แผนการตลาดลูกค้า SMEs และลูกค้ารายใหญ่ ในพื้นที่ น.4.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค และเภสัชสาธารณสุข
Advertisements

แผนงาน ส่งเสริมประสิทธิภาพการผลิตและสร้างมูลค่าภาค การเกษตร ผลผลิตที่ 3 สหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรได้รับการพัฒนาการ ดำเนินธุรกิจ กิจกรรมหลัก ส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจของสหกรณ์และ.
โครงการเตรียมความพร้อม สินค้าเกษตรไทย ก้าวไกลสู่ประชาคมอาเซียน ปี 2558
การรายงานผลการปฏิบัติงาน กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจสหกรณ์
บทที่ 3 การบริหารพนักงานขาย
บทที่ 7 การตลาด ทางตรงโดย อินเทอร์เน็ต. ปัจจัยส่งเสริมการตลาด ทางตรงโดยอินเทอร์เน็ต ขอบเขตพื้นที่ / ทวีป จำนวน ประชากร ปี 2008 ( คน ) ( ประมาณ การ ) ผู้ใช้
ผลการเบิกจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2556 ณ วันที่ 26 เมษายน 2556 ผลการเบิกจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2556 ณ วันที่ 26 เมษายน 2556.
วัตถุประสงค์การจัด นิทรรศการ พุทธพิสัย ความรู้ ความจำ ความเข้าใจ วิเคราะห์ สังเคราะห์และประเมินคุณค่า เจตพิสัย ความรู้สึก ความสนใจ อารมณ์ ทัศนคติ ค่านิยม.
บทที่ 10 ผลตอบแทนที่คำนึงถึงความเสี่ยง ของกลุ่มหลักทรัพย์
สำนักงานสหกรณ์ จังหวัดกระบี่ รายงาน แผน / ผลการ ปฏิบัติงาน ประจำเดือนเมษายน 2555 กลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจสหกรณ์
การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานขาย
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 20 พนักงาน ราชการ 55 ลูกจ้างประจำ 10 รวม 35 อัตราข้าราชการ 3 ตำแหน่ง อัตราว่าง - มาช่วยราชการ - ไปช่วยราชการ 2 (1. นางศรินทร์ เจริญผล.
นางเอื้อมพร วงศ์สวัสดิ์กุล ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
นางเอื้อมพร วงศ์สวัสดิ์ กุล ผู้อำนวยการกองแผนงาน.
1 ผลการดำเนินงานและการใช้จ่าย งบประมาณปี 2555 ผลการดำเนินงานและการใช้จ่าย งบประมาณปี 2555 สำนักแผนงาน กรมทางหลวงชนบท ข้อมูล ณ 30 เม.ย. 55.
ณ 31 พฤษภาคม
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
โครงการ “ฟันเทียมพระราชทาน”
นายสุเมธ มีนาภา ผู้อำนวยการกองแผนงาน. อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 24 พนักงาน ราชการ 77 ลูกจ้าง 33 รวม 34 ปฏิบัติ หน้าที่ กลุ่ม พัฒนาฯ 1. นายเกษม โคเลิศ นักวิเคราะห์
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
นิคมสหกรณ์อ่าวลึก รายงาน แผน / ผลการ ปฏิบัติงาน ประจำเดือนเมษายน 2555.
LOGO การคำนวณต้นทุนผลผลิต ของปีงบประมาณ 2553 โดย นายธีรชาติ พันธุ์หอม หัวหน้าฝ่ายแผนงานและ งบประมาณด้านก่อสร้าง คณะทำงานต้นทุนผลผลิตสำนัก ชลประทานที่ 11.
บริษัท The Best Gems จำกัด
1 ผลการดำเนินงานและการใช้จ่าย งบประมาณปี 2555 ผลการดำเนินงานและการใช้จ่าย งบประมาณปี 2555 สำนักแผนงาน กรมทางหลวงชนบท ข้อมูล ณ 29 ก.พ. 55.
ผลการเบิกจ่าย งบประมาณ สสพ.1 ณ 31 พฤษภาคม ได้รับเบิกจ่าย พระราช ดำริ 54, % โรงเรียน 859,961205,37624% ชำระบัญชี 25, % จัดตั้งใหม่ 42,50019,58146%
ผลการปฏิบัติงานและ งบประมาณ ของ สำนักงานสหกรณ์จังหวัด สิงห์บุรี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ ตั้งแต่ 1 ต. ค ก. ค. 53.
กิจกรร ม 1 กิจกรร ม 3 กิจกรร ม 2 ส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจของสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร กิจกรรมแผนผลร้อยละ 1. สหกรณ์ / กลุ่มเกษตรกรได้รับการส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจ.
1 ผลการดำเนินงานและการใช้จ่าย งบประมาณปี 2554 พลางก่อน ผลการดำเนินงานและการใช้จ่าย งบประมาณปี 2554 พลางก่อน สำนักแผนงาน กรมทางหลวงชนบท ข้อมูล ณ 23 ธ.ค.54.
บทที่ 13 นโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคาโดย ผู้ค้าคนกลาง
บทที่ 12 นโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคาโดยผู้ผลิต
ขยายโอกาสสร้างขีดความสามารถในการแข่งขัน
แนวทางการปรับแผนโครงการ และแผนงบประมาณ ภายในหน่วยงาน ปี 2558
แนวทางการ ดำเนินงาน ปี 2559 ส่วนการขายและลูกค้าสัมพันธ์ที่ กุมภาพันธ์ 2559.
ประเภทของ CRM. OPERATIONAL CRM เป็น CRM ที่ให้การสนับสนุนแก่กระบวนการธุรกิจ ที่เป็น “FRONT OFFICE” ต่างๆ อาทิ การขาย การตลาด และการ ให้บริการ SALES FORCE.
สัญญาก่อสร้าง.
สร้างความเข้มแข็งของเศรษฐกิจฐานราก จากต้นทาง กลางทาง จนถึงปลายทาง
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
ระบบ ISO 9001:2015 สำหรับธุรกิจบริหารจัดการเรือ
ปัจจัยแห่งความสำเร็จ
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ประจำเดือนมิถุนายน 2561
ส่วนสนับสนุนการขาย และบริการลูกค้า (สขล.)
กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาเกษตรกร สำนักงานเกษตรจังหวัดน่าน
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
สถานการณ์ผลิต พื้นที่ปลูกลดลงทุกปี ความต้องการใช้เพิ่มขึ้น
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
ความเสี่ยงเรื่องการตลาด
สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดเชียงใหม่
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
ฝ่ายการดำเนินงานในโรงแรม
1.
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
เอกสารประกอบการประชุม BU4
แผนการตลาดสำหรับ [ชื่อผลิตภัณฑ์]
บทที่ 3 การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ ต้นทุน-ปริมาณ-กำไร
“ถ้าหากบริษัทบุหรี่ต้องหยุดทำการตลาดที่พุ่งเป้าไปที่เด็กๆ บริษัทบุหรี่จะล้มละลายภายใน 25 – 30 ปี เพราะจะไม่มีลูกค้าเพียงพอที่ธุรกิจจะอยู่ได้”
เราคือ ‘One PPG’ We protect and beautify the world วัตถุประสงค์ของเรา
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
โครงการ เพิ่มประสิทธิภาพการผลิต
องค์กรต้นแบบอนามัยไร้พุง ปี 2552
หัวข้อการนำเสนอรายงาน
ข้อมูลนำเสนอโครงการ ประจำปีงบประมาณ 2562
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
Welcome.. ข่าวประชาสัมพันธ์ กองคลัง สาระน่ารู้
แบบฟอร์มที่ 2ลักษณะสำคัญขององค์การ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แผนการตลาดลูกค้า SMEs และลูกค้ารายใหญ่ ในพื้นที่ น.4

ประเภท ลูกค้า ลูกค้า เดิม รักษา ฐาน ลูกค้า โดยการ เข้าพบ ลูกค้า เพื่อ สอบถาม การใช้ ผลิตภัณ ฑ์ ให้สิทธิ พิเศษ โดยการ ลดราคา มากกว่า ลูกค้าใหม่ หรือมอบ เงื่อนไข พิเศษ ให้กับ ลูกค้าเก่า ส่งข่าว ประชาสัมพั นธ์ ผลิตภัณฑ์ TOT ที่ น่าสนใจ พร้อมแนบ คูปอง ส่วนลดหรือ บัตรสะสม แต้ม ลูกค้า ใหม่ ช่วงชิง ลูกค้า จากคู่ แข่งขัน ให้ลูกค้า เก่า แนะนำ ลูกค้าใหม่ โดยมอบ สิทธิ พิเศษ ให้กับ ลูกค้าเก่า หาลูกค้า ใหม่จาก พันธมิตรที่ มีกลุ่ม ลูกค้า เป้าหมาย เดียวกัน

แผนการดำเนินงาน

แผนงานการจัดกิจกรรมการตลาดประจำปี 2559 ฝ่ายขายและบริการลูกค้านครหลวงที่ 4.1 และ 4.2 รวมจำนวนเงินทั้งสิ้น 1,450,000.00

งบประมาณที่ขอรับการสนับสนุน บน.4.1 จำนวนเงิน 1,450,000 บาท บน.4.2 จำนวนเงิน 1,450,000 บาท

รายได้เพิ่มขึ้น ร้อยละ 20 ของยอดขายตาม เป้าหมายปี 2558 รักษาฐานลูกค้าเดิม ให้ได้ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 80 ของลูกค้าเดิมในปี 2558 สร้างความพึงพอใจของลูกค้าต่อภาพลักษณ์ และบริการของทีโอที ผลที่คาดว่าจะได้รับ

ความเสี่ยงของการดำเนินงาน

จบการนำเสนอ