AD.302 (PA.321 / PA.322) การสร้างสรรค์และการเขียนบทโฆษณา Advertising Creativities and Copy Writing
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค
การรับรู้ปัญหา (Problem Recognition) ขั้นที่ 1 การรับรู้ปัญหา (Problem Recognition) การทำให้เกิดความต้องการ (Need Arousal)
การค้นหาข้อมูล (Information Search) ขั้นที่ 2 การค้นหาข้อมูล (Information Search)
การประเมินทางเลือก (Alternative Evaluation) ขั้นที่ 3 การประเมินทางเลือก (Alternative Evaluation)
การตัดสินใจซื้อ (Purchase Decision) ขั้นที่ 4 การตัดสินใจซื้อ (Purchase Decision)
การประเมินผลภายหลังการซื้อ (Post purchase Evaluation) ขั้นที่ 5 การประเมินผลภายหลังการซื้อ (Post purchase Evaluation)
หลักการเข้าถึงพฤติกรรมผู้บริโภค
A Attention I Interest S Search A Action S Share
แบบฝึกหัดที่ 5 แบ่งกลุ่ม อ่านกรณีศึกษาแล้วทำงานใน ส่งวันนี้
กิจกรรมท้ายบทที่ 5 ส่งภายในวันพฤหัสที่ 8 ก.ค. ใช้ผลิตภัณฑ์ของตัวเองวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ส่งภายในวันพฤหัสที่ 8 ก.ค.
สัปดาห์หน้าให้นำผลิตภัณฑืที่ตัวเองรับผิดชอบ การบ้าน สัปดาห์หน้าให้นำผลิตภัณฑืที่ตัวเองรับผิดชอบ พร้อมข้อมูลการตลาดเท่าที่จะหาได้ นำมาในชั้นเรียน