งานเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ ความสำคัญของการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ 2. เพื่อพัฒนาคน กศน. ภายในองค์กร 3. เพื่อเผยแพร่งาน กศน. 4. เพื่อสร้างความเชื่อถือ รักษาและแก้ไข.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ลักษณะการประสบภัย น้ำหลาก / น้ำป่า – แรง เร็ว ใช้เวลาไม่นาน
Advertisements

การปฏิรูปการส่งเสริม และการจัดการศึกษาตลอดชีวิต
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการจัดการ
การนำสื่อมวลชนเพื่อใช้ทางการศึกษา
ตำบลนมแม่เพื่อสายใยรักแห่งครอบครัว
ก้าวจากวันวาน...สู่วันนี้...และก้าวไปวันข้างหน้า
Research- Fact finding
หลักเกณฑ์การวิเคราะห์ความเสี่ยง ตามหลักธรรมาภิบาล
นายจิรชัย มูลทองโร่ย รองเลขาธิการ คณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
หน่วยประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่ จังหวัดบุรีรัมย์
หลักการตลาด บทที่ 16 การประชาสัมพันธ์.
การประชาสัมพันธ์ห้องสมุด อย่างมืออาชีพ
เทคนิคการประชาสัมพันธ์
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
ประเด็นยุทธศาสตร์ พัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ปี
Full Frontal PR by Richard Laermer. Laermer, Richard. (2004). FULL FRONTAL PR (1 st ed.). United States of America: Bloomberg Press.
การปฏิบัติงานสหกิจศึกษา
การจัดการศึกษาในชุมชน
การระดมทรัพยากรทางไปรษณีย์
ประเด็นยุทธศาสตร์ กินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือ ดื่มน้ำสะอาด
Print media for Advertising & Public Relations
วิสัยทัศน์ “ เป็นองค์กรที่พัฒนาระบบการบริหารจัดการ
ยุทธศาสตร์ การสื่อสารองค์กร
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันควบคุมโรคและภัยสุขภาพ ภายในปี 2554 (ระยะ 4 ปี) เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2552 ระดับประชาชน (มุมมองเชิงคุณค่า) ประชาชน.
ประชาชน ภาคี กระบวนการ พื้นฐาน
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันและ ควบคุมโรคติดต่อทั่วไป ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี) สร้างเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 ระดับประชาชน (มุมมองเชิงคุณค่า)
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันและ ควบคุมโรคติดเชื้อเฉียบพลันระบบหายใจในเด็ก ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี) สร้างเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 ระดับประชาชน.
การพัฒนาศักยภาพผู้บริโภคและ การพัฒนาเครือข่ายการมีส่วนร่วมภาคประชาชน
แผนที่ยุทธศาสตร์กองสุขาภิบาล อาหารและน้ำ
ระดับพื้นฐาน (Learning /Development)
แผนที่ยุทธศาสตร์ (SRM) ระบบรับรองผู้สัมผัสอาหารมืออาชีพ
ประชาชน ภาคี กระบวนการ รากฐาน
กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ สำนักบริหารกลาง
แผนพัฒนางาน ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เพื่อสนับสนุนงานวิชาการในการรองรับ AEC
การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น
โดย วัชรินทร์ จำปี รองเลขาธิการ กศน.
การสร้างแผนที่ยุทธศาสตร์ปฏิบัติการย่อย (Mini-SLM)
นโยบายเร่งรัดการส่งเสริมการเกษตร พ.ศ. ๒๕๕๑ - ๒๕๕๒
แผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ปฏิบัติการ(SLM) ร่วมสองกรม
หลักการและเหตุผล หน่วยงานภาครัฐ/ เอกชน ต่างคนต่างทำงานไม่ได้เชื่อมประสานการทำงานเป็นเครือข่าย โรคและภัยสุขภาพเกิดขึ้นในทุกพื้นเพียงแต่แตกต่างกันในรายละเอียด.
นักโภชนาการสาธารณสุขชำนาญการพิเศษ
กระบวนการเรียนรู้เพื่อการพัฒนาวิสาหกิจชุมชน
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตรประจำตำบล
กรอบ/แผนการจัดการความรู้สำนักส่งเสริมและจัดการสินค้าเกษตร ปี2553
การประชาสัมพันธ์ ในหน่วยงานต่างๆ
การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น (Introduction to Public Relations)
อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
การจัดทำแผนปฏิบัติงานประจำปี
การจัดตั้งสภาวัฒนธรรมตำบล
การฝึกประสบการณ์วิชาชีพในหน่วยงานราชการ ณ ส่วนแผนงานและพัฒนางานประชาสัมพันธ์ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชียงใหม่
แผนการดำเนินงาน ของศูนย์กฎหมาย ปีงบประมาณ พ.ศ กรมควบคุมโรค
กระบวนการกลุ่ม เครือข่ายการตลาด
เป็นผู้นำด้านวิชาการ และเทคโนโลยีการ ป้องกันและควบคุมโรค ระดับจังหวัดและเขต.
ผังจุดหมายปลายทาง การพัฒนางานสร้างเสริมสุขภาพและป้องกันโรค (PP) กองทุนหลักประกันสุขภาพ ระดับท้องถิ่น และเทศบาลเมืองรังสิต จ.ปทุมธานี ภายในปี พ.ศ
เสวนาพาเพลิน อปท. กับ รางวัลพระปกเกล้า
1111 การขับเคลื่อน สู่ เป้าหมายกรม ควบคุมโรค ประจำปีงบประมาณ พ. ศ ดร. นายแพทย์พรเทพ ศิริวนา รังสรรค์ อธิบดีกรมควบคุมโรค 17 พฤษภาคม 2555.
ผังจุดหมายปลายทางการจัดการสุขภาพ จังหวัดสุรินทร์ ภายในปี 2555
การจัดการความรู้ ยุทธศาสตร์ที่ 1 การใช้เทคโนโลยีกลไกในการบริหารจัดการ สำนักอำนวยการ สป. องค์ความรู้การจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์เผยแพร่ภาพลักษณ์และแนะนำองค์กร.
ทบทวนความรู้เบื้องต้น ในงานประชาสัมพันธ์
หน่วยที่ ๖ การเขียนประชาสัมพันธ์
กลุ่มที่ 5 และกลุ่มที่ 12. สรุปกระบวนการและ ข้อเสนอแนะ การนิเทศ รพ. สต. รอบที่ 1 เป็นแนวคิดที่เน้นการนิเทศงานแบบ กระบวนการทำงานของแต่ละพื้นที่ ซึ่งไม่มีรูปแบบตายตัว.
การขับเคลื่อนการดำเนินงาน เครือข่ายสภาวัฒนธรรม
ไม่พบข้อบกพร่องและพบข้อบกพร่อง
โครงสร้างองค์การส่วนกลาง (ฉบับแก้ไข)
การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ ปลูกฝัง จิตสำนึก สร้างความตระหนักด้านการ.
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
ความจำเป็นของเครือข่ายภาคประชาชนระดับภูมิภาค มีมากน้อยเพียงใด จำเป็นเพราะต้องแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน ช่วยเหลือซึ่งกันและ กันเพื่อได้ประโยชน์ด้วยกัน มีการสร้างเครือข่ายในแต่ละภูมิภาค.
การพัฒนา องค์การ ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ ปลูกฝัง จิตสำนึก สร้างความตระหนักด้านการ.
สำนักสารนิเทศ กระทรวงสาธารณสุข
ใบสำเนางานนำเสนอ:

งานเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ ความสำคัญของการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ 2. เพื่อพัฒนาคน กศน. ภายในองค์กร 3. เพื่อเผยแพร่งาน กศน. 4. เพื่อสร้างความเชื่อถือ รักษาและแก้ไข ภาพลักษณ์โยรวมให้องค์กร 1. เพื่อสื่อสารกับคน กศน. ภายในองค์กร 5. เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างองค์กร กับประชาชนกลุ่มเป้าหมาย

บทบาทหน้าที่และวิธีการ เผยแพร่ ปชส. - การจัดทำหนังสือเรียน - การจัดทำบอร์ดหรือป้ายนิเทศประชาสัมพันธ์ - การประชาสัมพันธ์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ท 1. การประชาสัมพันธ์ภายในองค์กร (Internal Public Relations)

บทบาทหน้าที่และวิธีการ เผยแพร่ ปชส. 2. การประชาสัมพันธ์ภายนอกองค์กร (External Public Relations) - การประสานงานกับสื่อมวลชน - การประสานงานกับภาครัฐและเอกชน