RAC Marketing Strategy 108 กลยุทธการตลาด

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ
Advertisements

บริษัท กุ้งหลวงไคโตซาน จำกัด
เส้นทางสู่มหาวิทยาลัย
ทิศทางการดำเนินงานกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา
GED 3801 การศึกษาและการมีส่วนร่วมในสถานศึกษา 1(60)
ภาษา ในทาง ธุรกิจ.
การนำสื่อมวลชนเพื่อใช้ทางการศึกษา
เป้าหมาย เพื่อประสบผลสำเร็จในการลดผู้ติดเชื้อเอ็ชไอวีรายใหม่โดยการบูรณา การยุทธศาสตร์และการปฏิบัติการระหว่างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัด และส่วนกลางที่ครอบคลุมเยาวชนอายุ
โครงการโรงเรียนปลอดบุหรี่
กลุ่มที่ 2 สถาบันที่ยังไม่มี IBC
หลักการวางแผนประชาสัมพันธ์
โครงการสายใยรักแห่งครอบครัว ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามกุฎราชกุมาร นางลาวัลย์ ฉัตรวิรุฬห์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานส่งเสริมและพัฒนาผลิตภัณฑ์เกษตร.
การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น
ประเด็นการอภิปรายกลุ่ม
หลักการตลาด บทที่ 16 การประชาสัมพันธ์.
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Joseph Jacobs
สำนักบริหารงานศิลปวัฒนธรรม
ระบบธุรกิจการป้องกันอัคคีภัย...!!!
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
สัปดาห์ที่ 6 เรื่อง วิธีการดำเนินงานสุขศึกษา ในสถานที่ต่างๆ
การดำเนินงานสุขศึกษา ในชุมชน
วิธีการทางสุขศึกษา.
โต้วาทีน้องใหม่ ชิงโล่อธิการบดี
ลดอัตราการออกกลางคัน ของนักศึกษาปริญญาตรี (Drop out)
มาตรฐานและตัวบ่งชี้ คุณภาพชมรมนักศึกษา / ชมรมบัณฑิต มสธ.
ยินดีต้อนรับ. ยินดีต้อนรับ หัวข้อที่นำเสนอ วินสโตร์คือใคร? หลักการรวมศูนย์ ระบบให้บริการ กลุ่มเป้าหมาย.
รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
องค์ประกอบของการสัมมนา
วาระการประชุม คณะกรรมการเครือข่ายผู้ปกครอง ระดับห้องเรียน ระดับชั้นเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย ครั้งที่ 1 / 2553 วันเสาร์ที่
จดหมายไมตรีจิต.
ลักษณะการเขียนที่ดี.
การจัดระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
ปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน
ความจำเป็นในการสร้างความสัมพันธ์ ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน
การระดมทรัพยากรทางไปรษณีย์
น.ส.จันทิมา วรวัตรนารา แอนิเมชั่น&มัลติมีเดีย
วิชา สัมมนาระบบสารสนเทศทางคอมพิวเตอร์ Seminar in Computer Information System รหัส หน่วยกิต.
สะท้อนประสบการณ์ / ถอดบทเรียน
จากกระดานชนวนสู่กระดานอิเล็กทรอนิกส์
กลุ่มที่ 2 หัวข้อสัมมนา : ศูนย์บริการเคลื่อนที่ (X-Ray) 1. ควรมีการ X-Ray อะไรบ้าง อย่างไร และการบริการควรมีอะไรบ้าง อย่างไร 2. แบบฟอร์มการ X-Ray ควรมีอะไรบ้าง.
วันที่เรื่องเวลา 17/11/5 1 18/11/5 1 19/11/5 1 ร่วมเสวนา “ ทำอย่างไรเมื่ออยาก สอบติด มหา ’ ลัยดังก่อน Admissions” น. 22/11/5 1 ร่วมสัมนาพิเศษ.
Open House.
เส้นทางสู่มหาวิทยาลัย
G-Student คือ หลักสูตรที่ดูแลนักเรียนอย่างเป็นพิเศษ ทั้งในการสอบ Admissions (GAT , PAT) โควตา สอบตรง โครงการพิเศษ ทุนการศึกษาทั้งในและต่างประเทศ การสอบสัมภาษณ์
การซ้อมแผนไข้หวัด ๒๐๐๙ ในโรงเรียน. เป้าหมายของการประชุมกับ โรงเรียน คุณครู..... ได้รับความรู้และเกิดความตระหนักต่อ ปัญหาของไข้หวัด 2009 จากการบรรยาย (
แผนพัฒนางาน ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เพื่อสนับสนุนงานวิชาการในการรองรับ AEC
การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น
วัยรุ่นกับปัจจัยทางสังคมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมเสี่ยงทางเพศ
การพัฒนาระบบงานคุ้มครองผู้บริโภค
งานคุ้มครองผู้บริโภค ในองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
โครงการรณรงค์ให้นักศึกษา แต่งกายถูกระเบียบ
รายงานการดำเนินงาน โครงการปรับปรุงฐานข้อมูลเกษตรกรรายครัวเรือน ภายใต้โครงการเพิ่มศักยภาพผู้ว่างงาน ศูนย์สารสนเทศ.
โครงการส่งเสริมการผลิตสินค้าเกษตรปลอดภัยและ ได้มาตรฐาน ปีงบประมาณ 2553
โครงการ ฝึกอาชีพการเกษตรเฉพาะด้าน ปี 51
อย.น้อย : เริ่มต้น และความคาดหวัง รวบรวมโดย...กฤษณา แป้นงาม
การประชุมสมาคมศิษย์เก่า ชุดที่ 2 โรงเรียนสาธิต ม.ศิลปากร
หลักสูตรการพัฒนานักบริหารระดับต้น บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย.
หลักสูตร ความคิดสร้างสรรค์ สู่ความสำเร็จในการทำงาน
หลักสูตรเทคนิคการพัฒนาทีมงานและการทางานเป็นทีม
หลักสูตรการให้คำปรึกษาเพื่อปรับพฤติกรรม ลูกน้อง บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย.
หลักสูตร เทคนิคการเป็นวิทยากรมืออาชีพ
การฝึกประสบการณ์วิชาชีพในหน่วยงานราชการ ณ ส่วนแผนงานและพัฒนางานประชาสัมพันธ์ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชียงใหม่
กลุ่มที่ 4.
หลักสูตร ศิลปะการพูดในโอกาสพิเศษสำหรับผู้บริหาร
การกำกับดูแลโฆษณาผลิตภัณฑ์สุขภาพ และโฆษณาสถานพยาบาล
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
วันที่ 8 พฤษภาคม พ. ศ เวลา – น. ณ ห้องประชุมโรงเรียนธีร ธาดา พิษณุโลก.
สัมมนาทางการประกอบการธุรกิจ
คุณค่าของสื่อ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

RAC Marketing Strategy 108 กลยุทธการตลาด

Open House เกิดการรับรู้และติดต่อกับ RAC ความน่าสนใจ :  เป้าหมาย นร. รับรู้หลักสูตร นร. สมัครเรียน ตัวแปร : ความพร้อมของสาขา งบประมาณ -

สิ่งที่ต้องใช้ RAC NEWS ใบแทรก

การส่ง SMS ส่งข้อความเพื่อประชาสัมพันธ์และกระตุ้นความสนใจ ความน่าสนใจ :  ผลที่จะได้ มีผู้มาติดต่อมากขึ้น ตัวแปร : ความน่าสนใจของข้อความที่จะส่ง , ข้อมูลเบอร์ของ นร. งบประมาณ : 0.4 สตางค์ต่อข้อความ

สิ่งที่ต้องใช้ www.thaiwebsms.com แบบฟอร์มเก็บข้อมูล

การส่งจดหมายแนะนำหลักสูตร ส่งเอกสารและสื่อแนะนำ RAC และหลักสูตร ความน่าสนใจ :  ผลที่จะได้ มีผู้ติดต่อมากขึ้น จำนวนอยู่ที่ความน่าสนใจของข้อความที่จะส่ง ตัวแปร : การรับรู้ข่าวสารของ ผปค. , ข้อมูลที่อยู่ของ นร. งบประมาณ : 7 บาทต่อครอบครัว

สิ่งที่ต้องใช้ แบบฟอร์มเก็บข้อมูล

การติดป้าย เช่าติดป้าย หรือสร้างจุดติดป้ายในพื้นที่ ความน่าสนใจ :  ผลที่จะได้ มีผู้ติดต่อมากขึ้น เกิดการสมัครเรียน ตัวแปร : ทำเล งบประมาณ : ค่าทำป้าย 10,000 บาทขึ้นไป

การแจก Eduzones Magazine แจกให้มารับฟรีที่ RAC ความน่าสนใจ :  ผลที่จะได้ มีผู้ติดต่อมากขึ้น เกิดการสมัครเรียน ตัวแปร : การรับรู้ข่าวสารของ นร. งบประมาณ : 5-10 บาทต่อเล่ม

การจัดบอร์ดแนะแนวใน รร. ช่วยจัดบอร์ดวิชาการใน รร. ความน่าสนใจ :  ผลที่จะได้ คนรู้จัก RAC มากขึ้น สร้างภาพลักษณ์การเป็นศูนย์วิชาการ ตัวแปร : อ.แนะแนว งบประมาณ : ไม่เสียค่าใช้จ่าย

ทำบอร์ดแนะแนวใน รร. ทำบอร์ดให้กับ รร. ความน่าสนใจ :  ผลที่จะได้ แก้ปัญหาบอร์ดไม่พอ ,มีสถานที่ PR ตัวแปร : อ แนะแนว งบประมาณ : 3000-4000

การทำชั้นวาง RAC NEWS ทำชั้นวาง ให้กับร้านค้าต่างๆ ความน่าสนใจ :  ผลที่จะได้ มีผู้รู้จัก RAC มากขึ้น , เพิ่มช่องทางการกระจาย RAC NEWS ตัวแปร : เจ้าหน้าที่ งบประมาณ : 100 บาทต่ออัน

พี่แนะนำน้อง ให้พี่แนะนำน้องมาสมัคร ความน่าสนใจ :  ผลที่จะได้ มีนักเรียนสมัครเพิ่มขึ้น ตัวแปร : ความสัมพันธ์กับรุ่นพี่ งบประมาณ : 500-1000

สัมมนา อ แนะแนว จัดงานบรรยายให้ความรู้กับ อ แนะแนว ความน่าสนใจ :  ผลที่จะได้ มีความสนิทสนมกับ อ แนะแนวมากขึ้น , เข้า รร. ง่ายขึ้น ตัวแปร : ความน่าสนใจของหัวข้อ , วันเวลาที่จัด งบประมาณ : 10,000-30,000

Mini Workshop แนะนำคณะสาขา ที่น่าสนใจโดยวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถ ความน่าสนใจ :  ผลที่จะได้ มีผู้ติดต่อมากขึ้น เกิดการสมัครเรียน ตัวแปร : การรับรู้ข่าวสารของ นร. งบประมาณ : -

สัมมนา ผู้ปกครองวันปฐมนิเทศผู้ปกครอง เข้าบรรยายในวันปฐมนิเทศ ผปค. ของ รร. ความน่าสนใจ :  ผลที่จะได้ ผปค และ อ. เข้าใจแนวทางของ RAC , เกิดการสมัครเรียน ตัวแปร : ความสัมพันธ์ระหว่าง RAC กับ รร. งบประมาณ : ฟรี

กลยุทธ์ใช้ข้อมูลผู้จากปกครองทำการตลาด การพบปะผู้ปกครอง ในโอกาสพิเศษ(ปีใหม่ เพิ่งสมัครใหม่ แสดงความยินดีที่ลูกสอบติด) เชิญผู้ปกครองของG-Student มาเป็นวิทยากรพิเศษของRAC (กิจกรรมแนะนำอาชีพ กิจกรรมแสดงความยินดี) ความน่าสนใจ : ระดับ 4 ผลที่จะได้ ผู้ปกครองรู้จักเรามากขึ้น,ผู้ปกครองท่านอื่นในที่ทำงานให้ความสนใจRAC มาขึ้น ,ผู้ปกครองG-Student เกิดความรู้สึกที่พิเศษ คำพูดและคำนิยมของผู้ปกครอง สร้างการบอกต่อและเชื่อถือมากกว่าRAC พูด

แนะนำผ่านหัวหน้าห้อง ให้หัวหน้าห้องช่วยในการ PR ความน่าสนใจ :  ผลที่จะได้ มีผู้ติดต่อมากขึ้น เกิดการสมัครเรียน ตัวแปร : ความร่วมมือของหัวหน้าห้อง งบประมาณ : ของที่ระลึก

RAC ติวฟรี จัดติว DVD ฟรี ความน่าสนใจ :  ผลที่จะได้ มีผู้ติดต่อมากขึ้น เกิดการสมัครเรียน สร้างการยอมรับ ตัวแปร : การรับรู้ข่าวสาร นร. งบประมาณ : ค่า DVD

RAC ช่วยน้องสมัครสอบ GAT PAT ความน่าสนใจ :     ผลที่จะได้ มีผู้ติดต่อมากขึ้น เกิดการสมัครเรียน สร้างการยอมรับ ตัวแปร : การรับรู้ข่าวสารของ นร. งบประมาณ : ไม่มีค่าใช้จ่าย