การดำเนินงานลดขั้นตอนและระยะเวลาให้บริการ (ตัวชี้วัดที่ 9)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การชี้แจงรายละเอียดและเกณฑ์การประเมินผล ตัวชี้วัดของหน่วยงาน ตามคำรับรองฯ ปีงบประมาณ พ.ศ.2557.
Advertisements

การแลกเปลี่ยน เรียนรู้ ด้านเฝ้าระวัง การ ป้องกัน ควบคุมโรคและภัย สุขภาพ ระหว่างจังหวัดและ สคร.8 วันที่ 1 ธันวาคม 2552 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครสวรรค์
เป้าหมาย ร้อยละ 98 ตัวชี้วัด ยุทธศาสตร์ที่ 2 บริการเฉพาะ ข้อที่ 25 ร้อยละความสำเร็จของข้อร้องเรียนของผู้บริโภค ด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพ ได้รับการแก้ไขภายในระยะเวลาตามที่กำหนด.
โครงการพัฒนาศักยภาพ เครือข่าย เจ้าพนักงานตามกฎหมาย การสาธารณสุข ( ปี 2551) โดย ศูนย์บริหารกฎหมาย สาธารณสุข และศูนย์อนามัยที่
1. 2 วาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ วาระที่ 2 รับรองรายงานการประชุมครั้งที่ 2/2552 เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2552 วาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ.
นายพิเชษฐ์ ปาณะ พงศ์ โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด นายคเชนทร์ชิต เมี้ยนละม้าย หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ นางสุเพ็ญ หวัง ธรรมมั่ง หัวหน้าฝ่าย บริหารงานทั่วไป.
แผนพัฒนาองค์การ ปี 2553 แผนการปรับปรุงระบบการเรียนรู้ความต้องการและ
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
นางพจนีย์ ขจร ปรีดานนท์ โยธาธิการและผังเมือง จังหวัด นายทวีศักดิ์ สุริยะสิงห์ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ ( ว่าง ) หัวหน้าฝ่ายบริหารงาน ทั่วไป นายปรีชา.
ระบบประเมินผลผู้บริหาร
การติดตามประเมินผล และรายงาน.
ศูนย์บริหารกฎหมายสาธารณสุข
1. การดำเนินงาน 15 ประเด็น โครงการ ( โครงการเฉลิมพระเกียรติ ) 1.1 โรคคอตีบ - ตัวชี้วัด ความครอบคลุมการได้รับวัคซีนไม่ต่ำกว่า ร้อยละ 85 ในทุกจังหวัด - เป้าหมาย.
และองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีสาขาระดับอำเภอ 6 สาขา
การบูรณาการยุทธศาสตร์สุขภาพ ด้านพัฒนาระบบการคุ้มครองผู้บริโภค
การจัดทำแผนปฏิบัติการ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ กันยายน 2557.
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
๒ ปี...ก้าวย่างของการพัฒนา
KPI 8 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร น้ำหนัก :ร้อยละ 5 KPI ๑๐ : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 กองการเจ้าหน้าที่
การบริหารกองทุนหลักประกัน สุขภาพ ในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ ภายใต้ประกาศการดำเนินงาน กองทุนฯปี 2557.
การพัฒนาโปรแกรมระบบ รายงาน หน่วยงานเวชสารสนเทศ หน่วยงานเวชสารสนเทศ กลุ่มพัฒนาระบบบริการ สุขภาพโรงพยาบาลสุโขทัย.
ประวัติ ส่วนตัว ชื่อ นางสาวสุภาวรรณ อินสวัสดิ์ อายุ ๒๘ ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ ๑๙ / ๕ หมู่ที่ ๑ ตำบลแสงอรุณ อำเภอทับสะแก จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ การศึกษา.
2 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพัทลุง ตัวชี้วัดระบบการคุ้มครองผู้บริโภคด้าน บริการ อาหารและผลิตภัณฑ์สุขภาพ ประเด็น / ตัวชี้วัดผลงาน 1. การกำกับดูแลคุณภาพน้ำบริโภคในภาชนะ.
มอบนโยบายการบริหารราชการให้กับหัวหน้าสถานีตำรวจ วันอังคารที่ 2 ๑ มิ. ย.59 เวลา น. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
สำนักโรคติดต่อทั่วไป กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข.
แผนการตรวจราชการ กระทรวงสาธารณสุข กรณีปกติ เขตสุขภาพ ที่ 2.
โดย นายแพทย์ณัฐพร วงษ์ศุทธิภากร รองอธิบดีกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข “เรียนรู้ สิ่งแวดล้อม สร้างสรรค์” นโยบายการดำเนินงานด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัย.
การประเมินผลโครงการ คป สอ. เกาะช้าง ปี การดำเนินงาน 1. แต่งตั้งคณะกรรมการ ประธาน คปสอ. เกาะช้าง ประธาน คณะกรรมการ ผอ. รพ. เกาะช้างรองประธาน เลขานุการผู้รับผิดชอบงาน.
เยี่ยมเสริมพลัง การจัดการความรู้ วันที่ 14 ก. ย
การลงทะเบียนผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP
ความเป็นมา การส่งเสริมกระบวนการแผนชุมชน
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
การพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อม ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ขั้นตอนการจัดทำงบประมาณ
กลุ่มเป้าหมาย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด 76 จังหวัด ค่าเป้าหมาย
ส้วมสะอาดในร้านอาหาร
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
การจัดทำการวิเคราะห์กรอบอัตรากำลังกรมอนามัย
การดำเนินงานเมื่อสิ้นสุดโครงการ
การจัดทำบัญชีสิ้นปีงบประมาณ
ประชุมติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๕ วันที่ ๔ เมษายน ๒๕๕๕ เวลา ๑๓.๐๐ น. ณ ห้องประชุม ๔/๑ ศาลากลางจังหวัด.
การบริหารงานประชาสัมพันธ์ของจังหวัด : การประชาสัมพันธ์และการจัดการสื่อ
ด้านสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
หน่วยการเรียนรู้ที่ 6 ผู้ปฏิบัติ : ทีมสนับสนุน
นายนุกูลกิจ พุกาธร นายธีรภัทร์ ฉ่ำแสง Cluster KISS
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
สำหรับศูนย์อนามัยที่ 1, 3, 6, 10, 11, 12
ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๐ ผู้สอน : คุณครูภาคภูมิ คล้ายทอง
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
KMA หมวด 6 การจัดการกระบวนการ.
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จขององค์กรปกครอง
ณ ห้องประชุมกำธร สุวรรณกิจ
ด้านสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
โดย นายแพทย์ประดิษฐ์ วินิจจะกูล รองอธิบดีกรมอนามัย
ความก้าวหน้าในการดำเนินงาน Product Champion Cluster วัยรุ่น
กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของกรมอนามัย
ประกาศสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์การสนับสนุนและส่งเสริมศูนย์พัฒนาและฟื้นฟูคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและคนพิการ พ.ศ นายอัษฎาวุธ.
ข้อมูลการป้องกัน การถ่ายทอดเชื้อเอชไอวีจากแม่สู่ลูก (PMTCT)
ความปลอดภัยด้านอาหารและน้ำ
(สนง. ส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นอำเภอ)
การประชุมกรมอนามัย ครั้งที่ 10/2557 วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
EB7 หน่วยงานของท่านมีช่องทางให้. ประชาชน. เข้าถึงข้อมูลของหน่วยงาน
จังหวัดสมุทรปราการ.
โครงการพัฒนารูปแบบการดำเนินงานป้องกันควบคุม โรคไม่ติดต่อเรื้อรัง โดยใช้ชุมชนเป็นฐาน : ชุมชนลดเสี่ยง ลดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง.
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
2.ตัวชี้วัด/ค่าเป้าหมาย : การเข้าถึงบริการโรคสมาธิสั้นร้อยละ 9
คู่มือการใช้เครื่องชี้วัดสำหรับ การประเมินผลการปฏิบัติตามมาตรฐาน ทางคุณธรรมและจริยธรรม ส่วนมาตรฐานการบริหารงานบุคคล สำนักงาน ก.ถ. สป.
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การดำเนินงานลดขั้นตอนและระยะเวลาให้บริการ (ตัวชี้วัดที่ 9) เรื่อง การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน โดย กลุ่มเหตุรำคาญและกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ กองสุขาภิบาลชุมชนและประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ

สช. ศกม. สลก. การประสานความร่วมมือของหน่วยงานในกรมอนามัย เรื่อง การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน สช. ศกม. สลก.

ขั้นตอนมาตรฐานการดำเนินงานเหตุรำคาญ กรณีที่ 1 - การร้องเรียนที่มีเฉพาะประเด็นด้านเทคนิควิชาการใน กทม วันทำการ ที่ 1 วันทำการ ที่ 2 วันทำการ ที่ 3 วันทำการ ที่ 4 วันทำการ ที่ 5 วันทำการ ที่ 6 วันทำการ ที่ 7 วันทำการ ที่ 8 หนังสือ แจ้งเรื่อง ร้องเรียน 7 11 1 9 ติด ตาม ผล การ ดำ เนิน งาน ของ เขต แจ้ง ผู้ร้อง เรียน สช. ประ สาน งาน เขต ร่าง หนังสือกรมอนามัยแจ้ง ผู้ร้องเรียนและ ศกม. 8 10 สรุป ผล การ ดำเนิน งาน ของเขต เสนอ กรม อนามัย ลงนาม หนังสือ 5 กรม อนามัย ส่ง โทรสารแจ้งเขต กทม 2 12 แจ้ง ผู้ร้อง เรียน สำเนา แจ้ง ศกม. สลก. ศกม. 4 3 เสนอ กรม อนามัย ลงนาม หนังสือ ร่างหนังสือแจ้งเขต ต่าง จังหวัด 6 ศูนย์ อนามัย ดำ เนิน การ ส่งหนังสือแจ้งเขต

ขั้นตอนมาตรฐานการดำเนินงานเหตุรำคาญ หนังสือกรมอนามัยแจ้ง กรณีที่ 2 - การร้องเรียนที่มีทั้งประเด็นด้านเทคนิควิชาการและด้านกฎหมายใน กทม วันทำการ ที่ 1 วันทำการ ที่ 2 วันทำการ ที่ 3 วันทำการ ที่ 4 วันทำการ ที่ 5 วันทำการ ที่ 6 วันทำการ ที่ 7 วันทำการ ที่ 8 หนังสือ แจ้งเรื่อง ร้องเรียน 7 1 ติด ตาม ผล การ ดำ เนิน งาน ของ เขต สช. ประ สาน งาน เขต 8 9 10 สรุป ผล การ ดำเนิน งาน ของเขต ร่าง หนังสือกรมอนามัยแจ้ง ศกม. เสนอ กรม อนามัย ลงนาม หนังสือ 5 11 กรม อนามัย ส่ง โทรสารแจ้งเขต กทม แจ้ง ศกม. 2 แจ้ง ผู้ร้อง เรียน สลก. ศกม. 4 3 เสนอ กรม อนามัย ลงนาม หนังสือ ดำ เนิน การ ร่างหนังสือแจ้งเขต ต่าง จังหวัด แจ้ง ผู้ร้อง เรียน 6 ศูนย์ อนามัย ดำ เนิน การ ส่งหนังสือแจ้งเขต

สถิติการร้องเรียนของประชาชน ในปีงบประมาณ 2548 สถิติการร้องเรียนของประชาชน ในปีงบประมาณ 2548

ปัญหา - อุปสรรคในการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนของประชาชน 1. ผู้ร้องเรียนไม่ประสงค์เปิดเผยชื่อ/ที่อยู่ 2. อำนาจการดำเนินงานอยู่ที่องค์กรปกครองท้องถิ่น 3. ความซ้ำซ้อนจากการร้องเรียนไปยังหลายหน่วยงานราชการ 4. ความจำเป็นต้องร่วมดำเนินการกับองค์กรปกครองท้องถิ่น 5. เครื่องมือ/อุปกรณ์ที่จะนำไปใช้ในการดำเนินงานทางวิทยาศาสตร์ 6. ขาดมาตรฐาน/หลักเกณฑ์/แนวทางที่นำมาใช้ 7. ทักษะ/ความชำนาญ/ประสบการณ์ของเจ้าหน้าที่ 8. ต้องใช้ความรู้เชิงบูรณาการเพื่อการตัดสินใจ

กระบวนงานการดำเนินงานกรณีการร้องเรียนเหตุรำคาญ ในส่วนรับผิดชอบของกองสุขาภิบาลชุมชนและประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ ปีงบประมาณ 2549 ขั้นที่ 1 - 1/2 วัน ขั้นที่ 2 - 1/2 วัน ขั้นที่ 3.1 - 1 วัน ขั้นที่ 4 - 1 วัน รับเรื่อง / ส่งเรื่อง รับเรื่อง / ส่งเรื่อง ร่างหนังสือ แจ้งเขต เสนอ ผอ.สช. ลงนาม หนังสือเสนอกรมอนามัย สารบรรณกอง สช. สารบรรณ กลุ่มเหตุรำคาญฯ ผู้รับผิดชอบ งานเหตุรำคาญ สารบรรณกลุ่มเหตุรำคาญฯ ขั้นที่ 5 - 1 วัน ขั้นที่ 3.2 - 1/2 วัน เสนอกรมอนามัยลงนาม หนังสือแจ้งเขต ประสานงาน ทางโทรศัพท์ เพื่อแจ้งเขต สารบรรณกอง สช. ขั้นที่ 11.1 - 1 วัน ขั้นที่ 11.2 - 1 วัน ส่งหนังสือ แจ้งผู้ร้องเรียน สำเนาหนังสือ แจ้ง ศกม. ขั้นที่ 6 - 1 วัน ผู้รับผิดชอบ งานเหตุรำคาญ ส่งหนังสือแจ้งเขต ทางโทรสารและไปรษณีย์ สารบรรณกอง สช. สารบรรณกอง สช. สารบรรณกอง สช. ขั้นที่ 10 - 1 วัน ขั้นที่ 9 - 1/2 วัน ขั้นที่ 8 - 1 วัน ขั้นที่ 7 - 3 วัน เสนอกรมอนามัยลงนาม หนังสือแจ้งผู้ร้องเรียน เสนอ ผอ.สช. ลงนาม หนังสือเสนอกรมอนามัย ร่างหนังสือ แจ้งผู้ร้องเรียน ติดตามการดำเนินงาน ของเขต สารบรรณกอง สช. สารบรรณกลุ่มเหตุรำคาญฯ ผู้รับผิดชอบ งานเหตุรำคาญ ผู้รับผิดชอบงานเหตุรำคาญ รวมเวลาที่ใช้ทุกขั้นตอนตามกระบวนงาน ทั้งสิ้น 12 วัน