หมายเหตุ : หน้าแรกแล้วแต่ท่านจะออกแบบนะครับ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การเรียนรู้ ในศตวรรษที่ ๒๑
Advertisements

และจรรยาบรรณของวิชาชีพครู
โรงเรียนวัดเขาปิ่นทอง
นายสำเริง นวลปาน ตำแหน่งประธานกรรมการ นายสุเทพ เทพบุรี ตำแหน่งกรรมการ
ตามนโยบายสถานศึกษา 3 ดี
โครงการนำเสนออย่างไรให้จูงใจสถานประกอบการ
โรงเรียนนาคนาวาอุปถัมภ์ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
ผลิตสินค้าและบริการ.
ห้องเรียนแห่งการเปลี่ยนแปลง
เรื่อง หน้าที่พลเมือง
ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์
พัฒนาข้าราชการบรรจุใหม่อย่างเป็นระบบ (The Civil Service Academy)
เป้าประสงค์ ยุทธศาสตร์ตามแผน มหาวิทยาลัยพายัพฉบับที่ 4 ปีการศึกษา เป้าประสงค์ ยุทธศาสตร์ตามแผน มหาวิทยาลัยพายัพฉบับที่ 4 ปีการศึกษา
นโยบาย สพฐ. ปี
แล้วต้องทำอย่างไร ?.
กรอบความคิดในการกำหนดยุทธศาสตร์ และแผนงาน ปีงบประมาณ 2550
โครงการค่ายเรียนรู้คุณธรรม นำชีวิตพอเพียง ปี 2550
หน่วยที่ 7 บทบาทพยาบาลในการส่งเสริมสุขภาพ
HR Way Organization Chart HRM HR Strategy Job Description HR Scorecard
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ (Vision) ปี
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
จรรยาบรรณวิชาชีพ.
วิชาชีพครูไทยในปัจจุบันและอนาคต
ความเปลี่ยนแปลงที่มีผลกระทบต่อการศึกษาและวิชาชีพครู ในปัจจุบันและอนาคต
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
การจัดการศึกษาในชุมชน
การวิเคราะห์ปัญหาวัยรุ่นและการช่วยเหลือ
Chapter 10 จรรยาบรรณของนักธุรกิจ
หมวด 1 การนำองค์กร การให้การสนับสนุนชุมชน ดำเนินงานอย่างมีจริยธรรม
บทบาทเจ้าหน้าที่ในการจัดเวทีประชาคมและเสริมสร้างครอบครัวพัฒนา
การนำนโยบายจรรยาบรรณ ลงสู่การปฏิบัติในระดับคณะ/หน่วยงาน
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
ก้าวไกลสู่มาตรฐานวิชาชีพ
ผลการดำเนินงานองค์กร (Performance Measurement)
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันและ ควบคุมโรคติดต่อทั่วไป ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี) สร้างเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 ระดับประชาชน (มุมมองเชิงคุณค่า)
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันและ ควบคุมโรคติดเชื้อเฉียบพลันระบบหายใจในเด็ก ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี) สร้างเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 ระดับประชาชน.
สำนักโรคติดต่ออุบัติใหม่
การเลือกโรงเรียน สำหรับบุตรหลาน
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
มาตรฐานทางคุณธรรมและจริยธรรม ของ ผู้ตรวจราชการและหน่วยงานที่รับการตรวจราชการ สุรศักดิ์ แสงอร่าม รองเลขาธิการ ส.ป.ก. 21 ต.ค
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
แนวทางการดำเนินงานศูนย์พัฒนาวิชาการ
แนวทางการดำเนินงาน ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ในโรงเรียนเอกชน
ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ
ทำไมต้องปรับระบบการบริหารจัดการภาครัฐ ?
รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม (Field Experience Specification)
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
นโยบายการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนขนาดเล็ก
การประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
การจัดการเรียนรู้โดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ
บทบาทหน้าที่ และคุณลักษณะ ของผู้ติดตามตรวจสอบและประเมินคุณภาพการศึกษา
พลเมืองดีตามวิถีประชาธิปไตย
มีการอบรมป้องกันพฤติกรรมเสี่ยงในวัยรุ่น
“ จัดการศึกษาให้ผู้เรียนทุก คนได้เรียนอย่างทั่วถึง มี คุณธรรม มีความรู้ ความสามารถ การอ่าน คิด วิเคราะห์ เขียนสื่อความ มี สุขภาพดี มีทักษะอาชีพตาม.
ผู้วิจัย นางสาวจันทรา แซ่หลิม สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต
สังคมไทยที่พึงประสงค์ เข้มแข็งและมีดุลยภาพ 3 ด้าน
แนวทางดำเนินงานสุขภาพภาคประชาชน ของกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ
วิชา หน้าที่พลเมืองฯ ม.1

ความเป็นครู.
ชุดเรียนรู้สร้างเสริมสุขภาพช่องปากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6
มาตรฐานความรู้และประสบการณ์วิชาชีพ
ระบบการ ดำเนินการใน โรงเรียน 1. ระบบบริหารจัดการ 2. ระบบการเรียนการสอน 3. ระบบการวัดผลประเมินผล 4. ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน 5. ระบบงานกิจกรรมนักเรียน.
การประกวดแข่งขันผลงานวิจัย และนวัตกรรมสื่อสารสอนทางอาชีวศึกษา
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
โรงเรียนคุณภาพ สพท.ชัยภูมิ เขต 3
สำนักงานป้องกันควบคุม โรคที่ 2 จังหวัดสระบุรี. แรงบันดาลใจ  การกระจายอำนาจให้แก่องค์กร ปกครองส่วนท้องถิ่นเข้ามามี บทบาทในการให้บริการ สาธารณะ  ประชาชนสามารถดูแลสุขภาพ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

หมายเหตุ : หน้าแรกแล้วแต่ท่านจะออกแบบนะครับ

หมายเหตุ : หน้าสองแล้วแต่ท่านจะออกแบบนะครับ

แบบสรุปผลการประเมินการเตรียมความพร้อมและพัฒนาอย่างเข้มของครูผู้ช่วย หมวดที่ 1 การประเมินผลการปฏิบัติตน 1.1 วินัยในตนเอง

1.2 วินัยและการรักษาวินัยของทางราชการ 1.2 วินัยและการรักษาวินัยของทางราชการ

1.3 คุณธรรม จริยธรรมสำหรับข้าราชการครู 1.3 คุณธรรม จริยธรรมสำหรับข้าราชการครู

1.4 บทบาทหน้าที่ของข้าราชการในฐานะเป็นพลเมืองที่ดี 1.4 บทบาทหน้าที่ของข้าราชการในฐานะเป็นพลเมืองที่ดี

1.5 การปฏิบัติตามกฎหมาย ระเบียบแบบแผน หลักเกณฑ์ และวิธีปฏิบัติราชการ 1.5 การปฏิบัติตามกฎหมาย ระเบียบแบบแผน หลักเกณฑ์ และวิธีปฏิบัติราชการ

2. มาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพครู 2. มาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพครู 2.1 มาตรฐานวิชาชีพครู

2.2 จรรยาบรรณวิชาชีพครู

3.1 คุณค่าและความสำคัญของวิชาชีพครู 3. เจตคติต่อวิชาชีพครู 3.1 คุณค่าและความสำคัญของวิชาชีพครู

3.2 บทบาทหน้าที่ของตนเองในฐานะเป็นครูที่ดี 3.2 บทบาทหน้าที่ของตนเองในฐานะเป็นครูที่ดี

3.3 การวางแผนเพื่อพัฒนาความก้าวหน้าในวิชาชีพครู 3.3 การวางแผนเพื่อพัฒนาความก้าวหน้าในวิชาชีพครู

4. การพัฒนาตนเอง 4.1 การใฝ่รู้ใฝ่เรียน

4.2 ความฉลาดทางอารมณ์

4.3 การสร้างแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ 4.3 การสร้างแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์

5. การพัฒนาบุคลิกภาพ 5.1 การพัฒนาบุคลิกภาพ

5.2 การปรับตัว

5.2 การปรับตัว

6. การดำรงชีวิตที่เหมาะสม 6.1 การประพฤติตนตามหลักศาสนา 6. การดำรงชีวิตที่เหมาะสม 6.1 การประพฤติตนตามหลักศาสนา

6.2 การดำเนินชีวิตตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง 6.2 การดำเนินชีวิตตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง

หมวดที่ 2 การประเมินผลการปฏิบัติงาน หมวดที่ 2 การประเมินผลการปฏิบัติงาน 1. การจัดการเรียนรู้ 1.1 การวิเคราะห์มาตรฐานผลการเรียนรู้ที่คาดหวังและสาระการ

1.2 การออกแบบการจัดการเรียนรู้

1.3 การวิจัยเพื่อแก้ปัญหาและพัฒนาผู้เรียน

1.4 การรายงานผลการเรียนรู้

2. การพัฒนาผู้เรียน 2.1 การปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรมให้แก่ผู้เรียน

2.2 การพัฒนาทักษะชีวิต สุขภาพกายและสุขภาพจิตของผู้เรียน

2.3 การพัฒนาผู้เรียนที่มีความต้องการพิเศษ

2.4 การปลูกฝังวินัย และความเป็นประชาธิปไตยแก่ผู้เรียน

2.5 การสร้างค่านิยมที่ดีงามและความภูมิใจในความเป็นไทยให้ผู้เรียน

2.6 การจัดระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน

3. การพัฒนาทางวิชาการ 3.1 การพัฒนา สื่อ นวัตกรรมในการจัดการเรียนรู้

3.2 การพัฒนาแหล่งเรียนรู้และภูมิปัญญาท้องถิ่น 3.2 การพัฒนาแหล่งเรียนรู้และภูมิปัญญาท้องถิ่น

3.3 การใช้และสร้างเครือข่ายทางวิชาการ

4. การพัฒนาสถานศึกษา 4.1 งานบริหารทั่วไป

4.2 งานสนับสนุนวิชาการ

4.3 โครงการหรือกิจกรรมพัฒนาสถานศึกษา 4.3 โครงการหรือกิจกรรมพัฒนาสถานศึกษา

5. ความสัมพันธ์กับชุมชน 5. ความสัมพันธ์กับชุมชน 5.1 การศึกษาเกี่ยวกับชุมชน

5.2 การให้ความร่วมมือกับผู้ปกครองและชุมชน

5.3 การนำชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการเรียนรู้ 5.3 การนำชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการเรียนรู้

5.4 การให้บริการชุมชน

5.5 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับชุมชน 5.5 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับชุมชน

(แล้วแต่ท่านจะออกแบบนะครับ) จบการนำเสนอ (แล้วแต่ท่านจะออกแบบนะครับ)