การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดและการวางแผนการตลาดทางตรง

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
แผนงาน ส่งเสริมประสิทธิภาพการผลิตและสร้างมูลค่าภาค การเกษตร ผลผลิตที่ 3 สหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรได้รับการพัฒนาการ ดำเนินธุรกิจ กิจกรรมหลัก ส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจของสหกรณ์และ.
Advertisements

กองแบบแผน กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ
บทที่ 3 การบริหารพนักงานขาย
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
สถานการณ์ส้วมสาธารณะในกรุงเทพมหานคร
บทที่ 7 การตลาด ทางตรงโดย อินเทอร์เน็ต. ปัจจัยส่งเสริมการตลาด ทางตรงโดยอินเทอร์เน็ต ขอบเขตพื้นที่ / ทวีป จำนวน ประชากร ปี 2008 ( คน ) ( ประมาณ การ ) ผู้ใช้
ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค
ความก้าวหน้าในการจัดทำแผนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และแผนปฏิบัติการกำหนดขั้นตอนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่
วิชา หลักการตลาด บทที่ 3
กฎหมายสิ่งแวดล้อม อาชีวอนามัยและความปลอดภัย 1 ประกาศกระทรวงอุตสาหกรรม ฉบับที่ 4467 ( พ. ศ. 2555) ออกตามความใน พระราชบัญญัติมาตรฐาน ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม.
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
หลักการตลาด บทที่ 1 บทนำ
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
Draft Application Report
(Principles of marketing)
แผนธุรกิจ บริษัท บุญอริยะ อิมปอร์ต จำกัด กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
- 2 - แผนภูมิแสดงความเชื่อมโยงยุทธศาสตร์การจัดสรรงบประมาณ ผลผลิต และงบประมาณปี พ.ศ.2555 กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ตามระบบการจัดทำงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงานตามยุทธศาสตร์
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
. แผ น กลุ่ม 1 กลุ่ม 2 กลุ่ม 3 กลุ่ม 4 กลุ่ม 5 รวม 1. สหกรณ์/กลุ่ม เกษตรกรได้รับ การส่งเสริม สนับสนุนการ ดำเนินงาน สหกรณ์ กลุ่มเกษตรกร
ข้อมูล ณ วันที่ 21 เมษายน กิจกรรม งบประมา ณ ยอด เบิกจ่าย จริง ร้อยละการ เบิกจ่าย แหล่งเบิกจ่าย พัฒนาสุขภาพ กลุ่มวัย 1,000, รพ. มหาราช นครศรีธรรมราช.
ร่องรอยหลักฐานการกำหนดมาตรฐานและการจัดระบบบริหาร
การกำหนดตำแหน่งการพัฒนาของอำเภอ (Positioning)
การศึกษาปฐมวัย แผนยุทธศาสตร์หลัก แผนยุทธศาสตร์หลักที่ 1 แผนพัฒนาพ่อแม่ ผู้ปกครอง สมาชิกใน ครอบครัวและผู้เตรียมตัวเป็นพ่อแม่ แผนยุทธศาสตร์หลักที่ 1 แผนพัฒนาพ่อแม่
1. 2 ผู้เสนอ โครงการ โครงการ ลักษณะ โครงการ  เป็นโครงการนวัตกรรม ด้าน  พัฒนาผลิตภัณฑ์
โดย นายแพทย์ณัฐพร วงษ์ศุทธิภากร รองอธิบดีกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข “เรียนรู้ สิ่งแวดล้อม สร้างสรรค์” นโยบายการดำเนินงานด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัย.
ประเภทของ CRM. OPERATIONAL CRM เป็น CRM ที่ให้การสนับสนุนแก่กระบวนการธุรกิจ ที่เป็น “FRONT OFFICE” ต่างๆ อาทิ การขาย การตลาด และการ ให้บริการ SALES FORCE.
โดย ปณิต มีแสง. ส่วนที่ 1 ลักษณะสำคัญขององค์กร ส่วนที่ 2 เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการ ภาครัฐ - การนำองค์กร - การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ - การให้ความสำคัญกับผู้รับบริหารและ.
การลงทะเบียนผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP
การบริหารหลักสูตร.
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
บทที่ 6 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
การขายและการตลาดธุรกิจการโรงแรมและการท่องเที่ยว Sales and Marketing for Hotel Business บทที่ 5 การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ในธุรกิจท่องเที่ยว.
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
ตำแหน่งสินค้าในใจผู้ บริโภค
บทที่ 2 กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place Strategy)
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
(Seminar in Marketing) ผศ.ดร. พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต
ความรู้เบื้องต้นทางการตลาด
แพทย์หญิงวันทนีย์ วัฒนะ ผู้อำนวยการสำนักอนามัย
การดำเนินงานคุณธรรม และความโปร่งใส
ความเสี่ยงเรื่องการตลาด
หลักการวิทยุกระจายเสียงและ วิทยุโทรทัศน์
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
แนวคิดเกี่ยวกับระบบสารสนเทศ
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จขององค์กรปกครอง
การวางแผนการตลาด (Marketing PLANNING)
MK201 Principles of Marketing
MGT 228 การจัดการสมัยใหม่ บทที่ 3 สภาพแวดล้อมของการจัดการธุรกิจ
หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) )
บทที่ 4 หลักทฤษฎีและปฏิบัติการธุรกิจ ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
รูปแบบการดำเนินธุรกิจสำหรับ อีคอมเมิร์ซ
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
Supply Chain Management
8/26/2019 ชื่อบริษัท แผนธุรกิจ.
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
การจัดการภาครัฐ และภาคเอกชน Public and private management
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
แบบฟอร์มที่ 2ลักษณะสำคัญขององค์การ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดและการวางแผนการตลาดทางตรง บทที่ 2 การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดและการวางแผนการตลาดทางตรง

การวิเคราะห์สถานการณ์ ทางการตลาด การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด และกำหนดตลาดเป้าหมาย

การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมจุลภาคหรือสภาพแวดล้อมภายใน วัตถุประสงค์ทางการตลาดของบริษัท กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาด ทรัพยากรของบริษัท

การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมมหภาค สภาพแวดล้อมทางประชากรศาสตร์ สภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจ สังคมและวัฒนธรรม การเมืองและกฎหมาย การแข่งขัน เทคโนโลยี ผู้ให้บริการสนับสนุนการตลาดทางตรง

การแบ่งส่วนตลาดและกำหนดตลาดเป้าหมาย หลักเกณฑ์การแบ่งส่วนตลาดผู้บริโภค หลักเกณฑ์การแบ่งส่วนตลาดธุรกิจและ ตลาดองค์กร

การแบ่งส่วนตลาดและกำหนดตลาดเป้าหมาย การกำหนดตลาดเป้าหมาย การประเมินส่วนตลาด การเลือกส่วนตลาด

การแบ่งส่วนตลาดและกำหนดตลาดเป้าหมาย รูปแบบการตลาดทางตรงตาม ตลาดเป้าหมายหรือกลุ่มเป้าหมาย การตลาดทางตรงแบบธุรกิจกับผู้บริโภค ( B to C) การตลาดทางตรงแบบธุรกิจกับธุรกิจ (B to B) การตลาดทางตรงแบบธุรกิจกับหน่วยงานของรัฐบาล (B to G) การตลาดทางตรงแบบผู้บริโภคกับผู้บริโภค (C to C)

การแบ่งส่วนตลาดและกำหนดตลาดเป้าหมาย การพัฒนาตลาดเป้าหมาย แนวโน้มการพัฒนาตลาดเป้าหมาย การจัดการตลาดเป้าหมายให้เป็นส่วนหนึ่งของ ระบบ การพัฒนาตลาดเป้าหมายสู่ผู้สนับสนุนกิจการ การใช้กลุ่มเป้าหมายเพื่อการขายร่วม การใช้กลุ่มเป้าหมายเพื่อการตลาดร่วม

การวางแผนการตลาดทางตรง การกำหนดวัตถุประสงค์การตลาดทางตรง วัตถุประสงค์เชิงปริมาณ วัตถุประสงค์เชิงคุณภาพ การวางแผนจัดกลยุทธ์องค์ประกอบ การตลาดทางตรง การตลาดแบบเชื่อมโยง การตลาดแบบผสมผสาน

การประยุกต์ใช้การตลาดทางตรงกับการตลาดทั่วไป การตลาดแบบเชื่อมโยง การตลาดทางตรง กลยุทธ์การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การตลาดทั่วไป การวิจัยทางการสื่อสาร การสื่อสารทางการตลาด การโฆษณาเพื่อการตอบกลับโดยตรง การโฆษณาทั่วไป กลยุทธ์การสร้างสรรค์ งานโฆษณา สื่อโฆษณา สื่อทางตรง สื่อมวลชน ผู้รับสาร การประยุกต์ใช้การตลาดทางตรงกับการตลาดทั่วไป

การตลาดแบบผสมผสาน สื่อโฆษณา สื่อมวลชน สื่อทางตรง ผู้รับสาร การตลาดทางตรง การตลาดทั่วไป การวิจัยการสื่อสาร การสื่อสารทางการตลาด การโฆษณาแบบผสมผสาน กลยุทธ์การโฆษณา เพื่อการตอบกลับโดยตรง กลยุทธ์การโฆษณาทั่วไป สื่อโฆษณา สื่อมวลชน สื่อทางตรง ผู้รับสาร

จบการบรรยาย