บทที่ 6 การตลาดทางตรงโดย สื่อไปรษณีย์และโทรศัพท์.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
จดหมายกิจธุระ.
Advertisements

องค์ประกอบของสำนักงานสมัยใหม่
การใช้งานระบบสินค้าคงคลัง
ระบบทรัพย์สินถาวร KKUF MIS
Bai Chak Group ภูมิใจเสนอ.
ของแผนกบริการตำราและห้องสมุด
แผนกบริหารสินค้า (หนังสือไทย) ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รายงานธุรกิจ.
บทที่ 3 เอกสารทางการบัญชี
สิ่งพิมพ์ จัดทำเพื่อผู้อ่านเฉพาะกลุ่ม (ภายในหรือภายนอกองค์กร)
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.

1. ค้นหาหนังสือที่ต้องการจอง โดยพิมพ์ชื่อเรื่อง 2. คลิกไอคอน ค้นหา.
Gems and Jewelry Electronic Commerce
ประเภทของระบบสารสนเทศ
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ประสบการณ์จากงานบริการสารสนเทศ: ประโยชน์
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ที่มาของโครงการ เจ้าหนี้การค้าในประเทศมากกว่า 5 พันราย ซึ่งเดิมจ่ายชำระด้วย CHQ และเปลี่ยนเป็นการจ่ายชำระหนี้เงินโอน 1,970 ราย พบปัญหา เจ้าหนี้เงินโอนสอบถามรายการจ่ายชำระหนี้
โครงการลดความล่าช้าของเอกสารขาย
การจัดหาพัสดุโดยวิธีพิเศษ 1
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
สรุปใบงาน วิชา ระบบสารสนเทศทางการบัญชี บช. 342
ยินดีต้อนรับ. ยินดีต้อนรับ หัวข้อที่นำเสนอ วินสโตร์คือใคร? หลักการรวมศูนย์ ระบบให้บริการ กลุ่มเป้าหมาย.
แบบขอรับเงินจากกองทุน แบบแจ้งความประสงค์ให้กองทุนบริหารต่อ ฯ
งานที่เกี่ยวข้องกับระบบ GFMIS
บทที่ 12 สินทรัพย์ไม่มีตัวตน ประเภทของสินทรัพย์ไม่มีตัวตน
ประเด็นด้านจริยธรรมในการใช้ข้อมูล ข่าวสาร
บทนิพนธ์ 1. รายงาน (Report) 2. ภาคนิพนธ์ (Term Paper)
การเขียนจดหมาย.
ธุรกิจ จดหมาย.
การระดมทรัพยากรทางไปรษณีย์
กระดาษทำการของผู้สอบบัญชี มาตรฐานการสอบบัญชี รหัส 230
โครงการสร้างสำนึกพลเมือง (Project Citizen)
Computer Application in Customer Relationship Management
สื่อการสอน : การทำรายการ 2 (3) รองศาสตราจารย์ปัญญา สุขแสน
Watch Shop ลูกค้า โรงงาน ประวัติลูกค้า ใบรายการสั่งซื้อ
ในระบบ E-GP ข้อมูลผู้ขาย
นางสาวธันยกานต์ สินปรุ
เว็บเพจและเว็บไซต์ webpage website
1. การศึกษาและการวิเคราะห์ความต้องการของผู้ใช้
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ในงานศูนย์สนเทศภาคเหนือ
สินค้าคงเหลือ.
ลักษณะของระบบบัญชี.
วิชาคอมพิวเตอร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 นางพวงเพ็ญ อินทร์เอี่ยม
ตัวอย่าง ระบบคลังหนังสือ (Book Stock System)
การเข้าใช้ Speexx ครั้งแรก Foundation English II
บทเรียนคอมพิวเตอร์ เรื่อง การใช้งานบน Internet.
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
1 บทที่ 3 ออกแบบเพื่อผู้ใช้ Designing for Users. 2 กำหนดเป้าหมายของเว็บ วางตำแหน่งบริษัทของคุณให้เป็นผู้เชี่ยวชาญใน สาขานั้น ให้บริการข้อมูลของสินค้าหรือบริการอย่างสมบูรณ์
วิชา หลักการตลาด บทที่ 10 การส่งเสริมการขายโดยใช้บุคคล
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
บทที่ 10 บริการสนับสนุนการตลาดทางตรง ด้านโทรศัพท์และการรับชำระเงิน
ระบบการเรียกเก็บหนี้
การจัดการเรียนรู้โดยการใช้แผ่นพับ
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
นอกจากบรรณานุกรมดังกล่าวแล้ว ยังแบ่งบรรณานุกรมโดยแยกย่อยได้ เช่น
(Stand & Deliver as Profressional for Management)
เว็บเพจ (Web Page).
การค้าปลีกทางอิเล็กทรอนิกส์ และ การค้าปลีกแบบไม่มีร้านค้า
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
เทคโนโลยี สารสนเทศ และการสื่อสาร ช่วยทำให้การ บริการสะดวกขึ้น.
บทที่ 9 การขายโดยบุคคล ความหมายของการขายโดยบุคคล
ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมสหกรณ์ 1
จัดทำโดย นางสาวพรรณทิวา พุทธาเทพ
บริการใหม่ตามใจธุรกิจ
การสืบค้นสารสนเทศ สื่อบุคคล - แบบสอบถาม - การสัมภาษณ์
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
สื่อการสอนการเขียนเว็บเพจ ด้วยภาษา HTML
บทที่ 5 ข้อเสนอ การสร้างสรรค์ จังหวะเวลา และบริการที่มอบให้กับลูกค้า
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บทที่ 6 การตลาดทางตรงโดย สื่อไปรษณีย์และโทรศัพท์

การตลาดทางตรงโดยสื่อไปรษณีย์ รูปแบบการตลาดทางตรงโดยสื่อไปรษณีย์  ไปรษณียบัตร  จดหมาย

ส่วนประกอบที่สำคัญของของจดหมาย 1. ซองจดหมาย ภายนอก 2. จดหมาย 3. สิ่งพิมพ์ที่ให้ข้อมูล 4. คูปอง 5. ใบตอบรับ 6. จดหมายตอบรับ หรือธุรกิจตอบรับ การใช้ซองที่มีสีสัน ขนาด รูปแบบต่าง ๆ จ่าหน้าซองถึงชื่อบุคคลอย่างชัดเจน ใส่ที่อยู่สำหรับการตีกลับ หลักการเขียนจดหมาย องค์ประกอบของเนื้อหาจดหมาย ใบปลิว แผ่นพับ จุลสารหรือหนังสือคู่มือขนาดเล็ก แค็ตตาล็อก

การตลาดทางตรงโดยสื่อไปรษณีย์ การใช้สื่อไปรษณีย์เพื่อสร้างความสัมพันธ์ กับลูกค้า ข้อดีและข้อเสียของสื่อไปรษณีย์

การตลาดทางตรงโดยสื่อโทรศัพท์ ประเภทโทรศัพท์เพื่อการตลาดทางตรง  การโทรศัพท์เข้า  การโทรศัพท์ออก

แบบฟอร์มการบันทึกคำสั่งซื้อ การสอบถาม และบริการอื่น ๆ เลขที่…………………….  การสั่งซื้อ  การขอเปลี่ยนแปลงข้อมูล วันที่.…………………….  การสอบถามข้อมูล  การนัดหมาย การขอตัวอย่าง/แค็ตตาล็อก  การร้องเรียน  การตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อ  อื่น ๆ ....................... ชื่อ-นามสกุล.........................................................หมายเลขโทรศัพท์/โทรสาร................................................. บริษัท...................................................................รหัสลูกค้า......................................................................... ที่อยู่.............................................................................................................................................................. E-mail………………………………………………………………………………………………………………. ข้อเสนอ/เงื่อนไขการซื้อ.................................................................................................................................. สถานที่จัดส่งสินค้า........................................................................................................................................ ข้อสอบถามของลูกค้า.................................................................................................................................... ..................................................................................................................................................................... บริการที่ลูกค้าต้องการ/ขอร้องเรียน................................................................................................................. สรุปคำแนะนำที่ให้/ข้อควรปฏิบัติต่อไป........................................................................................................... .................................................................................................................................................................... เวลาที่สะดวกในการติดต่อกลับ.... ................................................................................................................. ..................................................ผู้บันทึก (..................................................) แบบฟอร์มการบันทึกคำสั่งซื้อ การสอบถาม และบริการอื่น ๆ จำนวน รายการสินค้า/บริการ ราคา

การตลาดทางตรงโดยสื่อโทรศัพท์ รูปแบบบทพูดทางโทรศัพท์  แบบมีบทพูด  แบบมีหัวข้อชี้นำ  แบบผู้เชี่ยวชาญ

การตลาดทางตรงโดยสื่อโทรศัพท์ การใช้สื่อโทรศัพท์เพื่อการตลาดทางตรง ร่วมกับสื่ออื่น ๆ  การตลาดทางตรงโดยสื่อโทรศัพท์ร่วมกับสื่อสิ่งพิมพ์  การตลาดทางตรงโดยสื่อโทรศัพท์ร่วมกับสื่อไปรษณีย์  การตลาดทางตรงโดยสื่อโทรศัพท์ร่วมกับสื่อโทรทัศน์  การตลาดทางตรงโดยสื่อโทรศัพท์ร่วมกับสื่อวิทยุ  การตลาดทางตรงโดยสื่อโทรศัพท์ร่วมกับสื่อแค็ตตาล็อก  การตลาดทางตรงโดยสื่อโทรศัพท์ร่วมกับสมุดหน้าเหลือง

การตลาดทางตรงโดยสื่อโทรศัพท์ การใช้ศูนย์โทรศัพท์กลางเพื่อการตลาด ทางตรง การกระตุ้นลูกค้าเก่า

การกระตุ้นการซื้อจากลูกค้าเก่า สำรวจข้อมูลลูกค้า การตลาดทางตรงผ่านสื่อโทรศัพท์ สั่งซื้อ ไม่สั่งซื้อ ลูกค้าเก่าซื้อซ้ำ ค้นหาสาเหตุของปัญหา ให้ข้อเสนอพิเศษ เลื่อนการให้คำสั่งซื้อ ติดตาม ส่งเอกสารให้ทางไปรษณีย์ พักการติดตาม/ คัดบัญชีรายชื่อทิ้ง การกระตุ้นการซื้อจากลูกค้าเก่า

การตลาดทางตรงโดยสื่อโทรศัพท์ การจัดการพนักงานขายทางโทรศัพท์ เทคโนโลยีทางโทรศัพท์สมัยใหม่กับการเสนอ ขายบริการ  การเสนอขายบริการข้อมูลด้วยเสียงทางโทรศัพท์  การเสนอขายผ่านบริการข้อความสั้น

จำนวนผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ ระหว่างปี พ.ศ. 2547-2551

ประเภทของบริการเนื้อหาดิจิทัลบนโทรศัพท์มือถือเคลื่อนที่ที่รู้จักและเป็นที่นิยมใช้

จบการบรรยาย