การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กิจกรรมสร้างสรรค์ประโยชน์ โครงการรวมพลังสร้างสรรค์จากพี่ให้น้อง
Advertisements

รหัส หลักการตลาด.
Lesson 7 Promotion Mix.
ระบบการบริหารการตลาด
หลักการตลาด บทที่ 4 พฤติกรรมผู้บริโภค.
รหัสวิชา ระเบียบวิธีการวิจัย (Research Methodology)
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Joseph Jacobs
ADDIE model หลักการออกแบบของ
หลักการออกแบบของ ADDIE model ADDIE model
แม่แบบแผนการจัดการเรียนรู้
ความหมายของโครงงาน โครงงาน หมายถึง กิจกรรมการศึกษาวิชาการงานที่ส่งเสริม สนับสนุนให้นักเรียนได้เลือกขึ้นมาศึกษา ค้นคว้า ริเริ่มสร้างสรรค์ ผลงานตามที่ตนเองมีความถนัด.
โครงงาน หมายถึง กิจกรรมการศึกษาวิชาการงานที่ส่งเสริม สนับสนุนให้นักเรียนได้เลือกขึ้นมาศึกษา ค้นคว้า ริเริ่มสร้างสรรค์ ผลงานตามที่ตนเองมีความถนัด มีความพร้อมและสนใจ.
เมตาคอกนิชัน(Metacognition)
บทที่ 4 การตัดสินใจในการเขียนโปรแกรม
บทที่ 6 พฤติกรรมผู้บริโภค.
การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์
การสื่อสารการตลาดโดยใช้สื่อ
กรอบแนวคิดและแผนงานการสื่อสาร
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
การประเมินผลโปรแกรมการสื่อสารการตลาด
พฤติกรรมผู้บริโภคกับการสื่อสารการตลาด
บทที่ 6 การสื่อสารการตลาด โดยใช้กิจกรรม.
แผนโปรแกรมการสื่อสารการตลาด
นายชยันต์ หิรัญพันธุ์
การตัดสินใจ โดยกระบวนการวิเคราะห์ตามลำดับชั้นกับงานชลประทาน
การออกแบบช่องทางการตลาด (Marketing Channels Design)
การสืบค้นสารสนเทศขั้นสูง (Advanced Information Retrieval)
การสืบค้นสารสนเทศขั้นสูง (Advanced Information Retrieval)
การสืบค้นสารสนเทศขั้นสูง (Advanced Information Retrieval)
การสืบค้นสารสนเทศขั้นสูง (Advanced Information Retrieval)
วิชา การสืบค้นสารสนเทศ ขั้นสูง ( Advanced Information Retrieval ) รหัสวิชา (2-2)
บทที่ 4 กระบวนการตัดสินใจ
Integrated Marketing Communication : IMC
การประเมินผลการเรียน
บทที่ 6 สถิติที่ใช้ในการ วัดผลการศึกษา. การวิเคราะห์ข้อสอบ ก่อนนำไปใช้  จุดมุ่งหมาย เพื่อนำผลการวิเคราะห์ ไปเป็นข้อมูลในการ ปรับปรุงแก้ไขข้อสอบ ก่อนที่จะนำข้อสอบไปใช้
กระบวนการวิจัยเชิงประเมิน
บทที่ 11 ระบบสารสนเทศ.
ส่วนที่1 แนวความคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค
กระบวนการการผลิต สื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์
เรื่องหลักการแก้ปัญหา
บทที่ 4 การวางแผนการตลาดและแผนการขาย
อย.น้อย : เริ่มต้น และความคาดหวัง รวบรวมโดย...กฤษณา แป้นงาม
หลักการเขียนโปรแกรม ( )
เทคนิคการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
แนวคิดจากกิจกรรมเลือกสัตว์
คณะบริหารธุรกิจ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท bu.ac.th
Introduction to Business Information System MGT 3202
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
ลักษณะข้อสอบการอ่าน PISA 2009.
นอกจากบรรณานุกรมดังกล่าวแล้ว ยังแบ่งบรรณานุกรมโดยแยกย่อยได้ เช่น
การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์STP
ขั้นตอนในการผลิตรายการวีดิทัศน์
แก้ปัญหาพฤติกรรมการขาดความรับผิดชอบในการส่งงานโดยใช้หลักไตรสิกขา
สปอตวิทยุ.
บทที่ 3 การสื่อสารการตลาดกับพฤติกรรมผู้บริโภค
บทที่ 13 การประเมินทางเลือก การตัดสินใจซื้อ และการประเมินผลการซื้อ
การเขียนบทโฆษณา และการผลิตภาพยนตร์โฆษณา
บทที่ 16 ครอบครัว.
CPE Project 1 บทที่ 2. ภาพรวม บทที่ 2 ทฤษฎีและหลักการ ทฤษฎี (theory) = สมมติฐานที่ได้รับการตรวจสอบ และทดลองหลายครั้งหลายหนจนสามารถอธิบาย ข้อเท็จจริงสามารถคาดคะเนทำนายสิ่งที่เกี่ยวข้อง.
บทที่1 การบริหารการผลิต
การออกแบบสื่อเพื่อการศึกษา ADDIE Model
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
หลักการออกแบบของ ADDIE model
บทที่ 11 อิทธิพลของสถานการณ์ (Situational influence)
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
ตัวอย่าง การเขียนโครงการ
บทที่ 6 ความคิดสร้างสรรค์และ กลยุทธ์การสร้างสรรค์งานโฆษณา
กระบวนการตัดสินใจซื้อ (Buying Decision Process)
กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค (Consumer’s Decision Making)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

AD.302 (PA.321 / PA.322) การสร้างสรรค์และการเขียนบทโฆษณา Advertising Creativities and Copy Writing

การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค

การรับรู้ปัญหา (Problem Recognition) ขั้นที่ 1 การรับรู้ปัญหา (Problem Recognition) การทำให้เกิดความต้องการ (Need Arousal)

การค้นหาข้อมูล (Information Search) ขั้นที่ 2 การค้นหาข้อมูล (Information Search)

การประเมินทางเลือก (Alternative Evaluation) ขั้นที่ 3 การประเมินทางเลือก (Alternative Evaluation)

การตัดสินใจซื้อ (Purchase Decision) ขั้นที่ 4 การตัดสินใจซื้อ (Purchase Decision)

การประเมินผลภายหลังการซื้อ (Post purchase Evaluation) ขั้นที่ 5 การประเมินผลภายหลังการซื้อ (Post purchase Evaluation)

หลักการเข้าถึงพฤติกรรมผู้บริโภค

A Attention I Interest S Search A Action S Share

แบบฝึกหัดที่ 5 แบ่งกลุ่ม อ่านกรณีศึกษาแล้วทำงานใน ส่งวันนี้

กิจกรรมท้ายบทที่ 5 ส่งภายในวันพฤหัสที่ 8 ก.ค. ใช้ผลิตภัณฑ์ของตัวเองวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ส่งภายในวันพฤหัสที่ 8 ก.ค.

สัปดาห์หน้าให้นำผลิตภัณฑืที่ตัวเองรับผิดชอบ การบ้าน สัปดาห์หน้าให้นำผลิตภัณฑืที่ตัวเองรับผิดชอบ พร้อมข้อมูลการตลาดเท่าที่จะหาได้ นำมาในชั้นเรียน