เรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ทำให้องค์กรเสียหาย หลายแสนจากการใช้โทรศัพท์ การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ เป็นสัญญาณบ่ง บอกถึงความอยู่รอด และความเจริญก้าวหน้า ขององค์กร
บทบาทและความสำคัญของพนักงานรับโทรศัพท์ เทคนิคการใช้โทรศัพท์เพื่อสร้างความสำพันธ์และ บริการที่ประทับใจ การใช้โทรศัพท์ในเชิงประชาสัมพันธ์ให้องค์กร การใช้โทรศัพท์ในฐานะเป็นเครื่องมือลดคำต่อว่า สิ่งที่ควรและไม่ควร กระทำขณะรับโทรศัพท์ พูดโทรศัพท์อย่างไรสร้างกำไรให้แก่องค์กร โทรศัพท์เป็นบันไดทองของการขาย... ฯลฯ
ประสบการณ์ทำงาน โรงแรมรอยัล ( ราชดำเนิน ) โรงแรมโอเรียนเต็ล โรงแรมบางกอกเพนนินซูล่า อาจารย์พิเศษ OHAP เป็นวิทยากรอบรมให้แก่มหาวิทยาลัย, โรง แรม, บริษัท, ธนาคาร ทั้งภาครัฐและเอกชน ต่างๆ ทั่วราชอาณาจักร วิทยากร : อ. ระเบียบ บุญ กรรเชียง
วันที่ฝึกอบรม : วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม เวลา 9.00 – น. ราคา 4,000 บาท ( ยังไม่รวม vat 7 % ) สถานที่จัดอบรม : โรงแรมบางกอกชฎา ( รัชดาภิเษก ) จัดโดย บริษัท แพสคอนส์ จำกัด 68/19 ซอย รามคำแหง 164 ถนนรามคำแหง แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพ Tax ID: ติดต่อจอง / สอบถามที่คุณอริสา Tel: 02 – หรือ ทาง อีเมล์ จะได้รับ การตอบกลับยืนยันทุกครั้ง การจองสัมมนาโดยโอนเงินผ่านบัญชี ธนาคาร ไทย พาณิชย์ สาขา ถนน ศรีนครินทร์ ( กรุงเทพกรีฑา ) บัญชี ออมทรัพย์ สั่งจ่าย ในนาม บริษัท แพสคอนส์ จำกัด โปรดแฟกซ์ใบ Pay –in Slip และแจ้งชื่อผู้ที่ติดต่อ ที่อยู่ บริษัท เบอร์โทรติดต่อ ชื่อผู้เข้าสัมมนามาที่