แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
Advertisements

โดย พัชรี ยันตรีสิงห์ ศึกษานิเทศก์เชี่ยวชาญ สพป.นครปฐม เขต 2
ไดอะล็อค : สุนทรียสนทนา
การเขียนบทความ.
สื่อการสอนโดยใช้โปรแกรม Power Point
ฟังให้ดีมีประโยชน์.
กิจกรรม คุณติดเกมมากแค่ไหน
กรอบแนวคิด ในการทำวิจัย
รายงานการวิจัย.
Research Problem ปัญหาการวิจัย
สามารถ ศรีวิริยาภรณ์ ศูนย์ถ่ายทอดเทคโนโลยีการสหกรณ์ที่ 7
การติดต่อสื่อสาร สร้างสรรค์ประโยชน์ สร้างความประทับใจที่ดี
การให้คำปรึกษา ผศ.ดร.สมบัติ ตาปัญญา ภาควิชาจิตเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์
 การสอนแบบอภิปราย.
แนวการเขียนยุววิจัยประวัติศาสตร์ท้องถิ่นภาคเหนือ เชียงใหม่ ลำพูน
การอ่านจับใจความเรื่องสั้น
การอ่านออกเสียง ความมุ่งหมายในการอ่านออกเสียง
การสื่อสารเพื่อการบริการ
การเล่านิทาน วัตถุประสงค์ เมื่อจบบทเรียนนี้แล้ว
เพื่อสร้างมนุษยสัมพันธ์
การทำงานอย่างมีความสุข
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 5.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 8.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน Part 6.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 5.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน [ ขงจื้ อ เต๋า พุทธ - เซน เถร วา ท ]
บทที่ 6 การจัดการกับความเครียด
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 14.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
1 3 - Part 7 แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินหลังเรียน.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 11.
เนื้อหาพิเศษ :การชักจูงโน้มน้าว
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 13.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 12.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 13.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 12.
การสร้างทีมงานและเครือข่าย การประสานงานเพื่อปฏิบัติงาน
มนุษยสัมพันธ์ในองค์การ อาจารย์จิตรลดา วัฒนาพรรณกิตติ
จุดมุ่งหมายการศึกษา และพฤติกรรมการศึกษา
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
การอ่าน วิชาศท ๐๓๑ การใช้ภาษาไทย.
ขั้นตอนที่ 5 การนำเสนอแฟ้มผลงาน (Portfolio)
บทนำ บทที่ 1.
พุทธวิธีในการสอน.
ความต้องการของวัยรุ่น และ การให้คำปรึกษาวัยรุ่นที่มีพฤติกรรมเสี่ยง
1 การอ่านตำรา การอ่านตำรา.
และการประเมินแบบมีส่วนร่วม
การนำเสนอรายงานปากเปล่า (oral presentation)
รูปแบบการสอน.
การประสานงานและการสื่อสาร วันที่ 27 เมษายน 2553 กลุ่มที่ 1 ผู้ส่งสาร
กิจกรรมเสริมสร้างทักษะชีวิต
เทคนิคการจัดเวทีประชาคม
การอ่านเชิงวิเคราะห์
ความหมายของการวิจารณ์
กระบวนการสมานฉันท์และสันติวิธี
การฟังเพลง.
กิจกรรมแลกเปลี่ยน เรียนรู้ “ การเรียนรู้ที่เป็นสุข ” โครงการสัมมนาโรงเรียนทันตแพทย์ สร้างสุข คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัย นเรศวร 4 – 6 ธันวาคม 2549.
เทคนิคการรวบรวมข้อมูล
ความหมายของการวิจารณ์
เรื่อง การฟัง ดู คิดและพูด ครูณรงค์ฤทธิ์ ศักดารณรงค์
การใช้ทักษะในการพูด ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการพูด ผู้พูด สื่อ สาร
เทคนิคการสื่อสารกับผู้ปกครอง (Communication Skill)
การสอนโดยการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
ให้โอกาสผู้เรียนมีส่วนร่วมรับผิดชอบ สร้างความมีวินัย การตรงต่อเวลา
ความสัมพันธ์ของการฟังและการดู ผู้สอน ครูณรงค์ฤทธิ์ ศักดารณรงค์
“การพูดแบบไม่เตรียมตัวล่วงหน้า” (Impromptu Speaking)
การนำเสนอสารด้วยวาจา
ทักษะการปฏิเสธทางเพศ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน

คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้ ตัวเลือก จากด้านล่าง คำอธิบายคำอธิบาย 1. สม่ำเสมอ 2. บางครั้ง 3. นาน ๆ ครั้ง 1. สม่ำเสมอ 2. บางครั้ง 3. นาน ๆ ครั้ง

คำถาม คำถามคำถาม 1. ข้าพเจ้ามักจะสบตาผู้ พูด 2. ข้าพเจ้ามักจะตัดสิน แนวคิดผู้พูดว่า มีคุณค่า หรือไม่ จากลักษณะ ท่าทางภายนอกและ ท่าทางในการกล่าว สุนทรพจน์นั้น 3. ข้าพเจ้าพยายามที่จะ เข้าใจสารจากประเด็น ความคิดเห็นของผู้พูด

คำถาม คำถามคำถาม 4. ข้าพเจ้ามักจะฟังโดย มุ่งจับประเด็นรับสารที่ เป็นข้อเท็จจริง เฉพาะ อย่าง มากกว่าการจับ ประเด็นรับสารแบบให้ เห็นภาพที่ชัดเจน 5. ข้าพเจ้ามักจะฟังเพื่อ จับประเด็นรับสารในด้าน ความหมาย ทั้งนัยตรง ( ข้อเท็จจริง ) และนัย ประหวัด ( โดยอ้อมที่บ่ง บอกถึงความรู้สึกและ อารมณ์ )

คำถาม คำถามคำถาม 6. ข้าพเจ้ามักจะถาม คําถามเพื่อให้เกิดความ กระจ่างแจ้งและความ เข้าใจถ่องแท้ในสารนั้น ๆ 7. ข้าพเจ้ามักจะยับยั้ง ชั่งใจในการตัดสิน พิจารณาสารที่ผู้พูด กําลังกล่าว จนกระทั่ง เขากล่าวจนจบลง 8. ข้าพเจ้ามักจะ พยายามใช้สติในการ ประเมินสารเชิงตรรกะ และความสอดคล้อง ต้องกันดีในสารที่ผู้พูด กําลังกล่าวออกมา

คำถาม คำถามคำถาม 9. ในระหว่างการฟังสาร ข้าพเจ้ามักจะคิดคํานึง สิ่งที่ข้าพเจ้าจะต้องกล่าว ออกมา หาประสบโอกาส เหมาะในการมีจังหวะเข้า ไปสอดแทรกหรือขอพูด ด้วย 10. ข้าพเจ้าพยายามต่อ ถ้อยเสริมความในการฟัง สาร

เฉลยแบบประเมินก่อนเรียน เฉลยเฉลย ติดตามอ่าน " คำเฉลย ของแบบประเมินก่อน เรียน " ได้ภายหลังจาก สิ้นสุดการทำแบบ ประเมินหลังเรียน