สรุปประจำสัปดาห์ที่ 1 วันที่ ตุลาคม 2556 Accounting
ด้านงาน วิชาการ
ยอดนักเรียนทั้งหมด 135 คน ค่าเฉลี่ยการมา เรียน 96 คน ค่าเฉลี่ยการมา เรียน 96 คน คิดเป็น 71.11% ค่าเฉลี่ยการขาด เรียน 39 คน ค่าเฉลี่ยการขาด เรียน 39 คน คิดเป็น 28.89%
สถิติการขาดเรียนแต่ ละห้อง อาจารย์ประจำชั้นระดับชั้น จำนวน เต็ม ขาด / ลา คิด เป็น 1 น. ส. เจลจิรา ทอง ปลาย ปวช. 1/ % 2 น. ส. ราตรี คล่อง แคล้วปวช.2/ % 3 นางสายทอง ลียติ กุลปวช.2/ % 4 น. ส. นันทพร วงษ์ ชัยสิทธิ์ ปวช. 3/ % 5 นางชลพร สีหะ นาม ปวส. 1/1, % 6 น. ส. พนิดา พระ รักษา ปวส. 2/1, % รวม %
การส่ง แผนการสอน มีการส่ง แผนการ สอน 12 รายวิชา คิดเป็น 70.59% จำนวนรายวิชาทั้งหมด 29 รายวิชา สอนแบบบูรณาการ 17 รายวิชา 7 แผน สอนตามสมรรถนะรายวิชา 10 รายวิชา 10 แผน แผนการ สอน ทั้งหมด 17
บันทึกหลังการสอน มีบันทึกหลังการ สอน 12 คิดเป็น 70.59% จำนวนแผนการ สอนทั้งหมด 17 แผน
ด้านพัฒนา นักเรียน - นักศึกษา
การลงระบบ SISA ค่าเฉลี่ยของนักเรียนที่ขาด - ลา ทั้งหมด ค่าเฉลี่ยการลง ในระบบ SISA ……. คน คิดเป็น 0% คิดเป็น 0%
การติดตาม ค่าเฉลี่ยของนักเรียนที่ ขาดทั้งหมด 39 คน ค่าเฉลี่ย การติดตาม 39 คน คิดเป็น 100% คิดเป็น 100%
สาเหตุการขาดเรียน ป่วย ลากิจอื่นๆ 70 % 30 %
วิธีการแก้ปัญหา ป่ว ย ที่ปรึกษาโทรเช็ค กับ ผู้ปกครองโดยตรง เพื่อรับทราบข้อมูล ลากิจ อื่นๆ ที่ปรึกษาโทรสอบถาม กับผู้ปกครอง และตัว นักเรียนโดยตรงเพื่อ รับทราบข้อมูล
ด้านทรัพยากร มนุษย์
การมาปฏิบัติงานของครู 5 ขาด 0 คิดเป็น 100% ครู และ บุคลากร จำนวน ลา 0 ไป ราชการ
ด้านงานกิจกรรม
กิจกรรม การเข้าแถวหน้าเสาธง 2. การจัดระเบียบแถว คิด เป็น 80% 1. เข้าแถวทันเวลา คิดเป็น 70% 3. ร้องเพลงชาติ และสวด มน คิดเป็น 60%
ฝ่ายระดมทรัพยากร 2. ติดตามศิษย์จบ 55 จำนวน คน 1. ติดตามศิษย์เก่า จำนวน คน 3. หน่วยงาน จำนวนเงิน บาท 3. บุคลากร จำนวน โต๊ะ
แนวโน้มการจัดการเรียน การสอน สัปดาห์ต่อไป สืบสืบเนื่องจาก สัปดาห์หน้า การจัดการเรียนการสอบเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ตัวเลขการขาดเรียนน่าลดลง ในทุกระดับชั้นปี 1. ครูประจำวิชา เช็คชื่อทุกคาบ ลงชื่อคาบที่สอนทุกครั้ง และก่อนเรียนใช้กิจกรรมครูฟา ฯ สร้างสุข 1. ครูประจำวิชา เช็คชื่อทุกคาบ ลงชื่อคาบที่สอนทุกครั้ง และก่อนเรียนใช้กิจกรรมครูฟา ฯ สร้างสุข 2. ครูที่ปรึกษา ในคาบที่ว่างให้ เดินตรวจนับ นักเรียน ห้องตนเอง ถ้าพบว่า นักเรียน ขาด ลา ให้โทรติดตาม 2. ครูที่ปรึกษา ในคาบที่ว่างให้ เดินตรวจนับ นักเรียน ห้องตนเอง ถ้าพบว่า นักเรียน ขาด ลา ให้โทรติดตาม 3. ในคาบ Homeroom ให้ที่ ปรึกษาอบรมชี้ให้เห็น ความสำคัญของการเรียน และ วัฒนธรรมองค์กร 3. ในคาบ Homeroom ให้ที่ ปรึกษาอบรมชี้ให้เห็น ความสำคัญของการเรียน และ วัฒนธรรมองค์กร