การออกแบบ DESIGN. การออกแบบ (Design) หมายถึง การถ่ายทอดรูปแบบจาก ความคิดออกมาเป็นผลงาน ที่ผู้อื่น สามารถมองเห็น รับรู้ หรือสัมผัสได้ เพื่อให้มีความเข้าใจในผลงานร่วมกัน.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
Advertisements

School of Business Administration BANGKOK UNIVERSITY
รหัส หลักการตลาด.
การกระทำทางสังคม (Social action)
ตัวอย่าง SWOT Analysis
บทที่ 9 อิทธิพลของกลุ่มกับการบริโภค
1 ลองคิดทบทวนถึง “การได้รับ” ครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ ซึ่งคุณจดจำได้มาจนถึงทุกวันนี้ว่า คุณได้ “รับอะไร”? คุณได้รับจากใคร? เมื่อใด? ยังจำความรู้สึกครั้งที่คุณได้รับไหม?
Consumer Insight: เรื่องที่ต้องเจาะลึกในกลุ่มเป้าหมาย
หลักการตลาด บทที่ 13 การส่งเสริมการตลาด.
MK201 Principles of Marketing
บทที่ 7 การตลาดออนไลน์ 2 (ต่อ)
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Joseph Jacobs
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
อธิบายแนวคิดการจัดทำโครงงานในประเด็นต่อไปนี้
บทที่ 3 ระดับของสารสนเทศ.
การบริโภคอย่างอย่างสร้างสรรค์ รู้เท่าทัน และการใช้เวลาว่าง
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
บทที่ 6 พฤติกรรมผู้บริโภค.
วิชาชีพและจริยธรรมทางการตลาด
การตลาดแบบเดิม(Inside out)
พฤติกรรมองค์การ ( Organization Behavior )
๒ การจัดระเบียบทางสังคม (Social Organization)
การวิจัยธุรกิจ (Business Research) การวิจัยธุรกิจ กระบวนการที่ดำเนินอย่างมีระเบียบกฎเกณฑ์ กระบวนการที่ดำเนินอย่างมีระเบียบกฎเกณฑ์ ในการเก็บรวบรวมข้อมูลและดำเนินงานกับข้อมูล.
เรียนรู้ลูกค้า – เข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค
สื่อการเรียนรู้ การตัดสินใจในการผลิต
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้ใช้
SWOT Analysis KTA Model บทที่ 3 SWOT Analysis
ภาษาทางสื่อ มิวสิควิดีโอ
วัตถุประสงค์ของการศึกษาด้วยกรณีศึกษา
การใช้สถานการณ์จำลองในการจัดการเรียนรู้ (Simulation Method)
นโยบายการจ่ายโบนัส ประจำปี 2549 โปรดกรอกข้อมูลตามความความรู้สึกที่เป็นจริงของท่าน คำตอบของท่านจะเป็นผลต่อการพิจารณาจ่ายโบนัส ปี 2549 นี้ คลิกต่อไป.
“Backward” Unit Design?
ส่วนที่1 แนวความคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค
Computer Application in Customer Relationship Management
Self Esteem ดร. กรรณิกา คำดี.
รู้และเข้าใจเรื่องของชีวิต
Functional Level Strategy
การสร้างข้อสอบ ตามแนวการวัดใน PISA
การนำ การคิด แบบหญิงยุคใหม่
แนวคิดจากกิจกรรมเลือกสัตว์
( Human Relationships )
คณะบริหารธุรกิจ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท bu.ac.th
การประยุกต์ใช้คอมพิวเตอร์ในงานธุรกิจ
กิจกรรมเสริมสร้างทักษะชีวิต
วิชา หลักการตลาด บทที่ 10 การส่งเสริมการขายโดยใช้บุคคล
ความคิดรวบยอดสอนอย่างไร : การใช้คำถาม ประเภทของคำถาม
การประเมินตามสภาพจริง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เรวดี กระโหมวงศ์
วงจรของการเห็นคุณค่าแห่งตน
วิธีการคิดวิเคราะห์.
วิชาธุรกิจและการเป็นผู้ประกอบการ สัปดาห์ที่ 1
ความรับผิดของผู้ประกอบธุรกิจสื่อทางเพศบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต
การวิเคราะห์และออกแบบระบบ System Analysis and Design
Chapter V โมเดลการตัดสินใจของผู้บริโภค
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทที่ 3 การสื่อสารการตลาดกับพฤติกรรมผู้บริโภค
บทบาทของข้อมูลการตลาด
หน่วยที่ 3 ประเภทแหล่งข้อมูลทางการตลาด
พฤติกรรมผู้บริโภค (CONSUMER BEHAVIOR)
บทที่ 7 การพยากรณ์ยอดขาย.
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
เรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม
ครูศรีวรรณ ปานสง่า วิธีการทาง เศรษฐศาสตร์ ผู้สอน ครูศรีวรรณ ปานสง่า โรงเรียนวังไกลกังวล ผู้สอน ครูศรีวรรณ ปานสง่า โรงเรียนวังไกลกังวล.
คุณค่าของสื่อ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การออกแบบ DESIGN

การออกแบบ (Design) หมายถึง การถ่ายทอดรูปแบบจาก ความคิดออกมาเป็นผลงาน ที่ผู้อื่น สามารถมองเห็น รับรู้ หรือสัมผัสได้ เพื่อให้มีความเข้าใจในผลงานร่วมกัน

Consumer Insight ความรู้หนึ่งเดียวที่เกี่ยวข้องกับ กลุ่มเป้าหมาย และส่งผล เฉพาะเจาะจงเมื่อนำมาพัฒนาและ ปรับใช้กับพวกเขา เปรียบได้กับ กุญแจที่ปลดล็อกผู้บริโภค ซึ่ง ข้อมูลที่จะเรียกว่า Consumer Insight ได้ต้องลึกถึงพฤติกรรม ผู้บริโภคว่าพวกเขาทำอะไร ทำไม ถึงทำ มีการใช้ชีวิตอย่างไร และ เจาะเข้าไปถึงแก่นก้นบึ้งของจิตใจ ผู้บริโภคเป้าหมายให้ได้

พฤติกรรมผู้บริโภค (consumer behavior) หมายถึง การแสดงออกของแต่ละบุคคลที่ เกี่ยวข้องโดยตรงกับการใช้สินค้าและบริการ ทางเศรษฐกิจ รวมทั้งกระบวนการในการ ตัดสินใจที่มีผลต่อการแสดงออก

พฤติกรรมผู้บริโภค (consumer behavior)

Value ( คุณค่า ) Customer value

Experience marketing ประสบการณ์ทางการตลาด

1. สังเกต 2. สงสัย 3. ตั้งคำถาม 4. หาคำตอบ 5. ความน่าจะเป็น ของคำตอบ

“ Brand Personality ” บุคคลิกของแบรนด์