ระบบข้อมูลสารสนเทศ Data Management Center (DMC)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โปรแกรมขึ้นทะเบียนเกษตรกร ผู้ปลูกข้าวนาปี ปี 2557/58
Advertisements

แนวทางการบริหารงบประมาณ
โดย... กอง บริหารงาน บุคคล วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ. ศ ณ ห้อง ประชุมสภาชั้น 4 อาคารทีปวิชญ์
งานบริการการศึกษา.
กระบี่ สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ -- รวม 77 อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ถูกยืมตัว - ลาเรียน - ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ -- รวม 77 อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ถูกยืมตัว - ลาเรียน - ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
พังงา นางสาวอัญชลี ตันวานิช สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
การประชุมเชิงปฏิบัติการ การสอบประเมินความสามารถทางภาษาอังกฤษ
ชี้แจงเกณฑ์การประเมินผล ตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิภาพ 1.
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
ประธานโซนภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โซน 1
โครงการ “ พัฒนาคุณภาพ การจัดการศึกษา เรียนร่วมและเรียนรวม”
แนวทางการปรับแผนโครงการ และแผนงบประมาณ ภายในหน่วยงาน ปี 2558
การรายงานข้อมูลในโปรแกรม School MIS กลุ่มงานวัดและประเมินผล สพป. พิษณุโลก เขต 3.
การดำเนินงานตามโครงการ “ หลักสูตรคู่ขนาน ” โรงเรียนกู่กาสิงห์ประชา สรรค์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 27 อัต ลักษ ณ์ เอกลั กษณ์ มีความรู้คู่
การประชุมปฏิบัติการ การใช้โปรแกรมบริหาร สถานศึกษา วันที่ 21 เดือน กันยายน พ. ศ ณ โรงเรียนวัดนางสาว สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสมุทรสาคร.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 39 สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน 16 พฤษภาคม 2558 ณ โรงแรมน่านเจ้า จังหวัดพิษณุโลก การประชุมชี้แจง เรื่อง.
การใช้งานระดับจังหวัด โดย กลุ่มพัฒนาระบบสารสนเทศ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวง ศึกษาธิการ.
 วรรณศุภางค์ ทาปิน  กลุ่มงานข้อมูลสารสนเทศ  กลุ่มนโยบายและแผน.
การเขียนรายงาน ผลการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพ การศึกษา.
ข้อที่เกณฑ์การประเมินการดำเนินงาน ข้อ 1 พัฒนาแผนกลยุทธ์จากผลการวิเคราะห์ SWOT โดยเชื่อมโยงกับวิสัยทัศน์ของคณะและ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของคณะ สถาบัน.
ฝ่ายนโยบาย แผน และประกันคุณภาพการศึกษา งานนโยบาย แผน งานข้อมูล สารสนเทศ งานมาตรฐาน การศึกษาและ งานประกัน คุณภาพ การศึกษา งานนิเทศ กำกับ ติดตามและ ประเมินผล.
1 จุดเน้นและแนวทางการสร้าง ภูมิคุ้มกันและป้องกันยาเสพ ติดในสถานศึกษา ปี 2557.
หน่วยรับตรวจส่วนงานย่อย สพฐ. สพป. / สพม. โรงเรียน สำนัก กลุ่ม / หน่วย กลุ่ม / งาน สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กำหนดหน่วยรับตรวจ และส่วนงานย่อย.
โดย ดร. สิทธิชัย มูลเขียน ตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34.
เรื่องแจ้งในการประชุม ผู้บริหารสถานศึกษา กลุ่มนิเทศติดตาม และประเมินผล การจัดการศึกษา สำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา ประถมศึกษา ลพบุรีเขต 1 สำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา.
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาเกษตรกร สำนักงานเกษตรจังหวัดน่าน
Data Management Center
ขั้นตอนการจัดทำงบประมาณ
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
ข่าวประชาสัมพันธ์สำนักงานเกษตรจังหวัดสุโขทัย
กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพ ครูและนักเรียน
การติดตามผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๐
กลุ่มยุทธศาสตร์ฯ ตัวชี้วัด ของปศุสัตว์อำเภอ รอบที่ ๑/๒๕๖๑ และ รอบที่ ๒/๒๕๖๑ จำนวน ๑๐ ตัวชี้วัด ๑.๑ร้อยละความสำเร็จในการปรับปรุงฐานข้อมูลเกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์
ระบบบริหารจัดการงานวิจัยของหน่วยงาน Department Research Management System DRMS โดยทีมพัฒนาระบบ DRMS สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
ผลปฏิบัติงานในรอบ TOR 2/60 กุมภาพันธ์ – กรกฎาคม 2560
วาระที่ 3.4 แนวทางการปฏิบัติงานโครงการตามนโยบาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
โปรแกรมระบบจัดเก็บข้อมูลสถิติคดีของศาลยุติธรรม
การประเมินวิทยฐานะ (ว 21/2560)
ปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะ และแนวทางแก้ไข ของกองวิจัยและพัฒนาข้าว
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
เนื่องจากข้าราชการและลูกจ้างของสำนักงานสรรพสามิต พื้นที่ และพื้นที่สาขา บางคนยังไม่ยังรู้และไม่เข้าใจในการ ใช้งานระบบผู้กระทำผิดกฎหมายสรรพสามิต ประกอบกับเจ้าหน้าที่กรมสรรพสามิต.
เปิดบ้าน ชื่อโรงเรียน วันที่.
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
เรื่อง การใช้งานระบบ Survey license
ความคืบหน้าการจ้างลูกจ้างชั่วคราว เป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข (พกส.)
ความก้าวหน้าในการดำเนินงาน Product Champion Cluster วัยรุ่น
แนวทางการรณรงค์ พัฒนาการเด็ก 4-8 กรกฎาคม 2559
อัตราส่วนการตายมารดาไทย
การประชุมกรมอนามัย ครั้งที่ 10/2557 วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557
งานแนะแนว กับระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
การทำวิทยฐานะ แนวทางใหม่
EB7 หน่วยงานของท่านมีช่องทางให้. ประชาชน. เข้าถึงข้อมูลของหน่วยงาน
จังหวัดสมุทรปราการ.
ระบบงานรับสมัครนักเรียนใหม่ 61
โครงการยกระดับคุณภาพผู้เรียน ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
การบริหารข้อมูลสารสนเทศ ปีการศึกษา 2562
เงื่อนไขการสร้างเอกสารเลือกวันหยุด
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
คู่มือการใช้งานระบบเสนอหัวข้อของนักศึกษา
โปรแกรมระบบบริหารจัดการสถานศึกษา
โดย นายธนารัฐ สายเทพ กลุ่มงานวางแผนฯ กองการเจ้าหน้าที่ นอ
การสรรหาข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา
แนวทางการดำเนินงานประเมินความเสี่ยงบุคลากรในโรงพยาบาล
การวิเคราะห์ศักยภาพองค์กรกองแผนงาน โดย SWOT Analysis
คณะแพทยศาสตร์ ด้วยความยินดียิ่ง มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอต้อนรับทุกท่าน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ระบบข้อมูลสารสนเทศ Data Management Center (DMC)

โปรแกรมปัจจุบัน DMC B-OBEC M-OBEC EMIS Gis

ปีการศึกษา 2558 บันทึกข้อมูลนักเรียนรายบุคคล ในโปรแกรม DMC ผ่านเว็บไซต์ http://portal.bopp-obec.info/obec58/ เปิดระบบเป็นทางการวันที่ 15 พฤษภาคม 2558 ผู้ใช้งานทุกคนเข้าไปแก้ไขข้อมูล Email,เบอร์โทรศัพท์ ของตนเอง โรงเรียนกรอกข้อมูลพื้นฐานเพิ่มเติม ตรวจสอบข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน ชั้นเรียนที่เปิด ห้องเรียนที่เปิด ฯลฯ

ปีการศึกษา 2558 เด็กที่มีอายุไม่ถึงเกณฑ์ตั้งแต่รอบ 10 มิ.ย.57 ในรอบสิ้นปีนี้ยังคงโดนตัด ออกจากระบบ (นับอายุตั้งแต่ต้นปี) ให้ไปกรอกเข้าใน 10 มิย. 58 แทน เด็ก G ให้โรงเรียนกรอกข้อมูลในหน้า “เพิ่มนักเรียนติด G (ไม่มีมีบัตร ประชาชนของประเทศไทย)” แล้วให้เขตฯกดอนุมัติเหมือนเดิม

ข้อมูลที่ปรับปรุงเพิ่มเติม ประเภทนักเรียน 7. นร.นสว.ขอโอกาส 8. นร.โครงการ IP (Intensive program) 1.นร.ปกติ (ปกติทุกคนอัพเดตเป็นข้อนี้แล้ว) 9. นร โครงการ EP (English program) 2. นร.พิการเรียนร่วม ที่รับงบประมาณจาก สนผ (นร. พิการทุกคนอัพเดตเป็นข้อนี้แล้ว) 10.นร โครงการ MEP (Mini English program) 3. นร.พิการเรียนร่วม ที่รับงบประมาณจาก สนผ และ สศศ (โรงเรียนไหนที่มีนักเรียนรับงบจาก สศศ ให้ มาแก้ไขเพิ่มเติม) 11.นร.ที่เรียนหลักสูตรคู่ขนานสามัญ - อาชีวศึกษา 4.นร. โครงการแลกเปลี่ยน 5 นร. ศูนย์การเรียน 6. นร.home school

ปฏิทินการปฏิบัติงาน DMC Term1 ปีการศึกษา 2558 โรงเรียนดำเนินการแล้วเสร็จ 30 พ.ค. 2558 สพป.น่านเขต 1 ตรวจสอบข้อมูล วันที่ 1-10 มิ.ย.2558 ข้อมูล EMIS เพื่อบันทึกข้อมูล EFA, ครู และบุคลากรทางกรทางการศึกษา ลูกจ้าง อัตราจ้างชั่วคราว พนักงานราชการ (ภายใน 30 มิ.ย.2558) และข้อมูลครุภัณฑ์ทางการศึกษา (M-OBEC) (ภายในวันที่ 20 พ.ย. 2558) ปรับปรุงข้อมูล B-OBEC (ภายในวันที่ 20 พ.ย. 2558)

คุณภาพของข้อมูล DMC 2558 เช็ครายการข้อมูลการบันทึก 25 รายการ ในเมนู จำนวนนักเรียนแยกชั้น,เพศเพื่อยืนยันข้อมูล ตรวจสอบข้อมูลที่จะได้รับจัดสรรงบประมาณ เช่น เด็ก ด้อยโอกาสฯ เด็กพิการ จำนวนนักเรียนรายชั้นให้ครบถ้วน นักเรียนพักนอนให้ส่งแบบรายงานวันที่ 30 พ.ค.2558 เป็น หนังสือราชการเพื่อของบก่อน

EMIS

EMIS

B-OBEC http://bobec.bopp-obec.info/

ช่องทางการติดต่อ กับ งานข้อมูลสารสนเทศ กลุ่มนโยบายและแผน ช่องทางการติดต่อ กับ งานข้อมูลสารสนเทศ กลุ่มนโยบายและแผน Facebook : Busaba Areanan (บุษบา) 0898515157 Line : ID line : niuyny เบอร์สำนักงาน : 054711328 Facebook : Jeeraporn Piyodthip (จีราพร) 089-8515290 Line : 0918527645 Line กลุ่ม DMC