งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของกรมอนามัย

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของกรมอนามัย"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของกรมอนามัย
pmqa หมวด 3 ผู้ร้องเรียน ผ่านช่องทาง หนังสือ/จดหมาย โทรศัพท์ โทรสาร อีเมล์ เว็บไซต์กรมอนามัย (ในเว็บไซต์ศูนย์รับ ข้อร้องเรียนฯ) เว็บไซต์สำนักนายกรัฐมนตรี (เฉพาะ สก.) ร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ กล่องรับข้อร้องเรียน QR Code เพื่อเข้าถึงเว็บไซต์ศูนย์รับ ข้อร้องเรียนฯ - อื่น ๆ (โปรดระบุ) หน่วยงานภายในกรมอนามัย กรมอนามัย ส่งให้พิจารณา ระดับ ข้อร้องเรียนใหญ่ ที่ประชุมกรมพิจารณาแก้ไข/ปรับปรุง ศูนย์รับข้อร้องเรียนและข้อชมเชย กรมอนามัย ข้อร้องเรียน (ระดับ 1-4) หน่วยงานส่วนภูมิภาค Complaint Center (สำนักงานเลขาฯ) หน่วยงานส่วนกลาง มองหมายงาน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุง แจ้งกลับ ภายใน1วัน ระดับ ข้อคิดเห็น, คำชมเชย สรุปรายงาน ระดับ 1-4 รายเดือน/ครึ่งปี/ปี ส่งให้พิจารณา ระดับ ข้อร้องเรียนเล็ก รองอธิบดีที่ได้รับมอบหมาย กองการเจ้าหน้าที่ ศูนย์บริหารจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ กระทรวงสาธารณสุข

2 กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนในระดับภูมิภาค
pmqa หมวด 3 หน่วยงานภายนอกกรมอนามัย ผู้ร้องเรียน ผ่านช่องทาง หนังสือ/จดหมาย โทรศัพท์ โทรสาร อีเมล์ เว็บไซต์กรมอนามัย (ในเว็บไซต์ศูนย์รับ ข้อร้องเรียนฯ) ร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ กล่องรับข้อร้องเรียน QR Code เพื่อเข้าถึงเว็บไซต์ศูนย์รับ ข้อร้องเรียนฯ อื่น ๆ (โปรดระบุ) ส่งต่อภายนอก ระดับ ข้อร้องเรียนนอกเหนืออำนาจกรม ส่งให้พิจารณา ระดับ ข้อร้องเรียนใหญ่ ข้อร้องเรียน (ระดับ 1-4) Complain Center (สล.) หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ศูนย์รับข้อร้องเรียนของศูนย์อนามัย/ ศูนย์พื้นที่สูง/ศูนย์ทันตฯ รายงานผลรายเดือน (ระดับ 1-4) แจ้งกลับ ภายใน1วัน ระดับ ข้อคิดเห็น, คำชมเชย รายงานผลการพิจารณา ส่งให้พิจารณา ระดับ ข้อร้องเรียนเล็ก ผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุง แจ้งกลับภายใน วันทำการ ระดับ 2-3 รายงานผล ศูนย์อนามัย/ศูนย์พื้นที่สูง/ศูนย์ทันตฯ กรมอนามัย


ดาวน์โหลด ppt กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของกรมอนามัย

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google