5 ก้าวย่างสร้างการเรียนรู้ ด้วย PBL ปัญ หา สาเห ตุ ผลกระ ทบ วิธีการ ภาพ ฝัน.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การใช้ชุดการสอนวิชาบัญชีเบื้องต้น 2 เรื่องการปรับปรุงบัญชี ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาพณิชยการ และการจัดการธุรกิจท่องเที่ยว โรงเรียนโปลิเทคนิคลานนา.
Advertisements

1. อาจารย์ 1.1 ความรู้ PBL (แนวคิด, กระบวนการ, บทบาท) 1.2 วิเคราะห์/เลือกเนื้อหา (กำหนด L.O., สร้างโจทย์) 1.3 สร้างทีม FA 1.4 แบ่งกลุ่มย่อยนักศึกษา (คละเด็ก.
การรายงานผลการปฏิบัติงาน กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจสหกรณ์
การดำเนินงานลดขั้นตอนและระยะเวลาให้บริการ (ตัวชี้วัดที่ 9)
โทรทั ศน์ วิทยุ หนังสือพิม พ์ เว็บไซ ต์ ข่าว เผยแพร่ กิจกรรม อื่นๆ.
สรุปการรายงานผลการ ประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อประจำเดือน ตุลาคม กันยายน 2555.
สรุปการรายงานผลการ ประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2555.
โครงการส่งเสริมการผลิตสินค้าเกษตรปลอดภัยและได้มาตรฐาน ปี ๒๕๕๔
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
ที่มา หลักการและ เหตุผล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) สามารถทำ ให้การแบ่งปันความรู้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเพราะนอกจากจะ ทำให้เราประหยัดเวลาและสามารถทำลายกำแพงต่างๆ.
การใช้งานระบบ MIS ความสำคัญและผลกระทบของระบบสารสนเทศที่มีต่อธุรกิจ
ช่องทางการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ
NKM 4 โรงไฟฟ้าแม่เมาะ.
สรุปการรายงานผลการ ประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อประจำเดือนตุลาคม 2554.
สรุปการรายงานผลการประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อประจำเดือนพฤษภาคม 2555
Page 1 สรุปการรายงานผลการ ประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อประจำเดือน เมษายน 2555.
ภาคีรวมใจคนไทยไร้พุง จ.ลพบุรี Lopburi’s Slimming Academy
สรุปการรายงานผลการประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2555
Page 1 สรุปการรายงานผลการ ประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อประจำเดือน พฤศจิกายน 2554.
ระบบประเมินผลผู้บริหาร
ยีน อาชีพ อาหาร น้ำ สิ่งแวดล้อม พฤติกรรม สุขภาพ ความเป็น ชุมชน ความ ยุติธรรม ความ ปลอดภัย สันติภาพ จิตใจ การเรียนรู้ ระบบ บริการ ผู้สูงอายุ คนชายขอบ ผู้ใช้แรงงาน.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
สถานการณ์และการเตรียมความพร้อม การป้องกันอุบัติเหตุทางถนน
ยุทธศาสตร์ลดปัจจัยเสี่ยง ในเด็กวัยเรียนและวัยรุ่น ปี 2551
สรุปผลความก้าวหน้า การเบิกจ่ายงบประมาณ พ. ศ จังหวัดชุมพร.
อัตลักษณ์ “ วิทยุชุมชน ” ( วิทยุบริการชุมชน - ตามนิยาม ) เกณฑ์ กสทช. อัตลักษณ์ วชช. เกณฑ์ สวชช. เกณฑ์ กสทช. ของชุมชนที่มา กระบวนการเตรียม ความพร้อมชุมชน.
การกำหนดตำแหน่งการพัฒนาของอำเภอ (Positioning)
โครงการ ( Project) หมายถึง โครงการ ( Project) หมายถึง.
จัดทำโดย นางสาวพิจิตรา ปันเต เลขที่ 18 นางสาวปิยธิดา อุตมา เลขที่ 19 ใบงานที่ 2 เรื่อง ความหมายและความสำคัญของโครงงาน.
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สพฐ. ก ร ะ ท ร ว ง ศึ ก ษ า ธิ ก า ร.
สนับสนุนโดย กองทุนประกันหลัก สุขภาพ อบต. คลองมะเดื่อ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร สนับสนุนโดย กองทุนประกันหลัก สุขภาพ อบต. คลองมะเดื่อ อำเภอกระทุ่มแบน.
โครงการส่งเสริมการหยุดการ เผาในพื้นที่การเกษตร ปี 2559 กองส่งเสริมโครงการพระราชดำริ การจัดการพื้นที่และ วิศวกรรมเกษตร กรมส่งเสริมการเกษตร.
หน่วยรับตรวจส่วนงานย่อย สพฐ. สพป. / สพม. โรงเรียน สำนัก กลุ่ม / หน่วย กลุ่ม / งาน สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กำหนดหน่วยรับตรวจ และส่วนงานย่อย.
การสอบหัวข้อ  ให้นำเสนออย่างน้อยถึงขั้นตอนการดำเนินงานวิจัยใน รูปแบบ Flow chart และอธิบายตาม Flow chart ที ละขั้นตอน  นำเสนอผลการดำเนินงาน ณ ปัจจุบันว่าอยู่ในระหว่าง.
องค์ความรู้ที่จำเป็นในการปฏิบัติราชการ แบบฟอร์มที่ 1 การจำแนกองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการผลักดันตามประเด็นยุทธศาสตร์ ของส่วนราชการ ชื่อส่วนราชการ : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
การขจัดโรค ขาดไอโอดีน อย่างยั่งยืน - จากอดีตสู่ อนาคต.
ชุมชนปลอดภัย.
หน่วยที่ 3 การวิเคราะห์ผลการประเมินระดับชาติและ
สรุปผลการประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
โรงเรียนกับชุมชน.
โครงสร้างหลักสูตร “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้”.
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
แนวทางการนำเสนอข้อมูลต่อ รวอ. ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560
วันที่ ๒๔-๒๕ สิงหาคม ๒๕๕๙ ณ โรงแรมพูลแมน จังหวัดขอนแก่น
กลุ่มยุทธศาสตร์ฯ ตัวชี้วัด ของปศุสัตว์อำเภอ รอบที่ ๑/๒๕๖๑ และ รอบที่ ๒/๒๕๖๑ จำนวน ๑๐ ตัวชี้วัด ๑.๑ร้อยละความสำเร็จในการปรับปรุงฐานข้อมูลเกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์
การดำเนินงานคุณธรรม และความโปร่งใส
ขั้นตอนในการติดตามผลการปฏิบัติงานโครงการ
โครงการกำจัดปัญหาโรคพยาธิใบไม้ตับและมะเร็งท่อน้ำดี ถวายเป็นพระราชกุศลฯ
แนวคิดการใช้ข้อมูลสำมะโนประชากรและเคหะ
การประเมินวิทยฐานะ (ว 21/2560)
เรื่อง อันตรายของเสียง
Workshop Introduction
หมวดศึกษาทั่วไป ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2556 ผู้สอน : อ.สำราญ ผลดี
แนวทาง/เกณฑ์การประเมินโครงการฯ
กิจกรรมการสรุปบทเรียนตามภารกิจหลัก และ แผนการดำเนินการจัดการความรู้ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร 23 สิงหาคม 2556 เวลา 9.30 – น.
ณ ห้องประชุมกำธร สุวรรณกิจ
การประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางการศึกษาด้านการสอบด้วยคอมพิวเตอร์ (Computer-based Assessment) การรู้เรื่องการอ่าน ด้านคณิตศาสตร์และด้านวิทยาศาสตร์
ข้อเสนอ การดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพ และอนามัยสิ่งแวดล้อม
การประเมินผลกระทบด้านสุขภาพ (Health Impact Assessment: HIA)
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี
มลภาวะของอากาศ(Air pollution)
ได้จุดประกายสร้างเด็กไทยด้วยอาหารและโภชนาการหรือไม่?
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
วัสดุและเทคนิค ทางการออกแบบ อ.สุวิธธ์ สาดสังข์ ( Material and
ช่องทางการติดต่อสื่อสาร
ปัญหาสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน
โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่นโดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง (TOR) คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม . . ฝ่ายวิชาการ . .
ความสำคัญ ของคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
การหารือและให้ข้อเสนอแนะ เรื่องระบบการสื่อสาร กรมควบคุมโรค
ใบสำเนางานนำเสนอ:

5 ก้าวย่างสร้างการเรียนรู้ ด้วย PBL ปัญ หา สาเห ตุ ผลกระ ทบ วิธีการ ภาพ ฝัน

ปัญ หา สาเห ตุ ผลกระ ทบ วิธีการ ภาพ ฝัน 5 ก้าวย่างสร้างการเรียนรู้ ด้วย PBL

ก้าวที่ 1 สำรวจชุมชน

5 ก้าวย่างสร้างการเรียนรู้ ด้วย PBL ก้าวที่ 1 สำรวจชุมชน ปัญ หา

5 ก้าวย่างสร้างการเรียนรู้ ด้วย PBL ก้าวที่ 1 สำรวจชุมชน ปัญ หา

5 ก้าวย่างสร้างการเรียนรู้ ด้วย PBL ก้าวที่ 1 สำรวจชุมชน ก้าวที่ 2 วิเคราะห์ปัญหา ปัญ หา

5 ก้าวย่างสร้างการเรียนรู้ ด้วย PBL ก้าวที่ 1 สำรวจชุมชน ก้าวที่ 2 วิเคราะห์ปัญหา ปัญ หา สาเห ตุ ผลกระ ทบ

5 ก้าวย่างสร้างการเรียนรู้ ด้วย PBL ก้าวที่ 1 สำรวจชุมชน ก้าวที่ 2 วิเคราะห์ปัญหา ปัญ หา สาเห ตุ ผลกระ ทบ

5 ก้าวย่างสร้างการเรียนรู้ ด้วย PBL ก้าวที่ 1 สำรวจชุมชน ก้าวที่ 2 วิเคราะห์ปัญหา ก้าวที่ 3 กำหนดผลลัพธ์ ปัญ หา สาเห ตุ ผลกระ ทบ

5 ก้าวย่างสร้างการเรียนรู้ ด้วย PBL ก้าวที่ 1 สำรวจชุมชน ก้าวที่ 2 วิเคราะห์ปัญหา ก้าวที่ 3 กำหนดผลลัพธ์ ปัญ หา สาเห ตุ ผลกระ ทบ ภาพ ฝัน

5 ก้าวย่างสร้างการเรียนรู้ ด้วย PBL ก้าวที่ 1 สำรวจชุมชน ก้าวที่ 2 วิเคราะห์ปัญหา ก้าวที่ 3 กำหนดผลลัพธ์ ปัญ หา สาเห ตุ ผลกระ ทบ ภาพ ฝัน

5 ก้าวย่างสร้างการเรียนรู้ ด้วย PBL ก้าวที่ 1 สำรวจชุมชน ก้าวที่ 2 วิเคราะห์ปัญหา ก้าวที่ 3 กำหนดผลลัพธ์ ก้าวที่ 4 ออกแบบกิจกรรม ปัญ หา สาเห ตุ ผลกระ ทบ ภาพ ฝัน

5 ก้าวย่างสร้างการเรียนรู้ ด้วย PBL ก้าวที่ 1 สำรวจชุมชน ก้าวที่ 2 วิเคราะห์ปัญหา ก้าวที่ 3 กำหนดผลลัพธ์ ก้าวที่ 4 ออกแบบกิจกรรม ปัญ หา สาเห ตุ ผลกระ ทบ วิธีการ ภาพ ฝัน

5 ก้าวย่างสร้างการเรียนรู้ ด้วย PBL ก้าวที่ 1 สำรวจชุมชน ก้าวที่ 2 วิเคราะห์ปัญหา ก้าวที่ 3 กำหนดผลลัพธ์ ก้าวที่ 4 ออกแบบกิจกรรม ปัญ หา สาเห ตุ ผลกระ ทบ วิธีการ ภาพ ฝัน

5 ก้าวย่างสร้างการเรียนรู้ ด้วย PBL ก้าวที่ 1 สำรวจชุมชน ก้าวที่ 2 วิเคราะห์ปัญหา ก้าวที่ 3 กำหนดผลลัพธ์ ก้าวที่ 4 ออกแบบกิจกรรม ก้าวที่ 5 สื่อสารสาธารณะ ปัญ หา สาเห ตุ ผลกระ ทบ วิธีการ ภาพ ฝัน

5 ก้าวย่างสร้างการเรียนรู้ ด้วย PBL ก้าวที่ 1 สำรวจชุมชน ก้าวที่ 2 วิเคราะห์ปัญหา ก้าวที่ 3 กำหนดผลลัพธ์ ก้าวที่ 4 ออกแบบกิจกรรม ก้าวที่ 5 สื่อสารสาธารณะ ปัญ หา สาเห ตุ ผลกระ ทบ วิธีการ ภาพ ฝัน

5 ก้าวย่างสร้างการเรียนรู้ ด้วย PBL ก้าวที่ 1 สำรวจชุมชน ก้าวที่ 2 วิเคราะห์ปัญหา ก้าวที่ 3 กำหนดผลลัพธ์ ก้าวที่ 4 ออกแบบกิจกรรม ก้าวที่ 5 สื่อสารสาธารณะ ปัญ หา สาเห ตุ ผลกระ ทบ วิธีการ ภาพ ฝัน