สรุปผลการ ดำเนินงาน 5 สิงหาคม 2553. ผลคะแนนความพึงพอใจ ต่อกิจกรรม มีความพึงพอใจ 126 คน คิดเป็น ร้อยละ 96.18 มีความไม่พึงพอใจ 5 คน คิดเป็น ร้อยละ 3.82.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ศูนย์การเรียนรู้ชุมชนในโรงเรียน
Advertisements

5ส กำหนดการ วันรวมใจ ส.อ.ท. สุขใจ อบอุ่น ทั่วทุกคน
ภารกิจกำกับดูแลและตรวจสอบภาษี
เพื่อทบทวนระบบและกลไกในการประกันคุณภาพการศึกษา
พัฒนาคุณภาพงานและจดทะเบียนตั้งกลุ่ม รุ่นที่ 1 – 6 (ปีที่ 2)
ประเภท โครงการต่อยอด/ขยายผลโครงการเดิม(A)
RE P PRODUCTION ทีม Twin.
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เกี่ยวกับระเบียบกระทรวงการคลัง
PSU.WIT MATH CAMP 2nd ผู้รับผิดชอบโครงการ 1.นายวีระยุทธ เมืองทรัพย์ 2. นางสาวประภัสสร เป็งดล รูปแบบโครงการ เป็นการจัดค่ายคณิตศาสตร์ ที่ผสมผสานระหว่างความรู้และความสนุกสนาน.
เพื่อรับการประเมินภายนอก
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
โครงการพัฒนา (Cross Function) กลุ่ม Tsunami2.
โครงการ “เวทีพบปะ HR ระดับต้น”
การบริหารการจัดการพื้นที่จอดรถจราจรในตลาดสามย่าน
การจัดเก็บข้อมูลตามตัวบ่งชี้ สกอ. และ สมศ.
แผนการใช้จ่ายและยกยอดข้ามปีงบประมาณ 2553
คณะผู้วิจัย ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
วันที่ 8 ส. ค กลุ่ม 4, 2, 8, 7 วันที่ 15 ส. ค กลุ่ม 3, 5, 6, 1 ณ ห้องประชุมชั้น 4 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ กำหนดการจัด Event Marketing.
การจัดการกระบวนการภายในเพื่อโครงการทดลองจ่ายค่าตอบแทนตาม ผลการปฏิบัติงาน โรงพยาบาลพาน.
ประชุมคณะทำงานพัฒนาระบบราชการ ของ สปท. ครั้งที่ 2/55
ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการก้าวสู่ การเป็นหน่วยงานจัดการความรู้ดีเด่น
การถ่ายทอดตัวชี้วัดลงสู่ระดับสำนัก/กอง และระดับบุคคล
ระบบบริหารงบประมาณ และการเงิน (BIS)
การวิเคราะห์ ประมวลผล และนำเสนอข้อมูล
การบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA: Public Sector Management Quality Award)
มคอ.4 รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม
การประชุมคณะกรรมการพัฒนาตัวบ่งชี้เพื่อการ
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 23 ธันวาคม 2551 ณ ห้องประชุมศาลาชื่นอารมณ์
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
การทำความเข้าใจกับงบทดลอง
การประชุม 4R ครั้งที่ 4 19 MAY 53. การประชุม 19 MAY 53 1.ติดตามการดำเนินงานทั่วไป 1.1 การทำสัญญาจ้างคนทำงาน 1.2 การเสนอชื่อกรรมการเพื่อแต่งตั้ง 1.3 การจัดซื้อครุภัณฑ์ของโครงการ.
การประชุมOEC-4R ครั้งที่ 9/ OCTOBER 53. การประชุม 13 ตค. 53 คำถาม และข้อห่วงใย 1.แผน 53 นิ่งแล้วหรือยัง 2.งบประมาณที่เหลือปี 2553 มีอีกมาก วางแผนใช้ให้ทัน.
ตัวชี้วัดระดับความสำเร็จ ในการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารของราชการ
1 ก.พ.2550 ห้องประชุมดาวเรือง
แนวทางการดำเนินงานโครงการสำคัญ ปีงบประมาณพ.ศ.2554 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูล จปฐ. และ ข้อมูลพื้นฐาน ปี 2557
ของฝากจากอาจารย์อ้อ ชุดที่25 เทคนิคการนำเสนองานด้วย Power Point
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
แนวทางการปฏิบัติโครงการจูงมือ น้องน้อยบนดอยสูง 1.
2 ผลการดำเนินงาน รอบ 9 เดือน ตัวชี้วัด / ข้อมูลพื้นฐาน ประกอบ ตัวชี้วัด น้ำหนั ก ( ร้อย ละ ) ผลการ ดำเนินงา น ค่า คะแนน ที่ได้ ค่า คะแนน ถ่วง น้ำหนัก.
การประชุมเชิงปฏิบัติการ หมวด 3 ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย รพ
โดย พลตรี เอนก แสงสุก ผู้ทรงคุณวุฒิกองบัญชาการกองทัพไทย
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
แนวทางการจัดทำมาตรฐานความโปร่งใสของกรมควบคุมโรค ปีงบประมาณ พ.ศ.2557
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 1/2554 (ครั้งที่ 1)
1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
การลดขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ และการพิจารณาให้รางวัลคุณภาพ
3.2 ความก้าวหน้าของการดำเนินงาน เกี่ยวกับตัวชี้วัด (กพร.) ก.พ.ร. กำหนดให้ ทุกส่วนราชการต้องจัดทำรายงานพร้อมเอกสาร หลักฐานประกอบ ส่ง ภายในวันที่ 31 ตุลาคม.
สรุปความคิดเห็นของ สื่อมวลชนต่อกิจกรรมสื่อมวลชนสัญจร ที่จังหวัดสงขลา พัทลุง และพังงา ระหว่างวันที่ 19 – 20 เมษายน 2550.
ทักษะการตัดสินใจ นัทธี จิตสว่าง 28 มีนาคม 2553.
การรายงานความก้าวหน้าในระบบ
การดำเนินการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (O-NET)
ขั้นตอนการบริหารกิจกรรม 5ส
ปัจจัยแห่ง ความสำเร็จ ประสบการณ์ จริง แหล่งข้อมูล ประกอบด้วย 3 ส่วน.
การชี้แจงวิธีการใช้งาน ระบบติดตามออนไลน์
รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม (Field Experience Specification)
การเตรียมจัดทำแผนปฏิบัติราชการปี 2553
ผลการสำรวจความต้องการ ความ คาดหวัง และความพึงพอใจ ของภาคีเครือข่ายด้านการส่งเสริม สุขภาพและพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ในพื้นที่รับผิดชอบ ต่อศูนย์อนามัยที่
วันที่ 1 กรกฎาคม 2557 ณ ห้องประชุมชั้น 7 โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี
กลุ่มที่ 4.
ประมวลผลการเรียนรู้ การพัฒนาหลักสูตร E Learning "นพลักษณ์ฯ ขั้นต้น” 5 มิถุนายน -18 กันยายน 2551 สวทช. นำประสบการณ์จากกิจกรรมเชื่อโยงกับ Core Competency.
ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ โดย ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
กิจกรรมพัฒนาคุณภาพ นวัตกรรมหมวกนิรภัยให้แสงสว่าง
การพัฒนาระบบการประเมินผลตัวชี้วัด แผนยุทธศาสตร์องค์กรสาธารณสุขน่าน ปี สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน นายแชน อะทะไชย นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ.
แนวทางการดำเนินการ พัฒนาระบบราชการกรมอนามัย ประจำปี 2553.
ระดับกระทรวง / กรม เป้าหมายการให้บริการระดับกระทรวง (PSAM) เป้าหมายการให้บริการระดับกรม (PSA) ระดับหน่วยงาน ตัวชี้วัดผลผลิตตามเอกสาร สงป. (SDA) ตัวชี้วัดคำรับรองกรมฯ.
โครงการเทคนิคและเทคโนโลยีสนับสนุนงานตรวจสอบ “Risk & Control” จัดโดย สำนักงานตรวจสอบภายใน จุฬาฯ วันที่ 22 กรกฎาคม 2553.
โครงการจัดทำฐานข้อมูลผ่านเว็บไซต์
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
การปรับเปลี่ยนลูกจ้าง ชั่วคราวเข้าสู่การเป็น พนักงานกระทรวง สาธารณสุข
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สรุปผลการ ดำเนินงาน 5 สิงหาคม 2553

ผลคะแนนความพึงพอใจ ต่อกิจกรรม มีความพึงพอใจ 126 คน คิดเป็น ร้อยละ มีความไม่พึงพอใจ 5 คน คิดเป็น ร้อยละ 3.82

คำชมและ ข้อเสนอแนะ ชอบการนำเสนอ ppt ของทุก กลุ่ม ดีค่ะ ได้มีโอกาสคุยกันบ้าง ควรมีสวัสดิการให้ลูกจ้างเหมา ควรจัดกิจกรรมบ่อย ๆ ควรมีการจัดอีกดีมาก ๆ เยี่ยม ดีค่ะ ชอบค่ะ ขอให้มีอีกนะคะ จัดอีกบ่อย ๆ นะครับ ไปวัดก็ได้

งานวันนี้ดีมากเพราะกินข้าวฟรี งานวันนี้รู้สึกมีความสุขสนุกสนานได้เจอ กันรับประทานอาหารร่วมกัน ควรให้มีสวัสดิการ Good ค่ะ ดีมาก น่าจะมีแข่งทำ ppt กำหนดเวลาด้วย คำชมและ ข้อเสนอแนะ

ข้อเสนอแนะ เวลาน้อยไปค่ะ น่าจะมีเวลามากกว่านี้นะ เป็นกิจกรรมที่ ดีมาก

การปรับปรุงประสิทธิภาพการจัด งานให้ดียิ่งขึ้น การเตรียมงาน - การประชาสัมพันธ์ น้อยเกินไป ข้อเสนอ แนะ แนวทาง ปฏิบัติ การเตรียมงาน - ติดประกาศตามจุด ต่าง ๆ ได้แก่ บอร์ด ประชาสัมพันธ์ข้างลิฟต์ หน้าห้อง 320 บริเวณ เซ็นชื่อ ภายในห้อง กลุ่มต่าง ๆ

การปรับปรุงประสิทธิภาพการจัด งานให้ดียิ่งขึ้น ดำเนินงาน - การให้ผู้บริหารเข้ามามี ส่วนร่วม - การกล่าวขอบคุณ ทีมงาน - ภาพกิจกรรมจัดบอร์ด เพื่อดึงดูความสนใจ ข้อเสนอ แนะ แนวทาง ปฏิบัติ ดำเนินงาน - มีช่วงกิจกรรมให้ ผู้บริหารเข้ามามีส่วน ร่วม เช่น ภาพผอ. หรือ การกล่าวเปิดงานของ ผอ. - กล่าวขอบคุณทีมงาน และแนะนำให้ทุกคน ปรบมือ - กำหนดผู้รับผิดชอบ ให้ชัดเจน

การปรับปรุงประสิทธิภาพการจัด งานให้ดียิ่งขึ้น หลังเลิกงาน - การเบิกจ่าย งบประมาณ ข้อเสนอ แนะ แนวทาง ปฏิบัติ หลังเลิกงาน - มีผู้รับผิดชอบที่ ชัดเจน

แนวทาง / กรอบการจัด กิจกรรม กิจกรรม “ กิน เม้าท์ เฮฮา ประสากอง อาหาร ” - หมุนเวียนเจ้าภาพคิดหัวข้อนำเสนอแต่ละเดือน - หัวข้อ “ ความสำเร็จหรือความประทับใจจากการ ทำงานในช่วงเวลานั้นๆ (1-2 เดือนที่ผ่านมา ) ” - หัวข้อ “ เกร็ดน่ารู้ ” หรือ “ One Idea One Month ” เช่น สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร วิธีใช้โปรแกรม เทคนิคการทำงาน -

ข้อเสนอ / มติจากที่ประชุม ความถี่ของการจัดกิจกรรม เดือนเว้นเดือน ( ในวันศุกร์ที่สามของ เดือน ) เจ้าภาพจัดทำประเด็นนำเสนอ จะเวียนกันในแต่ละกลุ่ม โดยมีฝ่าย บริหารเป็นผู้ดำเนินการ จัดเตรียมสถานที่ อาหาร ประชาสัมพันธ์ ครั้งต่อไปจัดวันศุกร์ที่ 3 กันยายน 2553 โดยมีกลุ่ม Post- Marketing เป็นเจ้าภาพจัดทำประเด็น เห็นด้วยกับหัวข้อการประชุม คือ - หัวข้อ “ ความสำเร็จหรือความประทับใจจากการทำงานใน ช่วงเวลานั้นๆ (1-2 เดือนที่ผ่านมา )” ใช้เวลาประมาณ นาที - หัวข้อ “ เกร็ดน่ารู้ ” หรือ “ One Idea One Month” ใช้เวลา ประมาณ นาที - ข่าวประชาสัมพันธ์ จับรางวัลและอื่นๆ ( จับฉลากการเป็น เจ้าภาพในครั้งต่อไป ) ใช้เวลาประมาณ 10 นาที รวมกลุ่มการเป็นเจ้าภาพโดย ( พ.1 + พ.2), ( พ.3 + พ.4), ( คสพ. อาจรวมกับ ฆ.)

ข่าวแจ้งวันที่ 3 กันยายน 2553 แจ้งโครงการ PMQA ปีงบประมาณ 2554 และแผน กิจกรรมฯ ( มีกิจกรรม 6 ครั้ง เดือนเว้นเดือน ทุกวันศุกร์ในสัปดาห์ ที่สามของเดือน ) จับฉลากการเป็นเจ้าภาพ ( เสนอที่ประชุมเลือก จับครั้ง ต่อไป หรือจับครบ 6 ครั้ง ) ประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานของแต่ละหมวด และ สรุปผลภาพรวมของ PMQA ปี 2553 ของกองควบคุม อาหาร แจ้งกำหนดการอบรม “PMQA” จำนวน รุ่นๆ ละ คน ( รวม 200 คน ) ในช่วงเดือน สิงหาคม – กันยายน 2553 ใช้ระยะเวลา 1 วัน ร่างกำหนดการ 17, 19, 24, 26, 31 สิงหาคม , 7,9,14, 16, 21, 23, 28, 30 กันยายน 2553 แจ้งเวียนกำหนดการและให้ทุกคนแจ้งตอบรับการ เข้าอบรม ( โดยกำหนดวันที่จะเข้ารับการอบรม ตาม สะดวก )