เรื่องเครื่องมือพื้นฐานในการออกแบบ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาห้องสมุดกับการรู้สารสนเทศของ นักศึกษาระดับชั้น ปวส.1 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้สื่อประสม นางสาวพัชรี นาคทอง วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
Advertisements

การแลกเปลี่ยน เรียนรู้ ด้านเฝ้าระวัง การ ป้องกัน ควบคุมโรคและภัย สุขภาพ ระหว่างจังหวัดและ สคร.8 วันที่ 1 ธันวาคม 2552 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครสวรรค์
การเสริมสร้างประสิทธิภาพในการใช้โปรแกรมสำนักงานของผู้เรียนอาชีวศึกษา
แนวทางการบริหารงบประมาณ
การเปรียบเทียบความคงทนในบทเรียนระหว่าง วิธีการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเองกับวิธีการแบบบรรยาย นุชดา ลาทอง.
ปี 2 ห้อง 1 โรงเรียนเทคโนโลยีชลบุรี ”
Medicine คลังยา.
วิจัยเรื่อง ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
ผู้วิจัย : นางสาวสุรีรัตน์ ขันคำ
การศึกษารูปแบบการจัดการเรียนการสอนแบบ follow me เพื่อพัฒนาความรับผิดชอบทางการเรียนวิชาบัญชีเบื้องต้น 2 ของนักศึกษาระดับ ปวช.1 สาขาพณิชยการ โดย อ.ชรินทร.
นางสาวรัฏฐภรณ์ เหล็กไหล
หน้าแรก แนะนำ ชื่อ เรื่อง ผู้จัดทำ สามารถแก้ไขได้เลยนะ ครับ ตัวอย่างนี้สำหรับทำส่วน เนื้อหา 5 หน้า และแบบทดสอบ 5 ข้อ.
ปัญหาการวิจัย : 1. การพัฒนาของ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเพื่อเป็น แนวทางการศึกษาแบบใหม่ 2. พัฒนาทักษะและชักจูงความ สนใจของนักศึกษาให้สนใจต่อการ เรียนให้มากขึ้น.
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
สื่อการสอนด้วยโปรมแกรม “Microsoft Multipoint”
ขั้นตอนการจัดทำและพัฒนากรรม
สร้างแบบทดสอบด้วย Flash
Pro/Desktop.
อ.สถิตย์ กังวานณรงค์กุล โรงเรียนมัธยมวัดนายโรง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่2
ADDIE DESIGN Sumai Binbai.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและ ความสามารถในการทำงานร่วมกับผู้อื่น
สภาพและความต้องการของเด็กสถานพินิจเด็กและเยาวชนชาย:ศึกษากรณีบ้านมุทิตา
โดยคณะวิทยากร (สสวท. ครูและคณาจารย์)
วิชาโปรแกรมประมวลผลคำ
นโยบายด้านโรคติดต่อ ศ. คลินิกเกียรติคุณ นพ. ปิยะสกล สกลสัตยาทร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข.
กระทรวงวัฒนธรรมร่วมประชุมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเพื่อหารือการ สร้างรายได้จากการท่องเที่ยวและบริการ ร่วมกัน โดยมีพลเอกธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี
วิทยาลัยเทคโนโลยีอักษร บริหารธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีอักษร บริหารธุรกิจ จังหวัดระยอง จังหวัดระยอง ชื่อผู้วิจัย / สถาบัน นายวัชรพล พรมโคตร.
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง หลักการทำงานของคอมพิวเตอร์ วิชาคอมพิวเตอร์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเฉลิมราชประชาอุทิศ.
นางจินดาพร พูล สวัสดิ์ วิทยาลัยเทคโนโลยี วิมลบริหารธุรกิจ ชื่อเรื่องวิจัย ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาการจัดการ สำนักงาน ของ นักศึกษาระดับ ปวส. 1 เรื่อง.
หน่วยที่ 3 การวิเคราะห์มาตรฐาน และตัวชี้วัด การพัฒนาครูและศึกษานิเทศก์ด้านการสร้าง เครื่องมือวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนแบบอัตนัย ตามแนวการทดสอบนานาชาติ (PISA)
การจัดกิจกรรม ชุมนุม Science Club. การจัดกิจกรรมชุมนุมสนองตอบ วัตถุประสงค์ของการจัดการศึกษา ตามมาตรา ๒๔ ได้อย่างครบถ้วน.
การจัดกิจกรรมตามแนวทาง การพัฒนาและประเมิน การอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สพฐ. แจกโรงเรียนทั่วประเทศ ปี ๒๕๕๔ เป็นแนวทางพัฒนาและประเมินความสามารถ.
ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ โรงเรียนอนุบาลนาแกผดุงราชกิจเจริญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครพนม เขต ๑ ตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ.
สรุปผลการอบรม หลักสูตรการพัฒนาการ จัดการเรียนการสอน ด้านการวัดและ ประเมินผล จารุนันท์ สมบูรณ์สิทธิ์
ง21101 การงานอาชีพและเทคโนโลยี ม. 1 เจตคติต่อการประกอบอาชีพ
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
ข้อบังคับ ระเบียบ ประกาศ คำสั่ง
การเพิ่มประสิทธิภาพ ระบบบริหารจัดการความเสี่ยง
มาตรฐานระบบการบริหารงานคุณภาพ
ลายผ้าของแม่ โดย มัณฑนา สันติคุณากร.
การยกระดับมาตรฐานการเดินเรือในประเทศ
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
โครงการกองทุนหลักประกันสุขภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลท่าดินแดง
สร้างสรรค์จินตนาการลงบนจอแก้ว
Instruction design แผนจัดการเรียนรู้ Active Learning
แบบทดสอบ หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 - 4
การประดิษฐ์ดอกกุหลาบ
Strategic Line of Sight
การใช้เทคโนโลยีเพื่อช่วยในการจัดการเรียนการสอนแบบ Active Learning
โดย นางสาวนิรมล บุรกรณ์
การนำเสนอผลงานการวิจัย
ได้จุดประกายสร้างเด็กไทยด้วยอาหารและโภชนาการหรือไม่?
กิตติกรรมประกาศ งานวิจัยนี้สำเร็จได้ด้วยความอนุเคราะห์ของบุคคลหลายท่านซึ่งไม่สามารถกล่าวไว้ในที่นี้ได้ทั้งหมดทุกท่าน ซึ่งท่านแรก ผู้จัดทำต้องขอขอบคุณ.
จุดมุ่งหมายทางการศึกษา และ จุดประสงค์การเรียนรู้
การแก้ไขข้อมูล ความสัมพันธ์ระหว่างตาราง
ระบบงานรับสมัครนักเรียนใหม่ 61
นางอัชฌา เพ็งพินิจ นำเสนอ วิทยาลัยอาชีวศึกษาดุสิตพณิชยการ
เรื่อง การกราบแบบเบญจางคประดิษฐ์
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ 6
โครงการยกระดับคุณภาพผู้เรียน ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนจากการพัฒนาการจัดการเรียนรู้
ชัยพฤกษ์รัตนาธิเบศร์ - วงแหวน
วิทยาลัยเทคโนโลยีเกษมสันต์บริหารธุรกิจ
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
สัปดาห์ที่ 9 Designs by SolidWorks
มารู้จักและมีส่วนร่วมในกิจกรรม CSR ของ สศช. กันเถอะ
“กระบวนการสื่อสารในการสร้าง ความปลอดภัยทางท้องถนนของไทย”
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
กระดาษทำการ (หลักการและภาคปฏิบัติ)
หน่วยที่ 4 การสร้างเครื่องมือ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เรื่องเครื่องมือพื้นฐานในการออกแบบ วิชาการออกแบบผลิตภัณฑ์ ด้วยโปรแกรม Pro/DESKTOP เรื่องเครื่องมือพื้นฐานในการออกแบบ นายปราโมทย์ มุกดา โรงเรียนท่าแพผดุงวิทย์ สพท.สตูล คำแนะนำการใช้งานเบื้องต้น : ชุด Template นี้ประกอบด้วย 10 หน้า การใช้งานเพียงแต่คัดลอกหน้าสไลด์ด้านซ้ายให้เท่ากับจำนวนที่ต้องการ หรือลบหน้าที่ไม่ได้ใช้งาน ซึ่งออกแบบให้ผู้ใช้สามารถแทนที่ข้อความตัวอักษร และตัวเลือกคำตอบได้ทันที หรือปรับแต่งย้าย หรือขยายทุกชิ้นส่วนได้ ก่อนใช้งานทุกครั้ง ควร “บันทึกแฟ้มเป็น” ไว้ใน Folder ของ Lecture ก่อนใช้งานทุกครั้ง มีปัญหาสงสัยประการใด ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ wichai@pil.in.th

จุดประสงค์การเรียนรู้ 1.นักเรียนสามารถใช้เครื่องมือ สำหรับการออกแบบได้

เรามาทำแบบทดสอบกันนะครับ

การออกแบบชิ้นงานใหม่จะต้อง ใช้เครื่องมือ New Design 30 การออกแบบชิ้นงานใหม่จะต้อง ใช้เครื่องมือ New Design ใช่ ไม่ใช่

เมื่อต้องการสร้างงานออกแบบใหม่ ต้องเลือกเครื่องมือใด 30 เมื่อต้องการสร้างงานออกแบบใหม่ ต้องเลือกเครื่องมือใด New Design New Base New Album New Frontal

เมื่อต้องการหมุนดูชิ้นงานต้องเลือกเครื่องมือใด จงตอบคำถามในช่องว่าง 30 เมื่อต้องการหมุนดูชิ้นงานต้องเลือกเครื่องมือใด <Keyboard will appear here based on shape and location of this rectangle.>

ลากเส้นโยงข้อความและรูปภาพที่มีความสัมพันธ์กัน 30 ลากเส้นโยงข้อความและรูปภาพที่มีความสัมพันธ์กัน สร้างเส้นตรง สร้างวงรี สร้างสี่เหลี่ยม สร้างวงกลม

จงลากรูปภาพมาวางบนข้อความที่มีความสัมพันธ์กัน 30 จงลากรูปภาพมาวางบนข้อความที่มีความสัมพันธ์กัน ยืดวัตถุ ตัดขอบเหลี่ยม ตัดขอบมน เซาะร่องวัตถุ

<Scoreboard will appear here, leave shape as-is.>