 เรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ทำให้องค์กรเสียหาย หลายแสนจากการใช้โทรศัพท์  การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ เป็นสัญญาณบ่ง บอกถึงความอยู่รอด และความเจริญก้าวหน้า ขององค์กร.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ศาสตราจารย์กิตติคุณ เดชา บุญค้ำ และศิษย์ พ.ศ. ๒๕๕๔
Advertisements

ภาษาอังกฤษแบบมืออาชีพน้อยกว่า 450 บาทต่อปี? ใช่แล้ว!
เริ่มต้นวันที่ 16 เมษายน 2552
1. สนใจ... โปรดสำรองที่นั่ง ล่วงหน้าได้ที่ โทร ต่อ 11 หรือ 12, โทร โทรสาร หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมใน
ตัวอย่างหน้าจอการทำรายการผ่านตู้ ATM
สอบถามและสำรองที่ หลักสูตร เทคนิคการเร่งรัดหนี้สินไม่ให้เป็นหนี้เสีย
หลักสูตร กลยุทธ์การตลาดต้นทุนต้ำ (Below-the-Line Marketing)
ASSOCIATION OF THAILAND โครงการยุวสมาชิกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
กับโครงการค่ายแบ่งปันความรู้ แห่งศูนย์แห่งความเป็นเลิศทางวิชาการ
สำนักงานขายประจำประเทศไทย ภาคใต้ตอนบน
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาสุขภาพจิต Master of Science (Mental Health) ภาควิชาจิตเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย วัตถุประสงค์ของหลักสูตร.
ประสบการณ์จากงานบริการสารสนเทศ: ประโยชน์
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
โครงการอาสาสมัคร ดร. ดนัย มิลินทวณิช
งานที่เกี่ยวข้องกับระบบ GFMIS
การประชุมคณะกรรมการประจำคณะฯ ครั้งที่ 9/2551 วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม 2551 เวลา น. ณ ห้องประชุม 801 อาคารเรียนรวมราชนครินทร์
มาตรฐานที่ 3 มาตรฐานด้านการ บริการวิชาการ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มีจำนวนกิจกรรม / โครงการ บริการวิชาการและวิชาชีพ ในปีการศึกษา 2548 จำนวน 27 กิจกรรม ทั้งนี้
“Workshop การตรวจสอบภายในด้านความเสี่ยงของสถาบันการเงิน”
“ สรุปสาระสำคัญของมาตรฐานการบัญชี 2 ฉบับ ที่มีผลบังคับใช้ปี 2554
กลุ่มที่ 2 รายชื่อ ผู้นำเสนอ 1. คุณพนิดาหาญกิจรุ่ง ( ตัวแทนฝ่ายลูกจ้าง ) 2. คุณเฉลิมพงษ์บุญรอด ( ตัวแทนฝ่ายรัฐ ) 3. คุณจิตรา โพธิ์แสง ( ตัวแทนฝ่ายนายจ้าง.
วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2553 เวลา 8.30 – น.
E-Business Transformation and digital strategies
หลักสูตรเลขามืออาชีพ
ผู้บริหารทรัพยากรบุคคล / ผู้ที่ทำงานในหน่วยงาน บริหารทรัพยากรบุคคล ต้องมีความสามารถเกี่ยวกับ ความรู้ ความเข้าใจ และทักษะ ในการให้คำแนะนำ คำปรึกษา และแก้ไข.
หลักสูตรฝึกอบรม เทคนิคการวางแผนคนวางแผนงานสำหรับหัวหน้างาน
เทคนิคการสัมภาษณ์บนพื้นฐานความสามารถ
หลักสูตรศิลปะการพูดในการนำเสนอ บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
หลักสูตร ศิลปะการพูดในที่ชุมนุมชน บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
Effective Managers Program โปรแกรมสร้างผู้จัดการให้มีประสิทธิภาพ
หลักสูตร ศิลปะการพูดเพื่อการขาย บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
หลักสูตร คิดอย่างเป็นระบบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดสินใจ
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
หลักสูตร เทคนิคการประเมินผลการปฏิบัติงาน และ การแจ้งผลการปฏิบัติงาน (Performance Management and Feedback Technique) หลักการและวัตถุประสงค์ ในหลายองค์กรอาจจะประสบปัญหาการประเมินผลการ.
สมาคมนิสิตเก่าคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี แห่ง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กลยุทธ์การต้อนรับและ บริการอย่างเหนือชั้น ท่ามกลางภาวะความกดดันทางด้านสังคม และเศรษฐกิจในยุค ปัจจุบันก่อให้เกิดความตึงเครียดทางอารมณ์แก่ผู้คนเป็นอย่างยิ่ง.
หลักสูตร สู่ความสำเร็จในการขายสินค้าอุตสาหกรรม
หลักสูตร ศิลปะการพูดในโอกาสพิเศษสำหรับผู้บริหาร
การประชุมเชิงปฏิบัติการ ร่วมรังสรรค์นวัตกรรม รามคำแหง – สนช.
People for Productive Work Interaction
PRT บริษัท ภูรีภาค จำกัด “แก่นแท้ของ พรบ. คุ้มครองแรงงานที่ควรรู้”
หลักสูตร เทคนิคการเป็นพิธีกรมืออาชีพ บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย.
หลักสูตร เทคนิคการประเมินผลการ ปฏิบัติงาน และการแจ้งผลการปฏิบัติงาน (Performance Management and Feed Back Technique) Management Competency: Performance.
ที่ปรึกษาและพัฒนาบุคลากร ด้านบริหาร บริการและ คุณภาพ จัดฝึกอบรมสัมมนา, กิจกรรมพนักงาน ร่วมคิด ร่วมพัฒนา นำพา สู่ ความสำเร็จ Your Partner in Successful.
บริษัทแพสคอนส์ได้จัดหลักสูตรอบรมสัมมนา Effective Supply Chain Management ในวันศุกร์ ที่ 25 เมษายน 2557 ซึ่งเป็น หลักสูตรสุดท้ายในรอบปีนี้ ที่ โรงแรม Bangkok.
หลักสูตรSystematic Thinking (คิดอย่างเป็นระบบ)
หลักสูตร หัวหน้างานกับการสร้างทีมงานเพื่อเพิ่มผลผลิต หลักการและเหตุผล “ การทำงานเป็นทีม ” เปรียบเสมือนการเล่มฟุตบอล ซึ่งจะมี องค์ประกอบ 2 ประการ คือ ความสามารถเฉพาะตัวของนักฟุตบอล.
ความสำเร็จในการขายสินค้าอุตสาหกรรม
หลักสูตร:Modern Marketing for Non-Marketer
Company LOGO Effective Human Resource Management in Practice.
เทคนิคการบริหารและการเตรียมความพร้อมสำหรับ ผู้บริหารระดับกลางมือใหม่ ( Management Technique and Mindset ) ในช่วง 4 – 5 ปีที่ผ่านมาประเทศไทยได้มีการพยายามมุ่งเน้นการปฏิรูปการบริหารจัดการอย่าง.
เรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ทำให้องค์กรเสียหายหลายแสนจากการใช้โทรศัพท์
Company Logo หลักสูตรเลขามือ อาชีพ วันที่จัดอบรม 20 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 9: น. โรงแรม เจ้าพระยา ปาร์ค ( รัชดาภิเษก ) ค่าลงทะเบียน 3,900 บาท ( ราคานี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม.
ความสำเร็จสำหรับเลขามือ อาชีพ ในปัจจุบัน เลขามี บทบาทต่อองค์กร และมี ความสำคัญในการติดต่อ ประสานงานสูงมาก รวมทั้ง เป็นผู้ที่ส่งเสริมภาพพจน์ ของ บริษัท.
หลักสูตรการพัฒนาระบบความก้าวหน้าในสายอาชีพเชิงปฏิบัติ
หลักสูตร : การนำทีมสู่ ความสำเร็จ วิทยากร อ. สุรพจน์ สุวรรณพานิช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน, อาจารย์สอนโครงการปริญญาโท สำหรับผู้บริหารที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และเกษตรศาสตร์,
วิทยากร: อ.ภรณี วินิจฉัยกุล
หลักสูตร:เลขามืออาชีพวันที่ 1 เมษายน 2551
จิตวิทยาของการบริการและการจูงใจของผู้ร่วมงาน
หลักสูตรการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ
เทคนิคการสรรหา และ คัดเลือกบุคลากรมืออาชีพอย่างมีประสิทธิภาพ
Workshop to develop a set of competencies
หลักสูตร : การเจรจาต่อรองเป็น อะไรได้มากกว่าที่คิด หลักสูตรนี้ถูกจัดขึ้นมาโดยมุ่งมั่นให้ ผู้เข้าร่วมการอบรมสัมมนา สามารถ นำเอาความรู้ ศิลปะและปัจจัยที่
การผลิตแบบลีน (Lean Manufacturing)
หลักสูตร วิเคราะห์สถานการณ์ด้วย SWOT Analysis
หลักสูตร กลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย (STRATEGIES TO INCREASE SALES) COURSE OUTLINES การขายไม่ได้เกิดขึ้นมาเอง แต่เราเป็นผู้ทำให้เกิด เราจะเพิ่มยอดขาย ได้อย่างไร.
Company LOGO Management Skills for New Managers on October วิทยากร อ. ประสานศักดิ์ สุวรรณโพธิพระ บรรยายภาษาไทย.
ประวัติบริษัท บริษัท แอมโปเทรด จำกัด สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่เลขที่ 99/349 อาคาร ณ นคร ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210บริษัท แอมโปเทรด.
ทางบริษัทแพสคอนส์ได้จัดหลักสูตรอบรมสัมมนา หลักสูตร กลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย (Strategies to Increase Sales) วันพุธ ที่ 30 มกราคม 2556 ที่ โรงแรม บางกอกชฎา.
การคิดเชิงสร้างสรรค์และกระบวนการสร้างองค์กรด้วย Innovation
SPC: Statistical Process Control การควบคุมกระบวนการเชิงสถิติ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

 เรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ทำให้องค์กรเสียหาย หลายแสนจากการใช้โทรศัพท์  การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ เป็นสัญญาณบ่ง บอกถึงความอยู่รอด และความเจริญก้าวหน้า ขององค์กร

 บทบาทและความสำคัญของพนักงานรับโทรศัพท์  เทคนิคการใช้โทรศัพท์เพื่อสร้างความสำพันธ์และ บริการที่ประทับใจ  การใช้โทรศัพท์ในเชิงประชาสัมพันธ์ให้องค์กร  การใช้โทรศัพท์ในฐานะเป็นเครื่องมือลดคำต่อว่า  สิ่งที่ควรและไม่ควร กระทำขณะรับโทรศัพท์  พูดโทรศัพท์อย่างไรสร้างกำไรให้แก่องค์กร  โทรศัพท์เป็นบันไดทองของการขาย... ฯลฯ

ประสบการณ์ทำงาน  โรงแรมรอยัล ( ราชดำเนิน )  โรงแรมโอเรียนเต็ล  โรงแรมบางกอกเพนนินซูล่า  อาจารย์พิเศษ OHAP  เป็นวิทยากรอบรมให้แก่มหาวิทยาลัย, โรง แรม, บริษัท, ธนาคาร ทั้งภาครัฐและเอกชน ต่างๆ ทั่วราชอาณาจักร วิทยากร : อ. ระเบียบ บุญ กรรเชียง

 วันที่ฝึกอบรม : วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม เวลา 9.00 – น.  ราคา 4,000 บาท ( ยังไม่รวม vat 7 % )  สถานที่จัดอบรม : โรงแรมบางกอกชฎา ( รัชดาภิเษก )  จัดโดย บริษัท แพสคอนส์ จำกัด 68/19 ซอย รามคำแหง 164 ถนนรามคำแหง แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพ Tax ID:  ติดต่อจอง / สอบถามที่คุณอริสา Tel: 02 – หรือ ทาง อีเมล์ จะได้รับ การตอบกลับยืนยันทุกครั้ง  การจองสัมมนาโดยโอนเงินผ่านบัญชี ธนาคาร ไทย พาณิชย์ สาขา ถนน ศรีนครินทร์ ( กรุงเทพกรีฑา ) บัญชี ออมทรัพย์ สั่งจ่าย ในนาม บริษัท แพสคอนส์ จำกัด  โปรดแฟกซ์ใบ Pay –in Slip และแจ้งชื่อผู้ที่ติดต่อ ที่อยู่ บริษัท เบอร์โทรติดต่อ ชื่อผู้เข้าสัมมนามาที่