ว 5/2554.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สมเกียรติ คูหเวโรจนปกรณ์
Advertisements

รางวัลทรงคุณค่า สพฐ. ( OBEC AWARDS)
นายสำเริง นวลปาน ตำแหน่งประธานกรรมการ นายสุเทพ เทพบุรี ตำแหน่งกรรมการ
หลักเกณฑ์ วิธีการกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ
งานบริหารงานบุคคล กองการเจ้าหน้าที่ สำนักงานอธิการบดี หน้า ๑
ตำแหน่งชำนาญการพิเศษ
Page 1. Page 2 ประโยชน์ต่อการกำหนดนโยบาย วางแผน และกำหนดแนวทางหรือการ ปรับปรุงด้านบริหารจัดการ การเรียนการ สอน และดำเนินงานอื่นๆของมหาวิทยาลัย มีแนวทางการขอรับทุน.
กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
มาตรการพัฒนาและบริหารกำลังคน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบราชการ
เอกสารประกอบการบรรยาย เรื่อง การประเมินบุคคล
แนวทางการประเมินผล การปฏิบัติงานของบุคลากรทุกระดับ
บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
การเกลี่ย อัตรากำลังภายใน กรม เป็นอำนาจ อ. ก. พ. กรม ตาม ม.18 แห่ง พรบ. ระเบียบข้าราชการ พ. ศ
พันจ่านักเรียน รุ่นที่ ๓/๕๖ พื้นที่ พุทธมณฑล
กฎ ก.พ. เรื่อง การจัดประเภทตำแหน่งและระดับตำแหน่ง (มาตรา 46)
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
เป็นการย้ายข้าราชการไปแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่ต่ำกว่าเดิม
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ. 2547
เลื่อนขั้นค่าตอบแทน และค่าตอบแทนพิเศษ พนักงานราชการ.
สาระสำคัญของหนังสือเวียน ว 10/2548 การประเมินบุคคลเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสำหรับผู้ปฏิบัติงานที่มีประสบการณ์ (ตำแหน่งประเภททั่วไป)และตำแหน่งประเภทวิชาชีพเฉพาะตำแหน่งระดับ.
สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
การประเมิน สมรรถนะครูผู้สอน
คุณสมบัติของผู้ที่มีสิทธิขอใบอนุญาต ประกอบวิชาชีพครู
ประเด็นที่เกี่ยวข้องกับเกณฑ์ฯ
แนวปฏิบัติ การขอกำหนดตำแหน่งให้สูงขึ้น ของบุคลากรสายปฏิบัติการ
การสอบคัดเลือกตาม ว 34.
เป็นการย้ายข้าราชการให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่ต่ำกว่าเดิมตั้งแต่ระดับ 8
การคัดเลือกฯ ตาม ว 28/2547.
การนำรายชื่อผู้สอบแข่งขันได้ในตำแหน่งหนึ่ง
การคัดเลือกเพื่อเปลี่ยนสายงาน
นายเลอศักดิ์ ริ้วตระกูลไพบูลย์
การให้ข้าราชการพลเรือนสามัญได้รับ เงินประจำตำแหน่ง
ระบบบริหารผลการปฏิบัติงาน Performance Management System: PMS และ หลักการจัดทำแผนพัฒนารายบุคคล Individual Development Plan : IDP.
การประเมินผลการเรียน
แผนการขับเคลื่อนกรอบคุณวุฒิแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
ดร.เชาวฤทธิ์ จงเกษกรณ์ ศึกษานิเทศก์เชี่ยวชาญ สพม.๔๒
การประชุมชี้แจงสาระสำคัญของประกาศ คพร.
ผู้บริหารการศึกษาและศึกษานิเทศก์ เพื่อให้มีและเลื่อนวิทยฐานะ
เอกสารแนะนำ สำหรับ หน่วยงานที่ปฏิบัติงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง และ
ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ
นายโกสน เพชรรักษ์ นักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ
ฝ่ายสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง
การพิจารณาเลื่อนขั้นเงินเดือน/ ค่าจ้างประจำ
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ
5.3 เกณฑ์การประเมินคุณภาพสถานศึกษาของ (สมศ.)
การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามหลักเกณฑ์ และวิธีการที่ ก. พ
การเลื่อนตำแหน่งสายสนับสนุน
แนวทางการประเมินผลงาน ทางวิชาการ
นางศศิธร สินลา วุฒิการศึกษา ศษม.สาขาการสอนสังคมศึกษา มช.
การประเมินผู้ที่มีผลงานดีเด่น ที่ประสบความสำเร็จเป็นที่ประจักษ์
การเตรียมความพร้อม ของการเข้าสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น
วันศุกร์ที่ ๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๓
การขอตำแหน่งทางวิชาการ ศาสตราจารย์ ดร. ปานสิริ พันธุ์สุวรรณ
บทบาทหน้าที่ และคุณลักษณะ ของผู้ติดตามตรวจสอบและประเมินคุณภาพการศึกษา
มาตรฐานตัวบ่งชี้ การประเมินคุณภาพภายนอก
บทบาทนายหมายเลข ๑ ผู้บังคับบัญชา ผู้บริหาร ผู้นำ ผู้ประสานงาน.
ความเป็นมา ตามที่ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้น พื้นฐาน เชิญคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ / ครุศาสตร์ สถาบันอุดมศึกษา จำนวน 27 แห่ง ที่แจ้งความประสงค์ เป็นหน่วยพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการ.
ใช้สำหรับการปฏิบัติงานตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2553 เป็นต้นไป
การบริหารงานบุคคล นายสัจจา วงศาโรจน์ ผู้อำนวยการกลุ่มการเจ้าหน้าที่ สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย.
กลุ่มวิจัยและพัฒนาสหกรณ์
TEPE Online Teachers and Educational Personnels
1. ประกาศรับสมัครคัดเลือกภายในวันจันทร์ที่ 19 ม. ค รับสมัครคัดเลือกวันจันทร์ที่ 26 ม. ค.- วันอาทิตย์ที่ 1 ก. พ.2558 ( ไม่เว้นวันหยุดราชการ.
แนวปฏิบัติและวิธีการ ขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการของคณาจารย์
รางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ (Thailand Public Service Awards)
ด้านครูและบุคลากรทางการศึกษา
การประเมินบุคคลและผลงานเพื่อแต่งตั้ง ให้ดำรงตำแหน่งนายแพทย์เชี่ยวชาญ (ด้านเวชกรรม สาขา )
หลักเกณฑ์และเงื่อนไข การเลื่อนเงินเดือนประการอื่น ๆ
เครื่องราชอิสริยาภรณ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ว 5/2554

หลักการและสาระสำคัญ ใช้สำหรับการขอให้ข้าราชการครูฯ ที่มีผลงาน ดีเด่นฯ มีหรือเลื่อนเป็นวิทยฐานะชำนาญการ พิเศษและเชี่ยวชาญเท่านั้น กำหนดให้ส่วนราชการต้นสังกัดเป็นผู้เสนอ รายชื่อผู้ได้รับคัดเลือกเพื่อขอให้มีหรือเลื่อน วิทยฐานะ

คุณสมบัติ มีคุณสมบัติตามมาตฐานวิทยฐานะ มีภาระงานการสอนขั้นต่ำ/ภาระงานตามที่ ส่วนราชการกำหนด ปฏิบัติงานตามหน้าที่และความรับผิดชอบ ย้อนหลัง 3 ปี มีผลงานดีเด่นที่ประสบผลสำเร็จเป็นที่ประจักษ์

ลักษณะผลงาน ผลงานดีเด่นที่ได้รับรางวัลสูงสุดระดับชาติขึ้นไป หรือ ผลงานที่มีคุณภาพเทียบเคียงกับผลงานที่ได้รับ รางวัลระดับชาติขึ้นไป ต้องสอดคล้องกับสาขา/สาขาวิชา/กลุ่มสาระ การเรียนรู้ที่เสนอขอ

จำนวนรางวัล วิทยฐานะชำนาญการพิเศษ จำนวน 2 รางวัล (ผู้ขอมีผลงานที่จัดทำเองร้อยละ 100 อย่างน้อย 1 รางวัล ที่ตรง กับสาขาที่เสนอขอ) วิทยฐานะเชี่ยวชาญ จำนวน 3 รางวัล (ผู้ขอมีผลงานที่จัดทำเองร้อยละ 100 อย่างน้อย 2 รางวัล ที่ตรงกับสาขาที่เสนอขอ) รางวัลดังกล่าวต้องอยู่ภายในระยะเวลา 3 ปี ถ้าเกิน 3 ปี ต้องมีการพัฒนาคุณภาพการปฏิบัติงาน สอดคล้องกับ ผลงานดีเด่นฯ ที่ได้รับ

การประเมิน 3 ด้าน ด้านที่ 1 ด้านวินัย คุณธรรม จริยธรรม และ จรรยาบรรณวิชาชีพ ด้านที่ 2 ด้านความรู้ความสามารถ ด้านที่ 3 ด้านผลการปฏิบัติงาน ประกอบด้วย 3 ส่วน ส่วนที่ 1 ผลการพัฒนาคุณภาพการปฏิบัติงาน ส่วนที่ 2 ผลงานดีเด่นที่ประสบผลสำเร็จ เป็นที่ประจักษ์ ส่วนที่ 3 ผลการพัฒนางานตามข้อตกลง

กรรมการแต่ละคนให้คะแนนผ่านเกณฑ์ เกณฑ์การตัดสิน องค์ประกอบ ชำนาญการพิเศษ เชี่ยวชาญ หมายเหตุ 1. ด้านวินัยฯ 70% 75% คะแนนจากคณะกรรมการ 3 คน เฉลี่ย 2.ด้านความรู้ความสามารถ 3. ด้านผลการปฏิบัติงาน กรรมการแต่ละคนให้คะแนนผ่านเกณฑ์ 3.1 ผลการพัฒนาคุณภาพฯ 65% 3.2 ผลงานดีเด่นฯ รวมเฉลี่ย 3.1และ3.2 3.3 ผลการพัฒนางาน ตามข้อตกลง ผ่าน/ไม่ผ่าน

คณะกรรมการประเมิน ตั้งคณะกรรมการ 1 ชุด จำนวน 3 คน ประเมินพร้อมกันทั้ง 3 ด้าน ประเมิน ณ สถานที่ปฏิบัติงาน

การอนุมัติ ย้อนหลังไป ณ วันที่สำนักงาน ก.ค.ศ. ได้รับคำขอ และเอกสารครบถ้วนจากส่วนราชการต้นสังกัด

การแต่งตั้ง วิทยฐานะเชี่ยวชาญ ได้รับเงินเดือนไม่ต่ำกว่าขั้นต่ำ ต้องผ่านการพัฒนาก่อนแต่งตั้ง วิทยฐานะชำนาญการพิเศษ ได้รับเงินเดือนต่ำกว่าขั้นต่ำ ของอันดับ คศ. 3 ไม่เกิน 1 ขั้น (กระโดดเงินเดือน 1 ขั้น) วิทยฐานะเชี่ยวชาญ ได้รับเงินเดือนไม่ต่ำกว่าขั้นต่ำ ของอันดับ คศ. 4 ไม่เกิน 1 ขั้น (กระโดดเงินเดือน 1 ขั้น)