ระบบรายงานการใช้จ่ายงบลงทุน (ค่าเสื่อม) สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ
ระบบแก้ไขเพิ่มเติม ดังนี้ หน้า Login สามารถเลือกปีงบประมาณ ในการคำนวณสถิติรายงานการใช้จ่ายงบลงทุน รูปแผนที่ สามารถบอกเปอร์เซนต์ ความเคลื่อนไหวของการรายงานการใช้จ่ายงบลงทุน หน้ารายงาน เปลี่ยนรูปแบบ และแบ่งออกเป็น 2 รายงาน ดังนี้ - รายงานการใช้จ่ายงบลงทุน (ค่าเสื่อม) - รายงานการใช้จ่ายงบลงทุน (ค่าเสื่อม) จำแนกรายงาน โดยรายงานสามารถ Export ออกเป็น Excel ได้ มีไฟล์ Excel ที่สามารถให้หน่วยบริการกรอกข้อมูล เพื่อความสะดวกในการใช้งาน โดยไม่ต้องกรอกข้อมูลออนไลน์
1. หน้า Login
2. แสดงเมนู ทั้งหมดเมื่อเข้าสู่ระบบ
2.1 เมนู บันทึกข้อมูลงบลงทุน (ค่าเสื่อม)
2.2 เมนู รายงาน แบ่งการรายงานออกเป็น 3 ประเภท คือ สิ่งก่อสร้าง, ครุภัณฑ์, ตติยภูมิ เนื้อหารายงานมี 2 แบบ ดังนี้ - งบประมาณที่ได้รับการจัดสรร (UC) งบลงทุนที่ได้รับสมทบจากแหล่งอื่นๆ แยกรายงาน 4 แบบ ดังนี้ รวมทั้งหมด ยังไม่ได้ดำเนินการ ระหว่างดำเนินการ ทำสัญญาแล้ว ตรวจรับแล้ว
เงื่อนไขในการดูรายงาน ดังนี้ ระดับส่วนกลาง (O) => สามารถดูข้อมูลได้ทั้งหมด ระดับเขต (Z) => สามารถดูข้อมูลได้เฉพาะเขตที่ตนสังกัด ระดับจังหวัด (P) => สามารถดูข้อมูลได้เฉพาะจังหวัดที่ตนสังกัด ระดับหน่วยบริการ (H) => สามารถดูข้อมูลได้เฉพาะหน่วยบริการที่ตนสังกัด หมายเหตุ ข้อมูลรายงาน สามารถ Export ออกเป็น Excel ได้
2.3 รายงานการใช้จ่ายงบลงทุน (ค่าเสื่อม)
2.3.1 เมนู รายงานการใช้จ่ายงบลงทุน (ค่าเสื่อม) => ระดับประเทศ
2.3.2 เมนู รายงานการใช้จ่ายงบลงทุน (ค่าเสื่อม) => ระดับเขต
2.3.3 เมนู รายงานการใช้จ่ายงบลงทุน (ค่าเสื่อม) => ระดับจังหวัด
2.3.4 เมนู รายงานการใช้จ่ายงบลงทุน (ค่าเสื่อม) => ระดับหน่วยบริการ
2.3.5 เมนู รายงานการใช้จ่ายงบลงทุน (ค่าเสื่อม) => ระดับจังหวัด
2.3.6 แสดงรายละเอียดของรายการ ต่างๆ
2.4 รายงานการใช้จ่ายงบลงทุน (ค่าเสื่อม) จำแนกรายการ
2.4.1 เมนู รายงานการใช้จ่ายงบลงทุน (ค่าเสื่อม) จำแนกรายการ 2.4.1 เมนู รายงานการใช้จ่ายงบลงทุน (ค่าเสื่อม) จำแนกรายการ
2.4.2 เมนู รายงานการใช้จ่ายงบลงทุน (ค่าเสื่อม) จำแนกรายการ ในการรายงาน Export ออก Excel จะแสดงรายละเอียด - งบประมาณที่ได้รับการจัดสรร (UC) - งบลงทุนที่ได้รับสมทบจากแหล่งอื่นๆ
2.4 กรอกข้อมูล Excel เพื่อ Upload ข้อมูล
จบการทำงาน