บทที่ 7 การตลาด ทางตรงโดย อินเทอร์เน็ต. ปัจจัยส่งเสริมการตลาด ทางตรงโดยอินเทอร์เน็ต ขอบเขตพื้นที่ / ทวีป จำนวน ประชากร ปี 2008 ( คน ) ( ประมาณ การ ) ผู้ใช้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
บทที่ 1 การรวมธุรกิจ.
Advertisements

ข้อสรุปหลักสูตรการอบรมการผลิต รายการเด็ก TV4Kids.
สถานการณ์และการเตรียมความพร้อม การป้องกันอุบัติเหตุทางถนน
สถานการณ์ส้วมสาธารณะในกรุงเทพมหานคร
อารยธรรมลุ่มแม่น้ำสินธุ
Medicine คลังยา.
บทที่ 5 การให้บริการอิเล็กทรอนิกส์ (E-Service)
ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค
ดูแบบได้ ที่หน้า 2 เป็นต้นไป
การจัดการศูนย์สารสนเทศ หน่วยที่ 10 “ ความร่วมมือในการบริการ สารสนเทศ ” อาจารย์ ดร. นฤมล รักษาสุข.
การจัดการตลาดพาณิชย์ อิเล็กทรอนิกส์ E-commerce Marketing Management สิทธิเดช ลีมัคเดช
เครือข่ายคอมพิวเตอร์
บริษัท สุรีย์ภรณ์ไหมไทย จำกัด
แผนธุรกิจ บริษัท 96 Studio จำกัด
ผู้นำเสนอ น. ส. สุทธินี มหามิตร ฝ่ายระบบคอมพิวเตอร์ สำนักบริการคอมพิวเตอร์ 30 พฤษภาคม 2550 ผู้นำเสนอ น. ส. สุทธินี มหามิตร ฝ่ายระบบคอมพิวเตอร์ สำนักบริการคอมพิวเตอร์
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
บริษัท The Best Gems จำกัด
ผลการปฏิบัติงานและ งบประมาณ ของ สำนักงานสหกรณ์จังหวัด สิงห์บุรี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ ตั้งแต่ 1 ต. ค ก. ค. 53.
สถานการณ์และการเตรียมความพร้อม การป้องกันอุบัติเหตุทางถนน
ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที สาขาเลย
การรายงานผลการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติเกี่ยวกับ การประกันคุณภาพภายในการอาชีวศึกษา พ. ศ
กลุ่ม 6 ผลการประชุมระดมความ คิดเห็น เพื่อกำหนดทิศทางก้าวใหม่ ในการให้บริการ : ฝึกอบรมนักวิทยาศาสตร์ ห้องปฏิบัติการ.
การประยุกต์ใช้สื่อผสม นาย ธีรวัฒน์ พิสัยพันธ์ รหัส
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
การวิเคราะห์ข้อมูล เขตพัฒนาเศรษฐกิจ พิเศษ เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์ จังหวัด จังหวัด นราธิวาส 1.
พัฒนาการสื่อใหม่ ( เวปไซต์และสังคมออนไลน์ ). เวปไซต์คือ ?
ผลการดำเนินงาน ปีงบ ๒๕๕๘ ( ร่าง ) แผนปฏิบัติการฯ ปี งบ ๒๕๕๙ กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดตราด.
ทิศทางการตลาด และ การ สนับสนุนเกษตร อินทรีย์ โดย น. ส. สุทัศนีย์ ราช เรืองระบิน รองอธิบดี กรมการค้าภายใน.
แผนการตลาดลูกค้า SMEs และลูกค้ารายใหญ่ ในพื้นที่ น.4.
โดย นายแพทย์ณัฐพร วงษ์ศุทธิภากร รองอธิบดีกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข “เรียนรู้ สิ่งแวดล้อม สร้างสรรค์” นโยบายการดำเนินงานด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัย.
สงกรานต์ ๒๕๕๗. ร่วมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัย สงกรานต์ ทั่วไทยไร้อุบัติเหตุ  จะร่วมสร้างวัฒนธรรมความ ปลอดภัยกันอย่างไร  จะทำสงกรานต์ทั่วไทยไร้อุบัติเหตุ
การลงทะเบียนผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 16
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ข้อมูล ณ 30 พฤศจิกายน 2560
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ข้อมูล ณ 31 กรกฎาคม 2560
ระบบตัวแทนจำหน่าย/ ตัวแทนขายอิสระ
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ประจำเดือนมิถุนายน 2561
ตลาดกลาง e-Marketplace
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce)
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
ทำเว็บไซต์ด้วยการประยุกต์ใช้ Blogger
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
ประสบการณ์การ การใช้ระบบติดตามผลการดำเนินงานในกลุ่มผู้ใช้ยา/สารเสพติด
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
บัตรยิ้ม สร้างเสริมกำลังใจ
ระบบบริหารจัดการงานวิจัยของหน่วยงาน Department Research Management System DRMS โดยทีมพัฒนาระบบ DRMS สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
วาระที่ 3.4 แนวทางการปฏิบัติงานโครงการตามนโยบาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
วันที่ 15 – 16 มิถุนายน 2558 ณ สำนักคอมพิวเตอร์และเครือข่าย
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
การบริหารโครงการซอฟต์แวร์
คณะทำงานขับเคลื่อนงานโภชนาการ (สูงดีสมส่วน)
ตัวชี้วัดที่ 2.3 ระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย (Integrity and Transparency Assessment: ITA) เฉพาะหลักฐานเชิงประจักษ์
รูปแบบ และ ประโยชน์การขายสินค้าออนไลน์
Integrated Information Technology
SMS News Distribute Service
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14
การโฆษณา การประชาสัมพันธ์
บทที่ 4 หลักทฤษฎีและปฏิบัติการธุรกิจ ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ
อัตราส่วนการตายมารดาไทย
Catering SER 3102 วิชาการจัดเลี้ยง.
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 15
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
ภาพรวมดัชนีอุตสาหกรรมไทย
การประกวดสิ่งประดิษฐ์ ของคนรุ่นใหม่
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บทที่ 7 การตลาด ทางตรงโดย อินเทอร์เน็ต

ปัจจัยส่งเสริมการตลาด ทางตรงโดยอินเทอร์เน็ต ขอบเขตพื้นที่ / ทวีป จำนวน ประชากร ปี 2008 ( คน ) ( ประมาณ การ ) ผู้ใช้ อินเทอร์เน็ต ปี 2000 ( คน ) ผู้ใช้ อินเทอร์เน็ต ปี 2008 ( คน ) อัตราผู้ใช้ ต่อ ประชากร ในพื้นที่ ( ร้อยละ ) อัตราผู้ใช้ ทั่วโลก ( ร้อยละ ) อัตราการ เติบโต ปี 2000 – 2008 ( ร้อยละ ) แอฟริกา 955,206,3 48 4,514,400 51,065, ,031.2 เอเชีย 3,776,181, ,304, ,538, ยุโรป 800,401, ,096, ,633, ตะวันออกกลาง 197,090,4 43 3,284,800 41,939, ,176.8 ลาตินอเมริกา / คาริเบี่ยน 337,167, ,096, ,241, อเมริกาเหนือ 576,091, ,068, ,009, โอชิเนีย / ออสเตรเลีย 33,981,56 2 7,620,480 20,204, รวม 6,676,120, ,985,4 92 1,463,632, จำนวนประชากรและผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลกระหว่างปี ค. ศ

จำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตใน ประเทศไทยระหว่างปี พ. ศ

ประเภทผลิตภัณฑ์ที่ เสนอขาย ผ่านทางอินเทอร์เน็ต สินค้าที่จับต้องได้ สินค้าดิจิตอล บริการ

เว็บไซต์ om สินค้าที่จับ ต้องได้

สินค้า ดิจิตอล เว็บไซต์ om

บริการ เว็บไซต์

รูปแบบการเสนอขาย ผ่านเว็บไซต์ การเสนอขายผ่านทาง อินเทอร์เน็ต ผสมผสานกับการขายผ่าน ทาง หน้าร้านค้า การเสนอขายสินค้าหรือ บริการผ่านทาง อินเทอร์เน็ตเพียงอย่าง เดียว

การเสนอขายผ่านทาง อินเทอร์เน็ตผสมผสานกับ การขายผ่านทางหน้าร้านค้า เว็บไซต์

ประเภทของ เว็บไซต์ เว็บไซต์แค็ตตาล็อกออนไลน์ เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ เว็บไซต์การประมูลสินค้า เว็บไซต์ประกาศการซื้อและ ขาย เว็บไซต์ตลาดกลาง อิเล็กทรอนิกส์

เว็บไซต์การ ประมูลสินค้า เว็บไซต์

เว็บไซต์ตลาดกลาง อิเล็กทรอนิกส์ เว็บไซต์

ขั้นตอนการจัดการ ตลาดทางตรง ผ่านทางอินเทอร์เน็ต วิเคราะห์สถานการณ์ทาง การตลาด กำหนดกลุ่มเป้าหมาย การจัดการเว็บไซต์

การออกแบบเว็บไซต์ การสร้างเว็บไซต์ การตัดสินใจมีเว็บไซต์ การเลือกผู้สร้างสรรค์เว็บไซต์ การสร้างสรรค์เนื้อหาบนเว็บไซต์ ข้อควรหลีกเลี่ยงในการสร้าง เว็บไซต์ การใช้เว็บไซต์ ให้บริการ ประกาศซื้อขาย ฟรีหรือ ตลาดกลาง สินค้า การมีเว็บไซต์ เป็นของ กิจการ การใช้เว็บไซต์ สำเร็จรูป การพัฒนา เว็บไซต์ขึ้นมา ใหม่โดยไม่ใช้ เว็บไซต์ สำเร็จรูป

การจัดการเว็บไซต์ การจัดการชื่อโดเมน ลักษณะการตั้ง ชื่อโดเมน การจดทะเบียน ชื่อ โดเมน ชื่อโดเมน ระดับต้น จำนวน เว็บไซต์ ( ราย ) ร้อยละ.co.th.com.net.biz อื่น ๆ 380 4, รวม 5, สถิติจำนวน เว็บไซต์ที่ จดทะเบียน ชื่อโดเมน ระดับต้น

การจัดการเว็บไซต์ การประชาสัมพันธ์เว็บไซต์ การประชาสัมพันธ์ผ่านระบบ ค้นหาข้อมูล โฆษณาผ่านสื่อต่าง ๆ ประชาสัมพันธ์ผ่านเอกสารต่าง ๆ ของบริษัท แลกเปลี่ยนป้ายโฆษณา การโฆษณาผ่านทางกลุ่มข่าว สื่อสารด้วยการตอบอีเมลทุก ฉบับ การสื่อสารแบบปากต่อปาก

การชำระเงิน วิธีการชำระเงิน การสมัครใช้บริการรับ ชำระเงิน ผ่านบัตรเครดิต คุณสมบัติของ ผู้สมัคร ใช้บริการ วิธีการสมัคร

การชำระเงิน ขั้นตอนการชำระเงินผ่าน บัตรเครดิตบน อินเทอร์เน็ต

ลูกค้ า ร้าน ค้า / ผู้ขา ย ธนาค าร ลูกค้า เครือข่าย เฉพาะ Clearing House ธนาค าร ผู้ขาย Paym ent Gate way 1. สั่งซื้อ 5. ยืนยัน 2. ขอ ตรวจสอบ อนุมัติ 6. เข้า บัญชี 3. ตรวจสอบ 4. อนุมัติ 8. หัก บัญชี 7. เรียก เก็บเงิน บัญชี ลูกค้า บัญชี ร้านค้า / ผู้ขาย อินเทอร์เ น็ต ขั้นตอนการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตบนอินเทอร์เน็ต

ระบบรักษาความ ปลอดภัย การกำหนดมาตรการระบบ รักษาความปลอดภัย วิธีการรักษาความปลอดภัย การเข้าและถอดรหัส ตรวจสอบและป้องกัน การชำระเงิน ผ่านบัตรเครดิต

การจัดส่งสินค้า การประเมินผล ข้อดีข้อเสียของการ เสนอขายผ่านทาง อินเทอร์เน็ต ตรวจสอบจากจำนวนผู้ เข้า เยี่ยมชมเว็บไซต์ คำนวณจำนวนการ ติดต่อ การสั่งซื้อ และอัตรา การสั่งซื้อ พิจารณาคำถามที่ ลูกค้าได้สอบถาม และข้อเสนอแนะที่ ลูกค้าได้แนะนำ ใช้แบบสอบถามความ คิดเห็น เกี่ยวกับเว็บไซต์