แก้ไข.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การวิเคราะห์และใช้รหัส ICD ให้ได้ผลประโยชน์สูงสุด
Advertisements

คณิตศาสตร์ประยุกต์ 2 ค่ามัธยฐาน จัดทำโดย อ.เทวี บัวแย้ม.
การเขียนผลงานวิชาการ
การประชุมวิชาการระดับชาติ “มหาวิทยาลัยบูรพา 2554”
การใช้งานฐานข้อมูล Journal of Cosmetic Dermatology
COE Carbon Footprint Calculator
PC Based Electrocardiograph
Engineering Problem Solving Program by Using Finite Element Method
3. ข้อสอบที่ตัวลวงไม่มีประสิทธิภาพ คือ เห็นได้ชัดว่าตัวลวงผิด
ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดเก็บฐานข้อมูลข้อสอบ
การเข้ารหัสลับกุญแจ สาธารณะสำหรับ สภาพแวดล้อมเคลื่อนที่ และไร้สาย นางสาวกิติยา จันทรุกขา นางสาวอรุณโรจน์ ชูสกุล COE อ. ที่ปรึกษา.
นางสาวกิติยา จันทรุกขา นางสาวอรุณโรจน์ ชูสกุล
การวิเคราะห์ข้อสอบ อาจารย์ปรีชา เครือวรรณ อาจารย์สมพงษ์ พันธุรัตน์
โดย นายชญาน์ แหวนหล่อ นายธนวัฒน์ วัฒนราช
การวิเคราะห์ข้อสอบ อาจารย์ปรีชา เครือวรรณ อาจารย์สมพงษ์ พันธุรัตน์
ประสบการณ์จากงานบริการสารสนเทศ: ประโยชน์
การสร้างและการหาคุณภาพเครื่องมือวิจัย
ความตรง (validity) ความตรงตามเนื้อหา (content validity)
Management Information Systems
โปรแกรมการทดสอบวัดความสามารถพื้นฐาน ทางการเรียนของนักศึกษา
รูปแบบ Story Board อย่างง่าย
การสร้างแบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์
การเขียนรายงานการวิจัย (เชิงปริมาณ)
การบ้าน SPREADSHEET CASHFLOW
เฉลยแบบฝึกหัด วิธีทำ.
4. Research tool and quality testing
บทที่ 6 สถิติที่ใช้ในการ วัดผลการศึกษา. การวิเคราะห์ข้อสอบ ก่อนนำไปใช้  จุดมุ่งหมาย เพื่อนำผลการวิเคราะห์ ไปเป็นข้อมูลในการ ปรับปรุงแก้ไขข้อสอบ ก่อนที่จะนำข้อสอบไปใช้
การเปลี่ยนแปลงโฉมหน้าทางการศึกษา
การเสนอโครงการวิจัย.
 ความคืบหน้าการจัดงานเสนอผลงานวิชาการและงาน เกษียณชมรมผู้บริหารฯทางการพยาบาลแห่งประเทศ ไทย › สวัสดิการของสมาชิก  เรื่องจากสภาการพยาบาล › การจัดตั้งสำนักงานสภาการพยาบาลประจำจังหวัดและ.
การวิเคราะห์ข้อสอบ ดร.ปรัชญนันท์ นิลสุข
การวิจัยและพัฒนาผู้เรียนด้วย E-Learning
การตรวจสอบความเชื่อมั่น
บทที่ 7 การวิเคราะห์ความเชื่อถือได้
ประชากรและการสุ่มกลุ่มตัวอย่าง
การแจกแจงปกติ NORMAL DISTRIBUTION
มุมมอง PowerPoint Slide View Outline View Sorter View Note Page
แบบฝึกคิดวิเคราะห์จากภาพ
แบบคัดกรองนักเรียนที่มีภาวะสมาธิสั้นบกพร่องทางการเรียนรู้และออทิซึม
ผลลัพธ์การเรียนรู้:ผลการจัดการความรู้
คู่มือการดูแลทางจิตเวช เพื่อป้องกันปัญหาการฆ่าตัวตาย
การวิเคราะห์สถิติ SPSS for Windows
ข้อคำถามที่ 1 จงตอบคำถามต่อไปนี้
การตรวจสอบคุณภาพของเครื่องมือ วัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนแบบอัตนัย
การตรวจสอบคุณภาพเครื่องมือ สำนักทดสอบทางการศึกษา สพฐ.
ข้อมูลเพิ่มเติมของ Fuji Xerox
การสร้างและการหาคุณภาพเครื่องมือวิจัย
เป็นการสร้างช่องทางการ สื่อสารด้วยแผ่นภาพที่อาศัย รูปภาพใบหน้าในลักษณะ ต่างๆ พร้อมตัวหนังสือตัว โตๆที่มีสีสันสะดุดตา ทำให้ ผู้อ่านเข้าใจง่ายเมื่อพบเห็น.
สวัสดีครับ ผมบาร์ต ครับ ผมมีคำถาม เรื่องเครื่องหมาย วรรคตอนมาถามกัน ครับ.
สื่อประกอบการสอน รายวิชา วิธีวิจัยวิทยาทางนิเทศศาสตร์ COMM (3-0- 6)____________________________________________________________________________________________.
การตรวจสอบคุณภาพเครื่องมือวิจัย
การตรวจสอบคุณภาพเครื่องมือวิจัย
Princess Chulabhorn’s College Chonburi
LOGO สื่อการเรียนการสอน เรื่อง Learning C Programming โดย อาจารย์สุพัตรา ชุมประเสริฐ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ.
สารานุกรมการศึกษา (The Encyclopedia of Education) ให้ความหมายไว้ว่า คือ “การจัดการสืบค้นอย่างมีระบบเกี่ยวกับการศึกษาและผลผลิตที่ได้รับจากการศึกษา”
การวิเคราะห์คุณภาพแบบทดสอบ (Test Quality Analysis)
แบบสอบถามที่ดี ผู้ตอบจะตอบอย่างสะดวกใจมากกว่าการสัมภาษณ์
การเรียนทางคลินิก โดยใช้ปัญหาเป็นหลัก
ผศ.สุโกศล วโนทยาพิทักษ์
ความตรงตามเนื้อหา content validity
คู่มือใช้งานโปรแกรมส่งต่อ ผู้ป่วย โดย ศูนย์คอมพิวเตอร์ ศูนย์มะเร็ง ลพบุรี
เรื่อง การแก้ปัญหาการเรียนรู้ การวัดการกระจายสัมบูรณ์ โดยใช้วิธีทำแบบฝึกหัดทบทวน และทดสอบหลังบทเรียนของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงปีที่
ชื่อผู้วิจัย จิติวัฒน์ สืบเสนาะ วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ
ผศ.ดร.ภัทรวรรธน์ จีรพัฒน์ธนธร
นางสาววีรนุช เรือนสิงห์ วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองชลบริหารธุรกิจ
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาเศรษฐศาสตร์ผู้บริโภคของผู้เรียน ระดับประกาศนียบัตร วิทยาลัยเทคโนโลยีพระรามหก.
ขั้นตอนการ สมัครเมลล์ * สิ่งที่ต้องจำ ห้าม ลืม 1.ID หรือชื่อผู้ใช้ 2. รหัสผ่าน 3. คำตอบที่ท่านตอบ คำถามที่เลือก.
โรงเรียนระยองพาณิชยการ ผู้วิจัย นางประนอม ยางสง่า
ThaiLIS ThaiLIS ฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์ไทย รายงานการวิจัยของอาจารย์ ให้ข้อมูลเอกสารฉบับเต็ม รวบรวมจากมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วประเทศ.
ALIVE NURSING RECORD ดร. วันทนา ถิ่นกาญจน์ สำนักวิชาพยาบาลศาสตร์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แก้ไข

ความยากง่ายของข้อสอบ (Difficulty) สูตรในการคำนวณค่าความยากง่าย (พวงรัตน์ ทวีรัตน์,2540:129) P = R/N P = ค่าความยากง่ายของคำถามข้อนั้น R = จำนวนผู้ตอบถูกในข้อนั้น N = จำนวนผู้ตอบทั้งหมด ค่าที่ใช้ได้ควรอยู่ระหว่าง 0.2 ถึง 0.8 ค่า p เข้าใกล้ 1 จะเป็นข้อที่ง่าย เข้าใกล้ 0 จะเป็นข้อที่ยาก *** อ่านเพิ่มเติมใน การวิจัยทางการพยาบาล ดร. ประกาย จิโรจน์กุล หน้า 238

ระดับความยากง่าย (difficulty level) จำนวนคนที่ตอบข้อคำถามข้อนั้นถูก ความยาก (p) = จำนวนคนที่ตอบทั้งหมด ค่าที่ใช้ได้ควรอยู่ระหว่าง 0.2 ถึง 0.8 ค่า p เข้าใกล้ 1 จะเป็นข้อที่ง่าย เข้าใกล้ 0 จะเป็นข้อที่ยาก ***