รูปแบบรายงาน ผศ.ธนู บุญญานุวัตร

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
รายละเอียดวิชา ง การงานพื้นฐาน4(คอมพิวเตอร์2)
Advertisements

โครงงาน เรื่อง การมีเพศสัมพันธ์ก่อนอันสมควร
ส่วนประกอบตอนต้น ปก ชื่อเรื่องวิจัย ชื่อผู้วิจัย โรงเรียน ชื่อโครงการ เดือน ปี ที่วิจัยเสร็จ คำนำ ส่วนประกอบ ที่มาของรายงาน วัตถุประสงค์ของรายงาน วิจัย.
หัวข้อรายงาน และอาจารย์ที่ปรึกษาประจำกลุ่ม
วิชาหัวข้อเรื่องที่ทันสมัยทางวิทยาการคอมพิวเตอร์ 6 มกราคม 2555
การเสนอโครงการวิทยานิพนธ์
เทคนิคการอ่านรายงานการวิจัย
การออกแบบการวิจัยการเขียนเค้าโครงการวิจัย
รายงานการวิจัย.
“งานกลุ่มค้นคว้าหาความรู้”
ผลิตสินค้าและบริการ.
แผนการเรียนรู้ เรื่อง การจัดองค์ประกอบของการถ่ายภาพ
โครงสร้างของการเขียนรายงานการวิจัย
การเขียนรายงานการวิจัย
การเขียนขยายเค้าโครงเอกสารแต่ละบท ให้มีเนื้อหาสมบูรณ์
รหัสวิชา SOHU 0022 Using Information Systems
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
Management Information Systems
นายชยันต์ หิรัญพันธุ์
วิธีการเขียนรายงานของปัญหาพิเศษ
การพิมพ์รายงาน / วิทยานิพนธ์
งานเอกสารที่เกี่ยวกับการจัดการสัมมนา
หน่วยที่ 2 เอกสารที่เกี่ยวข้องกับการวิจัย
บทนิพนธ์ 1. รายงาน (Report) 2. ภาคนิพนธ์ (Term Paper)
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
การเขียนรายงานการใช้เอกสารประกอบการสอน
การวัดและประเมินพัฒนาการของผู้เรียน
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
การเขียนรายงานการวิจัย
การวิจัยในชั้นเรียนด้านอาชีวศึกษา
โครงการพัฒนาสติปัญญาเด็กไทย ปี 2551
1 การอ่านตำรา การอ่านตำรา.
ใบความรู้ เรื่อง...การทำโครงงาน
การเขียนรายงาน.
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
การเขียนรายงานการวิจัย
การออกแบบตัวชี้วัดที่ประสบความสำเร็จในการทำ E-Learning โดย เบคิม เฟทาจิ , เมย์ลินดา เฟทาจิ มหาวิทยาลัยยุโรปตะวันออกเฉียงใต้ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีร่วมสมัย.
เรื่อง การเขียนรายงาน
การปลูกพืชผักสวนครัว
ศ.ดร.สุมาลี สังข์ศรี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
การเขียนแบบเสนอหัวข้อโครงงาน
การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
วิธีการสืบค้นข้อมูล ด้วย Search engine และการเขียนบรรณานุกรม
รายงานการศึกษาค้นคว้า
การเขียนรายงาน.
การแบ่งหนังสือออกตามลักษณะการจัดทำและความเหมาะสมของผู้อ่านแต่ละกลุ่ม
การเขียนรายงานเพื่อนำเสนอโครงงานวิทยาศาสตร์
การสร้างเครื่องมือและรวบรวมข้อมูลเพื่อจัดทำผลงานทางวิชาการ
รูปแบบรายงาน.
ผู้วิจัย นางสาวพิลาวรรณ พิริยะโภคัย
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
การฝึกงาน รายวิชาในกลุ่มวิชาเอกบังคับของหลักสูตรระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยพะเยา การฝึกปฏิบัติงานจริง จะทำให้นิสิตได้มีโอกาสเรียนรู้ประสบการณ์
บทที่ 4 งานเอกสารที่เกี่ยวกับการจัดการสัมมนา
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนบนเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ด้วยการเรียนรู้ร่วมกันโดยใช้เทคนิคการใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับ เทคนิคจิกซอว์ เรื่อง อินเทอร์เน็ตเบื้องต้น.
นายทศพิธ แป้นดวงเนตร วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
ชื่อผู้วิจัย นายอภิเชษฐ เพ็ชรอินทร์ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต
CS499 (1/2554) The Process of Pre-CS499.
การจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตร เพื่อพัฒนาความพร้อมในวิชาชีพ
การเขียนรายงาน.
การเขียนรายงานผลการวิจัย
การสืบค้นสารสนเทศ สื่อบุคคล - แบบสอบถาม - การสัมภาษณ์
การจัดการเรียนรู้ด้วยชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์ เพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ของนักศึกษา ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 วิชา วิทยาศาสตร์พื้นฐาน ( )
การเขียนรายงานการวิจัย (Research Paper)
บทที่ 5 การเขียนรายงานโครงงานคอมพิวเตอร์
นางสาวพัชราภรณ์ สาตะสาร
วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
CIPP Model : การประกันคุณภาพ
16. การเขียนรายงานการวิจัย
วิธีสอนแบบแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

รูปแบบรายงาน ผศ.ธนู บุญญานุวัตร รูปแบบรายงาน ผศ.ธนู บุญญานุวัตร

การพิมพ์รายงาน กระดาษ A4 อักษร Angsana UPC ขนาด 18 point สำหรับชื่อบท เช่น คำนำ สารบัญ ชื่อเรื่อง บรรณานุกรม ภาคผนวก ข้อความที่หน้าปกใน ขนาด 16 point เนื้อหา ข้อความทั้งหมด ระยะขอบพิมพ์ บน=1.5 นิ้ว ซ้าย=1.5 นิ้ว ล่าง=1 นิ้ว ขวา=1 นิ้ว

แนวคิดการจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน 1.5 นิ้ว แนวคิดการจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน วรัญญา บุญญานุวัตร เลขประจำตัว 1234567 1.5 นิ้ว 1 นิ้ว รายงานประกอบการศึกษาวิชา...................................................... มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา ภาคเรียนที่..... ปีการศึกษา....... 1 นิ้ว

คำนำ 1.5 นิ้ว ความสำคัญ วัตถุประสงค์ ความเป็นมา ประเด็นเนื้อหาในรายงาน (ตัวอย่างหน้าคำนำ) ความสำคัญ วัตถุประสงค์ ความเป็นมา ประเด็นเนื้อหาในรายงาน ขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง แสดงความน่าเชื่อถือของข้อมูล 1.5 นิ้ว 1 นิ้ว ชื่อ-สกุลผู้จัดทำ วันเดือนปี 1 นิ้ว

คำนำ 1.5 นิ้ว 1.5 นิ้ว 1 นิ้ว 1 นิ้ว การอ่านเป็นสื่อกลางของการเรียนรู้ ผู้ที่อ่านมากย่อมมีความรู้มาก เราสามารถแสวงหาความรู้ได้ด้วยการอ่าน แต่จากผลการศึกษาของสำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพการศึกษา (สมศ.) พบว่าความสามารถของผู้เรียนในด้านการแสวงหาความรู้ อยู่ในระดับที่ต้องปรับปรุง การอ่านของนักเรียนไทยตกต่ำลงทุกปี จึงเป็นปัญหาที่น่าสนใจในการช่วยกันส่งเสริมทักษะการอ่านให้กับนักเรียนไทยอย่างไร เพื่อให้เกิดความรู้สึกอยากอ่าน มากกว่าการอ่านเพื่อสอบเก็บคะแนน   การอ่านต้องอาศัยทักษะต่างๆ เช่น ทักษะการใช้สายตา การใช้อวัยวะเกี่ยวกับการออกเสียง ดังนั้น การเตรียมความพร้อมจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเริ่มอ่าน และการสร้างกิจกรรมส่งเสริมการที่เหมาะสมกับระดับสติปัญญา วุฒิภาวะและความพร้อมของเด็กแต่ละวัยจึงเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง รายงานฉบับนี้จีงมุ่งเสนอแนวคิดเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่านให้เหมาะสมกับเด็กแต่ละวัย โดยมีเนื้อหาว่าด้วยเรื่อง ความหมายและประเภทการอ่าน ความสนใจของเด็กแต่ละวัย การพัฒนาทักษะการอ่าน และกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน ขอขอบพระคุณผู้ช่วยศาสตราจารย์ ธนู บุญญานุวัตร ที่ได้กรุณาชี้แนะสาระที่เป็นประโยชน์ และจุดประกายความคิดให้เกิดกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน จนรายงานฉบับนี้เสร็จสมบูรณ์ ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่ารายงานฉบับนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านที่สนใจเกี่ยวกับการส่งเสริมการอ่าน ตามสมควร 1.5 นิ้ว 1 นิ้ว วรัญญา บุญญานุวัตร 6 ธันวาคม 2554 1 นิ้ว

สารบัญ 1.5 นิ้ว 1.5 นิ้ว 1 นิ้ว 1 นิ้ว เรื่อง หน้า เรื่อง หน้า บทนำ............................................................................................................. 1 ความหมายและความสำคัญของการอ่าน........................................................ 1 ความสนใจอ่านแต่ละวัย............................................................................... 2 วัยเยาว์ อายุ 0-7 ปี................................................................................. 2 วัยรุ่น อายุ 8-20 ปี................................................................................. 3 วัยผู้ใหญ่ อายุ 21- ปี.............................................................................. 4 แนวคิดการจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน........................................................ 6 กิจกรรมส่งเสริมการอ่านสำหรับวัยเยาว์................................................. 8 กิจกรรมส่งเสริมการอ่านสำหรับวัยรุ่น................................................... 10 กิจกรรมส่งเสริมการอ่านสำหรับวัยผู้ใหญ่.............................................. 12 บทสรุป.......................................................................................................... 14 บรรณานุกรม................................................................................................. 15 ภาคผนวก...................................................................................................... 16 1.5 นิ้ว 1 นิ้ว 1 นิ้ว

แนวคิดการพัฒนาการศึกษาไทย 1.5 นิ้ว แนวคิดการพัฒนาการศึกษาไทย (ตัวอย่างหน้าขึ้นต้นบท) บทนำ (ความเป็นมา ความสำคัญ ประเด็นปัญหา ผลกระทบ) .................................................................................................................................................................. สภาพปัญหาการศึกษาไทย (เนื้อหา) .................................................................................................................................................................. ................................................................................................... (อรรถสิทธิ์ ไทรงาม. 2552 : 22) 1.5 นิ้ว 1 นิ้ว (สมชาย มีสกุล. 2550 : 10) (กรมการปกครอง. 2550 : เว็บไซต์) บทสรุป (สรุปประเด็นสำคัญของเนื้อหาทุกหัวข้อ +เสนอแนวคิดสำคัญ) .................................................................................................................................................................. ................................................................................................... 1 นิ้ว

กรมการปกครอง. (2550). แผนที่เกาะเมืองอยุธยา. ค้นเมื่อ 10 มกราคม 1.5 นิ้ว (ตัวอย่างหน้าบรรณานุกรม) บรรณานุกรม กรมการปกครอง. (2550). แผนที่เกาะเมืองอยุธยา. ค้นเมื่อ 10 มกราคม 2552. จาก http://www.thailand-map-guide.com/ayutthaya.php บุญมี อ่วมอรทัย. (2552, มกราคม 10). ผู้นำชุมชนประตูชัย. สัมภาษณ์. สมชาย มีสกุล. (2550). ภูมิปัญญาท้องถิ่นไทย. กรุงเทพฯ : ดวงกมล. อรรถสิทธิ์ ไทรงาม. (2549). ประวัติชุมชนประตูชัย. วารสารกรุงเก่า, 8(2) : 15-20. 1.5 นิ้ว 1 นิ้ว 1 นิ้ว

ภาคผนวก

สดใส ดุลยา. (2553). เทคโนโลยีกับการพัฒนาคุณภาพการศึกษาไทย. ค้นเมื่อ 23 มกราคม 2554, จาก http://www.vcharkarn.com/ varticle/33108#P1