การมีส่วนร่วมของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 2 ในกิจกรรม ของโรงเรียนกรุงเทพการบัญชี วิทยาลัย โรงเรียนกรุงเทพการบัญชี วิทยาลัย นางสาวโสภา.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
Advertisements

ที่ โรงเรียน เฉลี่ย 1 บ้านหนองหว้า บ้านสะเดาหวาน
พลังงานในกระบวนการทางความร้อน : กฎข้อที่หนึ่งของอุณหพลศาสตร์
เปรียบเทียบจำนวนประชากรทั้งหมดจากฐาน DBPop Original กับจำนวนประชากรทั้งหมดที่จังหวัดถือเป็นเป้าหมาย จำนวน (คน) 98.08% % จังหวัด.
ผู้จัดทำ 1.นายกิตติพงศ์ ทีภูเวียง เลขที่ 1
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
เอกสารประกอบการประชุมผู้บริหาร มจธ.
ครูที่นักเรียนอยากได้
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สรุปผลการรวบรวม ความคิดเห็นของประชาชนที่ซื้อคอมพิวเตอร์จากโครงการคอมพิวเตอร์ ไอซีที เพื่อคนไทย พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร.
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สิงหาคม.
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ มิถุนายน คะแนน ระดับดีมาก.
การเปรียบเทียบทศนิยม และการใช้เครื่องหมาย  ,  ,  และ 
การศึกษาสาเหตุของผู้เรียนที่มีต่อการไม่ส่ง งานตามกำหนดระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปวช. ปีที่ 1 รอบบ่ายกลุ่ม 1 วิทยาลัย เทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน วิทยาลัยเทคโนโลยี
งานวิจัยการเรียนการสอน การสร้างและพัฒนาการจัดการเรียนการสอน โดยใช้เอกสารประกอบการเรียนการสอน เรื่องปัจจัยที่มีผลต่อการดำเนินธุรกิจ วิชาการหาข้อมูลทางการตลาด.
สรุปผลสัมฤทธิ์ปีการศึกษา 2552 ชั้ น จำนว นสาระการเรียนรู้ นักเรี ยนทค ค. เพิ่มวสพ.พ. ศ.ศ. ดน ตรีง.ง. คอ ม. อ อ. เพิ่ม ป.1ป
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัด ภูเก็ต
เรื่อง ความพึงพอใจของสถานศึกษาต่อ คุณสมบัติที่พึงประสงค์ของ ผู้สำเร็จ การศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ ชื่อผู้วิจัย นางสาว เยาวลักษณ์ ดีเหลือ.
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
เพศจำนวน ร้อย ละ ชาย หญิง รวม
ชื่อผลงานวิจัย : พฤติกรรมการใช้จ่ายกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ของนักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการจรัลสนิทวงศ์
ชื่อผู้วิจัย: นางสาวเมธิกา ชาพิมล
นางสาวสุภัทรา สุขวัฒนา วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ
โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
ผู้วิจัย นางสาวจินตนา เชื้อเมืองพาน
โดย นางสาวสารภี ศุระศรางค์ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน
ชื่อเรื่องวิจัย ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ด้านการพูดภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาการบัญชี วิทยาลัยเทคโนยีวิมล.
ณัชช์ธรณ์ หอมกลิ่นเทียน
สถานการณ์ โรคเฝ้าระวังทางระบาดวิทยา มิถุนายน 2554 งานระบาดวิทยา งานระบาดวิทยา สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองลำปาง.

วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
ผู้วิจัย : นางอรัญญา อนุจารีวัฒน์ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
นางสาวอัญชลี คำแปง วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนาเชียงใหม่
สถานศึกษาที่สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีพระรามหก
นางสาวกุลวีณ์ สัตตรัตนามัย โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
พฤติกรรมผู้เรียน การเป็นพลเมืองไทยพลโลก วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ นางสอางค์ แจ่มถาวร วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลศรีย่าน
ผู้วิจัย อาจารย์พรรณี เสือรักษ์
การศึกษาองค์ประกอบการตัดสินใจของผู้ปกครองในการส่งบุตรหลานเข้าศึกษาต่อใน วิทยาลัยเทคโนโลยีอรรถวิทย์พณิชยการ นางสาวธัญศญา ธรรมิสกุล วิทยาลัยเทคโนโลยีอรรถวิทย์พณิชยการ.

จัดทำโดย จรัสศรี ดอนชัย วิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย
ชื่อผู้วิจัย : นางสาวไอลดา วัฒนสิทธิ์
นางสาวสุฑารัตน์ ตั้งถาวร โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
นางสาวกาญจนา เลิศรุ่งรัศมี
สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีการจัดการเพชรเกษม
ศึกษาผลสัมฤทธิ์การใช้ ชุดฝึกเสริมทักษะรายวิชา บัญชีเบื้องต้น 1 สำหรับ นักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปี ที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีระยอง บริหารธุรกิจ ผู้วิจัย.
คณะผู้จัดทำ นาย ชาญชัย คุณยศยิ่ง นาย จีรศักดิ์ ฝั่งมณี
ผู้วิจัย : นางสาวสรชา เฟื่องสังข์
นางสาวสุภาภักดิ์ แก้วศรีมล วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
การจัดการเรียนรู้ด้วยชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์ เพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ของนักศึกษา ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 วิชา วิทยาศาสตร์พื้นฐาน ( )
ชื่อเรื่อง บทเรียนการสอนโดยใช้ E-Learning วิชาบัญชีต้นทุน 1 ของ นักศึกษา ระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.)
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ (วทบ.)
โดย...นางสาวสุติมา มีแย้ม วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
พฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ ของนักศึกษาสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ นายเสกสรรค์ ปัญญาฐานะ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
การใช้ชุดฝึกทักษะ การบันทึก รายการเกี่ยวกับสินค้า ใน สมุดรายวันเฉพาะ วิชาบัญชีเบื้องต้น 2 สำหรับนักเรียนชั้นประกาศนียบัตร วิชาชีพชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีตั้งตรง.
นางสาววัชรา เชื้อรามัญ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
การเสริมสร้างทักษะกระบวนการ ทำงานด้านทักษะวิชาชีพ ระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต กรณีศึกษา กิจกรรม การแข่งขัน การจัดแสดงสินค้ากลางแจ้ง.
งานวิจัย เรื่อง : การศึกษาผลการฝึกงานของนักเรียน
ชื่อเรื่อง ผู้วิจัย นางชลิตา บุญวันท์ การฝึกทักษะการพิมพ์ด้วยการใช้โปรแกรม เกมคอมพิวเตอร์ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปวช.1.
นางสาวสายพิน มโนศักดิ์เสรี โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
นางสาววรรณนิกา บุญประเสริฐ
อริส ขวัญเสียงเสนาะ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเขียนตัวอักษร จีนโดยใช้แบบฝึกการเขียนตามลำดับขีดของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ผู้วิจัย วิชชุดา โรจนสวัสดิ์วงศ์
การศึกษาความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการเรียนการ สอนรายวิชาการบัญชีเบื้องต้น 1 ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ( ปวช. ) ชั้นปีที่ 1 กลุ่ม A11 และ A12.
โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
นางสาวเกสรา ฉายารัตน์
การประเมินหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพพุทธศักราช 2545 (ปรับปรุง พ. ศ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การมีส่วนร่วมของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 2 ในกิจกรรม ของโรงเรียนกรุงเทพการบัญชี วิทยาลัย โรงเรียนกรุงเทพการบัญชี วิทยาลัย นางสาวโสภา เมฆ วสุ

ปัญหาการวิจัย นักเรียนบางส่วนไม่สนใจ เข้าร่วมกิจกรรมของทางโรงเรียน

วัตถุประสงค์ เพื่อศึกษา ระดับการมีส่วนร่วม ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตร วิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 2 ในกิจกรรม ของโรงเรียนกรุงเทพการบัญชี วิทยาลัย

ข้อมูลทั่วไปจำนวนคิดเป็นร้อยละ 1. เพศ - ชาย - หญิง จบระดับชั้น ปวช. 3 จาก BBC หรือไม่ - จบจาก BBC - ไม่ได้จบจาก BBC สาขาที่เรียน - คอมพิวเตอร์ธุรกิจ - เทคโนโลยี สารสนเทศ - การตลาด - การจัดการโลจิ สติกส์ - บัญชี สถานภาพในโรงเรียน - มีตำแหน่ง - ไม่มีตำแหน่ง ตารางข้อมูลทั่วไป

ตาราง ระดับการมีส่วน ร่วมในกิจกรรม กิจกรรมระดับการมีส่วนร่วม 1. ด้านการตัดสินใจและวางแผนในการ เสนอโครงการ 1. การเสนอความคิดเห็นเกี่ยวกับกิจกรรม เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระบรมราชินินาถ มาก ( x = 3.83, SD = 0.838) 2. การเสนอความคิดเห็นเกี่ยวกับกิจกรรม Talent Contest มาก ( x = 3.72, SD = 0.822) 3. การเสนอความคิดเห็นเกี่ยวกับกิจกรรมในวัน ปีใหม่ มาก ( x = 3.51, SD = 0.959) 4. การเสนอความคิดเห็นเกี่ยวกับกิจกรรมใส่ บาตรตอนเช้า มาก ( x = 3.84, SD = 0.931) 5. การเสนอความคิดเห็นเกี่ยวกับกิจกรรมปัจฉิม นิเทศ มาก ( x = 4.03, SD = 0.897) รวมด้านการตัดสินใจและวางแผนในการ เสนอโครงการ มาก ( x = 3.79, SD = 0.613)

ตาราง ระดับการมีส่วนร่วมใน กิจกรรม ( ต่อ ) 2. ด้านการปฏิบัติการของโครงการ 6. การเข้าร่วมกิจกรรมเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระบรมราชินินาถ มาก ( x = 3.89, SD = 0.873) 7. การเข้าร่วมกิจกรรม Talent Contest มาก (x = 4.05, SD = 0.860) 8. การเข้าร่วมกิจกรรมในวันปีใหม่ มาก (x = 3.72, SD = 0.944) 9. การเข้าร่วมกิจกรรมใส่บาตรตอนเช้า มาก ( x = 3.83, SD = 0.946) 10. การเข้าร่วมกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ มาก ( x = 4.22, SD = 0.906) รวมด้านการปฏิบัติการของโครงการมาก ( x = 3.95, SD = 0.678)

ตาราง ระดับการมีส่วนร่วมใน กิจกรรม ( ต่อ ) 3. ด้านการรับผลประโยชน์ 11. การได้แสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบัน พระมหากษัตริย์ มาก ( x = 4.20, SD = 0.756) 12. การได้แสดงออกถึงความสามารถของนักเรียน มาก (x = 3.86, SD = 0.899) 13. การได้รับความสนุกสนานและความบันเทิง มาก (x = 3.90, SD = 0.917) 14. การได้สืบทอดอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีทาง พุทธศาสนา มาก (x = 3.80, SD = 0.911) 15. การได้รับความรู้สึกที่ดีต่อกันระหว่างครูและ นักเรียน มาก (x = 4.02, SD = 0.829) รวมด้านการรับผลประโยชน์มาก ( x = 3.96, SD = 0.670)

ตาราง ระดับการมีส่วนร่วมใน กิจกรรม ( ต่อ ) 4. ด้านการประเมินผลโครงการ 16. การร่วมประเมินผลกิจกรรมเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระบรม ราชินินาถ มาก ( x = 3.99, SD = 0.945) 17. การร่วมประเมินผลกิจกรรม Talent Contest มาก ( x = 4.03, SD = 0.809) 18. การร่วมประเมินผลกิจกรรมในวันปีใหม่ มาก (x = 3.81, SD = 0.931) 19. การร่วมประเมินผลกิจกรรมใส่บาตรตอนเช้า มาก ( x = 3.87, SD = 0.953) 20. การร่วมประเมินผลกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ มาก ( x = 4.12, SD = 0.853) รวมด้านการประเมินผลโครงการ มาก ( x = 3.96, SD = 0.732) รวมทุกด้านมาก ( x = 3.91, SD = 0.605)

สรุปผลการวิจัย ผลการวิจัย พบว่า ระดับการมีส่วนร่วมของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 2 ใน กิจกรรมของโรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย โดยรวมอยู่ในระดับมาก โดยเรียง 3 ลำดับแรก ดังนี้ ด้านที่มากที่สุดคือด้านการประเมินผล โครงการ รองลงมาคือด้านการรับผลประโยชน์ และด้านสุดท้ายคือ ด้านการปฏิบัติการของ โครงการ