สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
Advertisements

อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
เศษส่วนและการเปรียบเทียบ
การเขียนคำสั่งควบคุม การทำงานขั้นพื้นฐาน
ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล การปัดเศษ หน่วยการเรียนรู้ที่ 5 เรื่อง สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 คณิตศาสตร์ ( ค 31101)
ผู้จัดทำ 1) เด็กชายรัตนพล อาจบึงลำ 2) เด็กชายศตวรรษ ร่มกลาง 3) เด็กหญิงเกวลิน มีประสาตร์ 4) เด็กหญิงเพชรดา สองศรี 5) เด็กหญิงทอแสง คูหาทอง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล การหาร เศษส่วน หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 เรื่อง สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 คณิตศาสตร์ ( ค 31101)
ข้อมูลสารสนเทศในรูปแบบตารางและกราฟแสดงจำนวนนักเรียนที่เข้าสอบและคะแนนเฉลี่ยในปีการศึกษา จัดทำโดย นางสาว วนิดา ประจงค์ เลขที่ 49 นางสาว อรุณทิพย์
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
ชื่อผู้สอน : นางฐิติมา พิริยะ
นางปราณี ธำรงสุทธิพันธ์ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลศรีย่าน
องค์ประกอบหลักสูตรสถานศึกษา
โดย นางสาวราตรี สมความคิด สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน
ความพึงพอใจของผู้เรียนต่อคุณภาพการสอนของครู แผนกคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ปีการศึกษา 2550 วิธีการวิจัยวัตถุประสงค์ ผลการศึกษา พบว่า โดยรวมนักเรียนมี ความพึงพอใจต่อคุณภาพ.
สิ่งที่ชอบและไม่ชอบสิ่งที่ชอบและไม่ชอบ
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน ช่วงชั้นที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ครูวิไลวรรณ ใจรักประภาสุข โรงเรียนอมก๋อยวิทยาคม.
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
โรงเรียนบ้านไร่วิทยาเป็นโรงเรียนมัธยมศึกษา ประจำอำเภอบ้านไร่ รับนักเรียนสหศึกษา ประเภทเดินเรียนและมีนักเรียนอาศัยอยู่ใน บ้านพักนักเรียน โดยใช้สถานที่โรงเรียนบ้านไร่
ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล โจทย์ปัญหา เศษส่วน หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 เรื่อง สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 คณิตศาสตร์ ( ค 31101)
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
สื่อการสอนด้วยโปรมแกรม “Microsoft Multipoint”
ผู้วิจัย นายไพรัตน์ ศิลปสาตร์ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต
การเปรียบเทียบทศนิยม
ครูปพิชญา คนยืน. ทักษะ กระบวนการ ทาง คณิตศาสตร์ หน่วยการ เรียนรู้ที่ 8.
ร้อยตรีไพโรจน์ รัตตกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทหาดทิพย์ จำกัด ( มหาชน ) เข้าร่วมงานในวาระที่สมเด็จ พระเทพรัตนราชสุดาสยามบรม ราชกุมารี เสด็จเปิดอาคารรัตนชีวรักษ์
ด. ญ. ณัฐธิชา บัวหอม ชื่อเล่น ปาย กลับไป หน้าหลัก.
โรงเรียนบ้านไร่วิทยาเป็นโรงเรียนมัธยมศึกษาประจำ อำเภอบ้านไร่ รับนักเรียนสหศึกษาประเภทเดินเรียนและมีนักเรียน อาศัยอยู่ในบ้านพักนักเรียนโดยใช้สถานที่โรงเรียน.
ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ความสัมพันธ์ เศษส่วนกับทศนิยม หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 เรื่อง สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 คณิตศาสตร์ ( ค 31101)
การออกแบบนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้กระบวนการคิด
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
สวัสดีค่ะ.... ดิฉันชื่อ ด. ญ. จิ รพรรณ แก้วงาม เลขที่ 18 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/10 ชื่อเล่น น้ำฝน อายุ 13 ปี วันเกิด 7 ธันวาคม 2542 โรงเรียนหาดใหญ่รัฐประชา.
กระทรวงวัฒนธรรมร่วมประชุมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเพื่อหารือการ สร้างรายได้จากการท่องเที่ยวและบริการ ร่วมกัน โดยมีพลเอกธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี
การประชุมปฏิบัติการ การใช้โปรแกรมบริหาร สถานศึกษา วันที่ 21 เดือน กันยายน พ. ศ ณ โรงเรียนวัดนางสาว สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสมุทรสาคร.
1. การผสมใดต่อไปนี้ที่แยกออก จากกันได้ด้วยการระเหยแห้ง 1. เกลือป่นกับ น้ำ 2. น้ำมันพืชกับ น้ำ 3. ข้าวเปลือก กับแกลบ 4. ผงตะไบ เหล็กกับทราย.
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง หลักการทำงานของคอมพิวเตอร์ วิชาคอมพิวเตอร์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเฉลิมราชประชาอุทิศ.
ความพึงพอใจต่อการบริหาร จัดการโครงการเรียนรู้จาก ประสบการณ์จริงด้วยวิธีการ เรียนรู้แบบศึกษาดูงาน บริหารธุรกิจสาขาการจัดการ / การตลาด ภาคเรียนที่ 2/2556.
1. ด้าน หลักสูตร. จุดเน้นกับหลักสูตรแกนกลางการศึกษา ขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑ คุณภาพผู้เรียน “ คุณภาพผู้เรียน ที่ระบุในจุดเน้นมีอยู่ แล้วในหลักสูตร.
บทเรียนโปรแกรมเพื่อการทบทวน
ชื่อ…………………………………สกุล………………………………...
สมการเชิงเส้น (Linear equation)
Linearization of Nonlinear Mathematical Models
การศึกษาประเภทเสียงและความหมายของคำในกลุ่มภาษาต่างประเทศ
ประกิจ สีนวล ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านดอนสำโรง ประวัติการรับราชการ
วิทยาลัยเทคโนโลยีลำปาง (แลมป์ – เทค)
Aj.Dr. Bualak Naksongkaew
ลำดับ A B C D CD AB.
การให้บริการข้อสอบ Pre O-NET
การประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางการศึกษาด้านการสอบด้วยคอมพิวเตอร์ (Computer-based Assessment) การรู้เรื่องการอ่าน ด้านคณิตศาสตร์และด้านวิทยาศาสตร์
การกรอกคำตอบข้อสอบกลาง
ข้อสอบ O-Net เซต.
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
Professional Learning Community ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 แผนการสอนที่ 7 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
Professional Learning Community ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
แบบฟอร์มที่ 2 ชื่อวิชา THM การวางแผนจัดนำเที่ยว (Tour Planning)
ความดัน (Pressure).
แนวข้อสอบกลางภาคเรียนที่ ๑ / ๒๕๖๑
2 โครงสร้างข้อมูลแบบสแตก (STACK).
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  THM 3307 การจัดการงานฝ่ายห้องพัก
การเขียนโปรแกรมด้วยภาษาไพทอน การเขียนโปรแกรมแบบวนซ้ำ
การวัดและประเมินผลด้านพุทธิพิสัย (ตามลำดับขั้นการเรียนรู้ของ Benjamin Bloom) รศ. บรรพต พรประเสริฐ.
เรื่องของ “เกาส์”.
เศษส่วนและทศนิยม.
แอดมิชชั่น กลาง.
สื่อเทคโนโลยีประกอบการสอน เรื่อง กำลังไฟฟ้าและพลังงานไฟฟ้า
ทายสิอะไรเอ่ย ? กลม เขียวเปรี้ยว เฉลย ทายสิอะไรเอ่ย ? ขาว มันจืด เฉลย.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล คณิตศาสตร์ (ค 31101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 หน่วยการเรียนรู้ที่ 8 เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล

ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง วิเคราะห์แบบรูปที่กำหนดให้ และเขียนความสัมพันธ์จาก แบบรูปนั้นโดยใช้ตัวแปรได้

… n ตัวที่ 1 2 3 4 … n 1 2 3 4 … 2 4 6 8 2 n 1 2 2 × 1 2 4 2 × 2 3 6 2 × 3 4 8 2 × 4

… n ตัวที่ 1 2 3 4 5 7 … n 1 3 2 -1 2 4 6 … 2 n -2 2 16 … n 1 4 9 ×2 -1 1 1 1 1 1 ×2 -2 ×1 1 1 1 2×2 -1 2 3 2×2 -2 2×2 2 2 2 4 3 5 3×2 -1 3 3×2 -2 3×3 4 3 9

1. 5 + 4 1 1 × 4 2. 9 + 4 1 + 4 2 × 4 3. 13 + 4 1 + 4 3 × 4 4. + (4×4) 1 n. + (n×4) 1 5. + (5×4) 1 10. + (10×4) 1 5 ,9 ,13 ,17 ,21 , … , + (n×4) 1

การบ้าน หน้า 146 ข้อ 1,2 การบ้านเพิ่มเติม ให้เขียนแบบรูป 5 แบบ

ลำดับที่ ข้อ 1 2 3 4 5 n 10 15 20 25 7 14 21 28 35 8 16 32 9 11

น้อย 1 2 3 4 5 n มาก 6 7 8 4. ถ้าผลบวกน้อยและมากเท่ากับ 125 125 - 3 = 122 122 2 = 61 64 ÷