แผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล Individualize Education Program : IEP

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ส่วนที่ : 2 เรื่อง การวางแผน
Advertisements

กลยุทธ์ที่ 4 ส่งเสริมการพัฒนาขีดความสามารถนักกีฬาและบุคลกร กีฬาที่เกิดความมั่นคงในการยึดกีฬาเป็นอาชีพได้ ความเสี่ยง ไม่สามารถพัฒนาขีดความสามารถของนักกีฬาและบุคลากร.
ระบบการประเมินเพื่อพัฒนาผลการปฏิบัติงาน บุคลากรสายสนับสนุน
เกณฑ์คุณภาพเครือข่ายบริการปฐมภูมิ
หลักพื้นฐานในการวางแผนโดยงบประมาณ
Workshop 1.
การวิเคราะห์ความต้องการด้านระบบ
การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 3 พฤษภาคม 2554.
คำอธิบาย ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากร
ไม่ต้องจัดหา ต้องดูด้านคุณภาพ เป็นการสร้างเสริมปกป้อง สุขภาพของสาธารณะ.
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
การติดตามประเมินผล ความหมาย การวัดผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ของพนักงานช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งโดยเปรียบเทียบผลการปฏิบัติงานกับมาตรฐานที่กำหนดไว้ วัตถุประสงค์
ผู้อำนวยการสถานศึกษา ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
การทำงานเชิงรุก การทำงานเชิงรุก
บทที่ ๕ ใช้ IRQ สร้าง “ภาพพจน์องค์กร”. KTA ModelSombat Boonyavanich2 กระบวนการสร้างภาพพจน์องค์กร  ใช้กระบวนการคิดย่างเป็นวิทยาศาสตร์  คาดการณ์ภาพของ.
กลุ่มที่ 1 การส่งเสริมสหกรณ์ให้ผ่านเกณฑ์ข้อ 1
ชื่อตัวบ่งชี้ : 5.3 มีการกำหนดแผนกลยุทธ์ที่ เชื่อมโยงกับยุทธศาสตร์ชาติ ( ระดับ ) 1. จุดอ่อน 1. เนื่องจากบุคลากรแต่ละคนมีภาระงานที่ต้อง รับผิดชอบหลายด้าน.
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
สำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 3
การประเมินผลการเรียน
Competency Phatthalung Provincial Center for Skill Development.
บทที่ 10 ปัญหาของการประเมินผลในโครงการส่งเสริมการเกษตร
ก้าวไกลสู่มาตรฐานวิชาชีพ
การจัดทำแผนสืบทอดตำแหน่ง (Succession Plan)
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
สรุปการวิเคราะห์ความสำเร็จและ โอกาสพัฒนาในโครงการพัฒนา คุณภาพการดูแลผู้ติดเชื้อ ผู้ป่วยเอดส์ ในภาพรวมของเขต เขต 8 นครสวรรค์ นครสวรรค์ กำแพงเพชร อุทัยธานี
การบริหารคณะกรรมการความปลอดภัยฯ
๑.เทคนิคสำคัญ ใช้กระบวนการมีส่วนร่วม โดยให้แกนนำในพื้นที่เข้ามามีส่วนร่วมเป็นวิทยากร ใช้กิจกรรมนันทนาการจุดประกายขณะเปิดเวที เช่น เพลง “สดุดีมหาราชา” รูปแบบเวทีเป็นธรรมชาติ
ภาค5.
กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค และกฎหมาย
กลุ่มที่ 1.
การบริหารและกระบวนการวางแผน
เทคนิคการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
ประวัติการศึกษาไทย.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการศึกษาพิเศษ
การจัดการความรู้ “ การพัฒนาคุณภาพงานสหกิจศึกษา ” การบ่งชี้ความรู้ การสร้างและแสวงหาความรู้ มีอยู่และ ถูกจัดเก็บไว้แล้ว มีอยู่แต่ยังไม่ถูก จัดเก็บอย่างเป็นระบบ.
การจัดทำแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล (IEP)
กลวิธีการสอนคณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา
กรอบแนวคิด หลักการ กฎหมาย คุ้มครองผู้เสียหายจากบริการ สาธารณสุข เครือข่ายผู้เสียหายทางการแพทย์ เครือข่ายศูนย์ประสานงานหลักประกันสุขภาพ ภาค ประชาชน มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค.
เติม STEM ให้เต็ม STEAM
หน่วยที่ ๙ การเขียนโครงการ
วิชาโครงการ 4 หน่วยกิต 2 ชั่วโมง
สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
แผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคล Individualized Education Program (IEP)
การพัฒนางานสุขภาพจิต วัยทำงาน - สูงอายุ
สารานุกรมการศึกษา (The Encyclopedia of Education) ให้ความหมายไว้ว่า คือ “การจัดการสืบค้นอย่างมีระบบเกี่ยวกับการศึกษาและผลผลิตที่ได้รับจากการศึกษา”
สำหรับโรงเรียนจัดตั้งใหม่ให้พิจารณาตามความต่อเนื่อง
การพัฒนาผลการเรียนรู้ในรายละเอียด ของรายวิชาระดับอุดมศึกษา
และแนวทางการตรวจราชการ คณะที่ 1 : การพัฒนาสุขภาพตามกลุ่มวัย
แนวทาง KM ทร. ปี 53 ที่เชื่อมโยงและถ่ายทอดสู่ รร.นร.
รายละเอียดของระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
กระบวนการ รูปแบบและเทคนิคการนิเทศ
กฎหมาย ระเบียบที่เป็นอุปสรรคต่อการดำรงชีวิต
ให้โอกาสผู้เรียนมีส่วนร่วมรับผิดชอบ สร้างความมีวินัย การตรงต่อเวลา
จุดเน้น ด้านการบริหารจัดการ
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
กลุ่ม สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร.
หน่วย เคลื่อนที่เร็ว วัตถุประสงค์ เพื่อควบคุมสถานการณ์ ศัตรูพืชและลดปัญหาการระบาด ได้ทันต่อเหตุการณ์ เป้าหมาย ครอบคลุมพื้นที่การระบาด ศัตรูพืช 76 จังหวัด.
ALIVE NURSING RECORD ดร. วันทนา ถิ่นกาญจน์ สำนักวิชาพยาบาลศาสตร์
กรอบแนวคิดการพัฒนาหลักสูตรช่วงชั้นที่ 3 และ 4
Output , Outcome , Impact ของระบบสุขภาพ
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ /ว 20 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560
ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ /ว 21 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560
ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ /ว 21 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560
มัธยมศึกษาตอนต้น หลักสูตร IEP หลักสูตรเตรียมวิทย์ หลักสูตรทั่วไป.
ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ /ว 21 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กระบวนการจัดทำ แผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล (IEP : Individualize Education Program)

แผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล Individualize Education Program : IEP จัดทำให้คนพิการทุกคนเป็นรายบุคคล มุ่งพัฒนาคนพิการอย่างเต็มตามศักยภาพทุกด้าน ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องมีส่วนร่วมในการจัดทำแผน ครอบคลุม ยืดหยุ่นและสอดคล้องกับกฎหมายที่เกี่ยวข้อง มีการประเมินผลเป็นระยะๆ อย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ มีข้อมูลให้สอดคล้องกับความต้องการจำเป็นของคนพิการ

แผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล (IEP : Individualize Education Program

สวัสดี