ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล หน่วยการเรียนรู้ที่ 5 เรื่อง สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 คณิตศาสตร์ ( ค 31101) กราฟและ การนำไปใช้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน

Advertisements

ทดลองสมัครฟรี ! Welcome Welcome
ที่ โรงเรียน เฉลี่ย 1 บ้านหนองหว้า บ้านสะเดาหวาน
พลังงานในกระบวนการทางความร้อน : กฎข้อที่หนึ่งของอุณหพลศาสตร์
(Impulse and Impulsive force)
ลองคิดดู 1 มวล m1 และมวล m2 วิ่งเข้าชนกันแล้วสะท้อนกลับทางเดิม ความเร่งหลังชนของมวล m1 และ m2 เท่ากับ 5 m/s2 และ 2 m/s2 ตามลำดับ ถ้า m1 มีมวล 4 kg มวล.
เกมธุรกิจแห่งชาติ ตัวชี้วัด น้ำหนัก 1 ยอดขาย 10% 2 กำไร 40% 3 ROE 15%
ฝึกคำนวณค่าโทรศัพท์มือถือ
นวัตกรรมน่ารู้ นางสาวสินีนาฎ อุ่นใจเพื่อน
ข้อสอบ O-Net การเคลื่อนที่แนวตรง.
บทที่ 1 อัตราส่วน.
บทที่ 3 ร้อยละ ร้อยละ หรือ เปอร์เซ็นต์ หมายถึง เศษส่วนหรืออัตราส่วนที่มีจำนวนหลังเป็น 100 เขียนแทนร้อยละ หรือเปอร์เซ็นต์ ด้วยสัญลักษณ์ %
การเรียนรู้ คณิตศาสตร์
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
การวิเคราะห์ ประมวลผล และนำเสนอข้อมูล
ความยืดหยุ่นของอุปสงค์และอุปทาน Elasticity of Demand and Supply
ความร่วมมือในการพัฒนาทุนมนุษย์ ในอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง
กราฟความสัมพันธ์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
โรงเรียนชุมชนบ้านบือแนปีแน สพป.ปัตตานี เขต 2
การยกเว้นไม่ต้องปฏิบัติตามระเบียบพัสดุ
ข้อมูลค่าซ่อมแซมยานพาหนะ ( ) สำหรับรถยนต์อายุการใช้งาน 14 ปีขึ้นไป
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
การคำนวณค่าไฟฟ้า.
เครื่องกรองทราย SAND FILTER.
ความพึงพอใจของผู้เรียนต่อคุณภาพการสอนของครู แผนกสามัญ หมวดพลานามัย ปีการศึกษา 2550 วิธีการวิจัยวัตถุประสงค์ ผลการศึกษา พบว่า โดยรวมนักเรียนมี ความพึงพอใจต่อคุณภาพ.
LOGO บัญชีรายได้ประชาชาติและองค์ประกอบค่าใช้จ่าย.
วัตถุประสงค์ในการจัดงาน ส่งเสริมการออกกำลังกายของประชาชนเพิ่มขึ้น และต่อเนื่อง เฉลิมฉลองครบรอบ 118 ปีก่อตั้งเมืองอุดรธานี ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดอุดรธานี
เรื่อง การคิดวิเคราะห์ โดย นางโสภาพรรณ ชื่นทองคำ โรงเรียนบ้านสันกำแพง
ราคาตั้งแต่ 20,000 บาท ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพและ ความละเอียดของข้อมูล ต้องใช้พลังงานจากเรือยนต์
F M B N สมบัติของจำนวนนับ ตัวคูณร่วมน้อย (ค.ร.น.).
สรุปสถิติ ค่ากลาง ค่าเฉลี่ยเลขคณิต เรียงข้อมูล ตำแหน่งกลาง มัธยฐาน
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
การจัดชั้นคุณภาพสวนสักอายุ 14 ปี ไม้สักเจริญเติบโตได้ดีในสภาพที่มีความชุ่มชื้น สูง ดินลึก ( ดินชั้น A ลึก > 1 เมตร ) มีการระบายน้ำดี ดินมีสภาพเป็นกลางหรือเป็นด่างเล็กน้อย.
หน่วยที่ 1 ปริมาณทางฟิสิกส์ และเวกเตอร์
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
แบบรูปรายการก่อสร้าง สำหรับปีงบประมาณ 2558
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
ดร.อ่องจิต เมธยะประภาส รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
หน้าที่ของกรมธรรม์ประกันชีวิต (สัญญาหลัก)
เรื่อง เงิน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การประมาณค่า ครูสุชาฎา รถทอง โรงเรียนปทุมวิไล
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
คุณครูพรพิมล ตันติวรธรรม
การแก้โจทย์ปัญหาเซตจำกัด 2 เซต
นางสาวสุพรรษา ธรรมสโรช
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
รถยนต์วิ่งมาด้วยความเร็วคงที่ 10 เมตร/วินาที ขณะที่อยู่ห่างจากสิ่งกีดขวางเป็นระยะทาง 35 เมตร คนขับก็ตัดสินใจห้ามล้อโดยเสียเวลา 1 วินาที ก่อนห้ามล้อจะทำงาน.
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
แบบทดสอบก่อนเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง การนำเสนอข้อมูลและการวิเคราะห์ข้อมูล คะแนนเต็ม 10 คะแนน.
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
ความจุที่ระดับเก็บกักปกติ ล้าน ลบ. ม. ( ระดับ ม.- รทก.) ความจุที่ระดับเก็บกักต่ำสุด ล้าน ลบ. ม. ( ระดับ ม.- รทก.) เกณฑ์การเก็บ.
คู่อันดับและกราฟของคู่อันดับ
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
Physical Chemistry III Introduction
คณิตศาสตร์ (ค33101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 หน่วยการเรียนรู้ที่ 7
ตัวอย่าง : ประสิทธิภาพในการผลิต คำถาม : ให้การผลิตสินค้าชนิดหนึ่งมีผู้ผลิต 2 ราย ที่มี Production function เหมือนกันดังนี้ q = K 0.25 L 0.75 ราย A ใช้
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
มูลค่าคำขอรับการส่งเสริมตั้งแต่เดือน ม. ค. - ก. พ. 56 ลดลง 7 %
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล หน่วยการเรียนรู้ที่ 5 เรื่อง สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 คณิตศาสตร์ ( ค 31101) กราฟและ การนำไปใช้

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล อ่านและแปล ความหมาย กราฟที่ กำหนดให้ได้

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล การนำกราฟมาใช้แสดง ความสัมพันธ์ระหว่าง ปริมาณสองกลุ่ม

วันที่ ปริมาณน้ำฝน ( ม. ม.) วันที่ 2 วัดปริมาณน้ำฝนได้ 35 ม. ม.

วันที่ ปริมาณน้ำฝน ( ม. ม.) ฝนตกมากสุด วัดได้เท่าไร วันที่ 8 70 ม. ม.

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล วันที่ ปริมาณน้ำฝน ( ม. ม.) ฝนตกมากสุด และน้อยสุด ต่างกัน 70= 45 ม. ม.- 25

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล วันที่ ปริมาณน้ำฝน ( ม. ม.) ปริมาณน้ำฝนเฉลี่ยของทั้ง 10 วัน (25 49 ม. ม. ÷ )

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล วันที่ ปริมาณน้ำฝน ( ม. ม.) ฝนตกมากสุด ได้มากกว่าน้ำฝนเฉลี่ย = 21 ม. ม.

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล เวลา ( ช. ม.) ระยะทาง ( ก. ม.) ช. ม. รถคันใดวิ่งได้ทางมากกว่า คั น ที่ 1 คั น ที่ 2 คันที่ ก. ม. มากกว่าเท่าไร

เวลา ( ช. ม.) ระยะทาง ( ก. ม.) เร็วของรถแต่ละคันใน 3 ช. ม. แรก คันที่ 1 คันที่ ก. ม. ต่อ 1 ช. ม. 50 ก. ม. ต่อ 1 ช. ม.

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล เวลา ( ช. ม.) ระยะทาง ( ก. ม.) คันใดอัตราเร็วคงที่ อัตราเร็วเท่าใด คันที่ 1 คันที่ 2 คันที่ 2 50 ก. ม. ต่อ 1 ช. ม.

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล เวลา ( ช. ม.) ระยะทาง ( ก. ม.) อธิบายการเดินทาง ของรถคันที่ 1 คันที่ 1 คันที่ ก. ม. ต่อ 1 ช. ม. หยุดพัก 1 ช. ม.

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล เวลา ( ช. ม.) ระยะทาง ( ก. ม.) คันใดถึงก่อน และถึง ก่อนนานเท่าไร คันที่ 1 คันที่ 2 คันที่ 1 ถึงก่อน 3 ช. ม.

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล แบบฝึกหั ด 3.2 หน้า 131 ข้อ 2 หน้า 133 ข้อ 4 หน้า 134 ข้อ 5,6