วิทยากร : บดี ตรีสุคนธ์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การสอนงาน (Coaching) Internal Training & Coaching
Advertisements

‘คน’ และ ‘คน’ มีดีไซน์ ‘สังเกต’ แทรกดีไซน์ R&D มี ‘ ดีไซน์’
วิชาหัวข้อเรื่องที่ทันสมัยทางวิทยาการคอมพิวเตอร์ 6 มกราคม 2555
การพัฒนาระบบฐานข้อมูล
การบริหารความสัมพันธ์และการฟื้นฟูความพอใจ จากบริการที่ผิดพลาด
อาจารย์อนุวัตร ธรรมปริพัตรา
Service Excellence : Knowledge & Skill.
Priciples of Marketing
“การให้บริการที่มีประสิทธิภาพ”
EQ หลักสูตร การบริหารอารมณ์ สู่การทำงานอย่างมืออาชีพ
การพัฒนาการปิด การเจรจาต่อรอง
กระทำหน้าที่ตามเป้าหมายขององค์กรอย่างสมบูรณ์
ผู้ใช้บริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
กิจกรรมการสรุปบทเรียนตามภารกิจหลัก และ แผนการดำเนินการจัดการความรู้ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร 23 สิงหาคม 2556 เวลา 9.30 – น.
ทักษะภาษาไทยที่นักเรียนควรทราบ
DIFFERENTIATION สร้างความแตกต่าง
บทที่7 ช่องว่างองค์กร 12/9/05 ช่องว่างองค์กร.
การบริหารความพึงพอใจของทีมงาน
วิทยาศาสตร์การคิด วิทยาศาสตร์การคิด
ปัจจัยที่กระตุ้นให้เกิดนวัตกรรม
กิจกรรมจิตอาสาโรงพยาบาลลำปาง
หมวด3 11 คำถาม.
เครื่องมือช่วยในการจับประเด็น รวบรวมความคิดให้เป็นหมวดหมู่
Image Consultant and Services Co., Ltd. I M Books Co., Ltd.
หัวข้อ 3.1 ความรู้เกี่ยวกับลูกค้าและตลาด
หัวข้อวิชา การเพิ่มศักยภาพในการเป็นผู้นำ และการนำเสนอข้อมูล
Communities of Practice (CoP)
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
การออกแบบฐานข้อมูลและการบริหารธุรกิจ
เล่าเรื่องที่ประทับใจ
การบริการ คืออะไร ? คือ การสื่อสารอย่างครบวงจร สื่อจาก ท่าทาง
IS กับ IT IS ต้องอาศัย IT
นางจุไรวรรณ ศรีศักดิ์นอก นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ
เคล็ดลับในการฝึกงาน ให้ประสบความสำเร็จ!!!
มาตรฐาน งานเทคนิคการแพทย์2551
การพัฒนาคุณภาพตามเกณฑ์ PCA หน่วยบริการปฐมภูมิ
ช่างเทคนิคโตโยต้า >> ช่างเทคนิคโตโยต้าคืออะไร
Process of transfromation from สอ. To รพสต. Sharing by W. Thanawat M.D.,M.P.A.
การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ การพัฒนาสมรรถนะด้านเทคนิค (Competency Development for Best Practices) กรมควบคุมโรค ดร.เกริกเกียรติ ศรีเสริมโภค บริษัท โกลบัล.
การนำเสนอรายงานปากเปล่า (oral presentation)
การประสานงานและการสื่อสาร วันที่ 27 เมษายน 2553 กลุ่มที่ 1 ผู้ส่งสาร
YOUR LOGO Page  2 เป้าหมาย 1. เข้าใจถึงอิทธิพลของการแข่งขัน ในยุคทุนนิยมเสรี และผลกระทบต่อภาพรวมของ ประเทศและต่อองค์กร 2. รู้แนวคิด สูตร แนวทางปฎิบัติที่
หลักสูตรศิลปะการพูดในการนำเสนอ บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
หลักสูตร ศิลปะการพูดในที่ชุมนุมชน บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
หลักสูตร ศิลปะการพูดเพื่อการขาย บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
หลักสูตร เทคนิคการเป็นวิทยากรมืออาชีพ
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี การบริหารจัดการ ทรัพยากรการบริการ การบริหารจัดการ ทรัพยากรการบริการ ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี โรงเรียนวังไกลกังวล ผู้สอน นางพัทธนันท์
บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
หลักสูตร ”การพัฒนาบุคลิกภาพสู่ความสำเร็จ”
การฟังเพลง.
หลักสูตร ศิลปะการพูดในโอกาสพิเศษสำหรับผู้บริหาร
วิธีการคิดวิเคราะห์.
หลักสูตร เทคนิคการเป็นพิธีกรมืออาชีพ บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย.
สารานุกรมการศึกษา (The Encyclopedia of Education) ให้ความหมายไว้ว่า คือ “การจัดการสืบค้นอย่างมีระบบเกี่ยวกับการศึกษาและผลผลิตที่ได้รับจากการศึกษา”
วาทนิเทศและเทคนิคการนำเสนอ
พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ ศูนย์อนามัยที่ 9 พิษณุโลก
แนวทางการขับเคลื่อนภารกิจ ปี 2558
การจัดการ (Management)
1 ชื่อตัวชี้วัด 31 : ร้อยละของระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ หน่วยงานผู้กำกับ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร เป้าหมาย : เป้าหมาย : ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ร้อยละ.
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
1 การประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การติดตาม ประเมินผล กรมควบคุม โรค ปี 2553 วันที่ 2 มีนาคม 2553 เวลา – น. ณ ศูนย์ปฏิบัติการกรมควบคุมโรค อาคาร.
บทที่ 7 การควบคุมเชิงกลยุทธ์
การอบรมเชิงปฏิบัติการการนำเข้า ส่งออกตามโครงการส่งเสริมและ พัฒนาองค์ความรู้ผู้ประกอบการ ธุรกิจชายแดน ครั้งที่ 2 โดย ปาณิดล ชัยปาณี โดย ปาณิดล ชัยปาณี
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
เรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม
การควบคุมและตรวจสอบภายใน รองผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน
4.8 พัฒนาการเด็กวัยเรียน
พญ.ชีวนันท์ เลิศพิริยสุวัฒน์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

วิทยากร : บดี ตรีสุคนธ์ สถาบันอบรมศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ

นโยบายการให้บริการ Service Policy ต้องมี ต้องรักษาไว้ ต้องสร้าง ความเข้าใจ เชิงบวกต่อ ลูกค้า ลูกค้าพอใจ ลูกค้า ไม่พอใจ จำเป็น ดี นโยบาย ระบบ ไม่มี ไม่เป็นไร (ไม่คาดหวัง) ห้ามมี ถ้ามีให้ยกเลิก ลูกค้าอาจ ไม่พอใจ ลูกค้าผิดหวัง ไม่จำเป็น ไม่ดี พอใจ ไม่พอใจ ดี ไม่ดี ลูกค้า ผู้ให้บริการ

6 คำถามเพื่อการวิเคราะห์การบริการ ลูกค้าของเราคือใคร (รวมผู้มีส่วนได้เสีย) - ออกแบบบริการให้ตรงกลุ่มลูกค้า 2. ลูกค้าคาดหวังอะไร - ถูกกว่า ดีกว่า เร็วกว่า 3. อะไรคือสิ่งที่ลูกค้าคาดไม่ถึง - สร้างความประทับใจ ติดตราตรึงใจ ไม่รู้ลืม อะไรคือสิ่งที่เราทำและพูดให้ลูกค้าจำได้ - สร้างเอกลักษณ์ ตอกย้ำความทรงจำลูกค้า อะไรคือสิ่งที่ลูกค้ากังวลใจ - ค้นหา แก้ไข สื่อสาร อยากให้ลูกค้าเล่าบริการของเราให้ผู้อื่นฟังว่าอย่างไร - การบอกต่อ ขยายฐานลูกค้า

“THE NEXT PROCESS IS ….. OUR CUSTOMER.”

THANK YOU FOR YOUR ATTENTION KNOWLEDGE SHARING BY SUDARAT Y. 22-12-2010