คณะทำงานกลุ่มย่อย 5 กลุ่ม คณะทำงานพัฒนาระบบข้อมูลสารสนเทศเกี่ยวกับคุณภาพทางการจัดการศึกษา เพื่อเพิ่ม ประสิทธิภาพการบริหารจัดการสถานศึกษา และการเปิดเผย.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การประชุมสัมมนาเครือข่ายการจัดการความรู้
Advertisements

นโยบายการดำเนินงาน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ศ. นพ. รัชตะ รัชตะนาวิน และ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นพ. สมศักดิ์ ชุณหรัศมิ์
ยุทธศาสตร์ การจัดสรร งบประมาณ ยุทธศาสตร์การพัฒนาคนและสังคมที่มีคุณภาพ
การศึกษารูปแบบการจัดการเรียนการสอนแบบ follow me เพื่อพัฒนาความรับผิดชอบทางการเรียนวิชาบัญชีเบื้องต้น 2 ของนักศึกษาระดับ ปวช.1 สาขาพณิชยการ โดย อ.ชรินทร.
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
ด้านบริหารงานวิชาการ ฉบับปรับปรุง มิถุนายน 2554
นางสาวสาวิตรี โยธาจันทร์ คณะบริหารธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
 อำเภอ  จังหวัด  เขต / สลคช.  กรม / หน่วยงานภาคี  วิสาหกิจชุมชน / เครือข่าย  สถาบันการศึกษา  หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  บุคคลทั่วไป.
- 2 - แผนภูมิแสดงความเชื่อมโยงยุทธศาสตร์การจัดสรรงบประมาณ ผลผลิต และงบประมาณปี พ.ศ.2555 กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ตามระบบการจัดทำงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงานตามยุทธศาสตร์
มาตรฐานครูสอนภาษาอังกฤษในประเทศไทย
การส่งเสริมศักยภาพ การคุ้มครอง พิทักษ์สิทธิประชาชนในแต่ละ กลุ่มเป้าหมาย โดยการกำหนด มาตรการ กลไก ส่งเสริมสนับสนุน ภาครัฐและเอกชนในการดำเนินการ ตามนโยบายและมาตรการที่กำหนด.
ยุทธศาสตร์ลดปัจจัยเสี่ยง ในเด็กวัยเรียนและวัยรุ่น ปี 2551
กระบวนการถ่ายทอดความรู้
การประเมินผลการนำนโยบาย การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี ไปปฏิบัติของ กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและ เยาวชน ผู้วิจัย กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน กระทรวงยุติธรรม.
การจัดทำแผนปฏิบัติการ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ กันยายน 2557.
ดร.พงษ์ศักดิ์ ศรีวรกุล ผู้อำนวยการวิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทยบริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อ ให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัดชั้น.
๑ ทศวรรษของ สถาบัน. ๑ ) ด้านการศึกษาวิจัยเพื่อพัฒนา บุคลากรด้านการพัฒนามนุษย์ ๒ ) ผลิตและเผยแพร่ความรู้ด้านการ พัฒนามนุษย์ ๓ ) บริการสาธิตและวิจัยโดยศูนย์พัฒนา.
วิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคณิตศาสตร์, ฟิสิกส์, เคมี, ชีววิทยา, วิทยาศาสตร์ทั่วไป, จิตวิทยา ศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชา การ ประถมศึกษา, ศิลปศึกษา,
โครงงานพัฒนาสื่อเพื่อการศึกษา(Educational Media)
แผนยุทธศาสตร์ฯ ด้านทรัพยากรบุคคล ปีงบประมาณ ๒๕๕๙ กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด ตราด.
สหกรณ์ ปี 2560 สหกรณ์ 4,629 สหกรณ์ (65%) ต้อง  สมาชิกไม่น้อยกว่าร้อยละ 70 มีส่วนร่วม ในการดำเนินธุรกิจสหกรณ์  สหกรณ์มีเสถียรภาพทางการเงินในระดับ มั่นคงมาตรฐานขึ้นไป.
ภารกิจ ตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพการศึกษา ภารกิจ ตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพการศึกษา สำนักทดสอบทางการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษา ขั้นพื้นฐาน.
การประกัน คุณภาพการศึกษา.. พิชญ์มณฑน์ ลีกำเนิด ไทย.
โครงการพัฒนา ศักยภาพบุคลากร เพื่อยกระดับการ บริหารจัดการเชิงกล ยุทธ์และพัฒนาอัต ลักษณ์ผู้เรียนภาค บังคับ สู่ผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน ๒๐ - ๒๑ สิงหาคม ๒๕๕๘.
LOGO ( ร่าง ) ยุทธศาสตร์ กระทรวงศึกษาธิการ พ. ศ – 2555 สำนักงานเลขาธิการ สภาการศึกษา.
โรงเรียน มาตรฐานสากล หมายถึง โรงเรียนที่พัฒนา หลักสูตรและจัดการเรียน การสอนอย่างมีคุณภาพ เทียบเคียงมาตรฐานสากล รวมทั้งมีการบริหารจัดการ ด้วยระบบคุณภาพ.
การกำกับ ติดตาม ประเมินผล สำนักตรวจและประเมินผล Bureau of Inspection and Evaluation.
เยี่ยมเสริมพลัง การจัดการความรู้ วันที่ 14 ก. ย
แผนยุทธศาสตร์การคุ้มครองผู้บริโภคแห่งชาติ ฉบับที่ 1 (พ.ศ )
ความเป็นมา การส่งเสริมกระบวนการแผนชุมชน
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ(PMQA)
กลุ่มพัฒนาเครือข่ายและสถานศึกษาต้นแบบ (กพค.)
นำเสนอวิธีปฏิบัติที่ดี ด้านกิจกรรมพัฒนานักศึกษา
ดร. วัฒนาพร ระงับทุกข์ รักษาการที่ปรึกษาด้านมาตรฐานการศึกษา
สำนักงานรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์กับ Digital Skill Training Roadmap
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
100 ตำบลต้นแบบในการบูรณาการ ด้านส่งเสริมสุขภาพ 5 กลุ่มวัย และอนามัยสิ่งแวดล้อม โดย กรมอนามัย.
การจัดสรรงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2561
เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
ร่าง ยุทธศาสตร์ สป.พม. พ.ศ
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพ ครูและนักเรียน
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
การประเมินผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
การจัดทำแผนเงินบำรุง
ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
การประเมินวิทยฐานะ (ว 21/2560)
ผลงานทางวิชาการ ความหมาย ลักษณะ ประเภท
นโยบายการขับเคลื่อน การสร้างเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพของคนไทย ยุค 4.0
แผนปฏิบัติการ กลุ่มเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 8
วาระการประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลองค์การที่ดี สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข ครั้งที่ ๑/๒๕๖๐ วันพฤหัสบดีที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เวลา ๐๙.๓๐ – ๑๒.๐๐ ณ.
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้จ่ายงบประมาณและการดำเนินงานของสถาบันอุดมศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ มีนาคม 2560.
โครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ผ.ศ.เสาวลักษณ์ สุขประเสริฐ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Model ผลที่คาดหวัง วัตถุประสงค์ ตัวชี้วัดหลัก
สถาบันภาษา Language Institute.
ตัวชี้วัดที่ 2.3 ระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย (Integrity and Transparency Assessment: ITA) เฉพาะหลักฐานเชิงประจักษ์
แผนงาน การพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ
งานแนะแนว กับระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
โครงการยกระดับคุณภาพผู้เรียน ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
โครงการ “สร้างนักวิจัยรุ่นใหม่” (ลูกไก่)
P S G 5P MODEL Policy PASSION PLANNING PEOPLE PROCESS PERFORMANCE
สถานการณ์เด็กไทยในปัจจุบัน
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
“ทิศทางการขับเคลื่อน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน” ของสำนักงานคณะกรรมการ
โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่นโดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง (TOR) คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม . . ฝ่ายวิชาการ . .
1. ตระหนักในคุณค่าของ คุณธรรมจริยธรรม
เอกสาร/หลักฐาน/ ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

คณะทำงานกลุ่มย่อย 5 กลุ่ม คณะทำงานพัฒนาระบบข้อมูลสารสนเทศเกี่ยวกับคุณภาพทางการจัดการศึกษา เพื่อเพิ่ม ประสิทธิภาพการบริหารจัดการสถานศึกษา และการเปิดเผย ข้อมูลตามหลักธรรมาภิบาล Transparency & Monitoring & Evaluation / Digital Infra and Media High Standard Education Accessibility คณะทำงานพัฒนาหลักสูตร ต้นแบบกระบวนการเรียนรู้ การประเมินผลกิจกรรมส่งเสริม ด้านคุณธรรม จิตสาธารณะ และด้านการสื่อสารภาษาอังกฤษ Curriculum, Teaching Technique & Manual/English Language Capability/Health Heart & Ethics คณะทำงานด้านพัฒนาผู้บริหารสถานศึกษา ครู และการมีส่วนร่วมของชุมชน Market Mechanism Engagement Parents & Community / Funds / High Quality Principles & Teachers Leadership คณะทำงานด้านพัฒนาความร่วมมือกับสถาบันการศึกษา ผู้เชี่ยวชาญทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ และการสร้างแรงจูงใจให้กับบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล สนับสนุนการพัฒนา คุณภาพการศึกษาของชาติ Local & International Teachers & University Partnership & Incentive คณะทำงานพัฒนาความเป็นเลิศในด้านการศึกษา ค้นคว้า วิจัยเทคโนโลยีแห่งอนาคต และสนับสนุนการสร้างนวัตกรรมของผู้นำเยาวชนรุ่นใหม่ เพื่อมุ่งสู่การเป็นศูนย์กลาง การศึกษาของภูมิภาค Technology Mega Trends Hub R&D / Young Leadership Development กลุ่ม 1 กลุ่ม 2 กลุ่ม 3 กลุ่ม 4 กลุ่ม 5

คณะทำงานพัฒนาระบบข้อมูลสารสนเทศเกี่ยวกับคุณภาพทางการจัด การศึกษา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการสถานศึกษา และการ เปิดเผย ข้อมูลตามหลักธรรมาภิบาล Transparency & Monitoring & Evaluation / Digital Infra and Media High Standard Education Accessibility ภารกิจคณะทำงานกลุ่มย่อย กลุ่มที่ 1 ภารกิจ พัฒนาระบบข้อมูลสารสนเทศที่เกี่ยวกับคุณภาพทางการจัดการศึกษา การบริหาร งบประมาณ และผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา ทั้งของแต่ละสถานศึกษาและองค์กรที่ รับผิดชอบ ให้สามารถเข้าถึงได้โดยง่าย เพื่อความโปร่งใส เป็นประโยชน์ต่อการ พัฒนาประสิทธิภาพในการบริหารจัดการสถานศึกษา การจัดการเรียนรู้ และการ ตรวจสอบ

คณะทำงานพัฒนาหลักสูตร ต้นแบบกระบวนการเรียนรู้ การประเมินผล กิจกรรมส่งเสริมด้านคุณธรรม จิตสาธารณะ และด้านการสื่อสารภาษาอังกฤษ Curriculum, Teaching Technique & Manual/English Language Capability/ Health Heart & Ethics ภารกิจคณะทำงานกลุ่มย่อย กลุ่มที่ 2 ภารกิจ กำหนดนโยบายและออกแบบการจัดกระบวนการเรียนการสอน กิจกรรม การถอด บทเรียน (Best Practice) ที่เป็นต้นแบบการจัดการศึกษาจากภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาสังคม เพื่อจัดทำเป็น “คู่มือการจัดการเรียนการสอน” ให้กับ สถานศึกษา ออกแบบหลักสูตรการเรียนการสอนที่ส่งเสริมให้นักเรียนมีการพัฒนาด้านคุณธรรม จริยธรรม และจิตสาธารณะ ออกแบบและพัฒนาคลังความรู้ในรูปแบบสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ยกระดับและพัฒนาหลักสูตร-เทคนิค-วิธีการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ เพื่อให้ นักเรียนสามารถสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คณะทำงานด้านพัฒนาผู้บริหารสถานศึกษา ครู และการมีส่วนร่วมของชุมชน Market Mechanism Engagement Parents & Community / Funds / High Quality Principles & Teachers Leadership ภารกิจคณะทำงานกลุ่มย่อย กลุ่มที่ 3 ภารกิจ จัดหลักสูตรและอบรมพัฒนาผู้นำสถานศึกษา ให้มีคุณลักษณะและสมรรถนะความ เป็นผู้นำในการจัดการบริหารสถานศึกษา จัดหลักสูตรและอบรมครู เพื่อเพิ่มสมรรถนะในการสร้างแรงจูงใจและเป็น “พี่เลี้ยง” ให้นักเรียนสามารถเรียนรู้ได้ด้วยตนเอง ส่งเสริมให้ผู้ปกครองและชุมชนมีส่วนร่วมในการสนับสนุนการจัดการศึกษา เชิญชวนและเปิดโอกาสให้หน่วยงานต่างๆ ทั้งจากภาครัฐ ภาคเอกชน และภาค ประชาสังคม ร่วมสนับสนุนงบประมาณและศักยภาพในด้านต่างๆ เพื่อส่งเสริมการ พัฒนาการศึกษาขั้นพื้นฐานอย่างยั่งยืน

คณะทำงานด้านพัฒนาความร่วมมือกับสถาบันการศึกษา ผู้เชี่ยวชาญทั้งใน ประเทศ และต่างประเทศ และการสร้างแรงจูงใจให้กับบุคคลธรรมดาและ นิติบุคคล สนับสนุนการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของชาติ Local & International Teachers & University Partnership & Incentive ภารกิจคณะทำงานกลุ่มย่อย กลุ่มที่ 4 ภารกิจ ประสานความร่วมมือกับสถาบันการศึกษา จากภาครัฐและเอกชน ทั้งในและ ต่างประเทศ ในการสนับสนุนองค์ความรู้ และสนับสนุนผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษา ร่วมพัฒนารูปแบบ และแนวทางการพัฒนากระบวนการเรียนการสอนตาม มาตรฐานสากล กำหนดนโยบายการดำเนินการด้านมาตรการจูงใจให้กับบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล สนับสนุนและส่งเสริมการศึกษาอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

คณะทำงานพัฒนาความเป็นเลิศในด้านการศึกษา ค้นคว้า วิจัยเทคโนโลยีแห่ง อนาคต และสนับสนุนการสร้างนวัตกรรมของผู้นำเยาวชนรุ่นใหม่ เพื่อมุ่งสู่การ เป็นศูนย์กลางการศึกษาของภูมิภาค Technology Mega Trends Hub R&D / Young Leadership Development ภารกิจคณะทำงานกลุ่มย่อย กลุ่มที่ 5 ภารกิจ ผลักดันการสร้างศูนย์กลางการศึกษา เพื่อการค้นคว้าและวิจัย เทคโนโลยีแห่ง อนาคต ผลักดันให้เกิดการสร้างงานในสาขาอาชีพด้านเทคโนโลยีแห่งอนาคต เปิดพื้นที่ให้นักวิจัยและผู้นำเยาวชนรุ่นใหม่ สามารถขยายผลงานวิจัยและสร้าง นวัตกรรมให้สอดคล้องกับความต้องการของประเทศ