1. อาจารย์ 1.1 ความรู้ PBL (แนวคิด, กระบวนการ, บทบาท) 1.2 วิเคราะห์/เลือกเนื้อหา (กำหนด L.O., สร้างโจทย์) 1.3 สร้างทีม FA 1.4 แบ่งกลุ่มย่อยนักศึกษา (คละเด็ก –เพศ, ความสามารถ) 1.5 เตรียมเอกสาร (คู่มือ FA-นักศึกษา, โจทย์ปัญหา, แบบประเมิน, เอกสาร ค้นคว้า) 1.6 เตรียมห้องเรียน 1.7 เตรียมวัสดุ/อุปกรณ์ 1.8 ประชุม FA (ชี้แจง, แจกคู่มือ FA) ก่อน สอน 2. นักศึกษา 2.1 ความรู้ PBL (แนวคิด, กระบวนการ, บทบาท) 2.2 แจกคู่มือนักศึกษา การเตรียม การจัดการเรียนการสอนโดยใช้ปัญหาเป็นฐาน
1. ประเมินกระบวนการ 1.1 FA ประเมิน 1.2 นักศึกษาประเมิน ระหว่าง สอน การเตรียม การจัดการเรียนการสอนโดยใช้ปัญหาเป็นฐาน 2. ประชุมติดตามความก้าวหน้า
การเตรียม การจัดการเรียนการสอนโดยใช้ปัญหาเป็นฐาน 1. ประเมินผลลัพธ์การเรียนรู้ หลัง สอน 2. ประชุมสรุปผล
ขอบคุณ ครับ