ครั้งที่ ๒.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
๓ ไม่ ๒ มี Road map หมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง ๒๕๕๕ ขั้นที่ ๔
Advertisements

กิจกรรมวิชาการ และกิจกรรมเครือข่ายการ์ตูนไทย
งานด้านเด็ก ในปี พ.ศ.๒๕๔๘ รับเด็กใหม่เข้ามา จำนวน ๑๓ คน มีเด็กรวมทั้งสิ้น ๑๔๔ คน แยกเป็นประเภทดังนี้ ประเภท จำนวน/คน เด็กกำพร้า ๓๑ เด็กยากจน ๔๑ ครอบครัวแตกแยก.
๑. เร่งปฏิรูปการเรียนรู้ทั้งระบบให้สัมพันธ์เชื่อมโยงกัน
การจัดทำโครงการเฉลิมพระเกียรติ
ชุมชน หมู่บ้านสามพราน หมู่๘ ตำบลอ้อมใหญ่ อ. สามพราน จ.นครปฐม
แนวทางการบูรณาการ อพม.กับโครงการพัฒนาตำบลต้นแบบ
วิสัยทัศน์จังหวัดพะเยา “เมืองเกษตรปลอดภัย การท่องเที่ยวที่ยั่งยืน”
การพัฒนานโยบายความมั่นคงแห่งชาติ ของกระทรวงวัฒนธรรม
โครงการทำบุญเข้าวัดด้วยการแต่งชุดผ้าไทย
"กิจกรรมพัฒนานักศึกษาเพื่อลด ละ เลิก อบายมุข"
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาสุขภาพจิต Master of Science (Mental Health) ภาควิชาจิตเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย วัตถุประสงค์ของหลักสูตร.
พลเมืองดีตามประเพณี และวัฒนธรรมไทย
สมรรถนะที่จำเป็นสำหรับผู้รับผิดชอบ การจัดการรายบุคคลในโรงพยาบาล (Case Manager และ Case Management Unit)
โครงการพัฒนาคุณธรรม สำนึกไทย พัฒนาเด็กไทยอย่างยั่งยืน
จากนโยบาย... สู่การปฏิบัติ
การวิเคราะห์ปัญหาวัยรุ่นและการช่วยเหลือ
คุณธรรม ***** สภาพคุณงามความดี
สถานี รู้เรา รู้เขา. ๑ เรียนรู้สถานการณ์ ปัญหาอนามัย การเจริญพันธุ์ในวัยรุ่น ๒ แนวทางอนามัยการ เจริญพันธุ์ใน วัยรุ่น ๓ ความรู้และทักษะที่วัยรุ่น ความ.
โรงเรียนนวัตกรรมสุขภาพชุมชน (รนสช.)
ภาพรวมการจัดสรรงบประมาณในแต่ละโครงการของศูนย์ สช. ภาคกลาง ปี 2555
กรมการพัฒนาชุมชน พันธกิจ วิสัยทัศน์ ประเด็นยุทธศาสตร์ วิสัยทัศน์
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๔
สำนักส่งเสริมและ พิทักษ์เด็ก
การบริหารราชการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๗
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
ความก้าวหน้าการนำแผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ สูการปฏิบัติ
รายงานการฝึกอบรมโครงการ “ผู้นำเยาวชนคนพิการ พลิกฟื้นชุมชน สู่การพัฒนา”
คุณภาพคืออะไร - แปลศัพท์ : ภาวะที่เป็นคุณประโยชน์ต่อผู้ใช้ - ผู้ประกอบวิชาชีพ : การปฏิบัติตามมาตรฐาน วิชาชีพ - ผู้ใช้ประโยชน์หรือลูกค้า : ตอบสนองความ.
แผนการจัดการเรียนรู้ บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
แนวทางการขับเคลื่อนหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสู่สถานศึกษา
คลินิกผู้สูงอายุ อดีต ปัจจุบัน อนาคต
สรุปประเด็นร่วมกันเพื่อหาแนวทาง ในการทำงานสุขภาพชุมชน
ชีวิตที่พอเพียงสู่ความสุขที่ยั่งยืน
กรอบแนวคิดและแนวดำเนินงาน สำนักพัฒนากิจกรรมนักเรียน
นโยบาย ส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรค ของกระทรวงสาธารณสุข
งานกิจกรรมเพื่อพัฒนานักศึกษา
ถวายเป็นพุทธบูชา (ฉลองพุทธชยันตี ๒๖๐๐ ปี แห่งการตรัสรู้ธรรม)
“แนวทางการจัดตั้งชมรมเสริมสร้างวินัยประเทศไทยใสสะอาดเพื่อสร้างเครือข่าย การส่งเสริมคนดี มีวินัย น้อมเกล้าฯ ถวายในหลวง”
องค์ความรู้สุขภาพจิตที่เข้าอบรม จังหวัด/จำนวนผู้เข้าร่วม
ส่งเสริมสัญจร.
My school.
เทคนิคการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
๓. ด้านการจัดกิจกรรม พัฒนาผู้เรียน.
แนวทางในการประเมินความพร้อม เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานตามนโยบาย
วิธีการฝึกอบรม ลูกเสือสามัญ
โดย..ครูจิตติมา ร่วมชาติ
มีการอบรมป้องกันพฤติกรรมเสี่ยงในวัยรุ่น
กลุ่ม ๒ จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดเชียงราย.
บทบาทอาสาสมัครผู้สูงอายุ
การส่งเสริมครอบครัวแข็งแรงเพื่อเป็นฐานของสังคมตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ปี 2557.
กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงาน ของผู้ช่วยพยาบาล(1)
แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติฉบับที่ ๑๑ พ.ศ.๒๕๕๔ - ๒๕๕๙
แนวทางดำเนินงานสุขภาพภาคประชาชน ของกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ
กลยุทธ์การขับเคลื่อน งานพัฒนาชุมชน ให้มีประสิทธิภาพ ประจำปี ๒๕๕๖
กลยุทธ์และกระบวนการสร้างการเรียนรู้
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
การขับเคลื่อนนโยบายสู่การปฏิบัติ ของ
บทบาทหน้าที่ครูแกนนำ
โครงการความร่วมมือของ บวร เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของ
ผลการศึกษาการสร้างจิตอาสา ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ด้วยโครงการจิตอาสานอกสถานที่ ปีการศึกษา 2555 นางสาวสุธาริณี วาคาบายาซิ โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย.
แผนการจัดการเรียนรู้
"วาริชภูมิน่าอยู่ ผู้คนสุขภาพดี ภาคี เข้มแข็ง"
ระบบสุขภาพชุมชน : คุณค่า และความดีงาม ๑๓ มีนาคม ๒๕๕๖ มหกรรมกองทุนหลักประกัน สุขภาพระดับท้องถิ่น.
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
ระบบการจัดระดับความเหมาะสมของเกมคอมพิวเตอร์
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
กรอบแนวคิดการพัฒนาหลักสูตรช่วงชั้นที่ 3 และ 4
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ครั้งที่ ๒

วัตถุประสงค์โครงการ ๑. สร้างผู้นำเยาวชนต้นแบบด้านศีลธรรมที่มีคุณธรรมพื้นฐาน เป็น พุทธศาสนิกชนที่แท้จริง พร้อมทั้งพัฒนาสู่การเป็นกลุ่ม/เครือข่ายผู้นำ ต้นแบบด้านศีลธรรม และส่งเสริมสิทธิขั้นพื้นฐาน ของเด็กและเยาวชน (Child's rights) ๒. สร้างทีมผู้นำเยาวชนต้นแบบด้านศีลธรรมที่มีจิตอาสา และจิตสานึก ด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม ให้กับสถานศึกษาและชุมชน

วัตถุประสงค์โครงการ ๓. เพื่อส่งเสริมความร่วมมือระหว่างสถาบันครอบครัว สถาบันการศึกษา และสถาบันศาสนาในการปลูกฝังศีลธรรมให้แก่เยาวชนของชาติ ๔. ฟื้นฟูวัฒนธรรมชาวพุทธที่ดีงามกลับคืนสู่สังคมไทย และเตรียมความ พร้อมด้านศีลธรรมในการเข้าร่วมประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน(AEC) ให้สม กับที่นานาประเทศเลือกประเทศไทยเป็นศูนย์กลางพระพุทธศาสนาโลก ๕. เพื่อน้อมถวายเป็นพุทธบูชา

เยาวสตรีคือใคร ? เยาวสตรี ผู้นำความดีสากล คือ นักเรียนหญิงระดับมัธยมที่ผ่านการอบรมศีลธรรม ตามหลักสูตรความดีสากล และเสริมทักษะผู้นำผ่านกิจกรรมการเรียนรู้

กิจกรรมการเรียนรู้ระหว่างอบรม -ฝึกการทำงานเป็นทีม ดูแลเพื่อนใหม่ผ่านกิจกรรมระบบหมู่

กิจกรรมการเรียนรู้ระหว่างอบรม -ฝึกบุคลิกและการดูแลสุขภาพ จากวิทยากรที่มีประสบการณ์

กิจกรรมการเรียนรู้ระหว่างอบรม -ฝึกรักษาศีล ๘ อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขด้วยบทฝึก ความดีสากล ผ่าน ๕ห้อง ชีวิตเนรมิตนิสัย ซึ่งสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน

กิจกรรมการเรียนรู้ระหว่างอบรม -ฝึกสมาธิเจริญภาวนาเติมความสุขและเพิ่มศักยภาพจากภายใน

กิจกรรมการเรียนรู้ระหว่างอบรม -เสริมทักษะด้านวิชาการ ฟัง คิด พูด อ่าน เขียน ด้วยการประชุมระดมความคิด และนำเสนอผลงาน Project-Based Learning

กิจกรรมการเรียนรู้ระหว่างอบรม - กิจกรรมเสริมสร้างทักษะ

ระยะเวลาในการอบรม ตั้งแต่ วันจันทร์ที่ ๑๓ – วันอาทิตย์ที ๒๖ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๗ ๑๔ วัน

ทำไมถึงนักเรียนหญิงควรเข้าอบรมเยาวสตรี? เพิ่มคุณค่าของการเป็นลูกผู้หญิง ได้ฝึกลักษณะนิสัยที่ดีให้กับตนเอง ได้พัฒนาศักยภาพผ่านกิจกรรมการเรียนรู้

ทำไมถึงนักเรียนหญิงควรเข้าอบรมเยาวสตรี? ได้ฝึกสมาธิทำให้มีสมาธิ มีความจำที่ดีขึ้น มีความสุขทั้งภายนอกและพบสุขภายใน

ทำไมถึงนักเรียนหญิงควรเข้าอบรมเยาวสตรี? เป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ได้มิตรภาพพบเจอเพื่อนใหม่

ทำไมถึงนักเรียนหญิงควรเข้าอบรมเยาวสตรี? เพิ่มคุณค่าของการเป็นลูกผู้หญิง ได้ฝึกลักษณะนิสัยที่ดีให้กับตนเอง ได้พัฒนาศักยภาพผ่านกิจกรรมการเรียนรู้ ได้ฝึกสมาธิทำให้มีสมาธิ มีความจำที่ดีขึ้น เป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ได้มิตรภาพพบเจอเพื่อนใหม่ มีความสุขทั้งภายนอกและพบสุขภายใน นักเรียนหญิงจะเป็นทั้งคนเก่งและดี เป็นเยาวสตรี ผู้นำความดีที่โลกต้องการ

คุณสมบัติผู้สมัคร ๑. นักเรียนหญิงแท้ (ไม่มีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ ) ๒. ศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษา หรือเทียบเท่า ได้เกรดเฉลี่ย ๒.๒ ขึ้นไป ๓. สมัครใจเข้าร่วมโครงการ และได้รับอนุญาตจากบิดามารดา เป็นลายลักษณ์อักษร ๔. สามารถเข้าอบรมได้ตลอดโครงการ ๕. เป็นผู้อยู่ง่ายกินง่ายไม่เลือกอาหารให้เป็นภาระต่อตนเองและผู้อื่น

คุณสมบัติผู้สมัคร ๖. สุขภาพแข็งแรงไม่เป็นโรคติดต่อโรคจิตประสาทหรือโรคประจำตัวร้ายแรงอื่นๆ และไม่ติดบุหรี่ยาเสพติด ๗. รักษาศีล ๘ ได้ตลอดการอบรม ๘. เกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า ๒.๒

สิ่งของที่จะได้รับในช่วงอบรม เสื้อเยาวสตรี กระเป๋าเยาวสตรี สมุดบันทึกประจำวัน

หมายเหตุ เขียนใบสมัครพร้อมมัดจำคนละ ๑๐๐ บาท (ป้องกันการเปลี่ยนใจ) รับจำนวนจำกัดรับเพียงจังหวัดละ ๖๐ คนเท่านั้น

spot ชวนอบรมเยาวสตรี http://www.youtube.com/watch?v=N_JVb4cTQZA