เมนูหลัก แบบทดสอบก่อนเรียน เข้าสู่บทเรียน แบบทดสอบหลังเรียน.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
Advertisements

การดุลสมการรีดอกซ์ Al(s) + CuCl2 (aq) AlCl3(aq) + Cu(s)
เศษส่วนและการเปรียบเทียบ
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์
การสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาห้องสมุดกับการรู้สารสนเทศของ นักศึกษาระดับชั้น ปวส.1 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้สื่อประสม นางสาวพัชรี นาคทอง วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล การปัดเศษ หน่วยการเรียนรู้ที่ 5 เรื่อง สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 คณิตศาสตร์ ( ค 31101)
การพัฒนาการเรียนการสอน ในรายวิชา หลักการออกแบบกราฟิก แผนกคอมพิวเตอร์กราฟิก โดยใช้เกมโลโก้ อิเล็กทรอนิกส์ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 1 นายธนาลักษณ์
การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Brain- Based Learning ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 3/1 สาขาการขาย.
โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ในรายวิชาการบัญชีเบื้องต้น 2 โดยใช้ชุดฝึกปฏิบัติเพื่อพัฒนา ผลสัมฤทธิ์ ผู้วิจัย ถาวร ประรงค์ทอง.
แบบทดสอบก่อนเรียน เข้าสู่บทเรียน แบบทดสอบหลังเรียน.
เป็นการนำความรู้ด้าน Microsoft Excel ที่มีความพิเศษตรงที่สามารถ กำหนดสูตรการคำนวณในแต่ละเซลล์ ของ Sheet งานนั้นๆได้ โดยอาศัย ความแม่นยำในการคีย์ข้อมูลเข้าไป.
บทที่ 6 บทที่ 6 คำสั่งแก้ไขปัญหาแบบ เลือก (CONDITION)
นางปราณี ธำรงสุทธิพันธ์ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลศรีย่าน
วิจัยเรื่อง ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
งานนำเสนอ ชนิดของบทเรียนสำเร็จรูป โดย นางสาวอภิรดี ศรีจันทะ รหัส กศ. บ
จำเริญ ติ่งต้อย วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
นางสาวดาราพร รังรักษ์
การพัฒนาทักษะการคำนวณเรื่องระบบเลขฐาน โดยใช้แบบฝึกทักษะของนักศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นสูง ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการลานนา.
กิจกรรมจัดประสบการณ์ของนักเรียนชั้น อนุบาล มีกิจกรรมอะไรบ้าง 1. กิจกรรม
เฉลยแบบฝึกหัดเตรียมความพร้อมก่อนเรียน บทที่ 3 Consumer Behavior
ชื่อผู้วิจัย นางศศิธร บุญภูมิ
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การแก้ปัญหาการใช้ออสซิลโลสโคปวัดสัญญาณไฟฟ้ากระแสสลับของนักเรียน ชั้น ปวช.2 แผนกช่างไฟฟ้ากำลัง โดยใช้กิจกรรมเพื่อนช่วยเพื่อน และการทดสอบซ้ำ.
สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจกลุ่ม 821
ผลงานวิจัยเรื่อง “ ศึกษาผลสัมฤทธิ์การเรียน วิชาการบัญชีเบื้องต้น 1 โดยใช้สื่อ Power Pointของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
เมนูหลัก แบบทดสอบก่อนเรียน เข้าสู่บทเรียน แบบทดสอบหลังเรียน.
อาจารย์อัครชัย ปัญญาคม
1 ปฏิทิน งบประมา ณ กันยายน 2555 อนุมัติแผนปฏิบัติงาน 5 แผนหลัก 76 แผน ย่อย 1-15 ตุลาคม จัดทำ Action Plan ทุก หน่วยงาน - ส่งโครงการจังหวัดให้
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
Pro/Desktop.
รศ. ดร. สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ. การจัดกลุ่ม คุณภาพกลุ่มสาระ การเรียนรู้ของ โรงเรียน ด้วยผลการสอบ ระดับชาติ
วิจัยเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาธุรกิจทั่วไป
กิตติญา ยังเจริญ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
บทที่ 7 ทักษะการกล้าแสดงออก อย่างเหมาะสม เข้าสุ่บทที่ Part 7.
นายหิรัญญพงษ์ โอวัฒนา โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
โดย อาจารย์ วิลาวัณย์ ลีลารัตน์ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน
ระดับทะเลปานกลาง (MSL)
ประเภทโครงงาน พัฒนาระบบ (System Development)
หลักการโปรแกรม 1 Lecture 8: การทำซ้ำ (while, do-while)
แบบทดสอบ ก่อนเรียน – หลัง เรียน (Pre – Test) กลับ หน้า หลัก เริ่มทำ ข้อสอบ.
วิทยาลัยเทคโนโลยีอักษร บริหารธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีอักษร บริหารธุรกิจ จังหวัดระยอง จังหวัดระยอง ชื่อผู้วิจัย / สถาบัน นายวัชรพล พรมโคตร.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล เรื่องการเชื่อมโยง ภาพนิ่ง ด้วยโปรแกรม Powerpoint2007 โดยใช้ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน CAI ของนักเรียนระดับชั้น.
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง หลักการทำงานของคอมพิวเตอร์ วิชาคอมพิวเตอร์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเฉลิมราชประชาอุทิศ.
สนับสนุนโดย กองทุนประกันหลัก สุขภาพ อบต. คลองมะเดื่อ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร สนับสนุนโดย กองทุนประกันหลัก สุขภาพ อบต. คลองมะเดื่อ อำเภอกระทุ่มแบน.
คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม คู่มือ ทวนสอบผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนรู้ คู่มือ ทวนสอบผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนรู้
การเยี่ยมตรวจคุณภาพบริการการพยาบาลและการผดุงครรภ์
บทเรียนโปรแกรมเพื่อการทบทวน
วิชากฎหมายอาคาร รหัสวิชา ท-ป-น (2-0-2) หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปวช.2556 ประเภทวิชาช่างอุตสาหกรรม สาขาวิชาช่างก่อสร้าง สาขาวิชาช่างโยธา.
การตรวจสอบคุณภาพเครื่องมือ
stack #2 ผู้สอน อาจารย์ ยืนยง กันทะเนตร
บทที่ 7 การเขียนโปรแกรม แบบวนรอบทำซ้ำ (Loop)
ครั้งที่4-5วิชาวาดเส้นTV การวาดหน้า
ทำการวิจัยโดย นางรุ่งนภา ทินช่วย
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
การเขียนโปรแกรมแบบวนซ้ำ: คำสั่ง while คำสั่ง do….while
กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์
วิธีการกำหนดค่า Microsoft SharePoint ของคุณ เว็บไซต์ออนไลน์
FinApp Manual คืออะไร คือระบบการนำงานคู่ขนานกับ ระบบ FinApp ที่อยู่ใน Portal ของ สำนักงาน ป.ป.ช. FinApp Manual คือระบบที่รายงานการเบิกจ่ายงบประมาณที่เป็นตัวเลข.
การนำเสนอผลงานการวิจัย
ระดับความสำเร็จในการแก้ไข เรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ
เริ่มทำแบบทดสอบ แบบทดสอบก่อนเรียน หนังสืออิเล็กทรอนิกส์
นวัตกรรมทางการพยาบาล “FIFO cautery box”
บทที่ 8 การแก้ไขข้อผิดพลาดโปรแกรม(Debugging)
ว่าที่ร้อยตรีศิริพงษ์ สายหยุด ผู้วิจัย
ค่ารูรับแสง - F/Stop ค่ารูรับแสงที่มีค่าตัวเลขต่ำใกล้เคียง 1 มากเท่าไหร่ ค่าของรูรับแสงนั้นก็ยิ่งมีความกว้างมาก เพราะเราเปรียบเทียบค่าความสว่างที่ 1:1.
2 โครงสร้างข้อมูลแบบสแตก (STACK).
กิจกรรมที่ 7 นายปรีชา ขอวางกลาง
คู่มือการใช้งานระบบเสนอหัวข้อของนักศึกษา
ผู้วิจัย นายณัฐภูมิ จาระธรรม วิทยาลัยเทคโนโลยีเมโทร จังหวัดเชียงใหม่
การเขียนโปรแกรมด้วยภาษาไพทอน การเขียนโปรแกรมแบบทางเลือก
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เมนูหลัก แบบทดสอบก่อนเรียน เข้าสู่บทเรียน แบบทดสอบหลังเรียน

ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 แบบทดสอบ วิชาคณิตศาสตร์ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 เริ่มทำแบบทดสอบ

ข้อที่ 1 ค่าประมาณใกล้เคียง จำนวนเต็มพันของ 99,735 คือ ก. 9,000 ข. 99,000 ค. 99,700 ง. 100,000 ก่อนหน้า

ข้อที่ 2 ค่าประมาณใกล้เคียงจำนวนเต็มพันของ 123,430 คือ ก. 122,000 ข. 123,000 ค. 123,400 ง. 134,400 ก่อนหน้า

ผิดค่ะ ไม่ได้คะแนนเพิ่ม ทำใหม่อีกครั้ง ทำข้อต่อไป ก่อนหน้า

ถูกต้องค่ะ ได้คะแนนเพิ่ม 1 คะแนน ทำข้อต่อไป ก่อนหน้า

การหาค่าประมาณใกล้เคียงจำนวนเต็มพัน ให้พิจารณาเลขโดดในหลักร้อยถ้าเป็น 1 ถึง4 ค่าประมาณใกล้เคียงจำนวนเต็มพันจะเป็นจำนวนเต็มพันที่อยู่ทางซ้ายบนเส้นจำนวนหรือเป็นจำนวนเต็มพันที่น้อยกว่าและใกล้เคียงจำนวนนั้น ถ้าเลขโดดในหลักร้อยเป็น 5 ถึง 9 ค่าประมาณใกล้เคียงจำนวนเต็มพันจะอยู่ทางขวาบนเส้นจำนวนหรือเป็นจำนวนเต็มพันที่มากกว่าและใกล้เคียงจำนวนนั้น ดูข้อมูลเพิ่มเติม ก่อนหน้า เมนูหลัก ถัดไป

สวัสดี ก่อนหน้า