก)

สำหรับกรรมการบันทึกและเซ็นชื่อ (กรรมการบันทึก) แบบบันทึกคะแนน สำหรับกรรมการบันทึกและเซ็นชื่อ (กรรมการบันทึก)

แบบทดสอบจะจัดให้ตามจำนวนของผู้เข้าสอบในแต่ละวิชาของแต่ละห้อง การบรรจุแบบทดสอบ การอ่านรู้เรื่อง แบบทดสอบจะจัดให้ตามจำนวนของผู้เข้าสอบในแต่ละวิชาของแต่ละห้อง พร้อมแนบใบเซ็นชื่อ (สพฐ.2) และ แบบบันทึกคะแนน 1. (การอ่านรู้เรื่อง)

บรรจุซองพร้อมติดใบปะหน้าซองแบบทดสอบ การบรรจุแบบทดสอบ การอ่านรู้เรื่อง บรรจุซองพร้อมติดใบปะหน้าซองแบบทดสอบ

การบรรจุแบบทดสอบ การอ่านออกเสียง แบบทดสอบสำหรับให้กรรมการบันทึกคะแนนจะมีเท่ากับจำนวน นร. พร้อมบรรจุแบบทดสอบสำหรับติดโต๊ะให้ นร. อ่านออกเสียงอีก 1 ชุด

การบรรจุแบบทดสอบ การอ่านออกเสียง พร้อมแนบใบเซ็นชื่อ (สพฐ.2) และ แบบบันทึกคะแนน 2. (การอ่านออกเสียง)

บรรจุซองพร้อมติดใบปะหน้าซองแบบทดสอบ การบรรจุแบบทดสอบ การอ่านออกเสียง บรรจุซองพร้อมติดใบปะหน้าซองแบบทดสอบ

ใบปะหน้าจะแยกสีเพื่อให้สังเกตได้ง่ายเวลานำไปใช้งาน การบรรจุแบบทดสอบ การอ่านรู้เรื่อง การอ่านออกเสียง ใบปะหน้าจะแยกสีเพื่อให้สังเกตได้ง่ายเวลานำไปใช้งาน

การบรรจุแบบทดสอบ ด้านหลังปิดปากกาว และปิดทับด้วย Security Seal เพื่อป้องกันการเปิดก่อนถึงกำหนด

บรรจุซองแบบทดสอบลงกล่องและสำรองอยู่กล่องแรก การบรรจุแบบทดสอบ บรรจุซองแบบทดสอบลงกล่องและสำรองอยู่กล่องแรก

ติดใบปะหน้ากล่องแสดงรายละเอียดสิ่งที่บรรจุอยู่ในกล่อง การบรรจุแบบทดสอบ ติดใบปะหน้ากล่องแสดงรายละเอียดสิ่งที่บรรจุอยู่ในกล่อง

ตัวอย่างข้อมูลบนใบปะหน้ากล่องบรรจุแบบทดสอบ การบรรจุแบบทดสอบ ตัวอย่างข้อมูลบนใบปะหน้ากล่องบรรจุแบบทดสอบ

การบรรจุแบบทดสอบ นำส่งที่ศูนย์สอบโดยรถขนส่งจากส่วนกลาง ระหว่างวันที่ 12-16 กุมภาพันธ์ 2561

การใช้ใบเซ็นชื่อและแบบบันทึกคะแนน ขาดสอบ กรณีนักเรียนขาดสอบ ให้กรรมการเขียน “ขาดสอบ” ให้ใบเซ็นชื่อที่ช่องหมายเหตุด้วย

การใช้ใบเซ็นชื่อและแบบบันทึกคะแนน 29 1 1 ให้กรรมการสรุปจำนวนผู้เข้าสอบ จำนวนผู้ขาดสอบ จำนวนแบบทดสอบสำรองที่ใช้

การใช้ใบเซ็นชื่อและแบบบันทึกคะแนน ขาดสอบ กรรมการคุมสอบบันทึกขาดสอบในช่องสถานะ และสรุปจำนวนเหมือนใบเซ็นชื่อ

การใช้ใบเซ็นชื่อและแบบบันทึกคะแนน 30 29 1 ให้กรรมการสรุปจำนวนผู้เข้าสอบ จำนวนผู้ขาดสอบ

การใช้ใบเซ็นชื่อและแบบบันทึกคะแนน ตรวจนับจำนวนชุดแบบทดสอบ แนบใบเซ็นชื่อมาพร้อมแบบทดสอบ แนบแบบบันทึกคะแนนมาพร้อมแบบทดสอบ บรรจุในซองแบบทดสอบที่ได้รับ ส่งให้กรรมการตรวจ / บันทึกคะแนนในลำดับต่อไป

การบันทึกคะแนน หลังจากกรรมการตรวจให้คะแนนแล้ว ให้นำคะแนนมากรอกลงในแบบบันทึกคะแนน ของแต่ละวิชา

ช่องบันทึกคะแนน (กรรมการบันทึก) การบันทึกคะแนน ช่องบันทึกคะแนน (กรรมการบันทึก) 5 7 12 8 32 8 7 15 8 38 6 8 13 9 36 5 7 12 8 32 9 9 14 9 41 5 7 12 8 32 ขาดสอบ 5 7 12 8 32

กรรมการนำแบบบันทึกคะแนน มาบันทึกคะแนนของ นร. ในระบบ NT Access การบันทึกคะแนน กรรมการนำแบบบันทึกคะแนน มาบันทึกคะแนนของ นร. ในระบบ NT Access

รายการและรูปแบบ เอกสารธุรการประกอบการสอบ

รายการและรูปแบบ เอกสารธุรการประกอบการสอบ

คำถาม...

ขอบคุณครับ