สหกรณ์การเกษตรสามง่าม จำกัด

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กิจกรรมที่ 9 ระดับสารสนเทศ จุดประสงค์ อธิบายและจำแนกระดับสารสนเทศ.
Advertisements

ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ ๕ ส่งเสริมและพัฒนาระบบสารสนเทศชุมชน
ส่วนที่ : 2 เรื่อง การวางแผน
ชี้แจงการสัมมนากลุ่มย่อย
วิสัยทัศน์ เป็นองค์กรที่จัดเก็บภาษี เพื่อส่งเสริมเสถียรภาพทาง การคลัง พัฒนาสังคม และรักษาสิ่งแวดล้อม พันธกิจ 1. เพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บภาษี เพื่อรักษาเสถียรภาพทาง.
โครงการริเริ่มสร้างสรรค์เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชุมชน ปี ๒๕๕๗
หลักการสำคัญ ในการปรับปรุงกฎหมาย ว่าด้วยระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
เทคนิคการบริหารงานด้านการเงินและบัญชี
เพื่อรับการประเมินภายนอก
โครงร่างองค์กร (Organizational Profile)
เรื่องสืบเนื่อง การวางแผนและบริหารโครงการสำหรับส่วน ราชการ
ความหมาย ปรัชญาและวัตถุประสงค์ ของงานส่งเสริมการประมง
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
แผนยุทธศาสตร์ด้านสุขภาพ เครือข่ายบริการสุขภาพที่ ๖ Service Plan บริการปฐมภูมิ ทุติยภูมิ สุขภาพองค์รวม ทพ.อนุโรจน์ เล็กเจริญสุข ทันตแพทย์เชี่ยวชาญ.
1. ลักษณะองค์กร 1ก. ลักษณะพื้นฐาน ของส่วนราชการ 1ก(1) พันธกิจ
โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดทำแผนการพัฒนาและการปฏิบัติการ ของโครงการโดยเจ้าหน้าที่โครงการมีส่วนร่วม ปี พ.ศ.2552.
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการ สหกรณ์
การจัดการความรู้ (Knowledge Management)
สรุปการประชุม ครั้งที่ 1 วันที่ 4-5 เมษายน 2555 สรุปการประชุม ครั้งที่ 1 วันที่ 4-5 เมษายน 2555.
การจัดสวัสดิการ ของสหกรณ์
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ (Vision) ปี
นโยบายและการขับเคลื่อน
มาตรฐานวิชาชีพครู.
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
การตรวจประเมิน ตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ประจำปีการศึกษา 2552
หมวด 1 การนำองค์กร การให้การสนับสนุนชุมชน ดำเนินงานอย่างมีจริยธรรม
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การโดยสรุป 1 หน้า
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
การจัดการ งานสารบรรณแนวใหม่
ผลการดำเนินงานองค์กร (Performance Measurement)
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
PLAN & BUDGETING MATERIAL (INFORMATION) MAN MANAGEMENT ประสิทธิภาพ ประสิทธิผล.
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
1 เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ กลุ่มที่ 5. 2 สมาชิกกลุ่ม 18.
การตรวจรับรองเกณฑ์คุณภาพการบริหาร จัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (Certify FL) 1.
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
แผนยุทธศาสตร์กองทัพเรือ พ.ศ.๒๕๕๕ - ๒๕๕๘
Self Assessment Self Assessment คือการประเมินตนเอง คือวิธีการที่จะทำให้องค์กรได้ทราบถึงสมรรถนะ จุดอ่อน จุดแข็งของตนเอง สามารถนำไปใช้ในการวางแผน ปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพ.
ทำไมต้องปรับระบบการบริหารจัดการภาครัฐ ?
สท. กับการเรียนรู้ ภายในองค์กร โดย มยุรี ผ่อง ผุดพันธ์
๒๕ ธ.ค. ๒๕๕๑ ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ
โครงการพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ (การส่งเสริมให้ส่วนราชการนำร่อง เข้าสู่การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ) เขียนลักษณะสำคัญขององค์กร :
การพัฒนาคุณภาพตามเกณฑ์ PCA หน่วยบริการปฐมภูมิ
ประโยชน์ต่อส่วนราชการ
บทบาทผู้นำองค์กร. ผลของการนำองค์กรที่ ผิดพลาด รอดมาได้
ยุทธศาสตร์การพัฒนา จังหวัดมหาสารคาม.
มาตรฐานการควบคุมภายใน
ขอต้อนรับทุก ท่าน WELCOME ! No 1. การบรรยายความรู้ มุมมองใหม่ กับการทำงานส่งเสริมเคหกิจ เกษตร วันพุธที่ ๒๐ กรกฎาคม ๒๕๕๔ ระหว่างเวลา ๑๕. ๐๐ – ๑๖. ๐๐ น.
การพัฒนาเครือข่ายวิสาหกิจชุมชน ตามพระราชบัญญัติ ส่งเสริมวิสาหกิจชุมชน
การบรรยายเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา สำหรับนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 13 มิถุนายน 2547.
แนวทางการเขียน แผนปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ ของสถานศึกษา
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
บทบาทอาสาสมัครผู้สูงอายุ
แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ.2550 – 2552) องค์การบริหารส่วนตำบลทางเกวียน
สังคมไทยที่พึงประสงค์ เข้มแข็งและมีดุลยภาพ 3 ด้าน
กลยุทธ์การขับเคลื่อน งานพัฒนาชุมชน ให้มีประสิทธิภาพ ประจำปี ๒๕๕๖
Evaluation of Thailand Master Plan
จัดทำโดย เด็กชายสุวพิชญ์ สินธุแปง เลขที่ 14
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
นโยบายและการ ขับเคลื่อน วัตถุประสงค์ หลัก.
รายละเอียดของระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมอนามัย
การขับเคลื่อนการดำเนินงาน เครือข่ายสภาวัฒนธรรม
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
ข้อที่ 7 ผลการดำเนินงานในรอบปีบัญชี สุดท้ายสหกรณ์ ต้องไม่กระทำการอัน เป็นการฝ่าฝืนกฏหมาย ระเบียบ คำสั่ง ปัญหา / สาเหตุ การ ป้องกั น แนว ทางแก้ ไข มาตรฐาน.
โครงการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ดำเนินการในปีงบประมาณ 2553
นายวิฑูรย์ พิริยะอนันต์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
การขับเคลื่อนวาระแห่งชาติด้าน การสหกรณ์ จังหวัดสุรินทร์ วันที่ ๒๗ ธันวาคม ๒๕๕๖ ณ โรงแรมทองธารินทร์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สหกรณ์การเกษตรสามง่าม จำกัด หมวด ๓ การมุ่งเน้นผู้ใช้บริการ ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ใช้บริการ การกำหนดกลยุทธ์การตลาด หมวด ๕ การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล การสร้างความผูกพันของบุคลากรต่อสหกรณ์ สนับสนุนให้มีการพัฒนาความรู้และความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน การสร้างความผูกพันของสมาชิกต่อสหกรณ์ มีการจัดกิจกรรมที่ส่งเสริมให้สมาชิกมีส่วนร่วม มีการจัดสวัสดิการกิจกรรมพัฒนาคุณภาพชีวิตให้แก่สมาชิกสหกรณ์

สหกรณ์การเกษตรสามง่าม จำกัด หมวด ๖ การจัดการกระบวนการทำงาน การจัดการและการปรับปรุงกระบวนการทำงาน มีการนำกระบวนการทำงานที่ออกแบบไว้ไปปฏิบัติ มีการติดตาม ประเมินผลงานตามกระบวนการทำงานอย่าง สม่ำเสมอ มีการปรับปรุงกระบวนการทำงานเพื่อให้ผลการดำเนินงานดีขึ้น

สหกรณ์การเกษตรแม่ระมาดจำกัด หมวด ๑ การนำองค์กร การนำองค์กรโดยผู้บริหารของสหกรณ์ ผู้บริหารมีบทบาทอย่างจริงจังในการกระตุ้นให้เกิด การสื่อสารสองทาง ธรรมาภิบาลและความเอื้ออาทรต่อชุมชนและสังคม ผู้บริหารเป็นตัวอย่างของการปฏิบัติตามกฎหมาย ข้อบังคับ ระเบียบสหกรณ์และกฎหมายอื่น

สหกรณ์การเกษตรแม่ระมาดจำกัด หมวด ๔ การวัด วิเคราะห์และการจัดการความรู้ การวัด วิเคราะห์ เพื่อปรับปรุงผลการดำเนินงาน สหกรณ์ใช้ข้อมูลทางบัญชีเพื่อการปฏิบัติงานประจำวัน สหกรณ์นำข้อมูลทางบัญชีมาวิเคราะห์เพื่อการตัดสินใจ การจัดการสารสนเทศ ความรู้ และเทคโนโลยีสารสนเทศ ข้อมูลสารสนเทสของสหกรณ์มีความพร้อมใช้งาน สะดวกใน การเข้าถึง เชื่อถือได้และปลอดภัย มีระบบป้องกันเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลที่สำคัญ

สหกรณ์การเกษตรแม่ระมาดจำกัด หมวด ๕ การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล การสร้างความผูกพันของบุคลากรต่อสหกรณ์ มีการจัดกิจกรรมที่ส่งเสริมให้เการทำงานเกิด การทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ มีการเปิดโอกาสให้มีการสื่อสารกับผู้บริหาร

สหกรณ์การเกษตรคณฑีพัฒนาจำกัด หมวด ๓ การมุ่งเน้นผู้ใช้บริการ ความสัมพันธ์และความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ มีกิจกรรมและวิธีการสร้างความสัมพันธ์เพื่อรักษา ตลาด หมวด ๕ การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล การสร้างความผูกพันของสมาชิกต่อสหกรณ์ มีการจัดสวัสดิการหรือกิจกรรมพัฒนาคุณภาพชีวิต ให้แก่สมาชิกสหกรณ์

สหกรณ์การเกษตรสว่างอารมณ์จำกัด หมวด ๓ การมุ่งเน้นผู้ใช้บริการ โครงการผลิตข้าวปลอดภัย ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ใช้บริการ ความสัมพันธ์และความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ

สหกรณ์การเกษตรชุมแสง จำกัด สหกรณ์การเกษตรชุมแสง จำกัด หมวด ๑ การนำองค์กร การนำองค์กรโดยผู้บริหารของสหกรณ์ ผู้บริหารสหกรณ์เป็นผู้นำในการกำหนดค่านิยม ของสหกรณ์ ผู้บริหารสหกรณ์เป็นผู้นำในการกำหนดวิสัยทัศน์ หมวด ๒ การวางแผนกลยุทธ์ การนำแผนกลยุทธ์สู่การปฏิบัติ

สหกรณ์การเกษตรชุมแสง จำกัด สหกรณ์การเกษตรชุมแสง จำกัด สหกรณ์การเกษตรชุมแสง จำกัด หมวด ๖ การจัดการกระบวนการทำงาน การออกแบบระบบงาน การจัดการและการปรับปรุงกระบวนการทำงาน

กรณีศึกษา: สหกรณ์การเกษตรท่าวังผา จำกัด กรณีศึกษา: สหกรณ์การเกษตรท่าวังผา จำกัด

ข้อมูลทั่วไป การตรวจประเมินตนเอง (Self Assessment) แนวทางปฏิบัติที่ดี ( Best Practice) แนวทางการพัฒนาและปรับปรุงการบริหารจัดการของสหกรณ์

แนวทางปฏิบัติที่ดี ( Best Practice) คำบรรยายลักษณะงาน(Job Description) การจัดการกระบวนการทำงานในแต่ละฝ่าย กำหนดเวลาการให้บริการแก่สมาชิก การประเมินผลการปฏิบัติงาน การกำหนดหน้าที่ของฝ่ายบริหาร

การพัฒนาและปรับปรุงสหกรณ์ของตนเอง สหกรณ์การเกษตรท่าวังผา จำกัด หมวด ๒ การวางแผนกลยุทธ์ หมวด ๓ การมุ่งเน้นผู้ใช้บริการ หมวด ๕ การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล หมวด ๖ การจัดการกระบวนการ

  ความสัมพันธ์ระหว่างระดับการเติบโตและพัฒนาของสหกรณ์กับเครื่องมือและวิธีการส่งเสริมที่เหมาะสม

พัฒนาระบบสารสนเทศ /ระบบงาน/บุคลากร ดำเนินกิจการภายในหนึ่งปี ดีเด่น เกณฑ์คัดเลือกสหกรณ์ดีเด่น พัฒนา เกณฑ์ CQA การจัดทำแผน กลยุทธ์ (Strategic Planning) พัฒนาระบบสารสนเทศ /ระบบงาน/บุคลากร วางระบบISOฯลฯ ผลการดำเนินการเทียบเคียงกับองค์กรที่มีแนวทางปฏิบัติที่ดี เข้าสู่มาตรฐาน เกณฑ์มาตรฐานสหกรณ์ การจัดทำแผนปฏิบัติงานประจำปี ขยาย/พัฒนาธุรกิจตามความต้องการของสมาชิก ผลการดำเนินการในปีที่ผ่านมา จัดตั้ง ดำเนินกิจการภายในหนึ่งปี ประเมิน วางแผน ปรับปรุง เปรียบเทียบ