E-Business Transformation and digital strategies

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การสมัครใช้บริการ SCB Easy Net
Advertisements

บริษัท เลอโนท 99 จำกัด โปรแกรมการบริหารการ จัดการโรงแรม.
แนะนำการใช้งานระบบ คลิก เข้าเรียน
By ECARTSTUDIO CO., LTD.. ๏ โรงแรมยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก ๏ การประชาสัมพันธ์โรงแรมมีค่าใช้จ่ายสูง ๏ โปรโมชั่นของโรงแรมไม่สามารถเข้าถึง กลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง.
การนำส่งภาษีผ่านระบบอินเทอร์เน็ต
บทที่ 4 การวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจออนไลน์
การใช้ E (Electronic) ในภาครัฐ
ขั้นตอนการตรวจเช็คสถานะสินค้าซ่อมของ End User
คลิกเพื่อเพิ่มชื่อเรื่อง
ที่มาของเสิร์ชเอ็นจิน (Search Engine)
Gems and Jewelry Electronic Commerce
Cake-online.
การออกแบบ Laptop Cover
ประสบการณ์จากงานบริการสารสนเทศ: ประโยชน์
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ที่มาของโครงการ เจ้าหนี้การค้าในประเทศมากกว่า 5 พันราย ซึ่งเดิมจ่ายชำระด้วย CHQ และเปลี่ยนเป็นการจ่ายชำระหนี้เงินโอน 1,970 ราย พบปัญหา เจ้าหนี้เงินโอนสอบถามรายการจ่ายชำระหนี้
ประเภทโครงการ Cross Function/Lean เครือข่ายวิชาชีพ ทีมบริหารสินค้าต่างประเทศ ทีมบัญชีเจ้าหนี้ต่างประเทศ ทีมขายสาขา ม.นเรศวร ทีมขายสาขา มทส.
นางสาววรรณี ฤทธีสกุล ฝ่ายอาคารสถานที่.
Accessing the Internet
บทที่ 2 การค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ (E-Retailing)
ระบบตะกร้าและระบบชำระเงิน Shopping Cart + Payment
WEBS.COM. 1. พิมพ์ webs.com จะหน้าต่างนี้ขึ้นมาเป็น หน้าแรก.
ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
บทนำ การเขียนโปรแกรมภาษาซี
รูปแบบการตลาดอิเล็กทรอนิกส์
บทที่ 8 การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce)
ระบบสนับสนุนการลงทะเบียนของ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ลูกค้า ธนาคาร เจ้าของธุรกิจ ผู้ผลิต กรมสรรพกร ข้อมูล ดอกเบี้ย
Chapter4 Logistic & Supply chain Management
Ch 8 CGI & Perl Kulachatr C. Na Ayudhya.
อินเตอร์เน็ทเบื้องต้น
การประยุกต์ใช้งานระบบการจัดการเนื้อหาเว็บและแนวโน้มในอนาคต
การใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ภาษาไทย
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ตอนที่ 2
วงจรรายจ่าย วงจรที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมต่อไปนี้
คอมพิวเตอร์เน็ตเวริ์คเบื้องต้น การจัดการระบบสารสนเทศ
E-Commerce Wigidol Shop
Computer Application in Customer Relationship Management
แยกตามลักษณะผู้ใช้บริการ
People-to-People (P2P)
กรณีศึกษา : ร้าน OHO Bookshop
การออกแบบฐานข้อมูลและการบริหารธุรกิจ
ในห้องเรียนออนไลน์ (Web-Based Instruction) บนระบบบริการ Moodle LMS
ในห้องเรียนออนไลน์ (Web-Based Instruction) บนระบบบริการ Moodle LMS
คู่มือในการสมัครเข้าใช้งาน
สาเหตุของการนำคอมพิวเตอร์มาใช้ในธุรกิจ
ความต้องการเชิงคุณภาพ (Qualitative Requirements)
ใบความรู้ เรื่อง สื่อสารสนเทศในแบบต่างๆ
2. การให้บริการข้อมูล (หนังสือรับรอง รับรองสำเนาเอกสาร และถ่ายเอกสาร)
ISMS By Marketing Leased Line.
Functional Level Strategy
Customer Relationship Management: CRM
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ E-Commerce
ตัวอย่าง ระบบคลังหนังสือ (Book Stock System)
บทที่ 13 พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
บทเรียนคอมพิวเตอร์ เรื่อง การใช้งานบน Internet.
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
ชื่อโครงการ การขายสินค้าออนไลน์
ระบบการเรียกเก็บหนี้
cdsavd เข้าสู่เวบไซต์ของบริษัท นิวตรอนการประมูล
กรอกข้อมูลขอรับใบเสนอราคา ( หมวกคุณภาพดี ) ชื่อ ……………………………… นามสกุล ………………………………… ชื่อร้าน เบอร์โทร ………………………… แฟกซ์ …………………………. อีเมล์
Internet Service Privider
Chapter 1 แนะนำการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
เทคโนโลยี สารสนเทศ และการสื่อสาร ช่วยทำให้การ บริการสะดวกขึ้น.
File แก้ไข ในบทเรียน E-Commerce ที่เกี่ยวข้องกฏหมาย
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 11 การติดต่อด้วยไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์
จัดทำโดย ด. ช. ต่อสักดิ์ ถาน้อย ม.1/4 เลขที่ 9 ด. ญ. ศิวัชญา ศรีทองวัน ม.1/4 เลขที่ 8 ส่ง อาจารย์ อรอุมา พงค์ธัญญะดิลก โรงเรียน จักรคำคณาทร จังหวัดลำพูน.
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

E-Business Transformation and digital strategies คุณปรเมศวร์ มินศิริ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ sanook.com ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการ บริษัท บัณฑิต เซ็นเตอร์ จำกัด

ความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัด โทรศัพท์, โทรสาร  อีเมล์ การตลาด  การตลาดแบบออนไลน์ งานเอกสาร  เอกสารอิเล็กทรอนิกส์ ฝ่ายบริการลูกค้า  เว็บไซต์บริการลูกค้า พันธมิตรทางการค้า  พันธมิตรออนไลน์

ตัวอย่าง : การชำระค่าบริการผ่านอินเทอร์เน็ต ระบบเดิม : บริษัทจัดพิมพ์ใบเรียกเก็บเงินส่งไปให้ลูกค้าตามรอบ การชำระเงิน เช่น ทุกๆเดือน ให้ลูกค้าชำระเงินทางธนาคาร ระบบใหม่ : บริษัทจะส่งอีเมล์และ sms ไปเตือนลูกค้าให้เข้ามายังเว็บไซต์ของบริษัทแล้วเลือกชำระเงินทางอินเทอร์เน็ต โดยแจ้งให้ตัด ยอดบัญชีธนาคารเมื่อลูกค้าคลิกอนุมัติรายการแล้ว ความเปลี่ยนแปลง : ลูกค้าจะต้องใช้อินเทอร์เน็ตและคลิกเข้าไปทำรายการเอง ข้อดี : รวดเร็ว, ลดงานซ้ำซ้อน, การบริการดีขึ้น, ลดค่าใช้จ่าย, ผิดพลาดน้อย,

ตัวอย่าง : การให้บริการลูกค้า ระบบเดิม : ลูกค้าโทรเข้ามาที่บริษัท เพื่อขอให้ส่งใบเสนอราคาและรายละเอียดทางโทรสารกลับมาให้ลูกค้า ระบบใหม่ : ลูกค้าคลิกเข้าไปยังเว็บไซต์ของบริษัท เพื่อขอดูรายละเอียดของสินค้า พร้อมขอใบเสนอราคาให้ส่งกลับมาทางอีเมล์ ความเปลี่ยนแปลง : บริษัทจะต้องปรับปรุงระบบฐานข้อมูลให้สามารถปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้ทางเว็บไซต์ ข้อดี : ให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง, รวดเร็ว, ลดงานซ้ำซ้อน, การบริการดีขึ้น, ลดค่าใช้จ่าย

ตัวอย่าง : Virtual Supply Chain ระบบเดิม : ลูกค้าขอซื้อสินค้าจากบริษัท ทางบริษัทจะต้องขอติดต่อกลับไปยังซัพพลายเออร์ของตนก่อนจึงจะสามารถยืนยันรายการลูกค้าได้ ระบบใหม่ : ลูกค้าคลิกเข้าไปยังเวบไซต์ของบริษัท เพื่อขอข้อมูลหรือสั่งซื้อได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลารอนาน ความเปลี่ยนแปลง : กลุ่มบริษัทในซัพพลายเชนเดียวกัน จะต้องสร้างเครือข่ายทางการค้าแบบอิเลคทรอนิกส์ที่มีประสิทธิภาพรอรับไว้ ข้อดี : รวดเร็วและลดงานซ้ำซ้อนของทั้งกระบวนการ, การบริการดีขึ้น, ลดค่าใช้จ่ายโดยรวม

กลยุทธ์ที่เหมาะสม Differentiation Targeted Marketing Self-Service Permission-Based Campaign Management Personalization Affinity Program

เชิญที่ชั้น Mezzanine Coffee Break เชิญที่ชั้น Mezzanine