สวัสดีค่ะ ท่านประธาน และผู้เข้าร่วมประชุม

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
1.กดปุ่ม Unzip (เลือกเป็น D:\)
Advertisements

ระบบเพิ่มแก้ไขข้อมูล หน่วยเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา.
ความหมายของไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ ( )
เข้าสู่ระบบการทำงาน โดยไปที่ web site //http: intranet.dopa.go.th 2. ก่อนเริ่มทำงานให้ download โปรแกรม Adobe Acrobat 7.0.8/Thai Support /คู่มือการใช้งานระบบ.
ยินดีต้อนรับผู้เข้าอบรมการบริหารเว็บไซต์
ผังแสดง ขั้นตอน การทำงาน ระบบ e-Submission
การอบรมการใช้ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
FONT FLOWERS การสร้างตัวอักษร ด้วยดอกไม้.
พิมพ์ ในช่อง Address ขั้นตอนการลงทะเบียนสำหรับนักศึกษาปัจจุบัน พิมพ์ ในช่อง Address.
การใช้เครื่องพิมพ์และเครื่อง ถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์
การ Import/Export Favorite ของ KETrade
คำแนะนำ ขั้นตอนการกรอกแบบฟอร์มอิเลคทรอนิกส์ กรณีสมาชิกพ้นสมาชิกภาพ
การเบิก OPV รณรงค์ ผ่านระบบ VMI
โครงการยาต้านไวรัสเอดส์ สปส.
การใช้งานโปรแกรม 7 สิงหาคม 2555.
ณ ห้องประชุมปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ (CAI)
การสร้างเนื้อหาและการเพิ่มหน้า
กระบวนการจัดทำคำสั่งฯ และการส่งบันทึกข้อความ ขออนุเคราะห์ออกคำสั่งฯ
การทำงานกับ Taskbar การย้าย การตั้งวันที่ และเวลา.
Microsoft Word XP โดย พิสมัย น้ำจันทร์.
วิธีการเข้าใช้งาน ต้องเป็นผู้ที่มีบัญชีผู้ใช้ Gmail ก่อน โดยเข้า ไปที่ จากนั้นก็ให้กรอก Username & Password เข้าไป หากไม่มีบัญชีของ.
ขั้นตอนการแนะนำนักศึกษาในการ เข้าใช้งานระบบ LMS ด้วยโปรแกรม M OODLE.
1. แจ้งหน่วยงานให้ทราบวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ครั้งที่ 1/2555
บทที่ 6 โครงสร้างของเว็บ.
คู่มือการใช้งานโปรแกรม EndNote. ตั้งชื่อไฟล์ที่จะใช้งาน.
คู่มือการใช้งานโปรแกรม EndNote
การสร้าง Digital Video ด้วย Window Movie Maker
การขอใช้สิทธิ์สำหรับรถยนต์ใหม่คันแรกตามนโยบายรัฐบาล
Install Driver Token Key
ระบบจัดการห้องประชุมและสมาชิก
การติดตั้งโปรแกรม. 1. Double click เลือก RFDSetup.msi เพื่อทำการติดตั้งโปรแกรม.
ระบบข้อมูลการจัดที่ดิน
ขั้นตอนที่ 1 กดปุ่ม สำหรับข้าราชการ สป.วท.
การใช้โปรแกรม Microsoft PowerPoint
การรับรองรายงานการประชุม ผ่านเว็บไซต์จังหวัดลพบุรี
วิธีการส่งข้อมูลและตรวจสอบผลการส่ง ทางระบบ PROVIS สสจ.สงขลา
วิธีการบันทึกหน้า NCDSCREEN ในโปรแกรม JHCIS v.27สิงหาคม55
การใช้โปรแกรม ACDSee สร้าง Flash อย่างง่ายๆ
โปรแกรมระบบข้อมูลแจ้งเตือนภัย กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ โดย ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ อุบลราชธานี 2009.
1. หน้าจอสำหรับให้ผู้มีสิทธิเสนอราคาป้อน Username และ Password เพื่อ login เข้าสู่ระบบ
รายละเอียดของ Print Screen หน้าจอสังเกตการณ์ ของคณะกรรมการประกวดราคา (โปรแกรม CAT e-auction โลโก้ใหม่)
โปรแกรมโครงการให้บริการวัคซีนไข้หวัดใหญ่ (INFLUENZA) ปีงบประมาณ2552
โครงการเปลี่ยนระบบการบริหารการเงินการคลังภาครัฐ สู่ระบบอิเล็กทรอนิกส์
Microsoft Word MailMerge
ชี้แจงขั้นตอนการทำประชาคม / การออกใบรับรอง และแนวทางการแก้ไขปัญหา ระบบการรับขึ้นทะเบียนการปลูกข้าว 3 มีนาคม 2553.
Log in user and password คู่มือการใช้งาน website สำนักงานเกษตร จังหวัดสุพรรณบุรี เข้าเว็บไซต์ และทำการ login ด้วย user password ที่แจ้ง.
ขั้นตอนวิธีเก็บพิกัดโรคยางพารา
บทที่ 3 การทำงานกับฟอร์ม (Form)
บทที่ 3 การทำงานกับฟอร์ม (Form)
วาดรูปด้วย Paint ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
การเข้าใช้ Speexx ครั้งแรก Foundation English II
รายละเอียดโครงการโดยสังเขป หลักการและเหตุผล
คู่มือการใช้งานโปรแกรมระบบนัดพบตลาดงานเชิงคุณภาพ ประจำปีงบประมาณ 2557
E-Sarabun.
การรับการประเมินด้วย แบบทดสอบออนไลน์ เริ่มเข้าสู่หน้าหลักของเว็บเพจรายวิชา.
การพิมพ์และถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์ การพิมพ์และถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์
ที่หน้าเพจระบบการเรียนรายวิชา ง ๔๐๒๐๔ เลือก ระบบการลงทะเบียนฯ.
การเพิ่ม ลบ จำกัดสิทธิ์ User
การสมัครและการใช้งาน
การเปิด อีเมล์รับข้อมูลของ mail.ess.ac.th. 1. เปิดโปรแกรมท่องเน็ต ( เช่น IE, firefox,Chrome) แล้วพิมพ์ mail.ess.ac.th ในช่อง address และกดแป้น enter.
เมนู...บันทึกการให้บริการหญิงหลังคลอด
คู่มือการใช้งาน โปรแกรม STI.VCT 1.0
ระบบสำนักงานไร้กระดาษ (e-Office)
การสร้างพจนานุกรม.
เริ่มต้น Photoshop CS5.
และการทำงานกับตัวอักษร
บทที่ สร้างงานเอกสารและการแก้ไข
การสร้างสื่ออิเล็กทรอนิกส์ด้วยโปรแกรม CONTERT AUTHORING
ระบบการบันทึกข้อมูลและขอชดเชยการรักษาของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพส่วนตำบล กองทุนสวัสดิการพนักงานส่วนท้องถิ่น.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สวัสดีค่ะ ท่านประธาน และผู้เข้าร่วมประชุม สวัสดีค่ะ ท่านประธาน และผู้เข้าร่วมประชุม ดิชั้น อุรวี ลิมปวิทยากุล เจ้าหน้าที่ธุรการ กลุ่มสื่อสารความเสี่ยงและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ จะมาบอกวิธีในการสแกน เอกสาร การโพสต์เอกสารในเวปไซต์ของกลุ่มสื่อสารความเสี่ยงและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ การแจ้งเตือนผ่านทางอีเมลล์ของกลุ่มสื่อสารความเสี่ยงและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ

ขั้นตอนการ SCAN เอกสาร 1.เปิดเครื่องแล้วคลิก START ที่Taskbar 2.เปิด my computer คลิกที่ DESKTOP สร้าง FOLDER ชื่อ หลักเกณฑ์และกรอบอัตราค่าใช้จ่ายในการบริหารงาน กรมควบคุมโรค พ.ศ.2556

3.เลือกโปรแกรม เครื่อง SCAN (HP Officejet 6500 E710a-f Scan )

หน้าจอ computer จะปรากฏภาพ

4.วางเอกสารในเครื่อง SCAN (HP Officejet 6500 E710a-f Scan )แล้ว คลิก Scan

4.1 กำลัง SCAN จอ computer จะปรากฏ ดังรูปภาพ

5.ดูตัวอย่างเอกสารที่ SCAN ว่า ถูกต้อง ชัดเจน หรือไม่ 5.1 ถ้าไม่ ให้ไปที่ด้านซ้ายมือของรูปภาพ แก้ไขเอกสารตามที่ต้องการ แล้ว คลิก SAVE 5.2 ถ้าเอกสาร ถูกต้อง ชัดแจน แล้ว คลิก SAVE

6.SAVE ใน FOLDER ที่สร้างไว้ 7.เครื่องจะ SCAN อีกรอบ

8. ถ้า เครื่อง บันทึกเอกสารที่ SCAN เรียบร้อยแล้ว จอ COMPUTER จะปรากฏภาพ ดังข้างล่างนี้

9.เปิดดูใน Folder เพื่อตรวจดูว่า มี file เอกสารที่ SCAN หรือไม่

10.เริ่ม Scan เอกสารแผ่นต่อไป ขั้นตอนการรวม File ที่ SCAN ไว้แล้ว 1.คลิก START ที่ TASKBAR 2. คลิกที่โปรแกรม Adobe Acrobat 8 Professional

3.คลิกที่ combine files

3.1 หน้าจอ Computer จะปรากฏ ดังภาพ ข้างล่าง 3.2 คลิกที่ add files

4. คลิก file ทั้งหมด ที่ SCAN ไว้ ไม่เกิน 3 file หรือ ไม่เกิน สองพัน KB ต่อการรวม 1 ครั้ง 5.คลิก add files หน้าจอ Computer จะปรากฏ ภาพ ดังข้างล่าง

6.คลิก next

7.คลิก Create

8. โปรแกรมดำเนินการรวม files เมื่อรวมครบแล้ว ให้ คลิก save

9.คลิก ที่ Folder หลักเกณฑ์และกรอบอัตราค่าใช้จ่ายในการบริหารงาน กรมควบคุมโรค พ.ศ.2556

10.คลิก OPEN 11.กด save และรวม File เรียบร้อยแล้ว หน้าจอ Computer จะปรากฏ ภาพ ดังข้างล่าง

ขั้นตอนการ post เอกสาร ใน website กลุ่มสื่อสารความเสี่ยงและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ 1.เข้าไปที่ WEB SITE ของ สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 7 จังหวัดอุบลราชธานี

2. คลิกกลุ่มสื่อสารความเสี่ยงและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ 2. 1 2.คลิกกลุ่มสื่อสารความเสี่ยงและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ 2.1.พิมพ์ username password คลิก log in

3.เข้าสู่ web site กลุ่มสื่อสารความเสี่ยงและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ

4.คลิก add content

5.คลิก Intranet หน้าจอ Computer จะปรากฏ ภาพ ดังข้างล่าง

6. พิมพ์ หลักเกณฑ์และกรอบอัตราค่าใช้จ่ายในการบริหารงาน กรมควบคุมโรค พ 6.พิมพ์ หลักเกณฑ์และกรอบอัตราค่าใช้จ่ายในการบริหารงาน กรมควบคุมโรค พ.ศ.2556 ในช่อง ชื่อ แล้วลาก mouse แรเงา หลักเกณฑ์และกรอบอัตราค่าใช้จ่ายในการบริหารงาน กรมควบคุมโรค พ.ศ.2556 คลิกขวา คลิก คัดลอก

7.วาง mouse ไว้ใน ช่อง เนื้อความ ให้ CERSER กระพริบ แล้วคลิก Ctrl ค้างไว้ กด v ช่องข้อความจะปรากฏชื่อ FOLDER

8. เลื่อน MOUSE ไปที่ intranet Select a value 8. 1

9.เลื่อน MOUSE มาที่ add a new file 9.1.คลิก Browse_

10.เลือก File ที่รวมแล้ว จาก Folder หลักเกณฑ์และกรอบอัตราค่าใช้จ่ายในการบริหารงาน กรมควบคุมโรค พ.ศ.2556 กด Open ในจอ Computer จะปรากฏภาพ ดังภาพ

11. คลิกที่ upload

12.เสร็จสิ้นการ upload หน้าจอ Computer จะปรากฏ ภาพ ดังข้างล่าง

04/04/60 13.กด Save แล้ว หนังสือเวียนถูก post ใน web site ของกลุ่มสื่อสารความเสี่ยงและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ สคร. 7 หน้าจอ Computer จะปรากฏ ภาพ ดังข้างล่าง RISK COMMUNICATION AND HEALTH BEHAVIOR DEVELOPMENT SECTION SHOW AND SHARE KNOWLEDGE SECRETARY

14.เปิด Email ของกลุ่มสื่อสารความเสี่ยงและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพเพื่อส่งmailถึงเจ้าหน้าที่ของกลุ่มฯ ว่า มีหนังสือเวียน จำนวน .....เรื่อง เป็นการเสร็จสิ้นขั้นตอนการPOST เอกสารใน Web Site กลุ่มสื่อสารฯ การแจ้งเตือนในปฏิทิน ผ่านอีเมลล์ของกลุ่ม 1.เข้าไปที่ Email กลุ่มสื่อสารความเสี่ยงและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 7 จังหวัดอุบลราชธานี 2.คลิก Mouse ที่ ปฏิทิน หรือ calendar

04/04/60 RISK COMMUNICATION AND HEALTH BEHAVIOR DEVELOPMENT SECTION SHOW AND SHARE KNOWLEDGE SECRETARY

3.คลิก เลือกเดือนที่ต้องการสร้างกิจกรรม

4.คลิกที่วันที่ที่ต้องการสร้างกิจกรรม

5.พิมพ์ชื่อเจ้าหน้าที่ และกิจกรรม ลงในช่องเหตุการณ์ และคลิก ที่ แก้ไขกิจกรรม

6.พิมพ์รายละเอียดต่าง ในช่องที่กำหนดไว้ คลิก บันทึก 6.พิมพ์รายละเอียดต่าง ในช่องที่กำหนดไว้ คลิก บันทึก

7.คลิกที่ ส่ง

8.ปฏิทินกลุ่มสื่อสารฯ จะแจ้งเตือนไปยัง Mail ของเจ้าหน้าที่ตามเวลาที่กำหนดไว้ โดยอัตโนมัติ

9.สิ้นสุดขั้นตอนการพิมพ์ข้อความแจ้งเตือนผ่านอีเมลล์แล้ว สวัสดีค่ะ 9.สิ้นสุดขั้นตอนการพิมพ์ข้อความแจ้งเตือนผ่านอีเมลล์แล้ว สวัสดีค่ะ