PMQA
หมวดน้ำหนัก ผลการ ดำเนินงาน คะแนนถ่วง น้ำหนัก 1. การนำองค์กร การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ ส่วนเสีย การวัด วิเคราะห์ จัดการความรู้ การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล การจัดการกระบวนการ ผลลัพธ์การดำเนินการ รวม1.00รวมคะแนน375 รายงานผลการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 หมายเหตุ เกณฑ์รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ มีคะแนนเต็ม 1000 คะแนน โดยจัดระดับได้ดังนี้ 1.องค์กรคุณภาพ (Quality Class) คะแนน 450 ขึ้นไป 2.องค์กรคุณภาพแห่งชาติ (National Quality Class) คะแนน 500 ขึ้นไป 3.องค์กรคุณภาพระดับนานาชาติ (International Quality Class) คะแนน 700 ขึ้นไป
Self Assessment – Category_1
Self Assessment – Category_2
Self Assessment – Category_3
Self Assessment – Category_4
Self Assessment – Category_5
Self Assessment – Category_6
Self Assessment – Category_7
หมวดน้ำหนัก ผลการ ดำเนินงาน คะแนนถ่วง น้ำหนัก 1. การนำองค์กร การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ ส่วนเสีย การวัด วิเคราะห์ จัดการความรู้ การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล การจัดการกระบวนการ ผลลัพธ์การดำเนินการ รวม1.00รวมคะแนน38.33 รายงานผลการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2551
ระดับ 1 คะแนน ระดับ 3 คะแนน ระดับ 4 คะแนน ระดับ 5 คะแนน ระดับ 2 คะแนน
ระดับ 1 คะแนน ระดับ 3 คะแนน ระดับ 4 คะแนน ระดับ 5 คะแนน ระดับ 2 คะแนน
Opportunity for Improvement Sequent – Category_1
Opportunity for Improvement Sequent – Category_2
Opportunity for Improvement Sequent – Category_3
Opportunity for Improvement Sequent – Category_4
Opportunity for Improvement Sequent – Category_5
Opportunity for Improvement Sequent – Category_6
Opportunity for Improvement Sequent – Category_7
CategoryOFIImprovement Plan Leader1.1 ค (7) Internal Performance Agreement Inter control System 1.1 ค (4) 1.1 ค (5) Strategy2.1 ก (1) ทบทวนยุทธศาสตร์กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน การตรวจติดตาม วิเคราะห์และประเมินผล การบริหารความเสี่ยง 2.1 ข (4) 2.2 ก (5) Customer3.2 ข (8) การปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ (การวัดความพึงพอใจและไม่พึง พอใจ) การปรับปรุงกระบวนการจัดการข้อร้องเรียน 3.2 ข (9) 3.2 ก (6) IT&KM4.1 ก (3) การบริหารจัดการระบบฐานข้อมูล สารสนเทศ การจัดการความรู้ 4.2 ข (9) 4.2 ก (6) HRM5.1 ข (4) Individual Score Card HRM (Competency) การประเมินประสิทธิผลของการศึกษา และฝึกอบรม 5.2 ก (14) 5.1 ค (5) Process6.2 ก (12) ทบทวน/ปรับปรุงกระบวนงานสร้างคุฯค่าและสนันสนุน ปรับปรุง/พัฒนากฎหมาย 6.1 ก (6) 6.2 ก (8) Result7.2 (2) 7.3 (8-9) 7.2 (5) เพิ่มเติมตัวชี้วัดในมิติ 2 3 และ 4