ชื่อเรื่องอะไรว่าไป ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
งานนำเสนองานวิจัย. เรื่อง พฤติกรรมการใช้จ่าย. ของประชาชนในเขตชุมชน
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
กลุ่มสาระการเรียนรู้ การงานอาชีพและเทคโนโลยี
งานวิจัย ผลการใช้แบบฝึกการเขียนคำที่มักเขียนผิด
งานวิจัย เรื่อง ผลการใช้แบบฝึกการเขียนคำที่มี รูปวรรณยุกต์กำกับ
การวิจัย RESEARCH.
โครงงาน ระบบงานที่สร้างสรรค์. ภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ การออกแบบระบบงาน และพัฒนา งานจำเป็นต้องศึกษา รายละเอียดของงาน โดย ทำการศึกษางานเดิม เขียนผัง ระบบงานงานเดิม.
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
OUTLINE หลักการและเหตุผล วัตถุประสงค์ของงานวิจัย ขอบเขตเนื้อหางานวิจัย
การพัฒนาตัวชี้วัดสุขภาพผู้สูงอายุ: กรณีศึกษาจังหวัดลำพูน Development of Elderly Health Indicators in Thailand.
การวิจัยสถาบัน ดร.จักษ์ พันธ์ชูเพชร
งานวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้
ศึกษาความพึงพอใจของผู้บริหารและครูต่อสภาพแวดล้อมของสถานศึกษา อำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา โดย เสมา แสนยากร.
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการวิจัย
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
การเขียนรายงานการใช้เอกสารประกอบการสอน
การวิเคราะห์ผู้เรียน
นายเพียร แก้วสวัสดิ์ 2549 เสนอ ดร.อุดม คำหอม
โมดูล 5 ผู้ใช้และความต้องการสารสนเทศ
การวิจัยในชั้นเรียนด้านอาชีวศึกษา
การวัดเจตคติที่มีต่อวิชาภาษาอังกฤษ
ใบความรู้ เรื่อง...การทำโครงงาน
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
วิธีวิทยาการวิจัยขั้นสูงทางการศึกษา
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน
โครงการการพัฒนางานเชิงระบบ โดยกระบวนการวิจัยในงานประจำ (R2R)
การเขียนรายงานการวิจัย
โครงงาน คุณธรรมจริยธรรมในชั้นเรียน
วิชาคอมพิวเตอร์สำหรับบัณฑิตศึกษา โดย นางสาวเพลินจิตร์ กันหาป้อง
การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
สวัสดี ครับ เพื่อนพี่น้องผู้ทรงคุณวุฒิทุกท่าน.
ผลงานวิจัยเรื่อง “ ชื่อเรื่อง การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความ คงทนในการเรียนรู้เรื่องความรู้เกี่ยวกับแผนธุรกิจ ( Business Plan ) วิชาการดำเนินธุรกิจขนาดย่อมรหัส.
ชื่อเรื่อง การใช้สื่อแบบฝึกทักษะภาพสามมิติเพื่อพัฒนาการเรียน การสอนหน่วยที่ 1 การบำรุงรักษาเครื่องยนต์เล็ก วิชางานเครื่องยนต์เล็ก รหัส
วิทยาลัยอาชีวศึกษาโปลีเทคนิคระยอง
ผลงานวิจัยประเภทพัฒนาสถาบัน
การเขียนรายงาน.
การพัฒนากระบวนการอ่านในรายวิชาภาษาไทย ของนักศึกษาสาขา ช่างยนต์
การวางเค้าโครงการวิจัยในชั้นเรียน
บทที่ 3 วิธีการดำเนินการวิจัย
ผู้วิจัย นายถนอมศักดิ์ บุญแฟง
นางพรพรรณ สนทอง โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
การใช้สื่อแบบฝึกทักษะภาพสาม
นางสาววาสนา เก่าพิมาย
โรงเรียนสายธรรม กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
การพัฒนาเกมซ่อนคำศัพท์ภาษาอังกฤษมหาสนุก
ผลงานวิจัยเรื่อง “ ทักษะพัฒนาการคำนวณภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการภาษีอากรเรื่องการคำนวณภาษีเงินได้บุคคลธรรมโดยใช้ชุดสอนซ่อมเสริมของนักศึกษาชั้นปีที่
ชื่องานวิจัย “แนวทางการบริหารงานเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการแผ่นดินของกระทรวงยุติธรรม” คณะวิจัย 1. รองศาสตราจารย์ ดร. ศิริรัตน์
ปัญหาการนำนโยบายเรียนฟรี ๑๕ ปี อย่างมีคุณภาพไปปฏิบัติ
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง สมการกำลังสอง
ผลงานวิจัยประเภทพัฒนาสถาบัน
ผลงานวิจัย โดย อ.เอกพงษ์ วรผล.
วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
การจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตร เพื่อพัฒนาความพร้อมในวิชาชีพ
หน่วยที่ 3 การจัดทำรายงานการประเมิน
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
ผู้วิจัย นาง นิภารัตน์ ทองโคตร กลุ่มวิชาพื้นฐาน
อาจารย์แผนกช่างก่อสร้าง วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การศึกษาผลสัมฤทธิ์การเรียนวิชาเครื่องส่งวิทยุและสายอากาศ เรื่อง วงจรเรโซแนนท์ โดยใช้ชุดฝึกเครื่องส่งวิทยุ AM. ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่
โทรศัพท์ อาจารย์สุเทพ โคฮุด โรงเรียนดรุณาราชบุรีพณิชยการ โทรศัพท์ 081 -
วิทยาลัยอาชีวศึกษาโปลีเทคนิคระยอง
15. การวิจัยเชิงสำรวจ Survey Research.
การนำเสนอผลงานวิจัย ประเภท : วิจัยการเรียนการสอน (ชั้นเรียน)
ผู้วิจัย อาจารย์ธนพร ผ่อนวัฒนา
ผู้วิจัย อาจารย์เรณู เอกลักษณ์ไพศาล
ผู้วิจัย อาจารย์กุลรภัส ปองไป
ความพึงพอใจของผู้เรียนต่อคุณภาพการสอนของครู แผนกสามัญ หมวดภาษาอังกฤษ ปีการศึกษา 2550 วิธีการวิจัยวัตถุประสงค์ ผลการศึกษา พบว่า โดยรวมนักเรียนมี ความพึงพอใจต่อคุณภาพ.
ผลงานวิจัยพัฒนาสถาบัน
ครูโรงเรียนเมืองชลพณิชยการ จ. ชลบุรี
บทที่ 2 การวิจัยผู้บริโภค
16. การเขียนรายงานการวิจัย
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ชื่อเรื่องอะไรว่าไป ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษ การสร้างองค์ความรู้ ชื่อเรื่องอะไรว่าไป ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษ

ครูผู้สอนวิชาอภิลักษณ์ จันทร์คาม ครูผู้สอนวิชาอภิลักษณ์ จันทร์คาม ๑ ครูที่ปรึกษาอภิลักษณ์ จันทร์คาม ครูที่ปรึกษาด้านภาษาอังกฤษ ครู จากกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ๒ ครูที่ปรึกษาด้านภาษาไทย ครู จากกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ๓

ความเป็นมาและความสำคัญ หัวข้อที่นำเสนอ ความเป็นมาและความสำคัญ วัตถุประสงค์การสร้างองค์ความรู้ กรอบแนวคิด วิธีการดำเนินการสร้างองค์ความรู้ การสรุปผลการสร้างองค์ความรู้ ประโยชน์ที่ได้รับและข้อเสนอแนะ

ความเป็นมาและความสำคัญ การเกรินนำ เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง หัวข้อ หัวข้อ เนื้อหาของหัวข้อ หัวข้อ เนื้อหา

วัตถุประสงค์ ๑. เพื่อศึกษาการ ๒. เพื่อเปรียบเทียบความคิดเห็น ๑. เพื่อศึกษาการ ๒. เพื่อเปรียบเทียบความคิดเห็น ๓. เพื่อศึกษาปัญหา อุปสรรค และแนวทาง

ขอบเขต ขอบเขตด้านเนื้อหา ขอบเขตด้านสถานที่ ขอบเขตด้านประชากร ขอบเขตด้านระยะเวลา

(Independent Variables) ความคิดเห็นเกี่ยวกับ กรอบแนวคิด ตัวแปรต้น (Independent Variables) ตัวแปรตาม (Dependent Variables) ปัจจัยส่วนบุคคล - ความคิดเห็นเกี่ยวกับ - แนวทางการ

วิธีดำเนินการ มีขั้นตอนในการดำเนินการดังนี้ ๑. รูปแบบการสร้างองค์ความรู้ ๒. ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง ๓. เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ๔. การเก็บรวบรวมข้อมูล ๕. การวิเคราะห์ข้อมูล

รูปแบบการสร้างองค์ความรู้ การศึกษาครั้งนี้ ผู้ศึกษาใช้ระเบียบวิธีการสร้างองค์ความรู้แบบผสม (Mix Method Research) โดยเป็นการเขียนเชิงปริมาณ (Quantitative Research) ซึ่งเป็นการเขียนเชิงสำรวจ(Survey Research) และการเขียนเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) ใช้การสัมภาษณ์เชิงลึก (In-Depth Interview) กับผู้ให้ข้อมูลสำคัญ (Key Informants)

กลุ่มตัวอย่าง รูปแบบการเขียน ประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ ครูและบุคลากรการศึกษา ผู้ปกครองนักเรียนและนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑ ถึง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓ ที่กำลังศึกษาอยู่โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๖ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับจังหวัดชลบุรี กลุ่มตัวอย่าง ในการกำหนดกลุ่มตัวอย่าง ผู้ศึกษาได้ใช้ตาราง เครซี่ (Krejcie) และมอร์แกน (Morgan) ในการคำนวณหากลุ่มตัวอย่างระดับความเชื่อมั่น ๙๕ % ซึ่งได้กลุ่มตัวอย่างจำนวน ...... ใช้การสุ่มแบบชั้นภูมิ (Stratified Sampling) และได้ใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบง่าย (Simple Random Sampling) ในการแจกแบบสอบถาม

ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ ๑. ทำให้ทราบแนวคิดและความเป็นมาของ ๒. ทำให้ทราบการเปรียบเทียบความคิดเห็นเกี่ยวกับ............โดยจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล ๓. ทำให้ทราบถึงปัญหาอุปสรรค และแนวทาง ๔. ผลการสร้างองค์ความรู้สามารถนำไปใช้ปฏิบัติในการ.............

กราบขอบ พระคุณคณะกรรมการทุกท่าน