กลุ่มที่ ๔ ภารกิจด้านการประกัน คุณภาพการศึกษา. พัฒนาการของ การดำเนินงานใน แต่ละภารกิจ ปัญหา อุปสรรคและ แนวทางการ แก้ปัญหา บทบาทของ เทคโนโลยี สนับสนุนการ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กิจกรรมที่ 9 ระดับสารสนเทศ จุดประสงค์ อธิบายและจำแนกระดับสารสนเทศ.
Advertisements

สาระสำคัญของการสัมมนา
การฝึกอบรมหลักสูตร การบริหารจัดการโครงการ และการติดตามประเมินผล
การวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน
Key Performance Indicators
ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
การบริหารจัดการเพื่อ พัฒนาผลการปฏิบัติงาน
ระบบการประเมินเพื่อพัฒนาผลการปฏิบัติงาน บุคลากรสายสนับสนุน
การประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 2011
ชื่อโครงการ : (ภาษาไทย) การเปรียบเทียบสมรรถนะ คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นกับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (ภาษาอังกฤษ) Comparative Benchmarking.
โครงการนำร่อง EdPex คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน
ชื่อตัวบ่งชี้ 5.1 : สภาสถาบันและผู้บริหารมี วิสัยทัศน์ที่ขับเคลื่อนพันธกิจ และ สามารถสะท้อนถึง นโยบาย วัตถุประสงค์ และนำไปสู่เป้าหมาย ของการบริหารจัดการที่ดี
ชื่อตัวบ่งชี้ : 6.1 ร้อยละของหลักสูตรที่ได้ มาตรฐานต่อหลักสูตรทั้งหมด 1. จุดอ่อน 1. ยังมีเนื้อหาของบางรายวิชาในแต่ละหลักสูตร เกิดความซ้ำซ้อน 2. การจัดลำดับความสำคัญของรายวิชาในแต่ละ.
Learning Organization PSU.
เทคนิคการบริหารงานด้านการเงินและบัญชี
กรอบมาตรฐานคุณวุฒิการศึกษาระดับอุดมศึกษากับการประกันคุณภาพการศึกษา
การประเมินสภามหาวิทยาลัย
สรุปประเด็นการบรรยายของวิทยากร
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
การจัดการบริการสารสนเทศ
การวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน
แนวทางการรับรอง มาตรฐาน การประเมินภายนอก ระดับอุดมศึกษา อนุมงคล ศิริเวทิน อนุมงคล ศิริเวทิน.
นโยบายการประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยพายัพ
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
กรอบแนวคิด การพัฒนากองบริการการศึกษา.
ชื่อตัวบ่งชี้ : 5.2 มีการพัฒนาสถาบันสู่องค์การ เรียนรู้โดยอาศัยผลการประเมินจาก ภายในและภายนอก ( ระดับ ) 1. จุดอ่อน เนื่องจากบุคลากรแต่ละคนมีภาระงานที่ต้อง.
จากนโยบาย... สู่การปฏิบัติ
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
Competency Phatthalung Provincial Center for Skill Development.
แผนการขับเคลื่อนกรอบคุณวุฒิแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
โครงการขับเคลื่อนกรอบ คุณวุฒิแห่งชาติ สู่การจัดการเรียนการสอน สถานศึกษาเอกชนประเภท อาชีวศึกษา.
1 ก.พ.2550 ห้องประชุมดาวเรือง
สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 11 มกราคม น.
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
หน่วย การเรียนรู้.
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
ประเด็นสำคัญในการพัฒนา คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
การตรวจรับรองเกณฑ์คุณภาพการบริหาร จัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (Certify FL) 1.
สรุปการวิเคราะห์ความสำเร็จและ โอกาส พัฒนาในโครงการพัฒนา คุณภาพการดูแลผู้ติดเชื้อ ผู้ป่วยเอดส์ในภาพรวมของเขต สำนักงานป้องกันควบคุม โรคที่ 4 จ. ราชบุรี
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด2 9คำถาม.
การจัดประชุมเฉพาะกลุ่มที่ เกี่ยวข้องโดยตรง Focus Group 1st ปัญหา อุปสรรค และกลยุทธ์ ส่งเสริมงานวิจัยด้าน ICT ไทย “ โครงการส่งเสริมงานวิจัยและ พัฒนาเพื่อเสริมสร้างความ.
ศาสตราจารย์ ดร.วิจิตร ศรีสอ้าน
การนำเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินงานที่เป็นเลิศไปพัฒนาองค์กร
เลขาธิการคณะกรรมการการอุดมศึกษา
กระบวนการประกันคุณภาพ ภาควิชาการพยาบาลพื้นฐาน
นโยบายเร่งรัดการส่งเสริมการเกษตร พ.ศ. ๒๕๕๑ - ๒๕๕๒
ระบบและกลไก การดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาในกลุ่มนักศึกษา วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น LOGO.
แนวทางการจัดทำ SAR การเตรียมข้อมูล รูปแบบรายงาน การนำเสนอ.
รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน
แนวทางการเขียน แผนปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ ของสถานศึกษา
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
1. พัฒนาการดำเนินงานในภารกิจ การรับนักศึกษา 1.1 ยังคงอยู่ภายใต้นโยบายของ ทปอ. ซึ่งต้องการ ลดการกวดวิชาลง โดยใช้ระบบการสอบคัดเลือก จากส่วนกลาง 1.2 มีการใช้
การนำหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานสู่การปฏิบัติเพื่อส่งเสริมการจัดการศึกษาวิชาชีพ เพื่อการมีงานทำ.
Nanotechnology Cluster ภาคใต้ 1 โครงการพัฒนา นักวิจัยไทย ด้านวิทยาศาสตร์ เคมี และเภสัช ภาคใต้ ระยะที่ 2 แผน 5 ปี ( )
ระบบงานตรวจการจ้าง รายการสิ่งก่อสร้างวิทยาเขตปัตตานี
การรายงาน ความก้าวหน้าของการดำเนินการตามแผนพัฒนาคุณภาพตามเกณฑ์ EdPEx สถาบันแห่งชาติเพื่อการพัฒนาเด็กและครอบครัว ม.มหิดล วันพุธที่ ๒๙ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๕๗ ห้องประชุมประชาสังคมอุดมพัฒน์
1 ครูได้รับการพัฒนาความรู้และสมรรถนะผ่านการปฏิบัติจริง และความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง
รายละเอียดของระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
การประกันคุณภาพการศึกษาภายใน
ด้านครูและบุคลากรทางการศึกษา
จุดเน้น ด้านการบริหารจัดการ
การขับเคลื่อนวาระแห่งชาติด้าน การสหกรณ์ จังหวัดสุรินทร์ วันที่ ๒๗ ธันวาคม ๒๕๕๖ ณ โรงแรมทองธารินทร์
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
โรงเรียนคุณภาพประจำตำบล
ประชุมผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ณ โรงแรมเอวาน่า บางนา กทม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กลุ่มที่ ๔ ภารกิจด้านการประกัน คุณภาพการศึกษา

พัฒนาการของ การดำเนินงานใน แต่ละภารกิจ ปัญหา อุปสรรคและ แนวทางการ แก้ปัญหา บทบาทของ เทคโนโลยี สนับสนุนการ ทำงานแต่ละ ภารกิจ

ในแต่ละสถาบันมีการใช้ระบบที่ แตกต่างกัน เช่น ม. ขอนแก่น = EdPEx โดยเริ่มดำเนินการมาแล้ว 2 ปี, ม. วลัยลักษณ์ จะเริ่มเข้าสู่ระบบ EdPEx, ม. ราชมงคลรัตนโกสินทร์ PMQA, ม. กรุงเทพ เริ่มเข้าสู่ระบบ EdPEx, และบางมหาวิทยาลัย ใช้ ISO, สกอ. ตามตัวชี้วัดที่เกี่ยวข้อง กับงานทะเบียน

บุคลากรในองค์กร การกำหนดตัวชี้วัดที่หลากหลายให้สอดคล้องกับ ภารกิจของหน่วยงานในแต่ละสถาบัน ตัวชี้วัดควรมุ่งเน้น Output Outcome มากกว่า Process ในเกณฑ์ EdPEx หาคู่เทียบเคียงได้ยาก

๓. บทบาทของเทคโนโลยีสนับสนุนการ ทำงานแต่ละภารกิจ รวบรวมข้อมูลต่างๆ ผลงานต่าง ๆ ให้เป็นรูปแบบ ICT ด้านฐานข้อมูลตัวช่วยต่าง ๆ เช่นฮาร์ดแวร์, ซอฟต์แวร์ ทีมงานที่เข้มแข็งและมีสมรรถนะในการทำงานประกัน คุณภาพ