การออกแบบเสื้อผ้า.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ
Advertisements

การเขียนบทความ.
วิชาหัวข้อเรื่องที่ทันสมัยทางวิทยาการคอมพิวเตอร์ 6 มกราคม 2555
ความสำคัญของการจัดการนวัตกรรมและเทคโนโลยี
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับนวัตกรรมการศึกษา
รหัส หลักการตลาด.
ข้อเสนอแนะเชิงนโยบายการฝึกอบรม
โครงงานเรื่อง การบริหารสินค้าคงคลัง
รศ. ดร. สมศักดิ์ คงเที่ยง
จากหิ้งสู่ห้าง การใช้ประโยชน์จากงานวิจัยพัฒนา
“นโยบายส่งเสริมงานวิจัยและ พัฒนาด้านวิทยาศาสตร์
การวิจัย RESEARCH.
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รูปแบบและโครงสร้างของการประกอบธุรกิจเครือข่าย
วิธีการดำเนินงานธุรกิจเครือข่าย
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
คณะผู้วิจัย ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
: หัวข้อและความสำคัญของปัญหา
: หัวข้อและประเด็นปัญหา
งานเอกสารที่เกี่ยวกับการจัดการสัมมนา
บทที่ 4 กระบวนการตัดสินใจ
Chapter 2 การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ
ธุรกิจ จดหมาย.
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
- แผนงานที่ไม่มีโครงการจะเป็นแผนงานที่ไม่มีความสมบูรณ์ ไม่สามารถนำไปปฏิบัติเป็นรูปธรรม
การระดมทรัพยากรทางไปรษณีย์
บทบาทการบริหารงานสำนักงาน 1
รายวิชา เว็บเทคโนโลยี (Web Technology)
แนวคิด หลักการ ของการประเมินเพื่อการพัฒนา
บทเรียนการเป็นผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่พ่ายแพ้
Computer Application in Customer Relationship Management
การเลือกซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูป
Eng ศึกษาความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมโครงการขันติ โสรัจจะ รุ่นที่ 1 ปีการศึกษา วัตถุประสงค์การวิจัย ระเบียบวิธีวิจัย ผลการวิจัย ผู้วิจัยต้องการศึกษา.
ท่านเกิดปัญหานี้หรือไม่
ปัจจัยของการสร้างนวัตกรรม
การสร้างข้อสอบ ตามแนวการวัดใน PISA
แนวทางการประเมินผลงาน ทางวิชาการ
บทที่ 3 การผลิตและการวางแผนฟาร์ม
นางสาว กรรณิการ์ ปัญญาเมืองใจ
บริษัท สินไทย อิมปอร์ตเอ็กซ์ปอร์ต จำกัด
บทที่ 6 การเปลี่ยนแปลงเข้าสู่การออกแบบระบบ การประเมินทางเลือกซอฟท์แวร์
การเขียนเกณฑ์การประเมิน (Rubric)
การเลือกซื้อสินค้า.
บทที่ 7 การศึกษาและ การนำเสนอสารสนเทศ
การจัดการเรียนรู้โดยการใช้แผ่นพับ
นอกจากบรรณานุกรมดังกล่าวแล้ว ยังแบ่งบรรณานุกรมโดยแยกย่อยได้ เช่น
การนำเสนอและการประเมินผลโครงงาน
ศึกษาปัญหาธุรกิจ E-commerce ผู้สอน อาจารย์ ดร.จินต์จุฑา อิสริยภัทร์
การวิเคราะห์และออกแบบระบบ System Analysis and Design
บทที่ 5 การตัดสินใจเชิงจริยธรรมในธุรกิจ
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทที่ 3 กระบวนการวิจัยตลาดและการกำหนดปัญหาการวิจัย
โครงการพัฒนาเป็นศูนย์กลางการผลิตเมล็ดพันธุ์พืชรองรับ
การสอนแบบโครงงาน ขจิต ฝอยทอง คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์
ลักษณะโครงการวิจัยที่ดี
บทที่ 7 การพยากรณ์ยอดขาย.
ให้โอกาสผู้เรียนมีส่วนร่วมรับผิดชอบ สร้างความมีวินัย การตรงต่อเวลา
การผลิตรายการโทรทัศน์
เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย
บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่ายและการตั้งราคา
รายงานผลการวิจัย.
7.Discussion การอภิปราย นายวัชรกร เดชะบุญ รหัสนิสิต
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
ตัวอย่าง การเขียนโครงการ
เรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การออกแบบเสื้อผ้า

จัดทำโดย 1. น. ส อาทิมา ชายินดี เลขที่ 34 ม. 5/5 2. น จัดทำโดย 1.น.ส อาทิมา ชายินดี เลขที่ 34 ม.5/5 2.น.ส จรินทร์พร รุ่งโรจน์ เลขที่ 38 ม.5/5

หลักการและเหตุผล 1.ข้าพเจ้าเหลือกทำงานนี้เพราะว่าปัจจุบันมีการใช้อินเตอร์เน็ตในการ ทำงานต่างๆขายทางอินเตอร์เน็ตและการอออกแบบต่างๆๆ 2.ข้าพเจ้าทำการออกแบบเสื้อผ้านี้เพื่อหาดีไซร์ใหม่ๆมาออกแบบและสามารถทำให้ข้าพเจ้ามีรายได้ส่วนตัวด้วย 3.ข้าพเจ้าทำการออกแบบเสื้อผ้านี้เพื่อนำไปขายทางอินเตอร์เน็ตและต้องการให้การออกแบบเสื้อผ้านี้มีการแพร่หลายทางอินเตอร์เน็ต

ประโยชน์ที่ได้รับ 1. มีความรู้ด้านการออกแบบเสื้อผ้า 2 ประโยชน์ที่ได้รับ 1.มีความรู้ด้านการออกแบบเสื้อผ้า 2.มีรายได้ส่วนตัวในการขายเสื้อผ้าทางอินเตอร์เน็ต 3.ทำให้เสื้อผ้าที่เราออกแบบนั้นเป็นที่แพร่หรายทางอินเตอร์เน็ตอีกด้วย

หลักการออกแบบเสื้อผ้าสำเร็จรูป   หลักการออกแบบเสื้อผ้าสำเร็จรูป 1. ประเภทที่เน้นแนวคิดสร้างสรรค์เป็นหลัก ( Fashion Design ) รูปแบบที่ได้ส่วนใหญ่ทำขึ้นเพื่อโชว์แนวคิด นำเสนอความเป็นตัวตนของผู้ออกแบบและสิ่งบันดาลใจหรือสิ่งตั้งต้นแนวคิด ( Inspiration ) ผลงานออกแบบจะมีความเป็นเอกลักษณ์สูง แต่มักมุ่งเน้นให้โดดเด่น  สร้างความแตกต่าง สำหรับนักออกแบบมือใหม่ การออกแบบอาจไม่ได้พิจารณาความสอดคล้องกับการนำไปใช้สวมใส่ในชีวิต 2. ประเภทที่เน้นแนวคิด Branding หรือ เชิงการตลา( Ready Made Clothing Design หรือ Industrial Design )เป็นหลักการออกแบบเสื้อผ้าเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ โดยยังคงความเป็นอัตลักษณ์ของ Brand เพื่อจับกลุ่มลูกค้า มีความชัดเจนใน Concept และ Character รวมถึงมีการนำเอา Trend มาใช้ในการออกแบบ ให้ Design มีความน่าสนใจ ทันสมัย เปลี่ยนแปลงไปตาม Season เพื่อดึงดูดลูกค้าให้กลับมาซื้อซ้ำและมีการผนวกหลักเกณฑ์ วิเคราะห์เชิงพาณิชย์ เป็น “ กระบวนการคิดตามหลักการจัดทำสินค้า ” โดยแบ่งประเด็นเป็น 3 หมวดใหญ่

แนะนำข้อมูล การออกแบบเสื้อผ้าเพื่อจำหน่าย ขออนุญาตแนะนำข้อมูลที่ถูกต้อง สำหรับผู้สนใจการออกแบบเสื้อผ้าเพื่อจำหน่าการออกแบบเสื้อผ้าเพิอจำหน่ายจะออกแบบอย่างไรจึงขายได้แน่นอน ด้วยเนื้อหา วิชาการออกแบบฯ ที่ผ่านการวิจัยจากสถาบันอบรมด้านธุรกิจเสื้อผ้าและการจัดทำเสื้อผ้าสำเร็จ รูป ( ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที ) ซึ่งเป็นสถาบันที่ได้การยอมรับเชื่อถืออย่างกว้างขวางในวงการเสื้อผ้าสำเร็จ รูปและการ์เมนท์ ( บริษัทผลิตเสื้อผ้า )ให้เป็นแหล่งความรู้พัฒนาบุคลากรและผลิตผู้ประกอบการรายใหม่มามากกว่า 8 ปีเต็ม เนื้อหาหลักสูตรการออกแบบเสื้อผ้าสำเร็จรูป จึงมุ่งเน้นความรู้อย่างมีหลักการ ให้ออกแบบอย่างไรเพื่อขายได้ไว้อย่างครบถ้วน และมีมาตรฐานเทคนิคการสอนสำหรับผู้เรียนส่วนใหญ่ที่วาดรูปไม่เป็นให้ทำได้ ง่าย ดังนั้นจึงง่ายต่อผู้เรียนทุกคน ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายกว่าทั่วไปถึง 3 เท่า รวมถึงได้เรียนรู้หลักการและวิธีการออกแบบเสื้อผ้าสำเร็จรูปอย่างถูกต้อง ไม่ยืดเยื้อหรือยุ่งยาก ทำให้ผู้เรียนสามารถนำไปใช้อย่างได้ผลในเวลาอันสั้น ( ยินดีรับรองผลการนำไปใช้ 100% ) สำหรับผู้สนใจและต้องการเรียนรู้การออกแบบเสื้อผ้าสำเร็จรูป หรือ ออกแบบเสื้อเพื่อจำหน่าย อย่างถูกต้องและได้ผลรวดเร็ว