งาน กำหนดกรอบ บรรยาย เคลื่อนไ หว อาชี พ ชีวิต เป็ น อยู่ ปรากฏความ เปลี่ยนแปลง เป็น ครู ข้าราชการครู พนักงา นรัฐ สอ น แนะ นำ เสนอ แนวคิด กำกับงานของ Stu-

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ศิลปหัตกรรมนักเรียน ปี2552 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา นครปฐมเขต 2
Advertisements

ช่วยลูกเตรียมพร้อม... พ.ญ.นัทธ์ชนัน จรัสจรุงเกียรติ
เรื่อง การบริหารจิตเพื่อสุขภาพ
ส่งการบ้านในระบบ E-laering
แนวคิดทางปรัชญาพื้นฐาน
โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล
การลดความวิตกกังวล.
สร้างภูมิคุ้มกัน (แสงหิ่งห้อย)
ตามนโยบายสถานศึกษา 3 ดี
พุทธธรรม นำบุคลิกภาพ อ.วิยะดา วรธนานันท์ สำนักการศึกษาต่อเนื่อง
สิ่งที่พระเจ้าต้องประสงค์เฉลยธรรมบัญญัติ 10:12-13
คำปรีชาญาณของคุณแม่เทเรซา
การดำเนินชีวิตอย่างมีอุดมคติ
โดย นางสาวตรึงตา แหลมสมุทร
บทบาทและหน้าที่ของนักคอมพิวเตอร์
ความหมาย ความสำคัญของจริยธรรม
ความหมาย ความสำคัญของจริยธรรม
บุญ ๑๐ วิธี ๑ . ให้ทาน แบ่งปันผู้อื่นด้วยสิ่งของไม่ว่าจะให้ใครก็เป็นบุญสิ่งของที่เราแบ่งปันจะเป็นประโยชน์กับบุคคลหรือชุมชนโดยส่วนรวม.
พระวาจาทรงชีวิต กันยายน 2007.
จิตพิสัยบริการ ฐานสู่ความเป็นเลิศ (Service Mind)
นโยบายการบริหารจัดการ สถาบันเอเชียตะวันออกศึกษา
ชีวิตเป็นกระบวนการ (Process) อันยืดยาว
สิ่งฟุ่มเฟือย การบริโภค สิ่งจำเป็น.
บทที่ 6 ค่านิยมในสังคมไทย
สถาบันการศึกษา.
พัฒนาการทางสังคมของวัยรุ่น
ผู้นำต้องมีวิสัยทัศน์
8 คุณธรรมพื้นฐาน.
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดสิงห์บุรี
การทำงานอย่างมีความสุข
พระพุทธศาสนา ฝึกคนไม่ให้ประมาท.
คุณธรรมและจริยธรรมของครู
บทบาทของนักวิชาการกับความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
ของฝากจากอาจารย์อ้อ ชุดที่ 34
เจาคันธีสถูป อนุสรณ์แสดงว่า พระพุทธองค์ได้เสด็จจากพุทธคยา
ทักษะการใช้กิริยาท่าทาง และบุคลิกการเป็นครู
ลูกใครวะ.
การเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ และผู้นำทางวิชาการ
มาตรฐานชีวิตชาวพุทธ วางรากฐานชีวิต ทำชีวิตให้ถึงจุดหมาย.
การคิดเพื่อความสำเร็จในชีวิต
พระป่า และ คำสอน ชุด ๑.
K M กจ. ประจำเดือนมีนาคม 2551
Ombudsman Talk.
กรรมคืออะไร ?, มีจริงหรือไม่ ?
จรรยาบรรณครู จรรยาบรรณข้อที่ 1 ครูต้องรักและเมตตาศิษย์ โดยให้ความเอาใจใส่ช่วยเหลือส่งเสริมให้ กำลังใจใน การศึกษาเล่าเรียนแก่ศิษย์โดยเสมอหน้า จรรยาบรรณข้อที่
Download ใน หรือ
เกร็ดความรู้ที่เยาวชนไทยควรทราบ
การสร้างวินัยเชิงบวก
บันทึกช่วยจำของ “เหลียงจี้จาง” (คุ้มค่าสำหรับการอ่านบทความนี้)
การบริหารจิต.
สถาบันศาสนา หมายถึง แบบแผนของความคิดการกระทำในเรื่องเกี่ยวกับ จิตใจ ความเชื่อทางสังคม ทางศาสนา และเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรม ประกอบด้วย 3 ประการ คือ.
การพัฒนาการเรียนรู้ด้วยวิธีคิดแบบโยนิโสมนสิการ
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
ประสบการณ์การบริหาร มหาวิทยาลัย ๑๕ มีนาคม ๒๕๕๐. เรื่องที่เกี่ยวข้องกับการ บริหารมหาวิทยาลัย โครงสร้าง กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ รูปแบบการบริหารและขอบเขต อำนาจ.
ทักษะการใช้กิริยาท่าทางและบุคลิกการเป็นครู
บทที่ 2 พุทธธรรมกับสังคม.
คุณธรรมนักปกครอง กับค่านิยมหลักของคนไทย นายประดิษฐ์ ยมานันท์
พยาบาลวิชาชีพ ชำนาญการ
ธรรมชาติของเด็กวัยเรียน พัฒนาการเด็กวัยเรียน (อายุ 6-12 ปี)
“การเสริมสร้างชีวิตให้เป็นสุข”
สายัณห์ สันทัด L.T. ผู้อำนวยการส่วนพัฒนาลูกเสือและบุคลากรทางการลูกเสือ
อริยสัจ 4.
ความเป็นครู.
การประกวดแข่งขันผลงานวิจัย และนวัตกรรมสื่อสารสอนทางอาชีวศึกษา
อุดมการณ์ และจิตวิญญาณ ของความเป็นครู.
พระครูพิศิษฏ์คณาทร วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร
พุทธปรัชญา ความเป็นมา พุทธศาสนาเป็นศาสนาประจำชาติ
“ชีวิตมีคุณค่า พึ่งพาเศรษฐกิจพอเพียง”
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
รางรถไฟกับการตัดสินใจ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

งาน กำหนดกรอบ บรรยาย เคลื่อนไ หว อาชี พ ชีวิต เป็ น อยู่ ปรากฏความ เปลี่ยนแปลง เป็น ครู ข้าราชการครู พนักงา นรัฐ สอ น แนะ นำ เสนอ แนวคิด กำกับงานของ Stu- งาน เอกสาร งานสังคม สัมพันธ์ งานสนอง นโยบาย หน่วยงาน

อุฏฐานสัมปทา – หมั่น ขยัน พากเพียร ทำงานได้นาน มองออกว่าจะทำอะไร ความคิด สร้างสรรค์ อารักขสัมปทา - รักษาสิ่งที่ได้มาเพื่อทำประโยชน์ กับสิ่งนั้น สมกับคุณค่าสิ่งนั้น กัลยาณมิตตตา - มีเพื่อนเป็นคนดี – รู้จัก แยกแยะเพื่อน เลือกคบ วางตัวเป็นเพื่อนที่ดีของเพื่อน สมชีวิตา - ไม่ฟุ่มเฟือย – ไม่บ้าแฟร์ชั่น ไม่ มุ่งมั่นอยากมี ไม่แข่งดี ด้วยสิ่งของ

ศรัทธา – ความเชื่อมั่น / ความเชื่ออย่างมี เหตุผล / เชื่อในหลักความดีงาม ศีล – ความเรียบร้อยแห่งความ ประพฤติ / ปฏิบัติ / มีความสะอาดกาย วาจา จาคะ – ใจดี / มีใจให้มากกว่าได้ / คิดให้ สบายใจกว่าคิดเอา / ใจกว้าง / ละลายความเห็นแก่ตัว / ล้างความตระหนี่ ปัญญา – ใฝ่ความรู้อยู่เสมอ / เห็น คุณค่าของความดี / พัฒนาความสามารถไม่หยุด

เชื่อว่า ทำดี มีผล ตนรับ นับคะแนน ติด แน่นกับจิตไป ทำชั่ว ตัวรับ นับคะแนบ ติดแน่นกับจิต ไป ศีล ขัดเกลา เข้าอุปนิสัย ละเมียดละไมข้าม ภพชาติ จาคะ ให้ไปจะได้มา ให้น้อยได้มาก ให้ ธรรมดา ได้ประณีต ปัญญา สว่างปัจจุบัน สว่างอนาคต ทุกที่ ทาง ภพชาติ สว่างไปจนถึงที่สุด

อตฺตนา โจทยตฺตานํ จงเตือนตน ด้วยตนเอง อันว่าตนต้อง เตือนตน ให้พ้นผิดใครจะอยู่ ด้วยเจ้า เท่าตนเอง ตนเตือนจิต ตนได้ ใครจะเหมือนใครจะ เปล่งคำเตือน ทุกที่ได้ ตนเตือนตน ไม่ได้ ใครจักเตือนใครจะฉุด ใครจะรั้งทุกครั้งไป ตนแชเชือน ไม่เตือนตน ก็จนใจถ้าตนใย ไม่ใส่ใจ ในตนเอง อันกิเลส เป็นเหตุ ความชั่ว / ผิด อันกิเลส เป็นพิษ คอยทำร้าย ใช้ธรรมะ แก้กิเลส เหตุจึงกลายถึง เป้าหมาย ได้ผล ตนสลาย