การออกแบบ DESIGN
การออกแบบ (Design) หมายถึง การถ่ายทอดรูปแบบจาก ความคิดออกมาเป็นผลงาน ที่ผู้อื่น สามารถมองเห็น รับรู้ หรือสัมผัสได้ เพื่อให้มีความเข้าใจในผลงานร่วมกัน
Consumer Insight ความรู้หนึ่งเดียวที่เกี่ยวข้องกับ กลุ่มเป้าหมาย และส่งผล เฉพาะเจาะจงเมื่อนำมาพัฒนาและ ปรับใช้กับพวกเขา เปรียบได้กับ กุญแจที่ปลดล็อกผู้บริโภค ซึ่ง ข้อมูลที่จะเรียกว่า Consumer Insight ได้ต้องลึกถึงพฤติกรรม ผู้บริโภคว่าพวกเขาทำอะไร ทำไม ถึงทำ มีการใช้ชีวิตอย่างไร และ เจาะเข้าไปถึงแก่นก้นบึ้งของจิตใจ ผู้บริโภคเป้าหมายให้ได้
พฤติกรรมผู้บริโภค (consumer behavior) หมายถึง การแสดงออกของแต่ละบุคคลที่ เกี่ยวข้องโดยตรงกับการใช้สินค้าและบริการ ทางเศรษฐกิจ รวมทั้งกระบวนการในการ ตัดสินใจที่มีผลต่อการแสดงออก
พฤติกรรมผู้บริโภค (consumer behavior)
Value ( คุณค่า ) Customer value
Experience marketing ประสบการณ์ทางการตลาด
1. สังเกต 2. สงสัย 3. ตั้งคำถาม 4. หาคำตอบ 5. ความน่าจะเป็น ของคำตอบ
“ Brand Personality ” บุคคลิกของแบรนด์