จำลอง บุญเรืองโรจน์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต ๑วันที่ ๒ มิถุนายน พ. ศ. ๒๕๕๘.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
พัฒนาระบบบริหารจัดการน้ำเพื่อการเกษตร(บูรณาการกระทรวง)
Advertisements

 กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การ หาร ชั้น ประถมศึกษา ปี ที่ ๓ แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะ.
 กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การ หาร ชั้น ประถมศึกษา ปี ที่ ๓ แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะ.
 กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การ หาร ชั้น ประถมศึกษา ปี ที่ ๓ แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะ.
เล่มที่ ๕ ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๓ แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะ การคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัด การศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา.
การจัดทำแผนปฏิทินการจัดการความรู้ และแผนในการติดตามประเมินผลการจัดการความรู้ E:\ประกันคุณภาพ\ppt\ดูงาน\12-PPT_เสนอ_ครุศาสตร์_จุฬา_19_11_50.ppt.
ชื่อผู้สอน : นางฐิติมา พิริยะ
พฤติกรรมการสอนคณิตศาสตร์ (Teaching Behavior in Mathematics)
 กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การ หาร ชั้น ประถมศึกษา ปี ที่ ๓ แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะ.
 กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การ หาร ชั้น ประถมศึกษา ปี ที่ ๓ แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะ.
 กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การ หาร ชั้น ประถมศึกษา ปี ที่ ๓ แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะ.
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
มาตรฐานครูสอนภาษาอังกฤษในประเทศไทย
 กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การ หาร ชั้น ประถมศึกษา ปี ที่ ๓ แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะ.
พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติเกี่ยวกับ การประกันคุณภาพภายในการอาชีวศึกษา พ. ศ
ประธานโซนภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โซน 1
โครงการ “ พัฒนาคุณภาพ การจัดการศึกษา เรียนร่วมและเรียนรวม”
การสร้างความตระหนักในโรงเรียนวิถีพุทธ
KPI 8 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร น้ำหนัก :ร้อยละ 5 KPI ๑๐ : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 กองการเจ้าหน้าที่
“ การประเมินผลการ ปฏิบัติงาน ของพนักงานส่วน ท้องถิ่น ” ในระบบจำแนก ตำแหน่งเป็นประเภท ตามลักษณะงาน จัดทำโดย ฝ่ายส่งเสริมและ พัฒนาบุคลากร กองการเจ้าหน้าที่
ID Plan Individual Development Plan สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต ๑.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 39 สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน 16 พฤษภาคม 2558 ณ โรงแรมน่านเจ้า จังหวัดพิษณุโลก การประชุมชี้แจง เรื่อง.
ศูนย์พัฒนา เด็กเล็ก เทศบาล ตำบลปัว ยินดี ต้อนรับ ยินดี ต้อนรับ.
การขอมีหรือขอเลื่อนวิทยฐานะโดยใช้รางวัล สูงสุดระดับชาติ ตามหลักเกณฑ์ ว 13 / 2556 ดร. ชูชาติ ทรัพย์มาก ที่ปรึกษาด้านการบริหารงานบุคคลและนิติ การ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้น.
คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม คู่มือ ทวนสอบผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนรู้ คู่มือ ทวนสอบผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนรู้
ข้อที่เกณฑ์การประเมินการดำเนินงาน ข้อ 1 พัฒนาแผนกลยุทธ์จากผลการวิเคราะห์ SWOT โดยเชื่อมโยงกับวิสัยทัศน์ของคณะและ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของคณะ สถาบัน.
๑.มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการบริหาร การศึกษาหรือเทียบเท่าหรือคุณวุฒิอื่นที่คุรุ สภารับรอง โดยมีความรู้ ดังต่อไปนี้ ( ๑ ) หลักและกระบวนการบริหารการศึกษา.
รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา.
ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ โรงเรียนอนุบาลนาแกผดุงราชกิจเจริญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครพนม เขต ๑ ตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ.
มาตรฐานที่ ๓ ผลการบริหารและ การจัดการศึกษาของ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา ผลการบริหารและ การจัดการศึกษาของ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา.
ปรานอม ประทีปทวี 25/09/591 หน้าที่ของครูผู้นิเทศ สพม.5.
เรื่องแจ้งในการประชุม ผู้บริหารสถานศึกษา กลุ่มนิเทศติดตาม และประเมินผล การจัดการศึกษา สำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา ประถมศึกษา ลพบุรีเขต 1 สำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา.
1 ตัวชี้วัดที่ 10 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา สมรรถนะของบุคลากร ตัวชี้วัดที่ 12 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา ปรับปรุงวัฒนธรรมองค์การ หน่วยงานกำกับ : กองการเจ้าหน้าที่
รายงานสารสนเทศสำหรับผู้บริหาร ระดับสูง ที่เกี่ยวกับการเรียนการสอน และ รายงานสถานะ การดำเนินงานของมคอ. 2 – มคอ. 7 1 วันที่ 14 พฤศจิกายน 2557 ณ โรงแรม เอเชียแอร์
เก่ง. ความรู้และทักษะ คุณลักษณะที่เน้น ความรู้ ทักษะเชิง วิชาชีพ และศาสตร์ที่ เกี่ยวข้อง.
ชมรมจริยธรรมศูนย์ฯ๗.
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ(PMQA)
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
ข้อบังคับ ระเบียบ ประกาศ คำสั่ง
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
เทคนิคการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
การดำเนินงานเมื่อสิ้นสุดโครงการ
การดำเนินงานคุณธรรม และความโปร่งใส
แนวทางปฏิบัติ กรมป่าไม้
กรมตรวจบัญชีสหกรณ์.
ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๐ ผู้สอน : คุณครูภาคภูมิ คล้ายทอง
ศูนย์อนามัยที่ 5 ราชบุรี
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จขององค์กรปกครอง
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
การขับเคลื่อน ครอบครัวแกนนำคุณธรรม
ความคืบหน้าการจ้างลูกจ้างชั่วคราว เป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข (พกส.)
อัตราส่วนการตายมารดาไทย
ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ /ว 21 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียง
แนวคิดทฤษฎี ที่เกี่ยวกับการประเมินภาคปฏิบัติ
โครงการยกระดับคุณภาพผู้เรียน ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
โครงการส่งเสริมการบริหารจัดการการเงินชุมชน
การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ
“ทิศทางการขับเคลื่อน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน” ของสำนักงานคณะกรรมการ
การอบรมฟื้นฟูความรู้ผู้จัดการการดูแลผู้สูงอายุ (Care Manager : CM)
การสร้างแบบทดสอบ อาจารย์ ปรีชา เครือวรรณ อาจารย์ สมพงษ์ พันธุรัตน์
การสรรหาข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา
แนวทางการดำเนินงานประเมินความเสี่ยงบุคลากรในโรงพยาบาล
วิชากฎหมายล้มละลาย
ใบสำเนางานนำเสนอ:

จำลอง บุญเรืองโรจน์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต ๑วันที่ ๒ มิถุนายน พ. ศ. ๒๕๕๘

 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต ๑  โครงการเก่ง ดี มีสุข ตามรอยพระบาท ๔ โครงการ ได้แก่  โครงการจัดการเรียนการสอนด้วยเทคโนโลยี การศึกษาทางไกลเฉลิมพระเกียรติ  โครงการการพัฒนาจัดการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับ พัฒนาการของสมอง ( BBL)  โครงการเด็กดี มีสุข ตามรอยพระบาท  โครงการครูดี มีสุข ตามรอยพระบาท

 หลักธรรมคำสั่งสอนของพระพุทธศาสนา  หลักการทรงงานของพระบาทสมเด็จพระ เจ้าอยู่หัว  จรรยาบรรณวิชาชีพ  เพื่อให้เป็นหลักยึดในการปฏิบัติตน การ ปฏิบัติงานของผู้บริหาร ครู และบุคลากรทางการ ศึกษาสพป. สพ ๑  จะได้เป็นแบบอย่างแก่นักเรียนและบุคคลใน สังคมต่อไป

๑. เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระ เจ้าอยู่หัว เนื่องใน วโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๕๘ ๒. เพื่อให้ครูและบุคลากรทางการศึกษา ปฏิบัติตน เป็นบุคคลที่ คิดดี พูดดี ทำดี ๓. เพื่อให้ครูและบุคลากรทางการศึกษา นำ หลักธรรมไปใช้ในชีวิตประจำวันและการ ปฏิบัติงาน ๔. เพื่อให้ครูและบุคลากรทางการศึกษา เป็น แบบอย่างที่ดีแก่นักเรียนและบุคคลในสังคม

 ครูและบุคลากรทางการศึกษา หมายถึง ผู้บริหาร ครู และบุคลากรทางการศึกษา สพป. สพ. ๑  จรรยาครูและบุคลากรทางการศึกษา หมายถึง ความประพฤติที่ดี ของครู และบุคลากรทางการ ศึกษา สพป. สพ. ๑

๑. ครูและบุคลากรทางการศึกษาดำเนินการพัฒนา ตนเองตามแนวทางการปฏิบัติตามตามคู่มือ โครงการครูดี มีสุขตามรอยพระบาท ตั้งแต่ วันที่ ๑ มิถุนายน พ. ศ. ๒๕๕๘ ๒. ครูและบุคลากรทางการศึกษาประเมินตนเอง ตามแบบประเมินพฤติกรรม ( ฉบับประเมินตนเอง ) และรวมคะแนนทั้งหมด ๓. รวบรวมส่งสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต ๑ ภายในวันที่ ๑๕ กันยายน พ. ศ. ๒๕๕๘

๑. ให้ครูผู้ต้องการเสนอเพื่อขอรับการประกาศเกียรติคุณ ให้ คัดเลือกกัลยาณมิตรที่เป็นครูและบุคลากรทางการศึกษา จำนวน ๓ คน แล้วจัดหาแบบประเมิน ( ฉบับกัลยาณมิตร ) ใส่ซองสีน้ำตาล ให้กัลยาณมิตร คนละ ๑ ชุด ๒. ครูดำเนินการพัฒนาตนเองด้านคุณธรรมตามแนว ๓. ครูและบุคลากรทางการศึกษาประเมินตนเองและประเมิน กัลยามิตรไปพร้อมกัน ๔. เมื่อท่านได้รับเกียรติให้ประเมินกัลยาณมิตร เมื่อประเมิน เรียบร้อยแล้วให้นำแบบประเมินใส่ซองสีน้ำตาลแล้วผนึก ซองมอบให้กัลยาณมิตรผู้รับการประเมิน ๕. เมื่อท่านประเมินตนเองผ่านเกณฑ์ ( ๕๐ คะแนนขึ้นไป ) ให้เก็บแบบประเมินตนเองของกัลยาณมิตรรวบรวมใส่ซอง สีน้ำตาล ส่งไปยังสพป. สพ. ๑ ภายในวันที่ ๑๕ กันยายน พ. ศ. ๒๕๕๘ พ้นกำหนดถือว่าสละสิทธิ์

๑. สพป. สพ. ๑ แต่งตั้งคณะกรรมการเพื่อพิจารณา ประกาศเกียรติคุณ ๑. ๑ คณะกรรมการพิจารณาประกาศรายชื่อผู้ผ่าน เกณฑ์การประเมินตนเอง ( ผ่านการประเมินฉบับ ประเมินตนเอง ) ๑. ๒ คณะกรรมการพิจารณาประกาศรายชื่อผู้ผ่าน เกณฑ์เพื่อขอรับการประกาศเกียรติคุณ ( ผ่านการ ประเมินทั้งฉบับตนเองและฉบับกัลยาณมิตร ) ๒. ประกาศรายชื่อผู้ผ่านเกณฑ์การประเมินตนเองและ ผู้ผ่านเกณฑ์เพื่อขอรับการประกาศเกียรติคุณ ภายในวันที่ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๘

๑. ให้มีการคัดค้านรายชื่อตามประกาศในข้อ ๒ ภายใน ๑๕ วัน นับแต่วันประกาศ ๒. การคัดค้านรายชื่อตามประกาศข้อ ๒ ให้ ดำเนินการคัดค้านตามแบบและแนวทางที่กำหนด โดยส่งเอกสารการคัดค้านได้ที่สพป. สพ. ๑ ๓. กรณีมีการคัดค้านรายชื่อตามประกาศ ในข้อ ๒ สพป. สพ. ๑ จะดำเนินแต่งตั้งคณะกรรมการ ( ลับ ) พิจารณาคัดค้าน รายใดที่การคัดค้านเป็นผล จะ ถูกตัดสิทธิการประกาศเกียรติคุณ ๔. สพป. สพ. ๑ ประกาศรายชื่อผู้ผ่านเกณฑ์เพื่อ ขอรับการประกาศเกียรติคุณที่สมควรได้รับการ ประกาศเกียรติคุณ ต่อไป

 ส่งผลให้มีความเจริญแห่งความดีงามใน จิตใจในตนโดยทั่วถ้วนกัน  มีความเจริญแห่งคุณธรรมของบุคคลใน ประเทศชาติและสังคมโลกต่อไป  และเจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ เทอญ

 ขอขอบคุณทุกท่าน